Produce 101 Season 3 - Chap 08

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Buổi tập luyện kết thúc, các thực tập sinh về khu kí túc xá của mình nghỉ ngơi. Hôm nay đã là ngày thứ 2 họ ở đây, tức là còn 5 ngày nữa là kiểm tra trình độ xếp lại thứ hạng.

Amy lôi quyển nhật kí ghi dòng chữ to đùng "PRODUCE 101 SEASON 3 - SM JUNG AMY" ra. Cô định viết những gì xảy ra trong ngày hôm nay nhưng lại thôi. Cô ghi "ngày 22 tháng 1 năm 2018, ngày hôm nay không có gì đặc biệt liên quan đến Amy cả".

Ngược lại, Mira lại viết "Ngày 22 tháng 1 năm 2018 - hôm nay mình đã lớn tiếng với mấy ông anh cùng lớp A >< Chắc là họ sẽ không để ý đâu!!!". Viết xong rồi cũng chả việc gì làm, cơm thì chưa tới. Kim Soyeon lại đang tắm, Lee Chaeyeon xin phép ở lại phòng tập. Cả phòng có mỗi Amy và Mira ngồi không rảnh rỗi.

"Amy này!" Mira cúi xuống tầng giường bên dưới mình, cũng là giường của Amy "Có gì chơi không?"

"Không! Mà cũng chán ghê !" Amy ngửa cổ lên đáp "Xuống đây ngồi đi! Lộn cổ xuống ngã bây giờ!"

"Hì hì!"

Mira gãi đầu cười rồi trèo cầu thang xuống giường của Amy. Hai đứa ngồi nói chuyện với nhau như thế cho đến khi có đồ ăn đến.

.....

"Tên Jaeyong đấy đâu?" Yong Hoo từ phòng tắm đi ra, tay còn đang lấy khăn lau khô tóc chỉ vì không thấy bóng dáng "chàng trai tự cao" Jaeyong đâu mà hỏi.

"Xin ở lại tập thêm rồi!" Hyeong Joo ngồi viết nhật kí của mình mà trả lời Yong Hoo.

"Lời của Jinhyeong huynh có sức công phá mạnh mẽ thật đấy!" Yong Hoo ngồi lên giường Hyeong Joo, ngó vào quyển nhật kí cậu đang viết.

"Anh về giường của anh đi!" Hyeong Joo gập quyển sổ lại, đạp Yong Hoo ra chỗ khác.

"Anh lớn hơn chú đấy!"

"Thì sao?"

"Thôi đi!" Jinhyeong không tập trung vào việc của mình vì hai cậu em cùng phòng. Anh ngó xuống giường dưới nhắc nhở "Hai cậu cũng lo tập luyện cho tốt vào!"

Hyeong Joo lườm Yong Hoo một cái rồi lại quay về với quyển nhật kí của mình. Cậu viết: "Ngày 22 tháng 1 năm 2018 - Hôm nay có nhiều việc xảy ra:

- Nào là Starship Jaeyong gây sự với KQ Jinhyeong nhưng mà Jinhyeong huynh mới nói một câu mà đã làm cho Jaeyong phải câm nín và đang luyện tập hùng hục ở phòng tập.

- Mình cãi nhau với thực tập sinh từ BigHit Kang Mira. Cũng không hẳn là cãi nhau nhưng cũng lớn tiếng rồi."

Hyeong Joo viết nhiều thế nào, Jinhyeong lại cụt lủn bấy nhiêu. "Ngày 22 tháng 1 năm 2018 - KQ Jinhyeong chả có gì đặc sắc trong ngày hôm nay".

5 ngày sau...

Kì kiểm tra cũng đã đến. Các thực tập sinh từ lớp A đến lớp F đều phải tự quay video rồi nộp lên cho Hội đồng Huấn Luyện Viên, nữ thì Pick Me bản mới, nam thì Risung Star bản mới.

Bốn vị huấn luyện viên ngồi tập trung lại một căn phòng và xem các đoạn băng mà các thực tập sinh. Đầu tiên, là một nữ thực tập sinh từ lớp F.

"Sao cô ấy lại ở lớp F?" Dr. Dre - một trong bốn vị huấn luyện viên đó chống cằm hỏi. Vì sao ông lại hỏi như vậy? Vì cô bé này làm rất tốt, tại sao lại bị xếp vào lớp F.

"Hình như chúng ta đã bỏ lỡ tài năng rồi!"

Ailee gật đầu đồng ý với Dr. Dre. Cô lấy chứng nhận của cô gái này, đóng dấu xác nhận được lên lớp B.

Họ ngồi đấy xem một lượt, mãi mới đến JYP Lee Chaeyeon.

"Trước khi xem băng của Chaeyeon tôi muốn nói lời này!" Ailee bảo tổ sản xuất tạm thời dừng lại "Tôi khá thất vọng vì JYP Somi của mùa 1 giọng hát cũng không ổn định bây giờ đã là mùa thứ 3 rồi mà giọng hát của hậu bối cũng không khá hơn là bao! Nhân lần này tôi muốn nói cho JYP biết rằng, mấy năm nay học huấn luyện thực tập sinh kiểu gì?"

"Tôi cứ có cảm giác Ailee đóng vai ác ý?" Bây giờ vẫn còn cười được khi nghe Ailee nói về thực tập sinh của JYP thì chỉ có Heechul mà thôi.

"Chúng ta nhé?"

"Ok!"

Xem đoạn băng của Chaeyeon, Ailee chán nản lắc đầu. Cô ta chả tốt lên chút nào thậm chí còn tệ hơn.

"Sao cô ta lại được ở lớp A?" Dr. Dre chán nản nói "SM, YG và BigHit đều làm rất tốt! Mà YG và SM còn là chuyên rap!"

"JYP Lee Chaeyeon, lớp C!" Bae Joon Young không đợi những người khác trực tiếp đóng dấu xác nhận luôn.

"Tôi muốn em ý xuống lớp F!" Ailee nói. Vì Ailee đã đe dọa Chaeyeon như vậy mà cô ta không có tiền triển gì tốt nên muốn từ lớp A xuống thẳng lớp F.

"Em tàn nhẫn quá đấy!" Heechul đang ườn èo cũng bật dậy vì câu nói của Ailee "Dù gì cũng là con ông lớn mà! Kệ đi! Lớp D coi như là do quyền lực của JYP!"

.....

01.02.2017




















Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net