Giới thiệu nhân vật - Chap 1 : Xuyên Không

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tôi - Huyền Tử Lam

25 tuổi

Sau khi xuyên

Tên vẫn là Huyền Tử Lam

22 tuổi (đã ra trường)

Hình tôi trước khi xuyên

Hình của tôi sau khi xuyên


__________ta là dãy phân cách thời gian _________________________

Chap 1 : Xuyên Không

Tôi là một người bình thường , đúng vô cùng bình thường. Nhưng chỉ mỗi tội là tôi bị câm . Lúc đầu tôi rất được mọi người yêu thương rồi một ngày tôi bị một người bạn hãm hại khi 8 tuổi , từ đó tôi không thể nào nói chuyện được nữa, cũng vì vậy mà tôi đã bị mọi người trong gia đình lạnh nhạt , không quan tâm đến tôi khiến tôi đau lắm.

Tôi cũng chỉ là một người con gái quá đỗi bình thường nhưng tôi không thích ăn mặc rườm rà , trang điểm hay điệu đà gì cả . Tôi không thích mặc váy hay đầm cho lắm bởi nó không thoải mái chút nào. Tôi chỉ thích mặc quần tây hay quần jean,.... Nói chung là quần dài tới gót chân hay qua đầu gối là được . Và mặc những chiếc áo thun hay sơ mi là được rồi. Nhưng không phải màu gì tôi cũng mặc đâu nha . Tôi chỉ thích mặc những bộ quần hay áo có màu mà tôi thích thôi . Tôi chỉ thích có bốn màu đó là màu đen , màu xanh dương , màu tím và màu trắng .Nhưng đừng vội suy nghĩ tôi thích mặc đồ trắng để làm vẻ yếu đuối hay thanh thuần gì gì đó nha . Tôi chỉ thích mà trắng khi phối đồ với ba màu còn lại thôi . Như là trắng đen nè , tím trắng , xanh dương trắng ,... Rất đẹp luôn .

Tên của tôi là Huyền Tử Lam , một cái tên thật hay . Có biết nghĩa cái tên tôi là gì không ??? Thật ra tôi cũng không biết nữa *cười cười* . Nhưng tôi chỉ biết phân tích là Huyền trong huyền ảo cũng có thể nói là màu đen , Tử không phải chết mà là màu tím , Lam có nghĩa là màu xanh biển . Và đó chỉ là phân tích của tôi khi nghe cái tên đó thôi , tôi thật sự không biết nghĩa của nó là gì nữa là haizzz. Nhưng nhìn phân tích của tôi , thì tên của tôi có ba màu mà tôi thích luôn.

Tôi có một ước mơ đó là được làm một ca sĩ và là một ảnh hậu . Nhưng tôi không nói được thì làm được gì . Mặc dù vậy nhưng tôi vẫn học ngành diễn xuất bởi không diễn mấy vai nói được thì đóng vai mấy người câm thôi . Do đó dù tôi bị câm nhưng diễn xuất thì thượng thừa hơn cả ảnh đế , ảnh hậu luôn ấy chứ . Nhưng diễn xuất ra sao thì tôi không nói chuyện được thì làm sao diễn vai nữ chính hay phụ để đoạt giải được đây . Nên giờ tôi chỉ là một diễn viên nhỏ đóng mấy vai bị câm nho nhỏ thôi . Thật uổng phí tài năng của tôi .

Rồi tôi bắt đầu tìm đến anime , truyện tranh và chữ . Do tôi chỉ đóng mấy vai quần chúng nhỏ nhoi câm nên tôi có rất nhiều thời gian rảnh để coi anime hay truyện. Tôi là một Otaku , trạch nữ và là hủ nữ . Thật bất ngờ phải không ??? Và tôi cũng không trong sáng gì cho lắm , tôi rất đen tối luôn ấy chứ . Tôi cô độc , không có một người bạn hay thân nên không ai biết tôi là một người đen tối cả.

Bây giờ nghĩ lại thật mắc cười mà , có muốn biết tại sao tôi lại đi vào con đường hủ không ??? Thật ra là do một hôm tôi cày xong một bộ anime mới nên định kiếm bộ anime mới để coi . Và rồi tôi gặp được một bộ tên là ' Mối tình trong sáng' . Tôi hiếu kì nên coi thử , và thế là tôi bước vào con đường hủ . Đừng nghĩ ' Mối tình trong sáng ' là bộ anime nói về tình cảm trong sáng nam nữ mà là nói về câu chuyện tình yêu của nam với nam đó.

Tôi rất là ghét những ai dám nói xấu anime dù ở trước mặt hay sau lưng , bởi tôi là một Otaku mà .

Tôi còn rất thích coi mấy truyện chữ xuyên không , đồng nhân ,mạt thế ,... Còn truyện tranh thì tôi cũng coi nhiều lắm giờ muốn đọc truyện gì cũng khó nhớ.

Hôm nay là một ngày đẹp trời cũng như bao ngày khác . Tôi quyết định sẽ ra khỏi nhà mua và cuốn truyện đọc mới được. Thế là tôi mặc một bộ đồ rồi ra khỏi phòng trọ.

Tôi đi trên đường tấp nập người đi bộ . Nhìn những người khác nói chuyện cười đùa với nhau tôi thấy tôi thật cô độc , nhìn tôi bây giờ giống như cách biệt thế giới bên ngoài vậy.

Sau vài chục phút , tôi cũng đứng trước một hiệu sách truyện, tiểu thuyết ,ngôn tình ,...

Tôi bước vào thì thấy một ông già tóc đã bạc phơ nhìn tôi mỉm cười bởi tôi dường như là khách quen ở đây luôn rồi. Tôi gật đầu với ông , rồi lấy giấy bút ra ghi một dòng chữ .

[Cho cháu hỏi có truyện nào đang nổi không ạ???]

Tôi cũng có thể là ám hiệu để hỏi ông nhưng ông lại không hiểu nên đành vậy.

Ông thấy tôi hỏi thì chỉ vào một đống sách gần đó. Tôi thấy thế chỉ gật đầu cảm ơn ông.

Tôi lại gần và lựa gần khoảng mười mấy cuốn truyện rồi ra tính tiền đi về.Tôi đi về cũng bằng đoạn đường hồi nãy và tôi lại cảm thấy cô độc một lần nữa . Về đến nhà tôi liền thay một bộ đồ khỏe hơn và nằm lên chiếc giường nhỏ . Tôi bắt đầu lấy một quyển truyện mới ra đọc .

Lúc tôi bắt đầu đọc là khoảng hai hoặc ba giờ chiều. Đọc xong cuốn truyện thì lúc đó cũng khoảng ba hoặc bốn giờ sáng rồi .

Truyện tôi vừa đọc là nói về làng giải trí. Nhân vật nữ chính trong truyện là Mộc Điềm Điềm , một cô gái rắn rết đội lốt thiên thần . Cô ta đam mê trở thành một diễn viên ca sĩ nổi tiếng nên không ngần ngại sử dụng quy tắc ngầm . Cô ta là một tiểu thư giàu có nhưng lại là con của một tiểu tam nên cô ta mới đội lốt thiên thần câu dẫn đàn ông quyền lực. Cô ta một lần cứu giúp nam chính Diệp Lãnh Hạo nên được anh trả ơn bằng việc cho cô làm diễn viên . Sau đó thấy cô ta không tệ nên bắt đầu tìm hiểu rồi bị cô ta dùng xuân dược thế là lăn lăn trên giường ,rồi đổ thừa cho nữ phụ là Mộc Tâm Tâm dâm đãng , rồi nam chính muốn chịu trách nhiệm vậy thôi. Nhưng hắn không hề biết tất cả mọi việc, kể cả việc hắn bị ám sát trước đó là do cô ta sắp đặt  cả . Rồi cô ta bắt đầu lặp kế hoạch sắp đặt để cho cô ta gặp những nam chính khác , rồi sử dụng lốt thiên thần quyến rũ mấy nam chính thế là lại lăn lăn trên giường . Tất nhiên là không thể thiếu hành trình cô ta sử dụng quan hệ và thủ đoạn và một chút tài năng diễn xuất hèn mọn để đạt danh hiệu Ảnh hậu và ca sĩ xuất sắc . Và trong câu truyện của cô ta thì sẽ xuất hiện vài vị nữ phụ cản đường nhưng tất cả đều do cô ta lên kế hoạch mà ra . Cuối cùng cô ta đạt được mục đích trở thành Ảnh hậu , ca sĩ xuất sắc  và cô ta cùng dàn hậu cung hùng hậu Happy Ending . Thật là một câu truyện cẩu huyết , cô ta gian xảo như vậy cũng được sống an nhàn trong khi cô ta hại rất nhiều người . Hừ thật là câu huyết , cẩu huyết aaaaa.

Trong đó có một cô nữ phụ nhỏ bé , phải vô cùng nhỏ trùng tên với tôi - Huyền Tử Lam. Trong truyện chỉ xuất hiện đúng một lần duy nhất và không bị hãm hại bởi nữ chính . Đó là vào một hôm ' Tử Lam ' đang trên đường đi xin việc làm thì một chiếc xe tải chạy tới , bỗng 'Tử Lam' được nam chính cứu giúp . 'Tử Lam' quay qua cảm ơn thì trúng tiếng sét át tình . Rồi thấy nam chính đi tới chỗ một cô gái xinh đẹp nói đúng hơn là cô ta thì biết nam chính là hoa đã có chủ rồi nên quyết định vức bỏ đoạn tình cảm này . Thế là biến mất khỏi bộ truyện không được nhắc lại nữa . Phải nói là 'Tử Lam' thật may mắn khi không bị nữ chính chú ý và hãm hại haizz.

Tôi bỗng cảm thấy khát nước nên quyết định ngồi dậy uống nước .Bỗng tôi đi qua chỗ dây điện và dẫm phải chỗ bị đứt thế là tôi hoa hoa lệ lệ bị điện giựt chết ư . Huhuhu tôi còn nhiều anime , truyện chưa đọc nữa mà huhuhu. Trước khi bất tỉnh thì tôi thấy một luồn sáng vây quanh tôi rồi tôi mất đi ý thức.

_____________End chap 1______________

Mong mọi người đọc vui vẻ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net