Gjoiws tkjeuje nkaan vaajt

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tên: Yuzette Ora
Giới tính: lưỡng
Đỗ đại học Ha qua
IQ: 69696969696969/300. Con lai hai dòng máu S-M

Là một thiếu gia nhà giàu, giàu vl luôn =)). Là tinh hoa tuyệt nhất do đất trời tạo ra. Đẹp trai, được mệnh danh "Trai bao trung tình". Nguồn gốc của cái tên đó? Việc là hồi đó Yuzette có làm trai bao để kiếm tiền đi học. Sau đó, Yuzette thâm nhập vào giới giang hồ bán dâm tiếp. Nổi tiếng với mật danh "Nhà ma thuật Thứ Bải". Hắc xì cái là chết cmnl, thấy magjk ckua

Hình:

Đáng buồn là Yuzette del có tạo hình :).

Tên: Margarita Blankenheim
Giới tính: Gái... chắc.. chắc vậy..
Đỗ đại học Evillious Chronicles (Hay ÉC)
IQ: 696969696969/300

Là một con doll. Con lai hai dòng máu Anh - Úc. Sở hữu con mắt xanh biếc, sâu thăm thẳm. Mái tóc cũng màu xanh suôn mượt tung bay trong gió nhờ gội Dove (nhận tiền rồi thì mình PR thôi..). Từng là một tiểu thư. Nhưng ba ăn chơi trác loạn quá nên phá cmn sản :). Mất cmnl khối tài sản 21 tỉ của nhà Felix. Bây giờ phải lụm ve chai, móc bọc và hát dân ca trong quán bar để kiếm sống. Đồng thời cũng hoạt động dưới giang hồ với bí danh "Công túa ngủ mê số ba" (đi buôn lậu Gift fake)

Tạo hình:

Tên: Anal Beo
Giới tính: Lưỡng :)
Đỗ đại học Behemo-Levia lừng danh
Iq: 6969696969/300
Là một cục nước đá, được trúa cho sống với dạng người. Anh ấy rất lạnh lùng bang gia =)). Vì quá lạnh nên anh ấy phải đeo mặt nạ vào, vì hễ có ai nhìn vào đuôi mắt ảnh là đóng băng cmnl. Có một khuôn mặt rất ưa nhìn, nhà ở dưới giếng. Hoạt động dưới tên giang hồ "Beo mặt nạ vô tink"
Hình:

Nv phụ:

Tên: Kai Miroku
Là mấy cục nước đá rớt lõm bõm của Beo :)

Tên: Seth Twiright
Thụ.

Het phan gioi tkieu roi nka may cau

Media: Barisol's child is an only child fanmade PV (EC Fansub) (AHayashi - VNSharing)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net