Ricky Star × Rtee [BDSM - PT2]

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chất lỏng màu đỏ rượu quánh lại được chảy dọc từ cổ, xương quai xanh tới bầu ngực rồi nhẹ nhàng chạm vào hạt nhũ cương cứng làm Rtee kích thích mà khẽ rên nhẹ.

Rượu được Ricky cố tình đổ đầy lên hạ thân nhỏ bé đang ngẩng cao của em làm em như bấn loạn mà rên rỉ không ngừng.

Trong lúc em bé đang sướng lên mây, đầu óc cũng không còn tỉnh táo thì Ricky từ tốn bày những thứ đồ từ chiếc hộp kia lên giường một cách hoàn hảo rồi ngắm nhìn em người yêu của mình.

" Baby à, cái này chắc chắn sẽ hợp với em lắm "

Ricky nói trong khi đang cầm một vật thể lạ màu đen mà đưa trước mặt cậu và mong chờ phản ứng từ Rtee.

"Không.....không.....xin anh "

Khỏi nói cũng biết, em bé đang mơ mơ màng màng nhìn thấy chiếc đuôi mèo mà anh người yêu kia chuẩn bị cho mình thì giật mình lùi lại, miệng mấp máy mấy câu cầu xin tha thứ.

Ricky mặt lạnh tanh, không màng đến lời nói cầu xin yếu ớt từ phía người đang nằm dưới thân, một nhát đâm sâu vào huyệt đạo đang tiết dịch ẩm ướt, co giãn theo nhịp thở của Rtee.

"Áaa......hức.....đừng......anh....."

Kích thích đột ngột ập tới khiến cả người em run rẩy, chỉ biết rên rỉ cầu xin khiến cậu bé Ricky lại lớn thêm một vòng, anh vơ lấy chiếc remote và chỉnh đến mức lớn nhất, bản thân thì quay lại chiếc ghế ngồi nhâm nhi ly rượu thứ 2.

"Anhh.....ư......aaa......rút ra......"

"...."

"Aaa.......ư......hức......"

"...."

"Đừng.........rút........đồ khốn"

"Ý bé cưng là đồ khốn này đừng rút ra sao, tiếc thật nhỉ, anh đã định rút ra rồi cơ "

Ricky hưởng thủ mỹ sắc cùng tiếng rên rỉ của cậu chán chơi, bản thân cương cứng từ lâu nhưng anh vẫn một mực không tha cho Rtee.

Rtee lúc này đã hoàn toàn mất ý thức, em cảm thấy thật sướng, nhưng cũng thật.......tủi thân. Tủi thân khi anh trêu đùa em, tủi thân khi anh lấy em ra làm trò đùa, tủi thân khi biết em khó chịu nhưng không hề quan tâm. Những ý nghĩ ấy cứ le lói trong đầu làm em bỗng nhiên muốn khóc.

Em đã khóc thật rồi...

"Sao bé khóc? Anh xin lỗi bé, nhưng bé cứ trưng bộ dạng kia chỉ làm anh muốn chà đạp bé thôi"

"Hức......a.....anh......chỉ biết trêu đùa em thôi....."

"Aaa anh xin lỗi bé mà, nhưng bé có quên gì không? Anh giận dai lắm đấy "

"Aa....tha emmm"

Nói rồi Ricky một tay vươn tới tiểu huyệt đang cố gắng nuốt cái đuôi mèo kia rồi rút ra. Sau đó một mạch khoá 2 tay Rtee vào thành giường bằng 1 sợi xích vàng anh đặc biệt chuẩn bị cho bé yêu của mình.

Rtee vì một loạt hàng động của anh mà say sẩm mặt mày, chỉ biết vùi đầu vào giường, ánh mắt phủ một tầng sương mờ còn đọng lại lớp nước mắt khiến Ricky một lần nữa chết đứng dưới sự quyến rũ chết tiệt này.

Rồi anh lại một lần nữa từ từ lôi ra từ chiếc hộp 1 cái vòng sắt, ngắm nhìn một hồi rồi đưa nó lên trước mặt Rtee mà đung đưa khiến em tức điên lên, không nhìn cũng biết đây chẳng phải là chiếc vòng anh dùng để đeo ở tiểu Tee đấy sao? Anh đã từng dùng nó mà hành hạ em cả tháng trời liệt giường, bây giờ lôi nó ra lại, chẳng phải là giết chết em sao?

"Anh.....anh.....đừng......"

Nhìn vẻ mặt từ đỏ tới xanh rồi dần dần tái đi của em, Ricky cười hứng thú, sao có thể tha thứ dễ dàng thế được? Nói không rằng, anh nhanh chóng phấn khích đeo chiếc vòng vào hạ thân Rtee rồi ngắm nghía nó một chút.

Sao bé của anh dễ thương quá?

Rtee phía trên hình hạ thân mình từ từ bị ép chặt bởi dị vật cứng cỏi kia liền khóc ròng, em thừa biết khi lên đỉnh sẽ đau đớn đến mức nào, nhưng em cũng không dám mở miệng, ai biết được gã người yêu máu S của em đang nghĩ gì.

Rồi em lại giật mình khi Ricky trên tay là chiếc nơ dài màu hồng bằng bông. Khoảng khắc anh đeo chiếc nơ ấy qua eo của Rtee, em thấy mình toi đời thật rồi...

Mọi thứ cũng xong xuôi, Ricky sau khi chật vật kiềm nén dục vọng của bản thân mà cố gắng đeo những thứ kia lên người em. Sau đó, anh cảm thấy bản thân quá đỗi ngu ngốc rồi...

"Baby à, em quyến rũ lắm đấy, em biết không?"

"Này, anh làm gì đấy, tháo ra đi, ngại chết được ấy"

"Sao mà tháo được chứ? Em cứ lo việc nằm đấy rên rỉ dưới thân anh đi"

Vừa nói những từ ngữ tục tĩu, Ricky vừa kéo em lên đùi mình ngồi...

"Áaaa.....không......hứcc....."

Bất thình lình, Ricky một mạch đâm sâu vào trong tiểu huyệt đang rỉ nước ướt đẫm một mảng giường của Rtee làm em phải thét lên vì đau đớn.

Không khuyếch trương, không bôi trơn, tuy không phải lần đầu tiên, nhưng Rtee vẫn rất đau, từng cú nhấp nhẹ của anh như xé toạt cả cơ thể em. Rtee há miệng thở dốc, mắt trừng lên nhìn kẻ khiến em ra nông nổi này, hận không thiệt một nhát xiên chết hắn.

Ricky vì biết em yêu của mình đau nên không dám động mạnh mặc dù bên dưới bị bao phủ bởi vách tường ấm nóng và khít chặt khiến anh như chết đi sống lại nhưng chỉ biết di chuyển nhẹ nhàng để bé yêu thích ứng.

"A....anh ơi....."

"Anh đây"

"Anh......anh.......mau động..."

Tee bé ban đầu rất đau nhưng vì thích ứng khá nhanh một lúc sau liền cảm thấy ngứa ngáy khó chịu cộng với tốc độ chậm rãi kiềm nén của Ricky khiến em đầu hàng, bản thân xấu hổ chỉ biết quay mặt đi nỉ non cầu xin anh.

Cảm nhận được hạ thân lớn thêm một vòng, Ricky như muốn nổ tung, chỉ muốn nhanh chóng chà đạp người dưới thân.

Nhưng hình như.......Rtee một lần nữa quên mất rằng, Ricky là một tên máu S.

"Gọi anh là chồng, anh sẽ cho em"

"Không......a......không..."

Ricky vẫn ngoan cố nói những câu vô sỉ bắt em phải theo mình. Trong khi đó bản thân biết rằng em cũng như mình đã không chịu nổi nữa.

"Thế thôi, anh rút ra đây"

"Hức......chồng.......Ricky......chơi em đi......"

Sau đó, Ricky cảm thấy cả tỉ dây thần kinh trong tế bào của mình đồng loạt nổ tung.

"A......ưm......chậm lại....."

"Anh........chậm.......lừa đảo...."

Cứ thế Ricky ra vào liên tục, mỗi lần đều đâm sâu trúng ruột làm Rtee sướng đến dục tiên dục tử, miệng chỉ còn tiếng rên rỉ dâm đãng phát ra làm anh mê mẩn. Hạ thân Ricky liên tục ma sát với vách tường bên trong khiến em thần trí mơ hồ, không còn kiểm soát được bản thân mình.

"Aaaa.......ư........sướng......chơi em.....đi...."

"Tất nhiên là sẽ chơi chết em"

Hai người quấn lấy nhau không rời, 1 sơn tinh 1 thủy tinh giờ đây chìm đắm trong sắc dục, tiếng rên rỉ ngọt ngào của Rtee và tiếng gừ trầm thấp của Ricky như hoà làm một, tạo nên một bầu không khí ướt át, dâm mỹ vô cùng.

Nhận ra Rtee sắp lên đỉnh, anh nhanh chóng tăng tốc độ, liên tục đâm sâu vào điểm G sung sướng của em, tay vươn lấy hạ thân của Rtee mà vuốt.

Rtee cũng biết bản thân mình sắp bắn, nhưng chợt nhớ đến chiếc vòng còn siết ở hạ thân mình ngày càng chặt, muốn từ mình gỡ ra nhưng không được, tay đã bị Ricky trói từ đầu. Rtee lại muốn khóc...

"Anh...ư......cho......em bắn......ưm......a....."

"Ngoan, đợi anh. Nói yêu anh, nói"

Ricky vì biết em yêu mình khổ sở muốn bắn, anh đâm rút thêm vài chục cái rồi bắn sâu vào trong, tay kia tháo chiếc vòng ra, Rtee hét lên rồi bắn ra đầy mặt anh và bụng mình.

"Áaaaa......em yêu anh Ricky Star....."

Vừa bắn xong, Rtee liền mệt quá mà ngất đi. Ricky nhìn thấy cảnh này không khỏi thương em, tay quàng lên tháo xích và nơ ra khỏi cơ thể Rtee, nhìn những ngấn đỏ trên tay, lòng anh cảm thấy áy náy vì đã làm em đau.

Ricky nhanh chóng phục hồi thể lực, bế Rtee vẫn như cũ trên tay vào phòng tắm, tắm rửa sạch sẽ cho cả hai rồi nằm lên giường, kéo em vào lòng rồi cả hai ôm nhau ngủ đến sáng.

"Anh cũng yêu em, Lã Thành Long"

Nhưng phạt thì vẫn phải phạt

_________________

Chời đất cơi rút cuộc cũng xong, type rã rời cái tay luôn ấy.
Cơ mà kết thúc series SM của cp này gòi, mệt ghê é, mấy thím hối quá mà.

00:56
11-11-2020

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net