Chương 81: Quân y diễn xuất

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ôn biết tân vào phòng, trong ban nhỏ tuổi nhất lâm báo lập tức muốn cho hắn chuyển ghế tựa. Ôn biết tân vừa nhấc tay, dừng lại động tác của hắn. Lâm báo ôm ghế tựa, ngơ ngác buông, thường ngày ôn biết tân vào phòng nhất định là muốn ngồi một hồi, hôm nay khó có được bất ngồi sao?

Ôn biết tân nghiêng đầu lại, nhìn về phía đứng ở một bên Tần tương.

Tần tương đón ánh mắt của hắn, nhất thời còn chưa có kịp phản ứng, lập tức kịp phản ứng, lại bởi vì kích động mà có chút chân tay luống cuống. Hắn hướng tiền mại một bước, vừa muốn quỳ xuống, nhưng lại xoay người, từ trên giường đem mình áo gối bắt xuống, hắn trở tay đã nghĩ đáp ở sau lưng của mình thượng, kết quả bởi vì quá khẩn trương, lỡ tay rụng đến trên mặt đất, mặt trướng được đỏ bừng, vội vàng đi nhặt.

Đoan chính vũ cướp trước một bước, đem áo gối nhặt lên, Tần tương tay vừa muốn rơi xuống, hòa áo gối lỡ mất dịp tốt, hắn ngẩng đầu, hòa đoan chính vũ đối diện. Đoan chính vũ hơi xuống phía dưới điểm điểm cằm.

Tần tương nuốt nước miếng, ổn định tình tự, quỳ trên mặt đất, hai tay chống mặt đất, đem phía sau lưng điều chỉnh đến hòa mặt đất song song. Đoan chính vũ đem áo gối phô ở Tần tương hãn ướt lưng thượng, điều chỉnh tốt vị trí, ôn biết tân lúc này mới thong thả ngồi ở Tần tương phía sau lưng thượng.

Vừa ngồi xuống, ôn biết tân cũng cảm giác được Tần tương thân thể ở run nhè nhẹ, lấy Tần tương siêu cường thân thể tố chất hòa lực khống chế, đương nhiên sẽ không không chịu nổi, duy nhất nguyên nhân, chính là hắn quá kích động quá khẩn trương. Ôn biết tân mang trên mặt nụ cười thản nhiên, một tay đáp ở Tần tương vai, trấn an vỗ vỗ.

Tần tương cũng biết trong phòng tất cả mọi người ở nhìn chính mình, cấp tốc điều chỉnh hô hấp, ổn định lại. Ôn biết tân lúc này mới quay đầu nhìn về phía trong ban các chiến sĩ.

Làm nhị ban lớp trưởng, ngươi vạn lưu đương nhiên phải lạy nghênh ôn biết tân, hắn đầu gối đi tới đến ôn biết tân trước mặt, thẳng thân thể, quỳ thẳng tắp.

Ngươi vạn lưu vóc người cường tráng khôi ngô, thuộc về cao lớn vạm vỡ, bắp thịt hùng tráng vóc người. Đơn theo bóng lưng nhìn lại, hắn so với đoan chính vũ, diêm ngật nam còn muốn tráng một ít, có chút như là châu Âu cái loại đó bắp thịt đại hán, ở người trong nước trong thuộc về tối tráng loại. Nếu như dùng động vật để hình dung, đoan chính vũ là như lang như hổ xốc vác vóc người, ngươi vạn lưu thì tượng tức khắc trầm ổn như núi tráng trâu.

Vị này vóc người hùng rộng rãi trong quân con người sắt đá, lại trường kỳ bệnh liệt dương, thực sự là tương phản thật lớn. Ngươi vạn lưu bản thân chỉ là thể chất đặc dị, kháng tính so đo cao, tiến tới tạo thành trên thân thể ẩn tật. Đãn là bởi vì trường kỳ không chiếm được giải quyết, ngươi vạn lưu dần dần ở sàng sự thượng cực độ tự ti, ẩn ẩn có muốn bị mũ xanh khuynh hướng. Hắn cảm giác mình không xứng làm nam nhân chân chính, hẳn là nhượng mạnh hơn hữu lực nam nhân chiếm lấy thê tử của chính mình.

Muốn là vợ chồng song phương đô có mở ra tính thái độ, nguyện ý tiếp thu mở ra tính quan hệ, này cũng không có gì. Thế nhưng ngươi vạn lưu thê tử là một phi thường dịu dàng, hơn nữa khuynh hướng theo một bề đến chết phu thê quan hệ nữ nhân. Mà ngươi vạn lưu chính mình, cũng đúng loại ý nghĩ này cảm thấy rất đau khổ.

Cho nên ôn biết tân phát huy thân là dom một khác nặng tác dụng —— bác sĩ tâm lí, dần dần nhượng ngươi vạn lưu theo tự ti trung đi ra. Còn có thể không hòa thê tử của hắn khôi phục bình thường tính quan hệ, lại còn cần hậu kỳ điều giáo.

Loại tình huống này là ds trung rất thông thường nhưng là rất phức tạp một loại trị liệu, cũng chính là do dom đến điều chỉnh sub mê, sửa đúng những thứ ấy dom khát cầu, lại cảm thấy nội tâm thống khổ đặc thù mê.

Mê có rất nhiều loại, trừ nghiêm trọng trái với pháp luật loại hình ngoại, đại bộ phận đô thuộc về bình thường phạm vi. Tượng "Hi vọng thê tử cho mình bị cắm sừng" loại tình huống này, rốt cuộc là ức chế tiêu trừ, còn là cổ vũ xúc tiến, đều là khả thi sửa đúng phương pháp. Ôn biết tân vì thế hòa ngươi vạn lưu nhiều lần khai thông, giao lưu, xác định ngươi vạn lưu là bởi vì trường kỳ tự ti sinh ra một loại ý nghĩ, mà không phải trời sinh đối với lần này bị mũ xanh có đặc thù mê, mới quyết định giúp hắn tiêu trừ loại này nhu cầu.

Ngươi vạn lưu tình huống để qua một bên, nhị ban những người khác tình huống liền tương đối đơn giản một ít. Trong đó đủ phong tính hướng là song tính thiên đồng tính, đặc thù mê chính là nhục nhã, hòa vừa phải thô bạo. Hắn tương đối đặc thù một điểm là, bởi vì nhập ngũ tiền từng đương quá tên côn đồ, cho nên đối với đồng dạng là hỗn hỗn nam giới đặc biệt có thiện cảm. Lâm báo thì bởi vì trẻ tuổi, đại chúng hóa điều giáo thủ pháp cũng có thể tiếp thu, hắn tương đối dục vọng mãnh liệt, chính là yêu giày, trái lại được cho tương đương mộc mạc mê.

So sánh có ý tứ chính là Raven bân, ôn biết tân lúc ban đầu vậy mà nhìn đi mắt, hắn cho rằng Raven bân là thuần thẳng nam, không nghĩ đến này thoạt nhìn rất gia các gia hỏa, lại thích là "Thoạt nhìn là thẳng nam, không nghĩ đến như thế thích bị thao hậu môn" tương phản tuyến đường, hơn nữa hắn xác thực bất là đồng tính luyến ái, mà là thích bị nữ tính đeo giả tính khí thao mông tứ yêu loại.

Nhị ban các chiến sĩ trên người mỗi người luyện được thấm mồ hôi, ôn biết tân cũng không có đi sờ thân thể của bọn họ, mà là trắc trắc bọn họ mạch đập.

Lấy bọn họ vừa huấn luyện cường độ, đừng thấy cả người mồ hôi, mạch đập lại không hội thái kịch liệt, nếu như mạch đập nhảy lên quá nhanh, đã nói lên thân thể so sánh hưng phấn. Cho nên cuối cùng ôn biết tân chỉ ở lâm báo ngực đánh cái hồng câu.

Lập tức ôn biết tân đứng lên, đi tới cửa, hắn kéo cửa ra, vừa mới muốn đi ra ngoài, lại quay đầu nói: "Chín giờ rưỡi tối, đến trên lầu tìm ta."

Đẳng ôn biết tân ra cửa, Tần tương mới chậm rãi đứng dậy, lao ở chảy xuống khăn mặt, tròng mắt buông xuống, hồi vị vừa ngắn mấy phút.

Nhìn thấy dáng vẻ của hắn, nhị ban các chiến sĩ nhìn nhau, cũng đều lộ ra một điểm tươi cười. Lúc trước Tần tương mới tới báo cáo, đoan chính vũ mặc dù chèn ép hắn một chút, không có trực tiếp cho hắn đội phó địa vị, thế nhưng cũng không có hố hắn. Nhị ban là mười ba lần trong đội tối hài hòa lớp, lớp trưởng ngươi vạn lưu là một trung hậu thành thật người đàn ông, trong ban không có diêm ngật nam, tiết nhai, lê uân như vậy đồ ba gai, thích hợp nhất nhượng Tần tương thích ứng hiện tại chiến đội bầu không khí, Tần tương hòa nhị ban nhân quan hệ xử cũng phi thường tốt.

Thế nhưng Tần tương hoàn toàn khuyển hóa lúc hòa ôn biết tân thân mật, mười ba lần đội đô nhìn ở trong mắt, Tần tương tỉnh táo sau, ôn biết tân hòa hắn trước cổ quái bầu không khí, các chiến sĩ càng là mẫn cảm, nhất thời đô duy trì xem chừng thái độ.

Hôm nay ôn biết tân cử động, không thể nghi ngờ thả ra rõ ràng tín hiệu, trở thành ôn biết tân ghế ngồi như vậy "Vinh dự đặc biệt", càng là trừ đoan chính vũ ngoại không ai hưởng thụ quá, đại gia lập tức liền hiểu ôn biết tân ý tứ.

"Ai, đội phó, ngươi... Ngươi thế nào không ngạnh a?" Lâm báo tuổi còn nhỏ, nhanh mồm nhanh miệng, chú ý tới Tần tương trên người đặc thù chỗ, nhịn không được nói ra.

Hắn lúc đó, mọi người đều chú ý tới khác thường.

Ôn biết tân chỉ có tiến phòng mấy phút, cũng không có chạm đến quá ai, thế nhưng hắn dom khí tràng toàn bộ khai hỏa, còn là vừa vào phòng để tất cả mọi người cứng rắn khởi đến, lâm báo phía dưới bây giờ còn cao cao rất. Không nghĩ đến bị ôn biết tân xem như ghế ngồi Tần tương, ngược lại thập phần bình tĩnh, rộng thùng thình quần đùi lý một mảnh yên ổn.

Tần tương cũng có chút hoang mang cúi đầu nhìn mình khố hạ, ôn biết tân ngồi ở chính mình phía sau lưng thượng, hắn đương nhiên cảm thấy hưng phấn, thậm chí kích động, khẩn trương, phía dưới cũng khởi phản ứng. Thế nhưng ôn biết Tân An phủ vỗ nhẹ, nhượng hắn bình tĩnh, hắn liền cảm giác mình cấp tốc tỉnh táo lại, hắn biết mình muốn làm chính là cái ổn định "Ghế", mà không phải cứng rắn dương vật phát tao, cho nên phía dưới rất nhanh liền khôi phục "Bình tĩnh" .

Tần tương lắc lắc đầu, cũng không có bao nhiêu nghĩ.

Ôn biết tân đem bốn lớp kiểm tra một lần, cuối cùng tuyển định tạ hồng nhạn, lâm báo, mã túc, dư hóa, tiến hành đêm nay điều giáo.

Ôn biết tân tiến vào lầu ba phòng huấn luyện thời gian, tứ người chiến sĩ đã tự giác thoát cởi hết quần áo, xếp thành một hàng, chắp tay sau lưng quỳ gối trong phòng huấn luyện gian. Ôn biết tân trở tay khóa cửa, trên cánh tay kéo roi, bước chân thong thả về phía bọn họ đi qua.

Bốn người mặt đồng thời theo ôn biết tân di động, tầm mắt đô rơi vào ôn biết tân trên người, thân thể bởi vì kích động mà run nhè nhẹ. Trừ ngươi vạn lưu như vậy trời sinh thể tráng, mười ba lần các chiến sĩ phần lớn là mặc quần áo hiển gầy, thoát y có thịt xốc vác loại hình, trên người bắp thịt cũng không khoa trương, ngược lại giống như thiên chuy bách luyện cứng như sắt thép chặt thực. Tha là như thế, bốn dũng mãnh quân nhân đồng thời quỳ ở nơi đó, bày ra chính mình thiên chuy bách luyện ra tới bắp thịt, vẫn rất có uy hiếp lực, chỉ cần một xem bọn hắn vóc người, là có thể tưởng tượng đến bọn họ huấn luyện gian khổ, ý chí kiên cường.

Nhưng là bọn hắn thống nhất quỳ xuống động tác, lại cắt giảm phần này uy hiếp lực, ánh mắt của bọn họ, càng toát ra đối ôn biết tân phát ra từ nội tâm sợ hãi.

Ôn biết tân đi tới tạ hồng nhạn trước mặt, tạ hồng nhạn ngửa đầu nhìn hắn, cổ họng run rẩy kêu một tiếng: "Chủ nhân hảo!" Ôn biết tân giơ tay lên chính là mấy bạt tai, ba ba làm nhiều việc cùng lúc, đánh tạ hồng nhạn hai má đỏ bừng. Sau đó ôn biết tân lại đi tới lâm báo trước mặt, một cước đương ngực đạp quá khứ, bây giờ khí lực của hắn cũng không phải quá khứ có thể sánh bằng, một cước đem lâm báo đạp ngã xuống đất, lâm báo lại vội vàng bò dậy, một lần nữa quỳ thẳng.

Tiếp được đến ôn biết tân sinh động thuyết minh cái gì gọi "Động một tí đánh đập chửi mắng", tiện tay ẩu đả này kỷ danh chiến sĩ. Hắn chưa dùng tới toàn lực, nhưng là không có nương tay, tuy nói chủ yếu hướng trên người gọi, vẫn có mấy cái ngoan được, lưu lại dấu vết. Nhất là dư hóa, bị hắn tiên sao trừu đến trên mặt, lưu lại một đạo đỏ tươi sưng vết.

Dom có thể vì sub thư giải dục vọng, thỏa mãn sub bị điều giáo nhu cầu, mà điều giáo người khác, cũng là dom nhu cầu. Ôn biết tân tiếp thu chính là văn hoa đại học chính thống nhất nghiêm ngặt dom thầy thuốc giáo dục, luôn luôn tôn sùng lý tính khắc chế điều giáo, đem sub xem như bệnh nhân đến xem đãi, lấy chuyên nghiệp thái độ đến tiến hành điều giáo, mà không phóng túng chính mình tùy ý điều giáo quá khích dục vọng. Đơn giản đến nói, dom thầy thuốc đạo đức nghề nghiệp, là vì dom thân phận "Phục vụ" sub.

Thế nhưng chiến đội quân y lại hòa bình thường dom thầy thuốc bất đồng, quân y hòa chiến đội chiến sĩ càng thân mật, sớm chiều ở chung, quân y chức vụ cũng cần đối các chiến sĩ có rất mạnh lực khống chế. Mà quân nhân nghề nghiệp này cũng muốn cầu mạnh hơn phục tùng tính, thậm chí là nhẫn nại lực, ở bình thường huấn luyện lý, cũng có "Hợp lý huấn luyện là rèn luyện, không hợp lý huấn luyện là tôi luyện" lý niệm quán thâu, ở quân y trước mặt, liền càng là muốn lấy phục tùng vì ưu tiên.

Cho nên quân y muốn so với bình thường dom thầy thuốc rất có phong cách, loại này phong cách, kỳ thực chính là quân y muốn trước thỏa mãn dục vọng của mình, suy nghĩ thêm chiến sĩ nhu cầu.

Ôn biết tân ban đầu còn có chút không buông ra, thế nhưng đã trải qua ý thức tróc khí sự kiện sau, hắn chân chính thức tỉnh rồi quân y đảm đương, đối với mình thủ hạ các chiến sĩ, cũng thái độ càng thêm tự nhiên. Này một ba ẩu đả, ôn biết tân rất có đem bốn người bọn họ trở thành thịt người bao cát tư thế, chỉ là thoáng chú ý biệt tạo thành thương tổn nghiêm trọng, đánh nhau thế nhưng thật phát tiết. Đãn là như vậy trách đánh cũng không có kích thích bất luận cái gì phản kháng hoặc là oán vưu, tứ người chiến sĩ ngược lại vui vẻ chịu đựng, bị đánh dương vật gắng gượng, dâm thủy chảy ròng, rõ ràng là thoải mái đến không được bộ dáng.

Hiện tại toàn bộ mười ba lần đội, không có đâu người chiến sĩ không có bị ôn biết tân đánh quá, mỗi người đô ở thoạt nhìn yếu nhất ôn biết tân trước mặt, tùy ý ôn biết tân tùy ý trách mắng trách phạt, nhục nhã khi dễ. Lại chính là bởi vì như vậy, mọi người đối ôn biết tân đô phá lệ kính phục, lại cũng không có trước mặc dù tôn trọng, nhưng xa cách mơ hồ ngăn cách, ngược lại phát ra từ nội tâm thần phục ở ôn biết tân trước mặt, cho thủ cho cầu.

Đánh cho mệt mỏi, ôn biết tân kéo qua ghế tựa, ngồi ở chỗ kia nghỉ ngơi, lại còn muốn tứ người chiến sĩ làm ngồi xổm khởi. Bốn người đỉnh một thân ứ màu đỏ thẫm tử, ngoan ngoãn xích lõa thân thể, ở tại chỗ làm ngồi xổm khởi, phía dưới dương vật nhưng trước sau cứng rắn, dâm thủy theo trên dưới phập phồng mà ném động, nhỏ xuống đến trước mặt trên mặt đất.

Bốn người trong miệng còn đang điểm số, muốn làm mãn ba trăm cái. Ôn biết tân nhìn bọn họ, nghĩ tiếp được đến nên làm chút gì, trên mặt thần sắc nhàn nhạt, có chút lạnh băng băng, sợ đến bốn người câm như hến, không dám có mảy may lười biếng, làm càng phát ra tiêu chuẩn nghiêm túc. Hai tay ôm đầu, hạ ngồi xổm động tác không dám có một chút lười biếng.

Từ ôn biết tân chân chính bắt đầu tạo quân y quyền uy, hắn dịu dàng dễ thân hình tượng liền đổ nát. Hắn hiện tại, đã có "Ta cười, đại gia muốn cười làm lành, ta không cười, ai cũng không cho cười" uy phong, mỗi người ở trước mặt hắn đô cẩn thận từng li từng tí.

Có lẽ ôn biết tân trong khung liền có như vậy tính cách tồn tại, lúc này mới sẽ chọn đi lên quân y này nguy hiểm lại tràn ngập khiêu chiến con đường, bây giờ hắn cởi ra tim của mình kết, làm quân y cũng càng lúc càng thuận buồm xuôi gió. Quân đội bây giờ đã cường điệu kỷ luật nghiêm minh, trên dưới tôn ti, lại chú ý tôn trọng nhân quyền, không thể đánh đập chửi mắng, quân y là duy nhất có thể hợp lý ẩu đả chiến sĩ nghề nghiệp.

Ôn biết tân nhượng lâm báo đi trong góc đưa đến chính mình thùng dụng cụ, bởi vì thượng cấp có kinh phí, cho nên ôn biết tân đại đại mở rộng một chút chính mình điều giáo thiết bị, hắn nghĩ tới một trước chưa từng dùng qua gì đó, có thể ở bốn người này trên người khai trương.

Ôn biết tân mệnh lệnh tứ người chiến sĩ đô đến bên cửa sổ hoành thang thượng, này giá hoành thang lấy bốn chi chân cố định, để ngang không trung, có thể đồng thời nhượng rất nhiều người làm dẫn thể hướng về phía trước. Tứ người chiến sĩ đô bắt được xà ngang, đem thân thể treo ở phía trên, thon dài kiện mỹ thân thể hoàn toàn giãn ra ra, đôi chân treo trên bầu trời, điểm này độ khó hoàn toàn khó bất ở bọn họ.

Thế nhưng cộng thêm ôn biết tân tân thiết bị, độ khó liền đại. Đó là một bộ màu đen cao su lưu hóa hoàn, một đeo vào quy đầu quan câu, một đeo vào rễ, liên hòn dái túi túi cùng nhau quyển ở. Dưới kia căn liên dây nhỏ, nhận được trên mặt đất nho nhỏ cơ khí.

Bốn người treo ngược ở hoành thang thượng, theo bốn người khố hạ các vươn một căn màu đen dây nhỏ, phiến cốt như nhau liên đặt ở trong bốn người gian cơ khí. Đối với này chưa từng thấy tân thiết bị, bọn họ đều tốt kỳ trung mang theo một điểm sợ hãi. Ôn biết tân liên tiếp hoàn tất, ngồi xổm ở chính giữa hộp sắt tử tiền, nhìn chung quanh nhìn, lộ ra cười xấu xa: "Cũng đừng rơi xuống nga, ai rơi xuống, thêm một phút đồng hồ."

Hắn đem công tắc ninh khai, tứ tiếng kêu đau đớn cơ hồ đồng thời vang lên, bốn người qua lại đung đưa, giãy giụa, thân thể không ngừng run rẩy, lại ai cũng không dám buông ra mặt trên xà ngang. Hai keo quyển tiếp thông điện lưu, ở hai keo quyển giữa qua lại lủi động, theo quy đầu đến dương vật rễ, thậm chí hòn dái, đô ở tiếp nhận châm thứ như nhau thống khổ.

Bốn người hai tay nắm thật chặt xà ngang, cánh tay thượng nổi gân xanh, trên người rất nhanh tràn đầy mồ hôi, yếu ớt nhất nam nhân bộ vị sinh ra đau đớn, để cho bọn họ không ngừng giãy giụa giãy dụa, trong miệng phát ra trầm thấp gào thét.

Dư hóa nhất thời tay trượt, buông lỏng ra một tay, cả người đung đưa, lại tử tử cầm lấy, cường chống bắt trở lại. Thống khổ nhượng mã túc không ngừng giãy dụa, đôi chân tượng ếch như nhau một hồi chém thành một chữ mã, một hồi lại nhăn nhó kẹp chặt. Lâm báo không ngừng trước sau đong đưa, tượng điều huyền treo cá muối, lộng được xà ngang chi dát tác vang.

"Thao! Biệt mẹ hắn lung lay!" Luôn luôn so sánh ổn trọng tạ hồng nhạn cũng nhịn không được nữa mắng thô tục, lâm báo lắc lư tạo thành hoành thang lắc lư, nhượng cái khác ba người cũng muốn trả giá nhiều hơn lực lượng. Tạ hồng nhạn thực sự nhịn không được, tính toán đi lên làm dẫn thể hướng về phía trước, xả đưa xuống mặt keo quyển, lại dẫn đến keo quyển chăm chú lôi kéo hòn dái, trái lại đau vừa trượt tay, lỡ tay rơi vào nói.

Mặc dù hắn lập tức liền nhanh chóng nhảy lên, lại lần nữa bắt được xà ngang, ôn biết tân còn là rất tay tiện lung lay hoảng trong tay đồng hồ bấm giây.

Ôn biết tân tổng cộng điện giật bọn họ mười phút thời gian, trong lúc dư hóa nhịn không được bắn ra, tinh dịch cơ hồ là xì ra, bắn một thước đến xa.

"Hôm nay đặc huấn liền đến ở đây đi." Ôn biết tân thần sắc nhàn nhạt, đóng lại cơ khí, vỗ vỗ tay, "Lâm báo tới đây một chút."

Bốn người lúc này mới thở hồng hộc đầy người đại hãn buông chính mình, đem phía dưới keo quyển phá hạ, dư hóa tự giác bang ôn biết tân thu thập xong, mà ôn biết tân thì đã mang theo lâm báo ra.

Lâm báo xích lõa thân thể, cẩu bò cùng ở hắn bên chân, trên người so với trước còn hồng.

Khoảng thời gian này, không cần điều giáo chiến sĩ đã rửa sấu, một đôi song đi dép chân to thỉnh thoảng đi lại với lâm báo bên người, hắn quỳ nằm bò trên mặt đất, chỉ có thể nhìn đến bọn họ cẳng chân hòa bàn chân. Mà các chiến sĩ xuyên một ngày quân ủng, thì chỉnh tề bày ở cửa. Này đó sức lực dồi dào gia các đại binh, mỗi ngày huấn luyện, vận động, quân ủng bọc chân to, đem mồ hôi chân thối đô phong ở tại bên trong, hiện tại đặt ở cửa, là vì tán tán vị. Nếu như phóng ở trong phòng, sợ rằng vài người cũng chỉ có thể cùng chung đây đó "Nam nhân hương".

Cho dù ở trống trải hành lang, cũng có thể nghe thấy được quân ủng lý vị, huống chi là quỳ nằm bò trên mặt đất lâm báo.

"Tiểu con báo, lại tới nghe giày?" Có người thấy một màn như vậy, trêu chọc lên tiếng. Nói chuyện chính là lâm báo cùng năm binh trầm nói chí, lâm báo sắc mặt đỏ lên, thân thể đô bởi vì hưng phấn hòa nhục nhã mà run rẩy, im lặng không lên tiếng."Ta hôm nay quân ủng thế nhưng rất thối, ngươi nhất định thích."

Ôn biết tân thưởng trầm nói chí một roi, trầm nói chí lúc này mới cười hì hì chạy mất. Ôn biết tân thùy rơi roi, ở lâm báo mông thượng nhẹ nhàng rút trừu, ra hiệu hắn đi về phía trước. Lâm báo đi tới gần đây tứ ban cửa, chỗ đó chỉnh tề bày tứ song ủng. Hắn nhục nhã ngẩng đầu nhìn ôn biết tân, ôn biết tân nhưng không có lên tiếng, chỉ là mắt nhìn xuống hắn.

Lâm báo đem mặt chôn ở đệ nhất song quân ủng lý, dùng sức hô hấp, tham lam ngửi nghe, tiếng hít thở giống như gió nhẹ, tuôn rơi theo xoang mũi đi qua, đem quân ủng lý vị hút vào phổi khang. Hắn thỏa mãn thật dài bật hơi, thân thể càng phát ra run rẩy, kia lại là bởi vì dục vọng chiếm được thỏa mãn.

Ôn biết tân dẫn hắn, chậm rãi đi về phía trước, bốn cửa lớp học, đô để ủng, đô tản mát ra một ngày huấn luyện sau mùi thối, lâm báo khát khao nuốt một chút nước bọt, ai cái hít sâu, đem mặt mình vùi vào ủng ống, thậm chí xuống phía dưới đè ép, nhượng chóp mũi thiếp đến đế giày, đi ngửi nghe bên trong vị. Nghe qua hậu, hắn đem ủng quy quy củ củ dọn xong. Tiếp tục hướng kế tiếp di động.

Không có yêu túc yêu chân yêu giày mê nhân, rất khó hiểu chân mùi thối hòa quân ủng có cái gì nhưng "Yêu", thế nhưng đối với có loại này mê người đến nói, đi lần này hành lang chỉnh tề bày phóng quân ủng, chính là mùi thiên đường. Thậm chí ở mỗ cá tính phích ảo tưởng cảnh điều tra bầu bằng phiếu trung, "Ở quân nhân túc xá ai cái nghe bọn họ quân ủng", còn

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net