Chap 33: Cha, mẹ....con tới cứu người

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau khi trốn khỏi chỗ 2 người lạ mặt đó, thằng bé đó chạy về phía ngôi làng mình, giờ nơi đó chỉ còn là đống đổ nát. Theo trí nhớ của mình, cậu lần mò theo con đường bí mật giúp cậu trốn ra.

Lối đi đó dẫn đến một hang động lớn dưới lòng đất, mọi người dân trong làng đều đang bị bọn chúng bắt đi khiêng vác vật liệu. Chúng đang xây dựng vật kì lạ gì đó nhưng cậu bé không có thời gian quan tâm, giờ câu muốn nhanh chóng cứu cha, nương và dân làng thoát ra khỏi chỗ này.

Chờ đến trưa khi tất cả tù nhân được chúng đem nhốt lại vào trong nhà giam, cậu ta bắt đầu hành động. Cậu đi nhẹ nhàng, khéo léo ẩn mình sau những khối đá to, cố gắng tiếp cận nhà giam.

- Cha, mẹ...con tới cứu mọi người đây_ cậu bé để ý xung quanh, phát hiện ra bọn người canh gác đã đi ăn trưa hết rồi mới đi lại phía nhà giam

- Ôi, Shun....con yêu của tôi! Mẹ cứ tưởng bọn chúng đã giết con rồi_ người mẹ nhìn thấy đứa con trai bé bỏng của mình vẫn còn mà kìm nổi nước mắt

- Thằng nhóc này, nếu không sao thì quay về đây làm gì. Mau trốn đi, không phải lo cho chúng ta_ người cha vừa mừng vừa lo nên muốn thằng bé mau chóng rời khỏi nơi này.

Thấy Shun mọi người đều cảm thấy vừa mừng vừa lo

- Con không để mọi người chịu khổ ở đây nữa, con sẽ cứu mọi người ra_Shun với ánh mắt quyết tâm, kiện định phá khóa cứu mọi người.

Chưa phá được bao lâu thì Shun đã bị 1 tên cai ngục tóm.

- Thắng nhóc con, mày dám giả chết lừa ông hả. Lại còn dám quay lại. Mày đúng là chán sống rồi mà. May mà ta quên đồ quay về nếu không thì tụi tao mất một số lượng nô lệ lớn rồi. Hôm nay tay nhất định sẽ phải trừng phạt mày để mày không dám nữa_ tên cai ngực hả hê nói.

- Làm ơn ta cho thằng bé đi. Chúng tôi nguyện làm tất cả. Mong ngài khai ân mà tha cho nó_ tất cả mọi người trong làng đều nói.

Bỏ mặc lời cầu xin, tên cai ngục lấy một cái còng sắt trói tay thằng bé lại. Túm tóc thằng bé định lôi đi xử

- Bỏ thằng nhóc ra_ một giọng nói vang lên, nồng nặc mùi nguy hiểm

- Thằng kia mày là ai? Hay là lại một tên nô lệ trốn thoát cả gan quay lại đây_ tên cái ngục nói

- Thật xin lỗi nhưng ta là kẻ diệt rồng. Natsu của hội Fairytail_ Natsu dõng dạc nói.

- Thì ra là một thằng nhãi pháp sư, ta...

Chưa kịp nói hết câu thì Natsu đã lao đến đấm thẳng vào mặt tên cai ngực khiến hắn đập mạnh vào bức tường phía sau, bất tỉnh.

- Này nhóc, có sao không? Ta cứu nhóc một mạng mà nhóc trả ơn vậy à_Natsu sau khi hài lòng với cú đấm của mình thì quay lại hỏi thăm cậu bé.

- Tên tôi là Shun, không phải là nhóc. Dù anh cứu tôi một mạng nhưng chưa chắc anh không phải là người của bọn chúng_ Shun đề phòng cảnh giác

- Nếu cậu ấy là người của bọn chúng thì đã trực tiếp đem em về rồi chứ không để em trốn thoát dễ dàng như vậy_Lucy từ đẵng xa tiến lại cởi trói cho thằng bé

- Trông chị còn tin được chứ hắn ta em không tin. Trông hắn dữ tợn vậy mà_Shun sau khi được cởi trói liền cúi đầu cảm ơn Lucy.

- Thằng nhóc này, muốn ăn đòn à_Natsu nghe vậy nổi khùng, may mà Lucy kịp ngăn lại.

Cùng lúc đó, Erza, Gray và Wendy đi tới. Natsu vẫn còn đang muốn tẩn thằng nhóc kia đột nhiên cảm thấy có sát khí kiền im bật, liếc nhìn về phía có sát khí phát ra.

- Đã thôi chưa HẢ!!!_Erza mặt đầy sát khí nhìn Natsu

- Aye_ Natsu cười cười vội trốn sau lưng Lucy

Thằng bé thấy vậy khúc khích cười. Một lúc sau Lucy mở khóa nhà lao ra, thằng bé liền chạy đến ôm cha và mẹ.

- Cảm ơn mọi người rất nhiều, ân huệ này chúng tôi xin tạc lòng khắc ghi_ trưởng làng từ trong đám đông bước tới cúi đầu cảm ta.

- Đây là việc chúng con nên làm, ngài không phải ngại_ Erza nói.

Sau khi thu xếp ổn thỏa, đưa tất cả dân làng ra ngoài trốn thoát thành công, nhờ Happy và Charla đưa họ đến một nơi an.

Dân làng vừa đi xong thì bọn hắc hội cũng xuất hiện. Hai bên đánh nhau kịch liệt. Erza một mình tiêu diệt hết 2/3 quân định.

- Có vẻ như đây là một hắc hội không quá mạnh_ Erza đánh giá tình hình nói

- Vậy sao chúng có thể có được vũ khí ma thuật cấm chứ. Chúng toàn là những vũ khí cấm trong quyển sách END._Gray nói

- Có thể chúng đã ăn cắp ở đâu đó. Trong số chúng chỉ có ít người dùng được ma pháp còn lại đều dựa vào vũ khí ma thuật_ Erza nói

- Kia phải chăng là cái máy thu năng lực phép thuật mà mình từng thấy trong một cuốn sách cổ. Chiếc máy đó khi nhận đủ năng lực phép thuật thì nó sẽ kích hoạt, mở ra một chiều không gian khác. Nó cũng có chức năng ý như cổng nhật thực vậy. May mà cái máy này chưa làm xong nếu không hậu quả khó lường_Lucy quan sát vật thể đó.

- Vậy cách tốt nhất là phá nó đi_Natsu nói

Natsu dùng Hỏa long hống, cú đá của hỏa long và bí sát diệt rồng* để phá hủy cái máy.Sau khi cái máy bị Natsu phá nát, cái động bắt đầu rung chuyển. Nhóm Erza mau chóng rời khỏi và trở về chỗ dân làng kia đang tập trung.

* đó là chiêu thức mình tự nghĩ ra thôi

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net