Chap 6: Chênh lệch

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


" Ting " Đến tầng hai bảy rồi!

Jennie ra thang máy trước, Lisa kéo vali đi sau cô, lẩm bẩm số phòng trong bụng.

Cuối cùng cả hai người đều dừng trước cửa phòng hai bảy không tám, gần như đồng thời lấy thẻ phòng ra.

Trời ạ, sẽ không trùng hợp như vậy chứ?!

Nhất định là trùng hợp.

Lisa và Jennie nhìn nhau một chút, tâm trạng phức tạp.

Ngự tỷ xin đẹp là Jennie...

Thanh niên nghiêm túc là Lisa...

Trong nháy mắt cảm giác quá chênh lệch xông lên não.

" Park -- Chaeyoung!" Lúc này Lisa biết mình bị gài bẫy, choáng váng, làm sao bây giờ? Hành lý cũng dọn tới rồi...

Jennie im lặng ở cửa, Lisa đứng ở cửa cũng không phải cách, tạm thời cũng kéo vali vào phòng.

Sau đó cũng im lặng, ngoại trừ im lặng, hoàn toàn không biết phải làm gì. Bầu không khí kì lạ đến cùng cực, hai người hiếm có một lần ăn ý, song song muốn gọi điện thoại cho Park Chaeyoung.

Kết quả...không nghe máy...

" Tôi ở...phòng nào?" Không muốn cũng phải chịu, đồ gì cũng dọn rồi, đêm nay Lisa cũng không có chỗ ở.

Jennie mặt lạnh tanh không nói chuyện, bản thân quá sơ xuất, không nên qua loa đồng ý chuyện này.

Lisa khó chịu trong bụng, cô không muốn chẳng nhẽ tôi muốn à? Chuyện này là do Park Chaeyoung, không biết nó với Jennie không hợp tuổi sao? Nhìn mặt cũng thấy khó chịu...

" Cún nhỏ, đồ để đâu?" Lúc này Momo cũng lên tới, thấy hai người im lặng trong phòng khách.

Lisa không biết để đâu, nó vô tội nhìn Momo, bĩu môi nhìn Jennie, phải ồn ào đến mức nào đây, Jennie không đến mức đuổi nó ra ngoài chứ?

" Đằng kia." Cuối cùng Jennie vẫn thoả hiệp, chỉ chỉ phòng cũ của Chaeyoung, cô với Lisa chỉ hơi không ưa nhau, cũng không đến nỗi không đội trời chung, nếu đồng ý rồi lại đổi ý thì không được.

" Ừ."

Lisa lách cách lạch cạch một buổi trong phòng mới ra ngoài, lúc này đã chín giờ rưỡi tối.

" Đi, mời mình ăn khuya đi, mệt chết rồi." Momo khoác vai Lisa, sau đó cười hỏi Jennie " Người đẹp đi chung không?"

Lisa nhéo lưng Momo một cái, già không đứng đắn còn trêu ghẹo Jennie: " Đi thôi, chịu không nổi cậu."

Jennie không có hảo cảm với người lỗ mãng, nhưng theo phép lịch sự sẽ không thể hiện ra mặt " Không, cảm ơn cô."

Khi Lisa đi đến cửa, Jennie kêu nó " Lisa, tối nay có về ngủ không?"

Nhìn đồng hồ cũng sắp mười giờ, còn nói là bé ngoan sau chín giờ không ra cửa, quả thực Chaeyoung nói dối.

" Có về, có thể trễ "

Lisa buồn bực, thoạt hình Jennie không giống người để ý chuyện của người khác, có về hay không liên quan gì đến cô ấy?

" Bạn chung phòng của cậu xinh quá, nếu tính tình được chút nữa, bận rộn lâu vậy mà ly nước cũng không mời, ở chung cũng không tốt nhỉ? Nếu không, cậu ở với mình đi?"

Momo đúng là lợi dụng mọi mặt, Lisa không để ý đến cô " Nhanh gọi điện bắt Park tiện nhân Park Chaeyoung đến đây, tối nay xem mình lột ra cậu ấy!"

" Ô kìa bà cô, mình tố cáo các cậu làm ảnh hưởng cuộc sống vợ chồng nha."

Cuối cùng Chaeyoung vẫn bị Lisa "bắn pháo" lôi ra, dù sao cũng hai mươi mấy năm làm cách mạng hữu nghị, nên chịu một tý thử thách.

Ba người gặp nhau ở một quán nhội inướng thường ăn, coi như ăn mừng Lisa tìm được công việc mới.

Chaeyoung vừa tới đã bị Lisa bắt uống ba ly bia.

" Cáo nhỏ cậu tốt quá, mình thẳng thắn thành thật với cậu, cậu dám lừa mình hả? Cậu không làm mình...thất vọng sao?" Lisa đã uống rượu, hiện tại hơi say.

" Mình lừa cậu khi nào, chỉ không phụ dọn nhà thôi, đêm khuya còn đi nhận lỗi, cậu còn muốn gì nữa?"

" Thì...gạt chuyện bạn chung phòng... Nói gì là rất đẹp, dáng rất đẹp..."

Không chờ Lisa nói xong, Chaeyoung hấp tấp đoạt quyền chủ động " Đó là thật mà, Hirai Momo, cậu thấy cô ấy không? Không phải rất đẹp sao? Dáng không đẹp sao?"

Momo gật đầu.

Chaeyoung vỗ tay: " Thấy không, Momo cũng thấy đẹp, rất đáng tin!"

Momo làm phục vụ tại quán bar, mỗi ngày nhìn thấy rất nhiều người đẹp, nhưng đều không lọt mắt cô, nếu cô nói đẹp, ít nhất là xinh đẹp thoát lục.

Này là đổi chủ đề, Lisa ngửa đầu uống một ly, vươn một ngón tay lắc trái lắc phải: " Cái này không quan trọng, rất quan trọng là cậu nói cô ấy tốt tính, rất quan tâm bạn chung phòng, là Jennie thật à...Cậu còn dám nói xạo à?!"

Lúc trước Park Chaeyoung dám nói như vậy, đã chứng minh cô có năng lực tự bào chữa: " Cậu không làm cô ấy tức giận thì cô ấy tốt tính, mình nói với cậu, đôi lúc tới tháng tính cô ấy còn tốt hơn nhiều, thật đó..."

Về phần nói quan tâm bạn chung phòng, Chaeyoung chưa thấy ai thuê chung mà có nhiều quy tắc như vậy, không được đi qua đêm, không được dẫn người lạ về nhà...

Lisa kích động muốn bóp chết Chaeyoung, nói bậy còn lý luận, bộ dạng cây ngay không sợ chết đứng, lợn chết không sợ nước sôi.

" Nếu cậu không muốn ở, vậy dọn ra ngoài đi, cũng còn nhiều người muốn thuê."

Momo chớp chớp mắt nhìn Chaeyoung, Chaeyoung hiểu ý, nói tiếp " Nếu không cậu đến nhà Momo đi, tiết kiệm được tiền thuê nhà."

Momo có một cái nhà ba phòng ngủ, phải biết rằng ở thành phố này có một căn nhà là giấc mơ của bao nhiêu người, căn nhà này dĩ nhiên không phải nhân viên phục vụ bar như Momo mua được, nhờ đầu thai chỗ tốt, hoàn cảnh gia đình tốt.

Lúc đó LaLisa Manoban và Park Chaeyoung đều nghĩ, Hirai Momo sẽ là người sống tốt nhất trong ba đứa, không nghĩ tới cô chui vào quán bar phục vụ, có thể thấy cô nổi loạn biết bao nhiêu. Cô nói cô thích ngày ngủ đêm sống, hơn nữa quán bar nhiều người đẹp, vừa lúc thoả mãn nhu cầu cô.

Lisa và Momo tương đối thích ngắm người đẹp, nhưng Lisa tương đối nhát, chỉ coi phim cũng đủ nghiền, Momo thích người thật, danh sách người đẹp bị cô quyến rũ không đếm xuể.

" Đúng vậy Cún nhỏ, qua chỗ mình đi?" Momo ôm tay Lisa đong đưa trái phải " Tiền thuê nhà, điện nước miễn hết, đưa đón đi làm, bữa sáng tình yêu..."

" Không!!"

Lisa hơi ghét bỏ hất tay Momo ra, chỉ ở nhà Momo một đêm, sáng sớm thấy Momo với bạn gái yêu đương trên sofa, Lisa bị ám ảnh. Sau này đến nhà Momo cũng không dám ngồi sofa nữa, vì nhớ lại cảnh đó thật sự rất...

Nếu so với việc đến nhà Momo ở thì Lisa thà ở với Jennie còn hơn, cùng lắm thì không nói chuyện, không nói câu nào chắc không mâu thuẫn đâu?

Chaeyoung nghĩ, Lisa và Momo đều thích con gái, sao không họp thành một cặp? Thanh mai trúc mã nhiều cơ hội.

Lisa phản đối, nó nói thỏ không ăn cỏ gần hang, Momo tán thành, cô nói nước phù sa không chảy ruộng người ngoài.

" Momo cậu cũng chia sẻ một chút tài nguyên, xung quanh cậu nhiều người đẹp như vậy giới thiệu một người cho Lisa đi? Cậu thấy Cún nhỏ của chúng ta không được tình yêu vun bón, biến thành phụ nữ luống tuổi có chồng rồi..." Lisa nhỏ hơn hai người vài tuổi nên được "che chở" hơn.

Momo có nỗi khổ nói " Mình đem mình tặng cho cậu ấy, cậu ấy không muốn mình cũng không còn cách nào..."

Năm mười sáu tuổi, Momo có cảm tình với Lisa, sau đó tiến hành các loại giáo dục đồng tính, biết kết quả bi kịch là gì không? Bạn tốn hết sức mạnh bẻ cong người ta, nhưng người ta cong cũng không có thích bạn...

Lisa không có cảm tình với Momo, lý do là quá quen thuộc, lý do quan trọng hơn là Momo không phải kiểu nó thích, Momo quá đào hoa, đổi bạn gái còn chăm chỉ hơn thay quần áo.

Người chia theo đàn vật họp theo loài, Momo giới thiệu bạn xấu càng không dám tin cậy, cũng may Momo ngoại trừ "đẩy mạnh tiêu thụ" bản thân, hiếm khi chia sẻ với Lisa vì biết cô không thích.

Momo lái xe, sẽ không uống rượu, nhìn Chaelisa mình một chén cậu một chén, đến khi hết nửa két bia. Tửu lượng của Lisa không hề tốt, chỉ là dưới sự thêm mắm thêm muối các loại của Park Chaeyoung, nhớ tới cuộc đời độc thân hai mươi hai năm, lòng buồn bã nên uống nhiều hiện tại say không biết gì.

Đã mười một giờ rưỡi, Jungkook đến đón vợ say bỉ tỉ về nhà, dĩ nhiên Lisa cũng bị Momo đưa về.

Lisa ngồi cạnh ghế lái, lúc Momo cài dây an toàn giúp Lisa, nó đẩy ra trong vô thức " Không...không được sờ ngực mình, không được...được cướp nụ hôn đầu..."

Momo chiếm diện tích ám ảnh tâm lý của Lisa khá lớn " Bây giờ trễ quá, mình trở cậu về nhà mình."

Lisa từ từ nhắm mắt yếu đuối nằm trên ghế, tay đấm chân đá, la hét muốn làm người khác điếc tai: " Không được...đi nhà cậu...mình sẽ...mình sẽ thất thân...đưa mình về...hai bảy không tám...hai bảy không tám..."

Không nói tnên lời...

Momo nhìn Lisa như vậy vừa thấy dễ thương vừa thấy đau lòng, Lisa là người con gái đầu tiên cô thích, nhưng cô mãi mãi không thể cho Lisa tình yêu mà nó muốn, Lisa thuần khiết như tờ giấy trắng, mà cô...cô không biết rõ hai người không cùng thế giới, không thể đến với nhau...

" Ừ, chở cậu về hai bảy không tám, đừng ồn, ngoan."

Nghe câu trả lời thoả đáng, Lisa không làm ồn nữa, Momo cũng nghĩ thông suốt, còn hơn làm người yêu thì làm người chị bên cạnh chăm sóc Lisa càng tốt.

Jennie ngồi ở phòng khách xem TV, đổi kênh không mục đích, vô thức ngồi tới mười hai giờ, có thể cuộc sống bị người lạ quấy rầy, làm rối loạn đồng hồ sinh học, đến giờ này cũng không mệt.

Sao vẫn chưa về? Ngày đầu tiên đã không về? Jennie bực dọc, quy định quả nhiên rất cần thiết, nhưng hôm nay còn chưa kịp.

" A --"

Trong TV đột nhiên phát ra tiếng hét chói tai, Jennie bất ngờ thấy cái mặt quỷ gớm ghiếc, gần như muốn nhảy ra ngoài. Cô sợ, bắt đầu run rẩy và nhanh chóng đổi kênh, cuối cùng dứt khoát tắt nguồn. Nửa đêm thường chiếu phim ma, cô sợ lại "trúng số" nữa.

Căn phòng im ắng hơn rất nhiều, Jennie mở hết tất cả đèn trong phòng, ánh đèn rực rỡ, không thấy u ám, tuy rằng tính cô có hơi kiêu ngạo nhưng từ nhỏ sợ một mình, lớn lên cũng vậy, nhất là buổi tối.

LaLisa chết tiệt, tại sao vẫn chưa về....

"Cốc...cốc...cốc"

----------------------------------------------------------

Nốt chap này đầy đủ =))
Chap 7 sẽ được chia thành phần 1,2 nhé.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net