Chap 10: Hàng xóm mới và bộ phim 'hay'

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap 10: Hàng xóm mới và bộ phim 'hay'

Sáng ngày hôm sau, Rin đang nằm ngủ thoải mái trên chiếc giường đầy búp bê kinh dị( eo ơi, yuu cảm thấy Rin....sướng quá), thì nghe có tiếng động ồn ào nhà bên, khiến cho cô mắt nhắm mắt mở tỉnh dậy.
- Nhà bên đấy ồn ào quá...oáp..._ Rin ôm con búp bê 'đẹp' nhất trong tay.
- Hử, quái lạ, cạnh nhà mình đâu có ai đâu. Chắc nghe nhầm._ Rin bạo biện, định ngả lưng ngủ tiếp. Lại một lần nữa Rin nghe thấy tiếng động phát ra từ nhà bên.
- Hừ, chắc mình không nghe nhầm. Chẳng lẽ...._ Nói tới đó thì Rin mới vỡ lẽ. Lời hứa ngày hôm qua là thật rồi.
- Haizzzz..._ Rin thở dài. Tại sao thế nhỉ? Sao mà Len nạn nhân...ấy lộn...bạn thân thuở bé kiêm bây giờ lại bá đạo đến vậy.
Từng bước chân nhẹ nhàng tựa lông hắc vũ, cô bước nhè nhẹ ra khỏi giường, làm vệ sinh xong thì cô quay dép đi ra khỏi phòng. Căn nhà đã âm u, ám ảnh người xem mà còn vang vẳng vài tiếng 'khúc dạo nhạc' ghê rợn, mà người tạo ra tiếng nhạc đó là cô-Rin_nhân vật nữ chính của story này.
Huuuuu....hiuuuuuu....hìuuuuuu....hiuuuuu...hìuuuu....hịuuuuu_ Tiếng nhạc chuông cửa độc quyền của nhà cô, do cô sáng tác. Ung dung bước ra mở cửa.
"Có một điều lạ là khi Rin ở trong nhà thì khuôn mặt lãnh đạm, bình tĩnh. Hay là cô muốn hợp với không khí của căn nhà, hay là có điều gì khác." Len đăm chiêu suy nghĩ.
- A...hử, Len, vào nhà đi!_ Rin nói lạnh lùng. Không phải cô reo "A" đâu, nguyên câu của cô định nói"Ai đó?". Ai mà không biết cứ nghĩ Rin reo mừng khi thấy Len. Ai không biết mà cứ đoán bậy thì.... thiện tai thiện tai.
- Ừ~~~_ Len nói. Đi theo Rin vào nhà, cậu nằm ườn trên ghế salon dài được đặt trong phòng khách. Vừa nằm, vừa xem phim, là phim con Heo(cấm suy nghĩ bậy bạ nhưng....yuu thích suy nghĩ của các bạn, hehehe).
- Xem gì mà cười khúc khích vậy?_ Rin hỏi Len, mắt không dời khỏi máy laptop.
- Xem phim con heo!_ Len vô tư trả lời rồi nằm xem tiếp.
- Có nhân vật nào ở trong phim?_ Vẫn không dời khỏi máy tính.
- Có con Heo, có con Sói, có con Cáo, có con Chó, có con..._ Len hứng thú trả lời.
Rin ngước lên nhìn Len, nhìn cái tướng nằm con nít mà khẽ thở dài. Cứ mãi con nít thế thì sau này sao chữa được.
(hai người này cứ tính toán ghê!
R+L: *ánh mắt sát khí* liên quan vãi đến đứa điên như mi à? Tính toán cho tương lai cũng là một việc tích đức đây!
Yuu: vơn ạ~~~)
Rin cũng trườn tới xem, thấy hứng thú quá một tay ôm búp bê 'đẹp' một tay từ từ mở túi bánh socola ra ăn, cũng chia cho Len một 'ít'.
- Hihihihi...._ Len ngồi xem mà cười khúc khích. Rin thì vẫn bộ mặt lạnh lùng, nhưng môi thì đã nhiếc lên hơi bị 'ít'. Xem tới đoạn kia thấy hài quá, cả hai lăn ra ôm nhau cười, đáng yêu cực.
- Hahaha, con Heo đó bị tạch ra đẹp thật, hahaha, hình ảnh HD, kĩ sảo tốt, hài thật._ Rin cười, kéo theo đó là cả hai lăn qua lăn lại trên chiếc ghế sopha. Len cười cũng không kém, toác cả miệng. Ai nhìn vào cũng thấy hai đứa này giỡn vui thật. Nếu có đám loi choi ở đây thì chắc giờ này đang rình rồi!...
Thì bọn đó đang ở đây mà?!! Đang núp sau cái cửa sổ, nhìn vào góc độ này tưởng là hai đứa nó đang làm bậy, nhìn nhau rồi...cười nhăn nhở!(vãi cả đầu óc đen tối)
Rin với Len không chú ý, cứ nằm lăn qua lăn lại trên chiếc sopha bự, miệng thì cười đến sắp rớt hàm. Đám lóc chóc nhìn nhau rồi gãi đầu khó hiểu. "Không biết có cái gì mà hối thúc bọn nó lăn qua lăn lại thế?" suy nghĩ của bảy người đó là Mí Kụ, Gụ Mi, Mẹi Ko, Kái Tô, Né Rổ và Nè Rũ.
Bọn họ nhìn về phía phát ra tiếng động kia, thấy mà như muốn xỉu.
Con Heo bị tạch bởi con Sói, con Sói đút tay vào, khi rút tay ra cũng là lúc máu me bắn đầy người mà còn là HD không che luôn ấy. Kèm theo đó là tiếng rơi của một vật mềm mỏng, màu hồng rơi ra khỏi đầu con Heo.
Eo ơi, bọn họ nhìn mà muốn xỉu ngay lập tức vậy đấy.
Tiếp theo là con Sói nhường cho con Cáo, con Cáo bước đến, trên tay là một vật thể óng ánh màu bạc ở dưới góc độ của ánh nắng, nó đâm vào lưng con Heo, máu túa ra giàn dụa thế mà Sói với Cáo lại đứng cười nhăn nhở.
Eo ôi, thật là biết cách khiến người ta sợ mà.
Tiếp theo là con Chó, trên tay là một thứ gì đó không xác định được, nó cầm nhè nhẹ kề ngay ngực con Heo mà rạch, máu túa ra xối xả, nhìn cứ như một dòng suối óng ánh màu máu vậy. Con Chó móc trong ngực trái của con Heo ra một thứ màu đỏ chói. Thứ đó vẫn còn đang đập trên tay con Chó. Nãy giờ con Chó luôn duy trì khuôn mặt lạnh lùng bình tĩnh đã đủ làm bọn họ sợ hãi rồi, ấy vậy mà khi móc ra, nó lại nhếch môi, cái nhếc môi mang đậm bản sắc "ác quỷ".
Tiếp theo là con....Nếu mọi người có thể tận mắt xem bộ phim này, mọi người mới cảm thấy sợ hãi.....
Sau hai tiếng tra tấn tâm hồn, bọn họ mặt cắt không còn giọt máu, đứng chôn chân tại chỗ. *Bộp* đó là tiếng rơi của cơ thể họ.
Đám loi choi suy nghĩ, bộ phim "Con Heo" thật là đáng sợ. Một lần là đủ, không dám mơ tưởng đến lần thứ hai.
- Quái lạ, hai đứa tụi nó là quái thai lai quỷ, hiếm có, khó tìm đến vậy ư? Xem bộ phim như thế mà lại có thể cười như điên, như dại thế, haizzz...một Len là đủ, thế mà Rin lại xuất hiện, gặp trúng "thứ quỷ" rồi!!!_ Đám loi choi đồng thanh. Hai anh em nhà Ne đã lăn ra ngủ từ lâu nên không chứng kiến bộ phim được.
- Ai nằm ở vườn sau cửa sổ thế?_ Một giọng nói lạnh lùng vang lên. Quen thuộc_đó chính là từ ngữ miêu tả chính xác mà bọn này nghĩ.
.
.
.
.
.
.
.
.
.Không biết là ai nhỉ?
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Hẹn gặp chap 11 nha mn~~~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#len #life #rin