Chap 4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Heeyeon khốn khổ vác cái tấm thân nặng nhọc này tới trường. Mới có ngày thứ 2 đi học mà đã trông tồi tàn như thế này rồi thì còn cua được em nào nữa. Cô thề là sẽ không bao giờ nhấc cái xác này tới quán bar nào nữa. Chỉ vì cái con người CHẾT TIỆT đó mà cô đã phải mất đi 'lần đầu' quý giá của mình. Cô là cô ghim mặt cô ta rồi.

/Park Junghwa! Nếu mà để tôi còn gặp lại cô lần nữa thì đừng có trách!! Bà ghim/ :)))))))

Mà có một điều cô vẫn tự hỏi..."làm gái" mà lại là lesbian được sao? Lần đầu tiên cô thấy thành phần như vậy đấy! Nghĩ lại, nếu quan sát kĩ thì có vẻ cô ta cũng đâu có đến nỗi, cũng khá là xinh đấy chứ! Cũng biết cách câu dẫn đối phương nữa. Nếu như cô ta không phải là "gái" thì Heeyeon đây cũng không ngại gì mà dâng hiến "lần đầu" của mình từ lâu rồi. Làm mấy cái nghề như vậy chỉ tổ làm cho bẩn về thể xác lẫn nhân cách hơn thôi. Đêm hôm trước thì 'qua lại' với một người đàn ông khác rồi sáng hôm sau lại tìm một người đàn ông khác để 'qua lại'. Thật là ghê chết đi được!!

Nhưng...phải biết nói chuyện này với Hyerin làm sao đây?? Nói thẳng ra thì ngượng với nhục lắm. Mà tốt nhất là thôi! Không có nói năng gì cả. Hyerin nó mà tuyên truyền cho cả cái trường này biết thì mặt mũi đâu mà tán gái nữa :))))))

Bước vào lớp, điều đầu tiên mà Heeyeon làm là tìm ngay con bạn khốn nạn của mình. A kia rồi! Hyerin đang ngồi với cậu bạn nào đấy, mà hình như rất vui vẻ thì phải. Chắc là tranh thủ lúc chưa vào giờ lại ngồi tán zai rồi. Haizzzz Heeyeon biết rõ cái tính mê zai của nó mà!!

Heeyeon rón rén tiến lại gần phía Hyerin, vỗ thật mạng vào vai làm nó giật bắn mình

"Này!!"- Heeyeon kêu lên
"Aaaaaaa a" :)))) "tình hù tớ chết hay sao hả???"
"Hihi ^^ giỡn thoai mà"
"Giỡn cái gì mà suýt nữa giết người luôn rồi!"
"Thôi! Xin lỗi :v Được chưa?"
"Xí"

Cậu bạn vừa nãy cũng bị một phen giật mình thót tim thế là chuồn đi chỗ khác luôn lúc nào không biết làm Hyerin "đang vui thì đứt dây đàn".

Còn về phía Heeyeon, vẫn còn đang nhởn nhơ trêu con bạn mình

"Ê mà này!! Sao tối hôm qua đang chơi mà lại đi đâu thế?"- Hyerin chợt nhớ ra về chuyện hôm qua
"Ơ...à..có..có gì đâu!! Chỉ là đột nhiên mình có việc bận ở nhà nên phải về trước mà chưa kịp báo ấy mà"- Heeyeon ngập ngừng đáp lại, trán thì mướt mát mồ hôi
"Tự nhiên cứ lắp ba lắp bắp thế? Có chuyện gì nguyên trọng lắm à?"
"Không sao đâu! Cậu không cần phải lo đâu"
"Ừm! Vậy thôi"

Hyerin nghe vậy thế là cũng cho qua luôn, chả nghĩ ngợi đến làm cái gì nữa. Cái tính của con bạn mình Hyerin nắm rõ trong lòng bàn tay rồi nên dù có hỏi thêm cũng chỉ làm tốn nước bọt. Thà bỏ đi cho xong!

*11:00am - trưa*
Cuối cùng thì tiết học cuối cùng cũng kết thúc. Ai nấy cũng đều tấp nập ra về, còn Heeyeon phải ở lại làm trực nhật vì hôm nay đến phiên cô.

Mãi 30 phút sau tan học thì Heeyeon mới bắt đầu ló mặt ra khỏi lớp. Bây giờ sân trường cũng không còn người mấy nữa. Cô đi xuống nhà xe, dắt chiếc xe đạp của mình ra. Bước ra đến cửa đột nhiên có người chặn đường cô lại

"LẠI LÀ CÔ HẢ???"

End chap
______________________________________________________________________

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net