GIỚI THIỆU NHÂN VẬT

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Như tiêu đề , thường khi viết truyện thì người ta giới thiệu nhân vật liền luôn , còn tui viết tới đây mới giới thiệu :") thấy tui lạ đời hôn

--------------
JUNGKOOK : cháu đích tôn của nhà Jeon Thị , tương lai sẽ thừa kế tập đoàn nhưng JK không hứng thú cho lắm , tính tình quậy thì thôi rồi , "hổ báo" , hơi bị đợp zai đó nha :")

AMI : con gái nhà Jung Thị , Ami sẽ không thừa kế tập đoàn như JK đâu nha vì Ami có anh trai mà . Cũng thuộc dạng hot girl , nhà giàu nhưng mà có chúc xích mích với ba ( dần dần sẽ biết ) nên cùng mẹ dọn ra ngoài ở . Mẹ của Ami không thích ở không nên có mở một nhà hàng Âu , thu nhập đủ hai mẹ con sống ( đôi khi dư :") ) , ba cô có gửi tiền cho hai mẹ con nhưng lần nào cũng bị gửi về lại

NAYEON : bạn cũ của Ami , giờ là thù rồi , mắc bệnh tiểu thư , không sợ trời không sợ đất , sợ mỗi Ami , hiện tại là bị động sau này là chủ động ( hông hiểu thì từ từ rồi hiểu ) , thích JK nha , để đc JK để ý thì không từ thủ đoạn ( nhưng JK thích Ami rồi ) :")

JIMN , HANA (tui đổi tên lại rồi nha , lưu ý chứ để sau này đọc hông hiểu á) : bạn thân của JK với Ami , gia đình khá giả , ....... Tui hổng biết giới thiệu sao luôn , thôi giới thiệu tạm vậy vào truyện rồi tính tiếp :")

VÀ MỘT VÀI NHÂN VẬT SẼ XUẤT HIỆN LẦN LẦN :")

Có ai đọc truyện của tui thì comment cho tui biết nữa nha , đừng để tui một mình :"(

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net