Chap 3 : Bắt đầu với thân phận mới

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Ưm ...."

Tôi dần dần mở mắt ra . Khoan khoan tôi nghe được gì thế ? Tôi mới kêu lên một tiếng đó ! Tôi nhìn xung quanh tôi mới biết tôi đang ở trong một căn phòng bình thường, đầy đủ tiện nghi nhưng hơi bừa bộn một chút . Hình như đây là phòng ngủ của ai đó và hơi nhỏ gần giống với căn phòng ngủ trong ngôi nhà nhỏ của tôi .

Thật ra tôi ở trong một phòng trọ . Tôi nghĩ bây giờ chắc mình đang ở trong phòng trọ nào đó. Tôi bị mọi người ghẻ lạnh nên khi vừa tốt nghiệp liền bị cho ra khỏi nhà vậy thôi.

Sao tôi lại ở đây ? À tôi nhớ rồi , tôi đạp dây điện chết và gặp bà lão rồi bà cho tôi sống lại trong thân xác người khác. Ừm đúng vậy.

Nhưng tôi hiện giờ là ai ? Tôi cần phải xác minh thân phận của tôi mới được . Tôi nhìn tới nhìn lui phòng ngủ thì thấy đầu giường có một tờ giấy, kế bên là hai viên thuốc một trắng một xanh . Tôi đi đến và cầm lên đọc.

[ Chào cháu bé . Khi cháu thấy tờ giấy này có nghĩa cháu đã được sống lại trong một thế giới khác .

Cháu mới tới nên sẽ không biết gì thế giới này cả . Cháu hãy uống viên thuốc màu trắng , nó sẽ giúp cháu có mọi thông tin về thế giới này , nó sẽ cho cháu biết mọi thứ về thế giới này nhưng sẽ không có thông tin về người hay thân phận người khác nó giống như một bản đồ được đưa vào cháu để cháu biết đường đi khỏi lạc thôi hihi Bà rất tốt phải không ? .

Còn viên màu xanh là một chút võ và thể lực cho cháu . Cháu chỉ cần uống là được . Thật ra mà nói thì chút võ và thể lực bà cho cháu có thể nói là ngang hàng với quái vật ý . Bà chỉ định cho một chút võ phòng thân thôi nhưng sức mạnh bà quá to lớn nên một chút của bà mạnh gần quái vật luôn hihi Nhưng không có phép thuật đâu cháu , đừng mộng tưởng .

À bà muốn nói một chút về thân phận của cháu đó là cháu hiện giờ là Huyền Tử Lam - nữ phụ nhỏ nhoi trong cuốn truyện cháu vừa đọc đó . Cháu đừng có mà nghĩ về việc nữ phụ này có thân phận đặc biệt gì cả bởi thân phận của nữ phụ này rất bình thường nên xin đừng ảo tưởng cháu à .

Và bà xin nói là cháu có thể nói chuyện được rồi đó , hãy sử dụng giọng nói của cháu hiện giờ để đạt được ước nguyện của cháu .

Lần cuối bà xin nhắc nhở cháu đừng mơ tưởng cháu có phép thuật và đừng ảo tưởng về thân phận nữ phụ này vù cha mẹ nữ phụ chết khi nữ phụ lên 5 tuổi rồi.

Chúc cháu có cuộc sống mới vui vẻ thế giới mới ]

Tôi cảm thấy thật tức cười khi đọc cái này . Gì mà tôi ảo tưởng rồi mộng tưởng này nọ . Tôi chỉ muốn thực hiện ước nguyện của tôi thôi , được chứ !

Nhưng không ngờ rằng tôi lại là nữ phụ nhỏ nhoi trong cuốn truyện cẩu huyết vừa đọc . Cũng may là tôi không đắc tội với nữ chủ gì cả mà hiện giờ tôi còn chưa gặp nam chủ nữa mà có gặp rồi cũng đâu có can thiệp gì đâu mà lo sợ chứ .

Cái tôi sợ là tôi muốn thực hiện ước nguyện trở thành ảnh hậu và ca sĩ xuất sắc nhưng đây cũng là ước mơ của nữ chủ sợ là tôi sẽ gặp trở ngại lớn ý chứ . Nhưng theo như truyện viết thì nữ chủ dành được hai vị trí đó là nhờ quan hệ và một chút tài năng thôi . Vậy thì tôi sẽ cố gắng nổ lực là được . Tôi muốn tài năng của mình đợc công nhận . Ừm đúng vậy không được lo sợ.

Bây giờ nguyên chủ mới ra trường và chuẩn bị tìm việc làm . Thật hên là nguyên chủ tốt nghiệp ngành diễn xuất nên cũng đỡ mà được hạng A nữa chứ vậy cũng tốt rồi.

Nhìn đồng hồ mới có 5'30 sáng thôi tí nữa sẽ đi tìm việc làm . Mà không biết có gặp nam chủ không ta . Tôi sợ lắm nha . Tôi nhìn tờ lịch .Theo như ngày tháng bây giờ thì hôm nay cô ta sẽ cứu nam chủ thứ nhất -Diệp Lãnh Hạo sau khi bị ám sát theo kế hoạch đây mà .

Haizzz còn thật lâu mới tới khúc nguyên chủ trúng tiếng sét ái tình . Nhưng tôi lại không vậy đâu à nha. Thật may là tác giả của bộ truyện có nói đến ngày tháng khi cô ta cứu nam chủ , không là tôi không biết truyện tới đâu rồi.

Cô ta muốn làm gì thì làm tôi không quan tâm lắm . Tôi sẽ cho cô ta thu thập dàn hậu cung nhưng cái chức ảnh hậu và ca sĩ thì tôi không biết đâu à nha.

Nhìn lại hai viên thuốc , tôi không khỏi lắc đầu . Nãy giờ suy nghĩ mà quên uống rồi . Thế là tôi cầm hai viên thuốc lên uống . Bỗng....

RẦM

Tôi ngã xuống , tôi cảm thấy thật đau . Tôi ôm đầu chịu đựng cơn đau nhức mỏi toàn thân.

Sau khoảng một khắc (15') cơn đau của tôi hết đau . Tôi cảm thấy một luồn sức mạnh chảy dọc toàn thân . Trong đầu tôi chảy qua một dàn địa chỉ , đường xá , thành phố ,xe cộ , rừng rậm,...như một bản đồ thu nhỏ nhưng rất chi tiết kể cả mọi ngóc ngách luôn ấy chứ . Và tất cả các loại võ từ võ cổ đại thời xa xưa hay võ thất truyền từ thời xưa đến các võ hiện đại và các cách luyện nội công và sử dụng nội công hay các loại võ . Tôi thật bất ngờ nha . Một chút của bà là các loại võ mà những người làm sát thủ , luyện võ đều muốn . Cộng thêm trong người tôi lại có thể lực mạnh hơn người thường rất nhiều và nội công gần như là 1000 năm chứ ít gì . Bây giờ tôi chả khác gì quái vật đâu , đúng như bà nói luôn . Chậc chậc tôi thật là hạnh phúc mà , chắc vậy.

Tôi cảm thấy toàn thân mình thật hôi à nha . Sao cảm thấy tôi như vừa bị tẩy tủy trong mấy cuốn truyện mạt thế nhỉ? Mà thôi giờ phải tắm đã .

Tôi nhìn đồng hồ lần nữa , 6'00 rồi tôi tắm rồi thay đồ đi tìm việc luôn.

Tôi bước vào nhà tắm . Trời có bồn tắm luôn ! Nhà trọ gì mà giàu dữ chậc chậc . Tôi ngâm trong bồn tắm . Tôi nhớ lại hồi nãy tôi thấy bà nói là tôi có thể nói được và hồi nãy tôi khi mới thức dậy tôi có kêu lên một tiếng . Thế là tôi ngâm nga và câu hát.

" Là ~ Lá ~ La ~ ... ...... là ~ lá ~ la ...... "

Giọng của nữ phụ này thật hay nha .Vậy là ước nguyện của tôi có thể thành sự thật rồi .

Nữ phụ từ giờ tôi là cô , cô là tôi . Nên cô hãy chúc cho tôi thực hiện được ước nguyện nhé .

______________End chap 3_____________

Mong mọi người đọc vui vẻ.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net