Chap 8: Cứu tinh (P1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Bảy giờ sáng, Jennie dậy - Lisa đang ngủ.

Tám giờ sáng, Jennie ăn sáng - Lisa đang ngủ.

Tám giờ ba mươi sáng, Jennie chuẩn bị đi làm - Lisa đang ngủ.

....

Phòng trọ không xa công ty, trong trường hợp bình thường chỉ tốn mười phút chạy xe, Jennie xách túi đi đến cửa phòng Lisa thì dừng lại, sáng dậy cũng không thấy người đâu, không lẽ còn ngủ, là heo à?

Jennie dơ tay lên định gọi cửa, nhưng nắm tay treo giữa không trung một giây, để xuống, sau đó đi đến cửa nhà, thay giày cao gót hơn mười cm, lúc đi còn cố ý đóng cửa nhẹ nhàng.

" Lisa, dậy nào~ "

Lisa trở mình, cả người mềm nhũn thoải mái nằm trên giường tiếp tục ngủ.

" Lisa nghe lời, dậy nhanh tôi mặc quần áo cho em..."

" Ừ~~ " Lisa nghe một giọng nữ dịu dàng rót mật vào tai, nó uể oải nhắm mắt, sờ mó xung quanh giường kéo người nọ ôm vào lòng, ôm chặt lấy, làm nũng nói: " Phải hôn mới dậy~~ "

Chui vào lòng người mềm mại thơm ngát, hành động của Lisa cũng trở nên xấu hơn, vùi đầu vào ngực đối phương cọ cọ hôn một cái, sau đó môi tự do di chuyển lên trên, ngậm môi của đối phương. Môi con gái thật sự rất mềm, hôn sao cũng không đủ.

" Ngoan, trễ giờ làm rồi."

Lúc này Lisa mới hài lòng mở mắt ra, lại sợ hãi cảnh trước mặt, tại sao nó lại nằm trong lòng Jennie?! Vừa nghĩ mới hôn...cả người Lisa run rẩy, cái chân ngắn duỗi một cái đạp Jennie xuống sàn, một tiếng hét thảm thiết vang lên...

" Làm mình sợ muốn chết làm mình sợ muốn chết làm mình sợ muốn chết..." Lisa ngồi dậy cả người ướt đẫm mồ hôi, một tay lau mồ hôi trên chán một vỗ ngực mình, phát hiện chăn bị đạp xuống sàn, thật vất vả mơ được ở chung với ngự tỷ dịu dàng, lại bị gương mặt Jennie phá hỏng, biến thành ác mộng trong nháy mắt, Lisa lấy đồ lót để sẵn bên cạnh, thầm mắng Jennie mấy trăm lần.

Cùng lúc đó trong phòng làm việc, Jennie không biết sao hắt hơi một cái.

" A --" Trong phòng lại vang lên tiếng hét thê thảm của Lisa, kéo dài tận 5 giây.

Nó cầm đồng hồ báo thức khóc không ra nước mắt, tám giờ năm chín, chỉ cần dịch chuyển tức thời...

Bẩm sinh Lisa kháng thể với đồng hồ báo thức, nó oán hận cơ thể phản nghịch này không chỉ một lần, nâng má trầm tư " Mình là heo sao??"

Đi trễ lần thứ tư, trễ tròn một tiếng, thiết lập kỉ lục mới.

Có người nói, phòng kế hoạch mỗi sáng sẽ có chuyện vui, đó là đặt cược xem hôm nay LaLisa Manoban có đi trễ không?

" LaLisa, cậu làm càn quá vậy?" Giờ ăn trưa, Chaeyoung đá chân Lisa dưới gầm bàn " Mới đi làm mấy ngày, trễ bốn lần, nếu cậu còn như vậy thử việc sẽ không qua."

" Ngoài ý muốn ngoài ý muốn, hai ngày nay mệt quá, trưa được ngủ." Thứ bảy dọn nhà, cuối tuần dọn nhà hơn nửa buổi, xương cốt rụng rời, bình thường Lisa cũng ngủ rất say, mệt mỏi thì ngủ như lợn chết.

Chaeyoung biết thuộc tính của Lisa là "ngủ", trước kia sống một mình ngủ quên còn không nói, bây giờ có người ở chung, nhà cũng gần công ty " Jennie đâu, cô ấy không gọi cậu à?"

Lisa nhìn xung quanh, hung bạo nhéo tay Chaeyoung " Cô ấy đúng là đồ con nít, gì cũng không được, mình và cô ấy nói chuyện nửa câu cũng không xong..."

Nếu thuê chung với người khác, Lisa còn có người kêu dậy, Jennie? Coi như xong, Lisa nghĩ quan hệ của họ như "tự quét tuyết trước cửa nhà*."

(*) Chỉ lo cho thân mình.

Lisa quyết định tan việc mua 5 cái đồng hồ báo thức, bốn phía trong phòng đặt một cái, còn một cái treo ở cây đèn, nó muốn dậy sớm, dù sao bảo vệ chén cơm mới quan trọng.

Nắng chói chang cả ngày, nhưng ngay lúc bước chân ra BP thì bắt đầu mưa nhỏ, mệt mỏi cả ngày tan tầm còn không thoải mái, Lisa không mang dù, may là mưa không lớn, chạy bộ đến trạm xe chỉ tốn 5 phút.

Xui xẻo, Lisa chưa đi được một phút, mưa bắt đầu ào ào rào rào. Nó ngẩng đầu nhìn lên trời, định thử nhìn xem có đám mây đen nào trên đầu không...

Vừa lúc Jennie lái xe thấy Lisa đi gấp, vốn đã chậm rãi chạy qua người nó, suy nghĩ rồi vòng trở lại.

Lisa thấy chiếc xe trắng chầm chậm dừng cạnh chân, người quen sao? Cửa sổ từ từ hạ xuống, là gò má của Jennie.

" Lisa, không mang dù à?"

Coi như có lương tâm, Lisa nghĩ thầm, thấy Jennie chủ động mời mình lên xe, định miễn cưỡng đi nhờ xe cô, tay vừa chạm đến tay nắm cửa, còn chưa kịp kéo ra...

--------------------------------------------------------
Chap này tặng bạn JSQuynh nha (^~^)
Hiện tại nhà mình đang gặp số vấn đề nên ít khi mình viết được...
Có gì nhắc nhở để mình nhớ ha~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net