P1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tên Truyện : ĐỘC SỦNG NAM HẬU

Tên Tiếng Trung:  独 宠 男 后

HỆ LIỆT: MỊ HOẶC NAM NHÂN 

Tác giả : Dạ Như Mộng

Thể loại: xuyên việt giá không, cổ trang, cung đình, đế vương cường công – vương gia mỹ thụ, sinh tử văn, 1×1, HE

Nhân vật chính: Lãnh Nhược Tư  x  Mộ Dung Triệt (Triệt Nhi)

Tình trạng bản gốc + Tình trạng edit: Hoàn  

Dịch: QT | Biên tập chính: Diệp Song Ninh | Chỉnh sửa + Beta reader: ღtiểu hồ lyღ

@ tiểu hồ ly198.wordpress.com

VĂN ÁN

Hắn ở thế kỷ 21 là thiên vương trong giới minh tinh, một thiên chi kiều tử trong mắt mọi người, bạch mã hoàng tử trong lòng tất cả nữ nhân, không nghĩ tới chỉ sau một giấc ngủ lại đem chính mình ngủ thẳng đến cổ đại?

Bởi vì chính bản thân mình mang khuôn mặt quá mức xinh đẹp nên thường bị rất nhiều nam nhân đùa giỡn, hắn hận không thể đem đổi khuôn mặt, thật vất vả mới có thể trở thành một vương gia thời cổ đại nhưng nào ngờ thay đổi thế nào mà khuôn mặt hiện giờ lại còn xinh đẹp thập phần so với hắn trước đó? Bất quá cũng chẳng cần quan tâm nhiều, hắn là vương gia nên hẳn chẳng ai dám trêu ghẹo hắn, nào ngờ lại có không ít người vừa gặp đã nói với hắn “đại mỹ nhân có hay không muốn gả cho ta a”.

Hắn thiếu chút nữa vì sinh khí mà hộc máu a ! Hắn thế này mà hoàng đế lão ca của hắn lại muốn hắn đi hòa thân?. Hắn đã có nghe qua vương gia hòa thân thì phải gả một công chúa nào đó lại đây, thế mà giờ đây hắn lại hòa thân không phải với công chúa mà là tên Hoàng thượng của cường quốc kia a? Mẹ nó! Hắn không phải đồng tính luyến ái, hắn thích là mĩ nữ xinh đẹp nha!

Hắn cũng chả phải thiện nam tín nữ gì, ai bảo gả là gả, hắn quyết không ngăn cản, hắn trước nên chạy thoát rồi nói sau…

CHƯƠNG 1 : XUYÊN KHÔNG VỀ CỔ ĐẠI LÀM VƯƠNG GIA

“Triệt, chúng ta yêu ngươi”. Dưới khán đài, hàng ngàn người mê luyến ta kêu to.

Ta từ khi vào nghề năm 16 tuổi tới nay đã gần 7 năm, phong độ không chút suy giảm, sự nghiệp ca hát như mặt trời ban trưa, nhường sân khấu cho tiết mục sau, ta theo khán đài đi xuống, vô số người hâm mộ kêu to đòi ta biểu diễn thêm tiết mục nữa.

Ta không chút để ý tới mà bước xuống, đi vào hậu trường thì người đại diện Lý Minh hướng ta cầu xin: “Triệt, kính nhờ ngươi, ngươi quay lại hát thêm lần nữa để trấn an người hâm mộ đi ?”

Trấn an bọn họ thì ai trấn an ta ~~~~? Ta tức giận rống to: “Không hát, nếu không phải ngươi tự tiện thay ta làm chủ thì căn bản không có buổi biễu diễn hôm nay, vậy mà giờ ngươi còn dám yêu cầu ta? Nếu như còn có lần sau thì lập tức cút cho ta .”

Lúc trước không biết ta thế nào mà lại tuyển hắn làm quản lí nhỉ ? Ta nổi giận mà rời khỏi hậu trường,  tăng tốc độ đi vào khách sạn, ta vừa mới đi vào thì một cô gái xinh đẹp đi tới, vọt vào lòng ta mị hoặc kêu: “Triệt, sao giờ ngươi mới về ? Ta rất nhớ ngươi a!”

“Nhớ ta? Nhớ ta thỏa mãn ngươi phải không? Vậy ngươi chậm rãi nhớ đi !” Ta lạnh lùng nói

Nàng ta vẫn chưa từ bỏ ý định nói: “Triệt như thế nào mà đối với ta lãnh đạm vậy? Ta có thể tưởng tượng về ngươi rồi còn suy nghĩ về ngươi cả ngày!” , tay ở trước ngực ta khiêu khích.

Xem ra không chỉ nhớ ta thỏa mãn nàng còn muốn đòi tiền, ta lấy trong người một tờ chi phiếu đưa cho nàng rồi dùng giọng nói lạnh như băng : “Về sau đừng tới tìm ta”

“Triệt ngươi vì cái gì đột nhiên muốn chia tay với ta ?”

Thật sự là một nữ nhân tham lam  “ Rất đơn giản, bởi vì ta đã chán ngươi” ta lãnh tuyệt nói

“ Triệt ngươi vì sao lại nói như vậy? Ta yêu ngươi như vậy, ngươi lại……….”

Yêu ta? Ta thấy là yêu tiền của ta thì có. Nàng thật đúng là diễn kịch mà, không theo làm diễn viên thật đáng tiếc, xem nàng khóc nước mắt nước mũi tuôn rơi nhìn có vẻ thật đáng thương nhưng ta hiện tại lại thấy rất khó chịu, ta lạnh lùng nói: “ Yêu ? Thật buồn cười, chúng ta chỉ là giao dịch theo nhu cầu thôi “

Nói xong ta bước về phía trước, thật vất vả mới thoát khỏi nữ nhân kia vậy mà đi chưa được mấy bước liền gặp ngay một tên mĩm cười: “ Tiểu thư thật đẹp nha, muốn theo ta hay không ? “

Tiểu thư ? Hắn thân cao 186 cm, mặc tây trang màu đen, dáng người khôi ngô thế này thì có điểm nào giống nữ nhân ? Mẹ nó ! Lại gặp phải một tên mù, ta không thèm liếc hắn, hắn vẫn vui vẻ nói: “ Chỉ cần ngươi theo ta, ngươi muốn cái gì ta đều cho ngươi “

“ Mẹ nó ! Ngươi con mắt đúng là mù, bộ ngươi không có kính để nhìn à ? Ta chỉ nói một lần, ta là nam nhân, ngươi con mẹ nó đã rõ thì lập tức biến cho khuất mắt ta “ . Ta nổi điên.

“ Không quan hệ a ! Nam nhân cũng có thể a !” Người nọ lùi mà tiến nói.

Ta chỉ cảm thấy bản thân mình thật muốn sung huyết lên tận não, lửa giận theo đó bùng phát: “Ta không phải đồng tính luyến ái”

“Ta cũng không phải a, nhưng ta không ngại trở thành đồng tính luyến ái”. Nam nhân đó hưng phấn trả lời.

Mẹ nó! Nam nhân này đúng là có bệnh? Hắn không ngại nhưng ta để ý! Hắn có trở thành đồng tính luyến ái không thì ta chả quản, nhưng chính bản thân ta tuyệt đối sẽ không trở thành đồng tính luyến ái, ta tức giận nên không hay biết là hắn đã đi rồi, đều do ba mẹ ta sinh ra ta khuôn mặt so với nữ nhân cũng không sánh được, hại ta luôn bị nam nhân đùa giỡn.

Ta từng tỏ vẻ nghiêm trọng nói với ba mẹ mình bằng thái độ vô cùng kháng nghị, nào ngờ mẹ ta lại vui vẻ nói không thôi: “Con a! Ngươi có thể hoàn mĩ như vậy đều nhờ mẹ ngươi a! Người khác muốn còn không được, ngươi đừng không biết tốt xấu”

“Đúng vậy, con có bao nhiêu người hâm mộ đều nhờ khuôn mặt này à!” Ba ta lắc đầu nhìn ta

Bọn họ kì lạ nhưng ta không có kì lạ nha! Ta đen mặt trở về phòng, phiền lòng nằm ở trên giường, chậm rãi chìm vào giấc ngủ, đến khi ta mở mắt ra thì phát hiện mình đã không còn nằm trên giường ở khách sạn, đây là đâu thế này? Một ngôi nhà cổ a! Một cô gái mặc trang phục cổ đại vui vẻ nói: “Vương gia đã tỉnh, nô tì đi gọi Hoàng thượng”.

Hoàng thượng, Vương gia? Sao lại thế này? Đây là thế nào? Nhưng đừng nói cho ta biết là ta đã xuyên không về kiếp trước nha? Lúc này một người mặc hoàng bào đi tới và ôn nhu nói với ta: “ Triệt, hoàng huynh cũng không muốn vậy. Ta làm vậy là do không còn cách nào khác. Hy vọng ngươi có thể hiểu cho trẫm”.

Cái gì vậy? Hắn muốn ta hiểu cái gì? Thôi kệ, ta cứ ứng phó trước vậy “ Hoàng huynh ta đã hiểu ”

“Thật vậy chăng? Thật tốt quá, trẫm lập tức đi làm”. Ông anh Hoàng đế của ta cao hứng mà ly khai.

Làm cái gì a? Ta thấy nữ nhân bên cạnh sợ ngây người, ta đi tới trước mắt nàng phất tay, nàng vẫn không phản ứng, ta hô to: “Hoàn hồn a!”

Sau một hồi kinh hoảng  nàng mới hoàn hồn nói: “Vương gia thực xin lỗi, nô tỳ thất trách”.

“Không có gì, ngươi tên gì vậy?” Ta cười cười.

“Vương gia ngài làm sao vậy? Kể cả nô tỳ tên Tiểu Hương cũng không nhớ rõ? Nô tỳ lập tức đi kêu ngự y”. Tiểu Hương vội vàng hướng chạy ra bên ngoài.

Ta bắt lấy và dùng giọng nói dụ hoặc hướng nàng: “Tiểu Hương xinh đẹp, ta không sao, chỉ là mất đi kí ức, ngươi có thể nói cho ta biết ngươi vừa rồi vì cái gì mà kinh ngạc như vậy không? Còn có đây là nơi nào? Ta là ai?”

“Ngài là Vương gia của Mộ Dung quốc – tên Mộ Dung Triệt, người vừa rồi là ca ca của người Mộ Dung Vân – Hoàng thượng Mộ Dung quốc, nô tỳ sở dĩ kinh ngạc là vì ngài thế này lại đáp ứng đi hòa thân?”. Tiểu Hương đỏ mặt thẹn thùng nhìn ta.

Cái gì hòa thân? Ta còn chưa từng nghe có chuyện Vương gia đi hòa thân, ta muốn đi tìm tên Hoàng đế ca ca nói rõ ràng, bất quá hiện tại phía trước…… “Tiều Hương vì cái gì mà mặt ngươi lại hồng như vậy a?”

“Nô tỳ……….nô tỳ……..” nàng tựa như con tôm đã luộc chín

Thấy nàng như vậy ta cũng không biết là vì cái gì? Chẳng lẽ thân thể này rất tuấn tú?  “Tiểu Hương có gương không?”  ta chờ mong hỏi

Tiểu Hương  sửng sốt chỉ chỉ phía trên bàn gương, thật tốt quá, ta rốt cục thay đổi khuôn mặt, không bao giờ bị nam nhân đừa giỡn nữa, ca ca ta đầy khí chất nam nhân, làm đệ đệ như ta khẳng định cũng không kém bao nhiêu, ta cao hứng mà cầm lấy gương. Vừa thấy hình ảnh trong gương, ta tức giận ném cái gương tới vỡ vụn

“Vương gia ngài không có việc gì chứ?”. Tiểu Hương lo lắng mà hỏi

Không có việc gì mới lạ đó? Ông trời à, ngài thật đúng là không có mắt. thế nào mà cho ta so với hiện tại khuôn mặt lại còn diễm lệ bội phần, vì cái gì không cho ta khuôn mặt mang khí chất nam nhân vậy? Nói thật là khuôn mặt này thật sự quá mức mĩ lệ, đến cả ta nhìn thấy cũng bị mê hoặc, thật sự là gương mặt dọa người a! Không được, ta tuyệt đối không thể đi hòa thân, ta phải đi tìm lão ca ca hoàng đế nói rõ ràng, nói hành động là lập tức thực hiện, ta đi cũng……

_Hết Chương 1_

CHƯƠNG 2 : TA MUỐN GẢ LÀ ……

Ta nhanh chân chạy đi tìm Mộ Dung Vân, ta vọt vào và tức giận rống to: “Ta không muốn đi hòa thân”

“Không phải ngươi vừa mới đáp ứng sao?”. Mộ Dung Vân ngây ngốc hỏi

“Bởi vì vừa rồi ta quên, hiện tại mới nhớ tới, ta tuyệt đối không đi hòa thân”. Ta thần sắc kiên quyết.

“Đã quyết định rồi thì không có biện pháp sửa đổi”. Mộ Dung Vân bất đắc dĩ nói

“ Ta không muốn đi hòa thân, vì cái gì nhất định phải là ta?. Ta cực kì khó hiểu hỏi.

“Ngươi muốn cũng phải đi, không muốn cũng phải đi”. Một nam tử tuấn tú đi vào.

“Ngươi là ai? Ta vì cái gì lại phải nghe lời ngươi?”. Hắn không phải lại là tên ca ca nào của ta nữa chứ?

“Triệt, ngươi làm sao vậy? Ngươi như thế nào mà lại không biết Lăng Vân vậy?”. Mộ Dung Vân kinh ngạc nhìn ta.

Nực cười, ta nào phải là Mộ Dung Triệt thật sự thì làm thế nào có thể biết các ngươi. “Ta tỉnh lại thì không nhớ rõ chuyện trước kia”

“Có thể là ngươi bị va đập vào đầu , Lăng Vân là trọng thần triều đình”. Mộ Dung Vân giới thiệu

“Nếu là như thế thì ta vì cái gì ta phải nghe lời hắn đi hòa thân?”. Ta phẫn nộ nhìn hắn.

“Bởi vì nếu ngươi không đi, Mộ Dung quốc chúng ta sẽ biến mất trên đời từ đây, ngươi muốn như vậy sao?” Lăng Vân dùng ánh mắt thâm thúy mà chăm chú nhìn ta.

Này………Tuy rằng ta không phải là Mộ Dung Triệt thật sự, nhưng cũng không muốn làm mất nước a! “Kia vì cái gì mà ta phải đi hòa thân? Mà không phải vị công chúa kia gả tới đây sao?” Hòa thân không phải đều là đem công chúa gả đi hay sao?

“Công chúa?”. Mộ Dung Vân sợ ngây người.

Ta nói có gì sai sao?  “Ngươi có nghe một cường quốc gả công chúa đến một nhược quốc bao giờ chưa ? “ . Lăng Vân nói với giọng xem thường.

Nói là nói như vậy, nhưng ta cảm thấy có chút gì đó không hợp lý, ta nhìn thấy vẻ mặt hoàng đế ca ca hơi khác thường, bất quá Lăng Vân nói có lý, ta bất đắc dĩ nói : “Vậy được rồi !“  sau đó xoay người ly khai.

“Lăng Vân ngươi lừa hắn như vậy hình như không tốt lắm đâu ? “ . Mộ Dung Vân lo lắng nhìn Lăng Vân.

“Không tốt ? Có cái gì không tốt ? Nếu hắn biết chân tướng thật sự không phải sẽ lại muốn chết nữa sao ? “

“Nói là nói như vậy, nhưng giấy có bao giờ gói được lửa“. Mộ Dung Vân bất đắc dĩ lắc đầu

“Đến lúc đó nói sau, nếu hắn có thể thuận lợi xuất giá như lời nói, cho dù hắn biết được chân tướng thì phiền phức cũng chẳng đến phiên chúng ta“. Lăng Vân lạc quan khai đạo

“ Hy vọng là thế đi ! “

Ta sau khi rời khỏi nơi của hoàng đế ca ca thì cùng Tiểu Hương đi dạo khắp các nơi trong hoàng cung, hoàng cung này thật không hổ danh nha, bố cục phức tạp nhưng lại mang đến cho người ta có một loại cảm giác an bình, cảnh sắc phối hợp hài hòa, đi tới đi lui đột nhiên thấy hai thanh niên cử chỉ tao nhã đi tới, ta thấp giọng hỏi:

“ Bọn họ là ai ? “

“Vị bên trái là Tướng quân, vị bên phải là thủ lĩnh cấm quân“. Tiểu Hương giới thiệu nói.

Đi lên phía trước tiếp đón họ, ta vui vẻ nói: “Hai vị tốt lành“

“Vi thần tham kiến vương gia“. Hai người bọn họ vội vàng quỳ xuống

“Hai vị đứng lên đi, vừa rồi hai vị đang nói cái gì vậy?”. Ta tò mò hỏi.

“Vi thần vừa rồi đang nói về Vương gia”.

“Ta? Nói cái gì về ta?”. Ta ở Mộ Dung quốc thật sự nổi danh vậy sao ?

“Vương gia thứ tội, vi thần vô tâm mạo phạm“. Hai người bọn họ vội vàng thỉnh tội.

Chuyện gì mà có vẻ nghiêm trọng như vậy ? Ta nghi hoặc hỏi:  “Các ngươi có chỗ nào mạo phạm ta ? Nếu thế cũng không có vẻ nghiêm trọng vậy a ? “

“Vương gia là vi thần có lỗi, không nên tự tiện đàm luận chuyện Vương gia đi hòa thân. “

Nguyên lai là việc này a ! Cho dù là ta « gả » nghe có vẻ chướng tai thì cũng không có gì a ! Dù sao ta cũng không để ý đến thanh danh này nọ, “Vương gia tài giỏi vì Mộ Dung quốc hi sinh bản thân mình, thần thật sự bội phục “

Không cần khoa trương như vậy chứ ?  “Ta không phải là đi cường quốc hòa thân cùng công chúa bọn họ sao ? Chỉ vì vậy mà khâm phục ta sao ? “  . Ta buồn cười không thôi.

“Vương gia, cái gì cưới công chúa ? Nô tỳ được biết là người đi hòa thân với Hoàng thượng cường quốc mà“ . Tiểu Hương nghi hoặc nhìn ta.

“Hoàng thượng ? Bọn họ là để nữ nhân nhiếp chính sao ? “. Hổng lẽ giống với triều Đường của Võ Tắc Thiên là giống nhau sao ?

“Không, hắn một trăm phần trăm là nam nhân“. Tướng quân tốt bụng giải thích.

Nam nhân ? Con mẹ nó, sao lại thế này ? Ta như thế nào lại cùng nam nhân hòa cái quỷ gì thân chứ ? Hắn cũng không phải đồng tính luyến ái ! Ta vội vã chạy đi tìm hoàng thượng lão ca, ta mới vừa bước tới trước cửa chợt nghe hoàng đế lão ca kêu lên thật dâm mị: “Vân, ngươi nhanh lên ! “

Có chuyện gì vậy ? Lão ca của hắn như thế nào mà lại kêu ái muội như vậy ? Mặc kệ chuyện của ta có vẻ trọng yếu, ta xông đi vào, nhất thời choáng váng, Trời ạ ! Chính mình vừa thấy cái gì a ? Chính mình thế nhưng lại thấy lão ca hắn cũng Lăng Vân ở trên giường kịch liệt vận động ? Vẫn là đối tượng bị áp ? Trách sao hắn không phản đối chuyện đem ta gã cho một nam nhân !

Hai người bọn họ vội vàng mặc quần áo, ta nộ khí hỏi: “Vì cái gì không nói cho ta biết, ta gả cho một nam nhân ? “. Ta còn ngay ở hai chữ « nam nhân » mà tăng thêm trọng âm.

“ Ngươi không có hỏi thì ta biết thế nào mà nói với ngươi ? “ . Mộ Dung Vân ủy khuất nhìn ta.

“Tốt lắm, hiện tại ngươi nghe rõ ràng cho ta, ta không lấy phu quân. “ Ta nghiến răng nghiến lợi.

“Không phải ngươi đã quyết định rồi a , Lãnh quốc là một cường quốc, hoàng thượng của bọn họ là hoàng đế cường đại nhất trong lịch sử nên Mộ Dung quốc ta xin ngươi hãy chịu ủy khuất vậy. “ Mộ Dung Vân cầu xin ta.

Ủy khuất cái đầu ngươi. “Vì cái gì ta không thể nói không ? “Tự đi mà gả không phải tốt lắm sao, dù gì ngươi cũng thích nam nhân.

“Bởi vì Mộ Dung gia chúng ta chỉ có ngươi, chúng ta lại không còn huynh đệ tỉ muội, trẫm cũng muốn nhận một nghĩa nữ nhưng trẫm ở tuổi này làm sao có thể có một nữ nhi lớn vậy chứ ? “

Cho nên ngươi liền hy sinh đệ đệ ta ? Ta xem ngươi cả đời cũng không thể sinh ra hài tử, hơn nữa bổn thiếu gia không có cái chí hướng ấy. Bổn thiếu gia thích là mỹ nữ  a, ta sinh khí toàn bộ khuôn mặt nói:  “Dù sao ta cũng không lấy phu quân ! “   rồi xoay người chạy ra ngoài

“Lăng Vân, hiện tại nên làm sao đây ? “  Mộ Dung Vân phiền não nhìn hắn.

“Thuyền đến đầu cầu tự nhiên thẳng, tất cả hẳn có biện pháp, chúng ta tiếp tục chuyện tốt vừa rồi“ . Bọn họ lại lẫn nữa phiên vân phúc vũ (mây mưa).

Ta rời phòng Mộ Dung Vân mà lòng càng ngày càng sinh khí: ‘‘ Ta tuyệt đối không thể gả cho nam nhan, đúng rồi, rời đi là tốt nhất, ta cũng không sợ không làm Vương gia thì không sống được, ý kiến vừa nảy ra là ta lập tức hành động, ta lập tức đóng gói li khai…………..

 _Hết Chương 2_

 CHƯƠNG 3 : ÂN NHÂN CỨU MẠNG LÀ CỪU NHÂN

Ta mang theo vài bộ quần áo để thay rồi chạy khỏi hoàng cung, nhưng ta lại quên mất chuyện tối trọng yếu,  chưa mang theo tiền mà đã xuất môn, ta sẽ sinh hoạt như thế nào đây ? Đúng rồi, đi tìm công việc. Ta tìm ở đây rất lâu cuối cùng cũng tìm được một việc, làm tiểu nhị ở một khách điếm, tuy rằng lương không nhiều nhưng đủ dùng, ta đã coi như thỏa mãn.

Lúc ta chậm rãi hòa nhập sinh hoạt thì  chả mấy chốc tâm tình bị đánh vỡ, mỗi ngày đều có một đám nam nhân đến đùa giỡn ta, còn không thì một tên công tử nhà giàu đắc ý bước vào quán, tay chân bắt đầu bất kính đối với ta, hắn lấy tay nắm lấy khuôn mặt ta rồi cười to mà nói: ‘‘Hảo, hảo, hảo, thật sự là một đại mỹ nhân, bổn thiếu gia thích.‘‘

Đại mỹ nhân ? Ta nghĩ hiện tại hẳn Mộ Dung Triệt cũng chán ghét việc người khác nói hắn là nữ nhân, hắn đã phạm vào tối kị của ta. Ta đánh tay hắn và nói to:  ‘‘Ngươi thật con mẹ nó liệu hồn, bổn thiếu gia ta giống nữ nhân chỗ nào ? Ta là hàng thật giá thật nam nhân nha. ‘‘

‘‘Nam nhân ? Không nghĩ tới trên đời này lại có thể có một nam nhân xinh đẹp như ngươi, ta thật chưa từng cùng nam nhân làm qua, cũng thú vị, nếu ngươi theo ta, ta sẽ cho ngươi nhiều tiền.‘‘ Tên công tử nhà giàu hào phóng nói

Mẹ nó ! Coi ta là cái gì ? Ngưu lang sao ? Ta vì sinh khí mà mất đi lí trí rống to: ‘‘Ta không phải ngưu lang, dám chọc ta, ta mặc kệ‘‘ xoay người bước đi.

Ta nổi điên rồi đi ra ngoài, thật sự tại sao ngay cả muốn bình an cũng không được ?  Bất quá lần này nếu thật là Lãnh quốc hoàng đế Lãnh Nhược Tư làm, đúng là Lãnh hoàng a ! Làm sao để kiếm tiền mà không bị quấy rối đây ? Sớm biết vậy đã mang tiền theo, đều là lỗi của tên chết tiệt Lãnh Nhược Tư, đều là hắn, đều là hắn…….

Khi ta vì phát cuồng mà chạy trên đường, đột nhiên cảm giác cảm thấy sau lưng mình có người dùng gậy hung hăng đánh vào đầu mình, đau quá, nháy mắt ta liền mất đi ý thức, chờ ta tỉnh lại thì phát hiện chính mình đã ở trong một gian phòng xinh đẹp, ta cảm thấy kì quái. Sau đó, một yêu quái bà bà hung hăng đi tới nói: “Ngươi tỉnh, vậy là tốt rồi, cấp tốc đi theo mụ mụ ta làm việc ”

Mụ mụ ? Làm việc ?  “Ngươi là ai ? Ta thế nào lại ở đây ? ”  Ta nghi hoặc khó hiểu

‘‘ Đây là Di Phong Viện, ngươi bị bán vào đây, từ nay về sau ngoan ngoãn làm việc nếu không lão nương ta sẽ không tha cho ngươi‘‘. Lão nương đó hung tàn nhìn ta.

Di Phong Viện không phải là kỹ viện ở cổ đại sao ? Ta bị bán ? Đúng rồi, ta bị người ta đánh bất tỉnh, sau đó thì bị bán vào đây, thật sự là xuất môn bất lợi a. ‘‘Ngươi là tú bà của kỹ viện này ? Ngươi muốn kỹ nữ hẳn là nên tìm nữ nhân, ta là nam nhân hơn nữa ta bị người ta đánh bất tỉnh bán cho ngươi, thế này căn bản là không có hiệu quả mua bán‘‘

“Ngươi nói ngươi bị đánh bất tỉnh nên mới bị bán vào kỹ viện của ta, điều đó ta không muốn xen vào, ta chỉ biết ta đã đem năm trăm lượng bạc mua ngươi về nên ngươi phải tiếp khách để kiếm tiền lại cho ta, ở đây không cần kỹ nữ mà cần kỹ nam, muốn làm kỹ nữ phải tới Di Hồng Viện ” . Tú bà giải thích

Cái gì ? Muốn kỹ nam chứ không phải kỹ nữ ? Cổ đại cũng có mở loại này ? Thế nhưng mở cửa làm loại này ? Mặc kệ, dù nói cái gì ta cũng không thể đáp ứng: ‘‘Ta không làm, chết cũng không làm‘‘. Ta kiên quyết nói.

‘‘Chết cũng không làm ? Ha ha……..Vừa mới vào đây ai cũng nói vậy, sau một hồi thì đều đáp ứng, ngươi tốt nhất nên thức thời, nói cách khác, lão nương sẽ không khách khí cho người tới đánh ngươi‘‘. Lão tú bà ấy vô tình nhìn ta.

Vài nam nhân dáng người thô lỗ hướng ta đi tới, má ơi ! Vì cái gì ta không ở thế kỉ 21 hảo hảo học tốt cái gọi là võ thuật phòng thân gì đó ? Kỳ thật không phải ta không học mà là căn bản không cần học, công ty có vệ sĩ đi theo ta. Hiện tại, chuyện này hối cũng không kịp a~~~~~~hảo hán không nên để mệt trước mắt, ta lập tức mở miệng lấy lòng: ‘‘Muốn ta làm cũng được, nhưng ta có điều kiện‘‘ .

‘‘Lão nương ta chưa tùng nghe qua kỹ nử đối với tú bà ra điều kiện nhưng ngươi cứ thử nói ta nghe xem, lão nương ta tạm thời muốn nghe một chút. ‘‘

‘‘ Hảo, ta chỉ bán nghệ không bán thân ‘‘

‘‘Ha ha……Ngươi cho ngươi là ai ? Dựa vào cái gì bỏ ra một số bạc lớn để mua ngươi về đàn ca hát xướng a ? ‘‘  Lão tú bà giống như nghe thấy chuyện cười lớn nhất thiên hạ.

‘‘Ta sẽ trở thành kỹ nam đệ nhất Di Phong Viện. Ta không giống như người thường, trong vòng ba ngày ta sẽ có thể kiếm chừng hơn một trăm lượng‘‘. Điểm ấy ta có thừa

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net