Produce 101 Season 3 - Chap 05

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau một hồi nghe các học viên lớp A hát xong, Ailee chỉ biết đập mặt vào bảng danh sách. Nữ thì chỉ có 5, 6 người là hát được. Nam thì còn khả quan hơn nữ, hầu như là hát được.

"JYP Lee Chaeyeon!" Ailee tự nhiên gọi Chaeyeon.

"Vâng!" Cô ta đứng dậy nghe Ailee nói.

"Tôi không biết vì sao.. nhưng tôi cứ có cảm giác em đang cậy thế Somi thì phải?" Ailee lạnh lùng nói "Giọng hát không hề ổn định một chút nào, một lúc lại mất hơi! Nghe nói em cũng từng tham gia SIXTEEN mùa 3?"

"Vâng!" Chaeyeon e dè đáp.

"Với khả năng của em... bị loại cũng đáng! Nhưng mà... nhìn vào Somi đi! Somi có tiếng vang, có fan, khả năng cũng có thể nói là tiến bộ dần dần đi và tôi mong em cũng có thể tiến bộ lên!" Ailee gõ bút xuống quyển sổ "Tôi nói điều này có vẻ hơi quá nhưng mà nếu không phải có nhiều người vote cho thì chưa chắc Somi đã được lọt trong top 11 rồi đứng vị trí thứ nhất và làm center đâu! Có nhiều người còn xứng đáng hơn!"

"...." Chaeyeon im lặng không nói gì.

"Nếu như em không tiến bộ hơn trong buổi đánh giá tuần sau thì tôi sẽ không ngại cho em cuốc lớp F đâu! Lớp nghỉ!"

Nói xong một hồi, Ailee đi ra khỏi lớp. Chaeyeon vẫn chưa hết bàng hoàng. Cô ta đã đứng cuối lớp A rồi mà còn bị dọa sẽ phải xuống lớp F mà sợ đến nỗi chỉ biết đứng im.

"Lớp F?" Amy là người đầu tiên lên tiếng.

"Còn gì nhục nhã bằng cơ chứ!" YG Soyeon nối tiếp hơn. 

"Từ lớp F lên lớp A được chứ còn ngược lại thì có hơi... kì lạ ta?" Mira không hiểu sao cũng tám chuyện cùng hai người kia.

"Đã thế lại là gà nhà ông lớn nữa!" Soyeon nói tiếp.

"Thú vị đấy!" Amy cười hì hì trước câu nói của Soyeon. Chaeyeon nghe được tất... à... cả phòng đều nghe thấy. Nhưng không ai nói gì, căn bản là họ không muốn quan tâm chuyện của đám con gái, đặc biệt là con cưng của các ông lớn.

"Im miệng đi!" Chaeyeon lí nhí nói.

"Người hay nói đểu bọn tôi hôm nay lại như vậy chứ?" Trong lời nói của Amy đầy ý khinh bỉ cái con người này. Đáng ra không ai ghét nhau đâu, là Lee Chaeyeon tự kéo người ghét mình thôi.

Cạch...

"Này! Này! Ngồi đấy làm gì! Đứng lên tập nhảy nào!"

Cả phòng đang tụm năm, tum bảy vào với nhau mà nói chuyện thì HVL khoản nhảy Bae Joon Young đi vào hùa cả lũ đứng dậy. Riêng JYP Lee Chaeyeon thì không phải hùa dậy rồi.

"Các thực tập sinh nữ sẽ tập Pick Me trước nhé! Vũ nào năm nay có chút thay đổi!"

Bae Joon Young tận tình chỉ dạy cho 10 thực tập sinh nữ rất tận tình. Bốn người gồm: Amy, Mire, Soyeon và Chaeyeon chọn vị trí cuối cùng để đứng và tránh sự chú ý. Nhưng không. Họ đứng cuối Bae Joon Young càng chú ý đến.

"Các em nghĩ các em đứng cuối thì có lợi gì, hả?" Bae Joon Young nhìn qua gương hỏi bốn người "Jung Amy tập trung vào đấy!"

....

"Các thực tập sinh nữ có thể nghỉ rồi! Nam lên sàn đi!"

"Rising Star mà BOYS24 đã thể hiện là nhảy phân đoạn theo nhóm nhưng chúng ta không có thời gian mà tập như vậy nên ban tổ chức đã chỉnh sửa lại! Nếu trong các em có ai đã biết vũ đạo cũ của Rising Star thì hãy bỏ nó đi!"

"Vâng!" 10 thực tập sinh nam đồng thanh đáp. Trong số 10 người bọn họ... chả ai biết đến Rising Star cả nên cứ như vậy mà học vũ đạo mới.

"Dừng dừng!" Bae Joon Young chỉ dạy được nửa bài quay xuống xem các chàng trai tập luyện như thế nào thì liền hô dừng nhạc.

"MBK Lee Hyeong Joo, em theo kịp không?"

"Em theo kịp ạ!" Hyeong Joo chắc chắn trả lời.

"Tôi thấy em không được tự tin trong bước nhảy của mình đâu! Làm lại!"

.....

01.02.2017















Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net