Chương 79: Đáng buồn lại đáng trách

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ôn biết tân nhìn hắn không nói lời nào, đột nhiên nhào tới trên người hắn, đưa hắn áp ở hình trụ cửa sổ thủy tinh thượng, chăm chú ôm hắn.

"Thế nào?" Đoan chính vũ còn có chút không rõ chân tướng, "Tiểu tân?"

"Vừa làm ta sợ muốn chết." Ôn biết tân nước mắt xôn xao liền chảy xuống, lẫn vào đoan chính vũ ngực LCL dịch thể chảy xuống.

Đoan chính vũ ôm nhà hắn thủ trưởng, còn chưa có nhận thấy được ôn biết tân chảy nước mắt: "Chuyện gì xảy ra nhi chuyện gì xảy ra nhi, hắn thương đến ngươi?"

Nói xong hắn liền muốn quá khứ đánh nằm trên mặt đất gia hỏa, lại bị ôn biết tân kéo, này mới nhìn đến ôn biết tân khóc: "Tiểu tân? !"

Đoan chính vũ ngốc xoa ôn biết tân nước mắt, triệt để luống cuống thần, ôn biết tân ở trước mặt hắn khóc số lần có thể đếm được trên đầu ngón tay, hắn đương nhiên lại hoảng lại đau lòng.

"Ngươi vừa thế nào giãy giụa tới, cảnh linh đô vang lên, ngươi thân thể có hay không đâu không thoải mái?" Ôn biết tân lấy lại tinh thần, liền kéo đoan chính vũ kiểm tra.

"Không có a, hắn hỏi ta vấn đề thứ hai ta liền tỉnh, vừa nghe bên ngoài các ngươi ầm ĩ khởi tới ta đã nghĩ ra, thế nhưng ở bên trong cái gì cũng nhìn không thấy, chỉ có thể cầm lấy cái kia cái ống tìm xem vị trí." Đoan chính vũ mơ hồ giải thích.

Ôn biết tân lập tức cảm thấy sau một lúc sợ, toàn thân từ đầu đến chân lẻn hư thoát bàn run rẩy cảm.

"Ngươi ở bên trong không cảm giác sao?" Ôn biết tân ngẩng đầu nhìn đoan chính vũ, còn là lo lắng hắn có việc.

"Có a, liên xạ mười lần, đương nhiên là có cảm giác, cuối cùng ta cảm thấy có phải hay không ở trừu ta máu a." Đoan chính vũ liệt nhếch miệng cười, dùng nụ cười của hắn trấn an ôn biết tân, "Bất quá ta cảm giác không có trước nói như vậy giỏi vãi a, khoái cảm là có, đãn cảm giác liền nhưng... Nhưng... Nhưng ép buộc, hậu mấy lần cơ bản cũng là đau, toàn thân bị điện giật tựa như, ta liền ngất đi." Đoan chính vũ suy nghĩ hồi lâu cũng không cách nào chính xác hình dung cái loại cảm giác này, "Thế nhưng loại cảm giác này... Liền hòa đánh bay cơ không sai biệt lắm, hoàn toàn hòa thủ trưởng thao ta không cách nào so sánh được."

Đoan chính vũ nói xong lời cuối cùng một câu, biểu tình ngượng ngùng, cũng là cố ý ở đùa ôn biết mới mở tâm, hắn nhận thấy được ôn biết tân tình tự không đúng lắm, chỉ có thể dùng mình am hiểu phương thức, hống ôn biết mới mở tâm.

"Ta sau này sẽ không còn đem an nguy của ngươi giao cho ở trong tay người khác." Ôn biết tân nhìn đoan chính vũ, cũng không nói đến cái gì lời nói hùng hồn, chỉ có hắn tự mình biết chính mình theo chuyện lần này lấy được giáo huấn bao nhiêu khắc sâu.

Ai có thể nghĩ đến hoàng gia ngoại ngữ đại học, này chuyên môn bồi dưỡng gián điệp giáo khu, tất cả mọi người muốn trải qua tầng tầng thẩm tra chính trị khảo hạch giám thị địa phương, trông coi quốc tế đứng đầu nhất thẩm vấn thiết bị người phụ trách, lại là người điên?

Ôn biết tân thái dễ tin lâm bích nhân mạch, cũng quá dễ tin ở đây hoàn cảnh, hắn vốn cũng không phải là đoan chính vũ như vậy ở trên chiến trường lịch luyện ra được nhân, cho nên đối nguy hiểm nhạy bén cũng xa xa chưa đủ.

Cho nên nguy hiểm cứ như vậy đột ngột đến, ôn biết tân thậm chí không có chút nào phát hiện địa chủ động đem đoan chính vũ đẩy đi vào.

Này giáo huấn vô cùng khắc sâu dấu vết ở ôn biết tân trong lòng, hắn sau không nữa đối với bất kỳ người nào nhắc tới quá lúc này mưu trí lịch trình. Đãn ôn biết tân chân chính theo một đệ tử, theo một dom, lột xác vì có thể tiếp nhận chiến tranh hòa nguy cơ khảo nghiệm quân y, chính là vào giờ khắc này.

Mười ba lần các chiến sĩ rất nhanh đã tới rồi, đem này họ Hoàng nghiêm thêm trông giữ khởi đến.

Hoàng gia ngoại ngữ đại học lãnh đạo trường đều bị kinh động, vốn có nhìn thấy ôn biết tân hòa đoan chính vũ đô rất trẻ tuổi, tưởng là hai học sinh, còn muốn che nắp. Thế nhưng vừa nhìn mười ba lần chiến sĩ mỗi sát khí lẫm lẫm, lại một giải, lập tức sắc mặt trắng bệch, biết chuyện này là che không được.

Về công, mười ba lần đội là bí mật xây dựng chế độ, quân đội thập phần coi trọng, về tư, đoan chính vũ bối cảnh bày ở đằng kia, hoàng ngoại phải cấp ra cái thuyết pháp.

"Triệu tham mưu trưởng, chúng ta nhất định sẽ đem hoàng thắng nghiêm thêm thẩm vấn, xem hắn có mục đích gì, cho các ngươi một cái công đạo." Che nắp lãnh đạo trường là thầy chủ nhiệm, nhất chiêu thất sách, hoàng ngoại hiệu phó chỉ có thể tự mình qua đây tỏ thái độ.

Triệu hồ ly là trước hết chạy tới, hắn thuộc hạ nhân ra sự, tự nhiên tối nổi cáu. Hoàng gia ngoại ngữ đại học hiệu trưởng treo ở quân đội đại lão danh nghĩa, lại nói tiếp kỳ thực hòa mười ba lần đội là người một nhà. Ra chuyện như vậy, thật muốn là làm đại, ném còn là người trong nhà mặt, cho nên hiệu phó rất hi vọng triệu hồ ly có thể kéo hắn một phen, nhượng chuyện này nội bộ xử lý.

"Phóng tốt nhất thẩm vấn dụng cụ không cần, hà tất bỏ gần tìm xa đâu." Ôn biết tân khơi mào tươi cười, ánh mắt lạnh lùng, lại nhượng hòa phụ thân hắn tuổi không sai biệt lắm hiệu phó đô cảm thấy một tia sợ hãi.

"Ta cũng cảm thấy chủ ý này không tệ." Triệu hồ ly bình thường nhìn cười híp mắt, nhất xem náo nhiệt không sợ sự nhi đại, lập tức đánh nhịp.

Hoàng thắng lúc này đã tỉnh, vẻ mặt máu tươi với sưng, lại không chút kinh hoảng, trái lại hì hì hi cười, đặc biệt cổ quái.

Ôn biết tân nhượng lâm báo hòa trầm nói chí đem hoàng thắng lột sạch, dán lên điện cực phiến, ném vào tróc khí, liên ống hút cũng không liên. Lúc đó đương dịch thể ngâm mãn sau, hoàng thắng lại chủ động thân thủ bắt được ống hút, đeo vào phía dưới của mình. Hắn tứ chi thả lỏng phiêu ở LCL dịch thể lý, trên mặt lộ ra nụ cười quỷ dị, đầu hơi ngửa về phía sau, tóc ở trong nước phiêu động.

Tình hình này thế nào nhìn đô không đúng lắm, ôn biết tân không chút do dự ấn công tắc.

Hoàng thắng không có chống quá mười phút, liền bắn lần đầu tiên, thế nhưng lượng thiếu đáng thương, chỉ có vài giọt. Đồng hồ bấm giây cấp tốc nhảy về phía trước, không quá mấy giây liền lại cao triều một lần.

"Đây là có chuyện gì?" Triệu hồ ly nhìn đồng hồ bấm giây, ống nghiệm nội loãng như nước tinh dịch sẽ không có dừng quá, một giọt một giọt chảy ra, lại hình như là vẫn ở cao trào. Hắn đối tróc khí thứ này không xa lạ gì, thật sự là phi thường phản nhân loại nguy hiểm phát minh, loại tình huống này rất không bình thường.

"..." Ôn biết tân không nói gì, hắn mở ra tróc khí đèn, chiếu sáng bên trong.

Hoàng thắng phiêu ở trong nước, thân thể tượng một luồng hải tảo như nhau tả hữu phiêu dao động bày, khóe miệng liệt, microphone lý truyền đến thanh âm rất nhỏ.

Ôn biết tân phóng đại thanh âm, liền nghe đến loáng thoáng tiếng ca truyền ra: "Sao trên trời lấp lánh, trên mặt đất oa oa lệ óng ánh, mẹ mẹ đi nơi nào, ba ba đem ngươi giấu chỗ nào rồi..."

Này tiếng ca nghe quả thực sởn tóc gáy.

"Ngươi tên là gì?" Ôn biết tân đối Mike hỏi.

Hoàng thắng không trả lời, như có như không tiếng ca còn đang ngâm nga, ống hút nội đã không có tinh dịch lại nhỏ xuống, theo lý thuyết đã tiếp cận thân thể tiếp nhận cực hạn. Tróc khí nội hoàng thắng đột nhiên giãy dụa thân thể, co quắp một chút, sau đó tứ chi rủ xuống, giống như thắt cổ người chết, khàn khàn thanh âm theo Mike lý truyền ra: "Ba ba đem mẹ giấu ở đâu?"

"Là mật mã..." Bất ra ôn biết tân sở liệu, hoàng thắng trong ý thức quả nhiên cũng có mật mã, tiến vào ý thức sụp đổ trạng thái sau, liền xuất hiện vấn đề, chỉ cần biết rằng đáp án, là có thể cởi ra hoàng thắng tư tưởng.

"Ta đi tra tra hoàng thắng hồ sơ." Triệu hồ ly lập tức đã nhận ra chỗ mấu chốt, lấy điện thoại di động ra bấm điện thoại.

Hắn đi qua một bên, một lát sau mới trở về, sắc mặt khó coi: "Hoàng thắng là xuất ngũ đặc công, hắn trung tâm hồ sơ là niêm phong cất vào kho, ta không quyền hạn điều động."

"Ta đến đây đi." Tần tương lúc này đứng ra, vô cùng đơn giản ba chữ, liền làm cho an ổn như núi tin cậy cảm. Tần tương lấy ra điện thoại di động của mình, bấm điện thoại, rất nhanh lại quải điệu.

Hiệu phó còn không biết mười ba lần trong đội chân chính không thể đụng vào đại thần là ai, nhìn thấy Tần tương ra, không hiểu ra sao.

Bọn họ ở trầm mặc bậc trung đợi mấy phút, trong lúc chỉ có hoàng thắng ở tróc khí nội tiếp tục hát kia kỳ dị đồng dao.

"Tới!" Triệu hồ ly di động nhận được hình ảnh, hắn giơ lên ôn biết tân hòa đoan chính vũ trước mặt, đem hình ảnh cho bọn hắn nhìn.

Căn cứ hồ sơ ghi lại biểu hiện, hoàng thắng đã từng là quốc gia đặc công, hơn nữa còn là nguy hiểm nhất đích tình báo gián điệp, hắn từng nhiều lần lập công, là phía sau màn anh hùng.

Thế nhưng ở một lần cuối cùng nhiệm vụ trung, hoàng thắng bất hạnh bị phát hiện. Hoa Kỳ quốc ngành tình báo với hắn tiến hành tàn khốc tra tấn, miệng xé rách thương chính là khi đó tới, thế nhưng hắn kiên cường chống lại ở tra tấn, không có khuất phục.

Hoa Kỳ quốc ngành tình báo nhìn thấy loại tình huống này, liền vận dụng cuối cùng thủ đoạn, ý thức tróc khí. Khi đó ý thức tường lửa kỹ thuật còn chưa có khai phá ra, hoàng thắng mặc dù từng ở quốc nội tiến hành quá chống lại ý thức tróc khí huấn luyện, vẫn bị triệt để đánh tan.

Sau hoàng thắng bị dẫn độ về nước, tinh thần thất thường, quốc gia an bài hắn tiến bệnh viện tâm thần, chiếu cố hắn, cho hắn an bài quãng đời còn lại.

Lại sau này, ý thức tróc khí kỹ thuật đề cao, mâu cùng lá chắn đồng thời tiến bộ, hoàng thắng làm lúc đó kháng tính tối cao dom, lại là số ít bị ý thức tróc sụp đổ ví dụ, quốc gia với hắn tiến hành tên là trị liệu, bản chất chính là thực nghiệm thử, ở hoàng thắng trong ý thức sắp đặt "Mật mã" .

Sau hoàng thắng thực sự khôi phục bình thường, ký ức dừng lưu tại Hoa Kỳ quốc ý thức tróc khí đưa hắn đánh tan tiền một khắc, với là quốc gia liền cho hắn an bài vào ngoại ngữ đại học, nhượng hắn thành thiết bị nhân viên quản lý.

Này đó chính là hoàng thắng toàn bộ tư liệu, ý thức của hắn mật mã cũng bị ghi lại ở cuối cùng, đó là một bí mật đánh số, có thể đi qua đặc thù thủ tục điều ra một đoạn ngữ âm, cũng chính là lúc trước thiết vô ý thức mật mã dom thanh âm sở đọc lên mật mã.

Triệu hồ ly thao tác sau, đưa điện thoại di động đặt ở Mike miệng, bên trong truyền ra giọng nữ: "Hoàng Hạc lâu ngoại mây trắng du, thắng lại nhân gian bao nhiêu sầu."

Hoàng thắng thân thể ở tróc khí trung kịch liệt run rẩy động một cái, lập tức kỳ dị đồng dao đình chỉ, lại vô động tác.

"Ngươi tên là gì?" Ôn biết tân thăm dò hỏi.

Hoàng thắng thân thể run rẩy động một cái, đột nhiên hì hì hì hì cười khởi đến, thân thể kịch liệt co quắp.

Đây mới là thực sự phát sinh bài xích phản ứng, ôn biết tân cũng không dám gánh khởi chí tử trách nhiệm, cấp tốc quan ngừng tróc khí.

Nhưng sợ chính là, hoàng thắng đã trải qua nhiều lần như vậy cao trào lấy tinh trùng sau, lại vẫn có thể chính mình đi ra đến, chỉ là tư thế quái dị, trong miệng còn vẫn cổ quái cười, cứ như vậy bị mang đi.

Nhìn thấy hoàng thắng cái dạng này, thế nào cũng không thể nào là người bình thường, hoàng ngoại hiệu phó cũng sắc mặt nghiêm túc, rất sợ dính dáng ra cái gì kinh thiên đại án.

Hoàng thắng tinh thần thất thường, rất khó thẩm vấn, thế nhưng hoàng ngoại theo những phương hướng khác vào tay, cũng rất nhanh liền phát hiện bí mật.

Một năm tới băng theo dõi biểu hiện, hoàng thắng thường xuyên một mình tiến vào tróc khí, dùng dự thiết trình tự lấy tinh trùng, nhiều lần tới vượt qua thân thể tiếp nhận năng lực trình độ, cũng không biết hắn là làm sao làm được. Như thế nhiều lần lấy tinh trùng, cơ hồ hòa nghiện ma túy người bệnh không sai biệt lắm, thậm chí chỉ có hơn chứ không kém, cũng khó trách tinh thần hắn thất thường. Hắn hình như ở nhiều lần cao trào tróc trung sinh ra kháng tính, bề ngoài nhìn qua chỉ là có chút cổ quái, nhưng thực nội bộ đã điên rồi. Nghĩ khởi hoàng thắng cái kia chuột ấn công tắc cố sự, thật làm cho nhân sởn tóc gáy.

Nếu như chỉ như vậy, hoàng thắng cũng chính là cái trầm luân với khoái cảm trung tinh thần thất thường biến thái mà thôi. Nhưng là từ băng theo dõi đến xem, từng có tam học sinh bị hắn mê hoặc, tiến vào tróc khí, bị hắn thực vào khống chế mật mã.

Quản chế ghi lại trung thậm chí còn bảo tồn có hắn ở thiết bị thất dâm loạn học sinh hình ảnh, đã triệt để biến thái. Mà băng theo dõi chỉ có một năm ghi lại, hoàng thắng trở thành thiết bị nhân viên quản lý, đã năm năm. Trong năm năm này, không biết có còn hay không đâu học sinh gặp phải hắn độc thủ, thậm chí đến nay còn mang theo ý thức mật mã sinh hoạt.

Đáng sợ hơn chính là, ai cũng không biết những học sinh này lý, có người hay không trở thành gián điệp, làm công tác nguy hiểm.

Hiện nay kết quả đến xem, hoàng thắng hẳn không phải là bị địch nhân xúi giục hoặc là mai ám tay, mà là đang nhiều lần bị cưỡng chế cao trào ý thức tróc tình hình hạ, mắc phải cao trào thành nghiện chứng hòa tính nghiện chứng, biến thành một đáng buồn lại đáng trách biến thái. Tinh thần thất thường sự thực thay đổi không được tội của hắn đi, hoàng thắng tất nhiên muốn vì hành vi của mình trả giá thật nhiều.

"Ta không nghĩ đến hắn sẽ biến thành cái dạng này." Lâm bích biết chuyện này, riêng tìm được ôn biết tân đơn độc nói chuyện một lần, này luôn luôn trang dung tinh xảo vô địch nữ cường nhân, lần này cũng là đậm rực rỡ mà đến, đãn mặt mày trung lại là lái đi không được sám hối hòa mù, "Kỳ thực..."

"Kỳ thực đối hoàng thắng đích thực nghiệm chính là ngươi làm đi?" Ôn biết tân hỏi lại, "Hoàng thắng ý thức mật mã, sẽ là của ngươi thanh âm."

"Đối, hắn đã từng là ta sub." Lâm bích nói xong, quay đầu dương con ngươi nhìn về phía một bên, trong mắt ba quang chớp động, thật lâu thất ngữ.

Hòa hoãn tình tự rất lâu sau, lâm bích mới hít mũi một cái, câm giọng nói nói: "Dục vọng chính là chư thần đeo vào nhân loại linh hồn thượng cũi."

"Chưởng khống giả chính là náu mình trong nhân loại địa ngục tốt." Ôn biết tân nói tiếp. Đây là cổ yêu cầm văn minh trung, sớm nhất lưu lại ds nghiên cứu ghi lại nhà hiền triết phách nhã đồ trước khi chết danh ngôn, hai người bọn họ không nói ra khỏi miệng một câu cuối cùng, thì lại là "Vĩnh viễn không có ai đạt được tự do" .

"Thoát khỏi tiêu trừ ds gien đích thực nghiệm, trên danh nghĩa phản nhân đạo, kỳ thực các quốc gia đô ở làm." Lâm bích thở thật dài, "Nhưng là từ hiện tại đến nói, ds này cũi hòa ngục tốt quan hệ, tối tin cậy còn là nhân, nguy hiểm nhất cũng là nhân."

"Tiểu tân, ngươi cũng là của ta đệ tử đắc ý, cũng là ta thứ nhất bất làm nghiên cứu, trái lại muốn ra chiến trường đệ tử." Lâm bích nhìn ôn biết tân, "Quốc nội hòa bình nhiều năm như vậy, ta cho rằng quân y là một công việc tốt, không nghĩ đến mạng của ngươi thế nào cứ như vậy tấc, thành chân chính ra chiến trường cái kia."

"Đây là ta chính mình chọn." Ôn biết Tân Bình tĩnh nói, "Ta đã nghĩ hiểu, đoan chính vũ, mười ba lần đội các chiến sĩ, giao cho ai ta cũng không yên lòng, chuyện này, chỉ có ta đến."

Lâm bích thanh tú đẹp đẽ mày nhăn nhăn, biết học sinh của mình đã hạ quyết tâm, nàng thở dài một tiếng, không nữa khuyên bảo.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net