[SHORT-FIC][HUNHAN][EM YÊU MƯA VÀ TÔI YÊU EM!]

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Short 1

Chắc ai cũng một lần rung động bởi một thứ hoàn mĩ hay xinh đẹp, đúng vậy Oh Sehun nổi tiếng lạnh lùng đã rung động và va phải tình yêu sét đánh với một thiên thần trong mưa, chính vì điều này nên trong đầu thiếu gia của chúng ta mỗi ngày luôn muốn độc chiếm thiên thần ấy cho bằng được..

Oh Sehun : Tổng giám đốc một tập đoàn thời trang nổi tiếng hàng đầu ở Hàn Quốc và Châu Âu. Sở hữu một gương mặt hoàn mĩ và một chiều cao đáng ngưỡng mộ chính điều này cộng thêm cái tính lạnh như băng làm cho thiếu gia được rất nhiều theo đuổi. Cho dù Sehun được nhiều người quan tâm, yêu mến và có nhiều cô gái sẵn sàng trao thân cho cậu nhưng thiếu gia chưa từng tin vào cái thứ gọi là tình yêu hay tình sét đánh cho tới khi gặp được thiên thần ấy.

Luhan : là công tử của một tập đoàn hàng đầu Hàn Quốc về đồ ngọt và caffe. Là một con người có một vẻ đẹp mê hồn với làn da trắng hồng , hàng lông mi dài cong, đôi môi đỏ cộng thêm tính tình dịu dàng, hòa đồng, tốt bụng từ mẹ và thêm sự thông minh của cha mình làm cậu luôn được mọi người xung quanh yêu mến. Kì thực là Luhan rất thích mưa , có thể nói là cậu yêu mưa, ngoài ra là thiên thần lòng Sehun.

....................

Câu chuyện xảy ra khi một lần công ty của Sehun có buổi chụp hình ngoài trời để quảng cáo sản phẩm mới, vì là buổi chụp hình quan trọng nên Sehun phải đến công ty từ rất sớm để chuẩn bị mọi thứ và kiểm tra thật kỹ càng . Khi mọi thứ đã vào đúng vị trí của nó thì bắt đầu xuất phát, Sehun lái xe riêng đi trước để chuẩn bị và lo liệu địa điểm theo sau là xe chở sản phẩm mới, đạo cụ, và cuối cùng là xe riêng của các người mẫu. Thời tiết hôm nay khá là đẹp nên Sehun chọn một vùng ngoại ô để làm địa điểm.

Tới nơi mọi thứ được bày ra và bắt đầu buổi chụp hình. Sehun đang chỉ cho nhân viên cách bày trí và nhiều thứ khác , xa xa thì nhóm người mẫu tụ tập và đang nói gì đó rất rôm rả :

_"OMO ! Nhìn kìa Sehun oppa đó! Sehun anh ấy đẹp trai quá đi à ! " Một cô người mẫu lên tiếng.

_" Nhìn anh ấy như nam thần ấy ! Vừa đẹp trai vừa tài giỏi lại còn vừa giàu có nữa chứ, mình muon6q anh ấy làm bạn trai của mình " Nhiều nhiều và rất nhiều lời khác từ các cô nàng ỏng ẹo đó cũng làm cho Sehun tội nghiệp nhức đầu. *ai biểu Móm làm ta chú ý quá chi :)))*

Sau một hồi sắp xếp thì buổi chụp hình chính thức bắt đầu. Đầu tiên là các sản phẩm mùa hè được trình bày bởi các model hàng đầu , thêm phụ kiện thì thật tuyệt vời, các model thực hiện đủ kiểu dáng, đủ phông cảnh và tất cả đều dưới sự chỉ huy của Sehun, buổi chụp hình đến giờ vẫn rất tốt.

"Sáng nay trời thật đẹp nha, mà ước gì lát nữa trời sẽ mưa nhỉ !" Luhan ngồi trên thềm cửa sổ nhìn trời.

Hôm nay là thứ 7 mà Luhan của chúng ta dậy rất sớm ngồi hít khí trời. Thay đồ xong , Luhan từng bước xuống cầu thang vì cậu dậy rất sớm nên trong nhà trừ cậu với quản gia thì chưa ai dậy cả, cha mẹ chắc hôm qua đi tiệc về trễ nên còn mệt. Luhan từ từ xuống nhà ăn thì nghe tiếng bác quản gia :

_"Cậu chủ dậy rồi sao ạ "

_"Vâng ạ ." Luhan lễ phép trả lời rồi mỉm một nụ cười như thiên thần.

_" Cậu chủ đói không , để tôi lấy đồ ăn cho cậu chủ ."

_" Nae ! Vậy thì phiền bác vậy "

Rồi bác quản gia từ từ mang thức ăn lên cho Luhan, cậu mỉm cười lễ phép cảm ơn rồi thưởng thức. Sau khi ăn xong Luhan lên phòng lấy túi balo hôm qua mình đã chuẩn bị rồi xuống phòng khách đợi Baekhun tới. Chính là hôm qua Luhan nhà ta xin phép cha mẹ cho mình ngày mai đi xuống vùng ngoại ô chơi sẵn tiện thăm bà nội của Baekhun luôn, lúc đầu thì cha mẹ nhất quyết không cho Luhan đi sợ con bị thương hay lạc đâu đó *khéo lo nhỉ, đi còn gặp dc một nửa của mình đó hai bác ơi :))))* nhưng sau một hồi cãi vã thì cũng đồng ý cho Han thiếu gia nhà ta đi với điều kiện là phải có Baekhun đi cùng . À ! Còn Baekhun là em họ của Luhan với dáng người nhỏ nhắn, con trai của công ty chuyên xuất nhập khẩu đồ gỗ nổi tiếng, sở hữu gương mặt thiên thần thêm tính tình vui vẻ, hài hước làm ai ai cũng quý mến khi gặp cậu. Khoảng 10 phút sau thì Baekhyun đến rước Luhan đi.

_" Baek à em tới trễ 10 phút nhá !" Luhan chu mỏ giả vờ trách móc.

_" Aigoo ! Em xin lỗi " Nói vừa bẹo má Luhan

_" Sao em dám bẹo má anh "

_" Ai biểu anh dễ thương quá chi"

_" Không chịu anh là nam tính, manly không có dễ thương "

_" Rồi Hannie hyung nhà ta chuẩn men , nam tính được chưa và bây giờ chúng ta đi được chưa thưa quý ngài nam tính Luhan ."

_" Được rồi đi thôi ! Let's go! " Luhan dễ thương mỉm cười .

_" Aigoo ! Vầy mà nói nam tính cái nỗi gì !" Baekhyun giở giọng trêu ghẹo Nai nhỏ.

_" Không có mà ! " Luhan mếu

_" Thôi thôi em không trêu hyung nữa "Baekhyun cười.

Sau một hồi chọc ghẹo thì hai anh em bắt đầu lên đường. Luhan tuy là con nhà giàu có nhưng cậu rất giản dị và đơn sơ ,không cầu kì như những cậu ấm cô chiêu khác, nên khi đi bất kì đâu Luhan cũng chọn cho mình những trang phục đơn giản nhưng thoải mái. Điển hình như hôm nay cậu mặc một cái áo phông sơ mi hơi rộng thêm chiếc quần jean làm tôn dáng người nhỏ nhắn đáng yêu của Luhan, ngoài ra còn có phụ kiện là một cái ô màu vàng, cũng như mọi người đã biết là Luhan yêu mưa mà nên lúc nào cũng mang theo ô và cầu mưa mỗi ngày cho dù điều đó làm nhiều người không thích cho lắm. Suốt chặn đường Luhan cứ như lửa đốt đứng ngồi không yên, cứ quay sang bên này ngắm đồng quê, quay sang bên đây ngắm núi và ao hồ làm Baekhyun cứ đau đầu không thôi. Muốn Nai ngồi yên chỉ còn có một cách là mở bài hát mà Luhan yêu thích thì tức khắc bé Lu nhà ta sẽ ngồi yên. Baekhyun nói bác tài mở bài "It's okay, that love" bài hát yêu thích của Luhan và thế là khi cậu nghe được lập tức ngồi yên nhắm mắt lại và thưởng thức. Thấy Luhan nhắm mắt hồi lâu thấy không động đậy Baekhyun liền kiểm tra ai ngờ Luhan của chúng ta đã chìm vào giấc ngủ từ lâu. "Haizzz ! Chắc Luhan hyung mệt rồi , mà công nhận lúc hyung ngủ còn đẹp hơn cả khi thức nữa" Baekhyun nghĩ thầm. Khoảng 4 tiếng đồng hồ sau thì tới nơi , Baekhyun liền quay sang đánh thức Luhan dậy :

_" Nai hyung à ! Tới nơi rồi ! Dậy đi "

_" Tới rồi hả , hyung dậy liền " Luhan ngái ngủ trả lời.

Sau khi thức giấc vừa bước xuống xe thì cơn ngái ngủ đang níu cậu chủ Luhan biến đâu mất tiêu. À thì ra là vì cảnh vật quanh đây thật đẹp, ngôi nhà cậu sẽ ở nằm trên một ngọn đồi cỏ xanh mước , lâu lâu thoảng cơn gió nghịch lấy tóc Luhan. Xa xa là những dãy núi nhấp nhô như những con rồng uốn lượn, con đường bước vào là những hàng cây xanh mát và có cả một hồ nước xanh lặng như tấm gương . Luhan sau khi thấy cảnh này thì mắt sáng rở, chạy xung quanh tham quan vì bản tính vốn yêu thiên nhiên và cảnh đẹp nên mới thế. Chỉ tội Baekhyun vs anh tài xế là xách một đống đồ muốn gãy tay haizzz. Cơn gió nhẹ mang sắc hồng đến , mang theo tình yêu của em đến bên ta...Ta yêu gió, Ta yêu em.

Fic đầu tay mong m.n ủng hộ :)))) Fic này mình viết sẽ toàn hồng thou ko có bất kì ngược nào :))) Ko dc mang fic ra ngoài khi chưa có sự đồng ý :)))
Sẽ cố 1 tuần 1 hay 2 chap . :)))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC