5

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Jungkook nhận ra chấp nhận kiến nghị của Park Jimin thật là một điều tồi tệ ngay ngày thứ hai. Mọi thứ được sắp xếp rất chu đáo như ngày đầu tiên hai người dọn về sống chúng và chấp nhận phát triển mọi quan hệ này cùng nhau.

Đầu tiên trước khi ra khỏi cửa để đi làm, Jungkook phải đánh thức Jimin bằng cách bế cậu từ giường ngủ ra phòng khách, sau đó Jimin cứ bám dính lấy trên người Jungkook như chú koala còn tất cả mọi việc phó mặc lại cho người yêu mình.

Làm việc đó lại Jungkook có chút luống cuống. Anh nhận ra Jimin khi ngái ngủ là con mèo lảm nhảm. Cậu cứ làu bàu gì đó trong miệng nghe vẻ khó chịu lắm nhưng Jungkook nói gì cũng gật đầu ngoan ngoãn.

- Em gầy đi hả ?

Park Jimin gật gật đầu tóc bù xù dù không hiểu đối phương nói gì. Jeon Jungkook cảm thấy có chút gì đó khó chịu và cả xót xa nữa. Việc Jimin gầy đi chỉ khiến Jungkook không vui, song nó lại vô cùng thuận lợi khi mang cậu đi khắp nhà. Nào là đánh răng, rửa mặt, uống nước, làm đồ ăn sáng và ăn sáng. Jungkook mệt tới bở hơi tai khi giải quyết xong đống việc mà bản thân đã quá lâu không đụng tới, anh thầm rủa bản thân hồi mới quen nhau quá sung sức.

Kết thúc một buổi sáng đẹp trời, Jungkook cuối cùng cũng đã đi làm.

Jimin từ từ mở to mắt ra, ngồi hẳn người lại chỉnh đầu tóc cho gọn gàng một chút, sau đó hai tay liền ôm lấy tim mình mặt đỏ bừng bừng. Mùi hương nam tính ấy cứ cuốn lấy cậu, đánh thức mọi giây thần kinh trong Jimin.

Park Jimin thở phào một tiếng, cuối cùng cũng xong. Lấy giấy bút để trên bóc tủ lạnh ra, cặm cụi ghi chép:

" jungkook nấu ăn rất dở mình phải cố nuốt xuống nếu không sẽ bị lộ là giả vờ ngủ mất. hôm nay chúng mình đã hoàn thành xong một việc quan trọng, người jungkook thật thơm ".

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net