[SHORT-FIC][HUNHAN][EM YÊU MƯA VÀ TÔI YÊU EM!]

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Short 6

Seoul.

Đã hơn một tuần từ sau buổi gặp gỡ định mệnh của Sehun và Luhan. Luhan trong một tuần ấy cứ như người mất hồn vậy, cả ngày cậu đều nhớ đến anh, nghĩ về anh do đó trong suốt mấy ngày đó cậu chẳng làm được gì nên hồn cả.

_" Nè Lu làm gì thơ thẫn cả ngày vậy ?"

_" Không có gì đâu Xiumin chỉ là mình đang nghĩ.."

_" Tới Sehun chứa gì " Xiumin cười nói

_" Sao cậu biết ?"

_" Baekhyun nói với tớ "

_" Haiz ! Tớ bảo Baekie phải giữ bí mật mà"

_" Có sao đâu mà nghe nói cậu có số của ảnh mà sao không gọi đi" Xiumin tò mò

_" Có nhưng tớ không dám gọi vì vậy sẽ phiền đến anh ấy"

_" Anh ấy cũng có số cậu mà anh ấy cũng không gọi hỏi thăm cậu . Thôi rồi Luhan ơi , cái đà này là cậu đơn phương rồi"

_" Đâu có đâu , anh ấy nói cũng thích tớ mà " Luhan bí xị nhìn Xiumin.

_" Thôi được rồi ông Hai , anh ấy thích cậu được chưa, ngưng cái mặt bí xị ấy đi xấu lắm " (thế ai chọc :))))) )

_" Mà Luhan , hôm nay là Noel đấy có kế hoạch gì chưa ?"

_" Không có ,còn cậu có kế hoạch gì chưa ?"

_" Tớ sẽ đi chơi với Chen Chen nhà tớ " Xiumin hớn hở.

_" Uhm " Luhan thở dài ,sao cậu lại quên hôm nay là Giáng Sinh chứ .

Thấy Xiumin vui vẻ bên người yêu của mình , cậu cũng ganh tị hết sức nhưng biết sao giờ, lỡ lúc đó cậu nghe anh nói nhầm rồi rốt cuộc cậu đơn phương rồi sao, haizzz nghĩ đến đây cậu muốn điên rồi, thôi đành tạm ngưng thôi. 

Đúng là cái không khí của Noel gần đến rồi, hèn gì trong trường của cậu ai ai cũng đều ráo rức cả , nhất là những cặp tình nhân trong trường cậu, đi đến đâu cũng đều nghe họ bàn tán sẽ đi đâu mừng Giáng Sinh rồi làm tình cảm mặn nồng ra sao, rất rất nhiều thứ xung quanh tai cậu, làm cậu nay buồn còn thảm hơn bất kì ai. 

Vào lớp , mọi người cũng không tha cho cái thân cần tình yêu như cậu, vừa đặt mông xuống là aiggoooo biết bao cuộc trò chuyện rôm rã về kế hoạch của họ trong hôm nay, nào là đi ăn, xem phim, sum họp, quây quần bên bạn bè trò chuyện chia sẽ cùng với nhau , blabla. Cậu buồn đến chết thôi, mà nhớ lại hình như Baekhyun cũng đang trong tình trạng ế hơn con dế của mình , cậu cũng có chút gì đó an ủi mình. Kì lạ ở chỗ Luhan là một con người con người tài sắc vẹn toàn thế kia ,mà lại chưa có mối tình vắt vai thì điều này thật là lạ ..... *ai mà tới gần anh thì hun móm đuổi đi hết rồi :))))*

Tan học, mọi người ai cũng về hết riêng cậu thì phải ở lại làm xong cái đề án cho kì trại xuân sắp tới, cô giáo chủ nhiệm rất tinh tưởng cậu nên cậu phải chịu khó ngồi lại một chút để hoàn thành xong chứ. Mệt mỏi vươn vai, cối cùng cậu cũng đã làm xong rồi , "tít,tít" tiếng chuông bao1 tin nhắn của cậu vang lên. Chắc là tin nhắn rác chúc một ngày Giáng Sinh vui vẻ nữa đây. Từ từ cầm điện thoại lên, mở tin nhắn cậu thấy một số rất lạ,

Người gửi : số lạ

" Ra hành lang đi "  

" Ai vậy " Cậu nhắn tin trả lời

" Ra hành lang đi, em sẽ thấy "

Thấy vậy cậu bèn làm theo thôi, vừa mới bước ra một thứ xung quanh cậu bùng sáng, cậu nhìn xuống , hằng trăm cánh hoa hồng được sắp xếp thành một trái tim rất và người đứng trong đó là .... Đúng vậy chính là người cậu nhớ mong mỗi ngày Oh Sehun..

_" Luhan , em nghe tôi nói chứ" Sehun lên tiếng

_" Vâng, mà Sehun còn điều này ....

_" Khoan em hãy đừng nói tôi muốn nói điều này trước vời em"

_" Điều này là ANH THÍCH EM Luhan , làm người yêu của anh được chứ "

Luhan như chết lặng trước điều mà Sehun nói với cậu. Thật sao ? Thật sự anh thích cậu sao? Nghe được điều này từ Sehun cậu hạnh phúc lắm , vui mừng đến nỗi khóe mắt tràn ra .

_" Sehun em cũng muốn nói điều này với anh " Cậu nhón chân cố gắng nói to với anh

_" Em không thích anh .."

Sehun nghe vậy liền thấy nhói lên một hồi, thì ra cậu nhóc không thích anh chỉ là anh ảo tưởng thôi, anh liền lấy hết can đảm để trả lời câu của cậu

_" Được rồi anh sẽ ...."

_" Nhưng mà EM YÊU ANH " Cậu ngắt ngang câu nói của anh

Sehun mày có nghe nhầm không ? Luhan vừa mới nói yêu mình sao ? Anh như khựng lại tại chỗ, anh hạnh phúc quá, vậy Luhan cũng quan tâm đến anh ư ?

Vì mải mê nhìn anh cậu quên mất mình đang nhón chân thế là cậu trượt xuống, cậu nghĩ cậu sẽ không còn gặp Sehun nữa chứ nhưng ai ngờ cậu cảm thấy một vòng tay vững chắc đang đỡ mình, thật nhẹ nhàng .

_" Nàng tiên của anh "

_" Em yêu anh Sehun "

_" Anh cũng vậy "

Rồi hai gương mặt gần nhau ,rồi họ trao nhau nụ hôn đầu, một nụ hôn đầy sự nhẹ nhàng và ngọt ngào, mặc cho trời bắt đầu đổ tuyết. Họ vẫn đứng đó, nụ hôn vẫn mãnh liệt như chứng tỏ họ sẽ mãi mãi thuộc về nhau.

Riêng với Luhan cậu nghĩ đây là mùa Giáng Sinh tuyệt nhất của cậu .

Cháp ms nóng hổi, mình cố gắng viết cháp này coi như quà Giáng sinh au tặng m.n :)))))) Ủng hộ au nhá :)))))
M.n có một mùa Giáng Sinh vui vẻ nhá :)))) Love alll :)))))) Siesie :))))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC