DT 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 70 : Đợt thi đấu thứ hai .

Sau nửa canh giờ, bảy mươi hai người dự thi cũng tiến lên sàn thi đấu, năm thế lực lớn cùng với Âu Dương Phiên Tình chính là những người được chú ý nhất.

Nhạc Thành đánh giá những dược liệu và đan phương bày trên bệ đá, dùng thần thức kiểm tra thì biết được lần thứ hai này chính là luyện chế một tam phẩm đan dược, Hoàng Linh Đan. Mặc dù gọi là tam phẩm đan dược nhưng thực tế đã tiếp xúc tới đan dược tứ phẩm.

Sau khi Bạch Hộ pháp tuyên bố xong, Nhạc Thành cũng không dám tiến hành như lần đầu tiên, lần này nếu như chủ quan thì không chừng mình sẽ lật thuyền trong mương, đến lúc đó Tư Mã Yên Nhiên sẽ không tha cho mình.

Vạn Thú Lô bày lên trên đài, hai tay của hắn ngưng thành một thủ ấn, hai luồng Vô Thượng Chân Hỏa nhanh chóng nhập vào bên trong, lập tức một đống đan dược đã được đầu nhập vào trong đó, với tốc độ hiện tại, Nhạc Thành không sợ gì.

Đỗ Mật Nhi và Âu Dương Phiên Tình hai người cũng liếc nhìn Nhạc Thành, hai nàng cũng nhanh chóng đầu nhập vào trong việc luyện chế đan dược. Hai người này vốn cho rằng đối phương chính là đối thủ lớn nhất của mình nhưng đột nhiên xuất hiện Nhạc Thành, cả hai người đều di chuyển ánh mắt về phía hắn.

Triệu Thanh Tùng, Lương Ngọc cùng với Lưu Lực Dương ba người cũng không dám chần chừ, đầu nhập vào trong việc luyện đan.

Luyện chế đan dược tam phẩm ở trên Huyền Thiên đại lục tuyệt đối không có gì khó khăn với Nhạc Thành sau một lát Nhạc Thành đã tiến vào giai đoạn tụ đan.

- Bành.

Một tiếng linh khí ba động, vạn thú lô của Nhạc Thành đã xuất ra một viên đan dược màu vàng rớt vào trong tay của Nhạc Thành, đợt thứ hai cạnh tranh, Nhạc Thành đã chiếm dược danh vị đệ nhất.

Những người vây quanh một lần nữa lại kinh ngạc, khuôn mặt của Tư Mã Xương Bình tươi như hoa, đã lâu rồi hắn chưa cao hứng như vậy.

- Bành Bành.

Tựa hồ như ngay sau tiếng luyện thành đan của Nhạc Thành thì hai tiếng nhẹ sau đó cũng vang lên, Đỗ Mật Nhi cùng với Âu Dương Phiên Tình cũng luyện hóa thành công hai viên Hoàng Linh Đan, Nhạc Thành cũng hơi liếc nhìn hai nàng. So với vòng thứ nhất thì tốc độ của hai nàng có vẻ nhanh hơn, chẳng lẽ ở vòng thứ nhất cả hai đều che giấu thực lực.

-Chẳng lẽ hai nàng đều là luyện dược sư ngũ phẩm.

Nhạc Thành thầm nghĩ trong lòng, có một tưởng tượng đối với hai nàng.

Sau một lát, linh khí ba động, mấy viên Hoàng Linh Đan cũng được luyện chế thành công. Lương Ngọc, Triệu Thanh Tùng, Lưu Lực Dương theo thứ tự cũng xếp thứ tư, thứ năm thứ sáu. Mặt khác cũng có bốn thanh niên khác tiến vào mười vị trí đầu.

Danh ngạch tuy đã đủ nhưng trận đấu cũng không dừng lại, bởi vì nếu như trong mười viên đan dược phía trước có một chút không hợp cách thì những người phía sau sẽ được thế thân tiến lên.

Đại hội Luyện dược sư lần trước trong đợt thứ hai có người luyện chế ra đan dược đủ điều kiện đều giao cho Tiên Cảnh Tông, tuy tam phẩm đan dược xã ỉ, ngay cả đan phương dược liệu đều là do Tiên Cảnh Tông cung cấp.

Sau khi mọi người luyện chê xong, Luyện Dược Sư của Tiên Cảnh Tông một lần nữa kiểm tra những đan dược luyện chế, cuối cùng bài danh không thay đổi, mười người được xác định.

Sau đó mọi người lại được nghỉ ngơi nửa canh giờ. Nhạc Thành về phòng nghỉ của Tư Mã gia tộc thì phát hiện ra nụ cười của Tư Mã Xương Bình ngày càng thêm thân thiết, mà Tư Mã Yên Nhiên thần sắc đối với hắn vẫn không có gì thay đổi.

Trận đấu vòng thứ ba Nhạc Thành cũng đã nghe Tư Mã Yên Nhiên nói qua, trận đấu vòng thứ ba chính là tự chuẩn bị linh dược và đan phương ai luyện chế được đan dược phẩm gia cao nhất thì thắng, phẩm giai cùng nhau thì xét đến chất lượng.

Trong phòng nghỉ của Lương gia, Lương Ngọc ở phía xa xa nhìn về phía Nhạc Thành mà nói:

- Ngươi chẳng qua có tốc độ nhanh mà thôi, ở trận thứ ba chẳng có quan hệ gì tới tốc độ, hiện tại ta đã là luyện dược sư tứ phẩm đỉnh phong, ta không tin rằng không thắng được ngươi, nhất định không để cho Tư Mã gia tiến vào ba vị trí đầu tiên.

Ở trong phòng nghỉ của Đan Môn, cổ tay trắng của Đỗ Mật Nhi khẽ đưa vào trong miệng một viên đan dược, từ từ khôi phục linh hồn lực bị tiêu hao mà nói:

- Âu Dương Phiên Tìn h cũng là ngũ phẩm Luyện Dược sư, còn có Nhạc Thành của Tư Mã gia tộc kia tựa hồ như cũng rất mạnh, xem ra ta cũng phải bạo lộ thân phận ngũ phẩm luyện dược sư.

Ở trong Tiên Cảnh Tông Âu Dương Phiên Tình cũng nhét một viên đan dược vào miệng mà thầm nói:

- Đỗ Mật Nhi hẳn là cũng là một luyện dược sư ngũ phẩm.

- Tiểu thư người làm sao vậy.

Bạch hộ pháp ân cần hỏi chuyện Âu Dương Phiên Tình.

- Bạch Hộ Pháp, ông thấy lần này ai sẽ giành ngôi quán quân.

Âu Dương Phiên Tình hỏi Bạch Hộ Pháp.

- Cái này…

Bạch Hộ Pháp chần chừ một chút, nhất thời cũng không biết phải nói thế nào, nếu như không có Tư Mã gia tộc Nhạc Thành xuất hiện và Đỗ Mật Nhi đạt tới luyện dược sư Ngũ phẩm thì hắn nhất định cho rằng tiểu thư tất thắng, nhưng hiện tại thì không nhất định.

- Ngươi nói thẳng thì tốt.

Nhìn thấy thần sắc chần chừ của Bạch Hộ Pháp, Âu Dương Phiên Tình liền nói.

Bạch Hộ pháp nói:

- Tiểu Thư, ta thấy ba vị trí đầu tiên tuyệt đối không có bất ngờ xảy ra, tiểu thư, Đỗ Mật Nhiêm và Nhạc Thành của Tư Mã gia tộc sẽ tiến vào, về phần ngôi quán quân, lão phu thật sự không đoán ra.

- Nhạc Thành.

Nghe Bạch Hộ pháp trả lời, Âu Dương Phiên Tình lẩm bẩm nói.

Mà lúc này trong lúc nghỉ ngơi mọi người cũng đều thảo luận xem ai sẽ đoạt ngôi quán quân.

Tư Mã Xương Bình vô cùng yên tâm, dựa theo biểu hiện của hai đợt trước, Nhạc Thành tiến vào ba vị trí đầu tiên không thành vấn đề, hiện tại Tư Mã Xương Bình hi vọng lớn nhất chính là Nhạc Thành có thể trở thành quán quân mà không, nếu trở thành trưởng lão của Tiên Cảnh tông thì Tư Mã gia tộc sẽ bao trùm lên cả bốn thế lực lớn còn lại.

Vòng thứ ba cuối cùng cũng bắt đầu, mười người một lần nữa tiến lên trận thi đấu, hai nghìn nhân tài chọn ra mười người, mười người này chính là những người thiên phú nhất, mà trong mười người này, Nhạc Thành Đỗ Mật Nhi, Âu Dương Phiên Tình chính là những người hấp dẫn ánh mắt bọn họ nhất.

Vòng thứ ba sau khi được tuyên bố bắt đầu những người khác lập tức chuẩn bị, Nhạc Thành ngược lại không vội, xem tình huống trước mắt rồi mới hành động, dù sao vòng thứ ba cũng không quy định thời gian.

Lúc này mọi người chuẩn bị một loạt động tác. Những người xếp tử bảy tới mười đều bày ra dược liệu luyện chế đan dược tam phẩm, về phần những người khác đều chuẩn bị luyện chế đan dược tứ phẩm.

- A, tài liệu đan dược ngũ phẩm.

Khi ánh mắt nhìn về phía Đỗ Mật Nhi và Âu Dương Phiên Tình, Nhạc Thành liền kinh ngạc.

Một lát sau, Đỗ Mật Nhi và Âu Dương Phiên Tình được bao phủ toàn thân bởi một tầng nồng đậm, chung quanh là linh khí, một đoàn hỏa diễm của hai nàng lập tức xuất vào trong lò đan.

- Hai ngũ phẩm luyện dược sư.

Toàn trường đều bị sự hấp dẫn của Đỗ Mật Nhi và Âu Dương Phiên Tình, hai người này chỉ mới mười tám tuổi mà đã là ngũ phẩm luyện dược sư khiến cho bọn họ không tưởng tượng nổi.

Tất cả luyện dược sư cũng đều kích động, một số người bốn mươi năm mươi tuổi đều vẫn chỉ là luyện dược sư tứ phẩm vậy mà hai người mười tám tuổi trước mắt đã là luyện dược sư ngũ phẩm khiên cho bọn họ kích động không thôi.

-Thiên phú không tệ.

Nhạc Thành cũng tán thưởng nhìn hai nàng, thiên phú như vậy xác định là không tệ.

Bọn người Lương Ngọc và Triệu Thanh Tùng cũng ngạc nhiên nhìn Đỗ Mật Nhi và Âu Dương Phiên Tình mà ngạc nhiên, ngũ phẩm luyện dược sư, bọn họ còn cách xa vô cùng.

- Quả nhiên là ngũ phẩm luyện dược sư.

Sắc mặt của Tư Mã Xương Bình hơi thay đổi, không ngờ đan môn Đỗ Mật nhi cùng Tiên Cảnh tông Âu Dương Phiên Tình đều che giấu thực lực.

Sắc mặt của Tư Mã Yên Nhiên cũng lộ ra vẻ lo lắng, ngũ phẩm luyện dược sư tuyệt đối không cùng một tầng với tứ phẩm luyện dược sư.

- Ta cũng muốn luyện chế ngũ phẩm luyện dược sư.

Nhạc Thành hơi lầm bầm nói:

- Cũng tốt, vừa vặn ta muốn luyện chế một viên Dưỡng Thần đan.

Tu Chân Giả Tại Dị Thế

Tác giả: Vũ Phong

-----oo0oo-----

hương 71 : Ngũ phẩm trung giai đan dược .

Nhạc Thành vốn định trong thời gian ngắn tiếp theo sẽ luyện chế một viên Dưỡng Thần đan, sau khi đạt tới Thai Tức Kỳ sẽ dùng.

Nhạc Thành lấy ra Vạn Thú Lô bày trên bệ đá, móc từ trong vòng tay trữ vật ra một đống lớn đan dược, những linh dược này chính là do mình kiêm được mà đại bộ phận là ở Tư Mã gia tộc.

- Vô Thượng Chân hỏa.

Nhạc Thành khẽ quát một tiếng, thủ ấn cùng với hai ngọn lửa nóng bỏng lập tức ngưng tụ trên tay, dựa theo suy đoán của Nhạc Thành thì Dưỡng Thần Đan hẳn sánh ngang với đan dược ngũ phẩm trung giai ở Huyền Thiên Đại lục. Đây cũng là lần đầu tiên hắn luyện chế đan dược ngũ phẩm cho nên cũng không dám khinh thường.

Chân khí vận chuyển trong cơ thể, Nhạc Thành lập tức bị một vòng thanh mang bao quanh, thanh mang này so với khi hắn còn ở thời kỳ Khia Quang trung kỳ thì mạnh hơn rất nhiều, đợi đến khi Nhạc Thành đạt tới Thai Tức Kỳ thì thanh mang sẽ chuyển hóa thành vòng cương quyển, lực phòng ngự cũng sẽ tăng lên rất nhiều.

Nhạc Thành ở quanh không gian mà chấn động, chỉ là chấn động này hoàn toàn là do Hỗn Nguyên chân kinh trên người của hắn tác động, người ngoài nhìn thấy vậy thì chấn động, mà ngay cả Tư Mã Yên Nhiên cũng kinh ngạc tới mức thất thần.

Mọi người chỉ thấy xung quanh Nhạc Thành là một hồng quang nồng đậm, xungn quanh không ngừng chấn động lên, loại hiện tượng này chỉ có ngũ phẩm luyện dược sư mới làm được, hơn nữa chân khí của Nhạc Thành so với Âu Dương Phiên Tình và Đỗ Mật Nhi cơ hồ còn xếp trên.

- Nhạc Thành cũng là ngũ phẩm luyện dược sư.

Không ít người nhịn không được cất tiếng nói, đại hội lần này xuất hiện đồng thời ba ngũ phẩm luyện dược sư, thật là khó tưởng tượng được. Lần trước tối đa cũng chỉ cso một hai tứ phẩm luyện dược sư, lần này lại xuất hiện tới ba ngũ phẩm.

- Hắn, hắn cũng là ngũ phẩm luyện dược sư.

Lương Ngọc tràn đầy ngạc nhiên nhìn Nhạc Thành, chuyện này không thê tiếp nhận, nguyên bản hắn còn muốn làm nhục Nhạc Thành một cái nhưng hiện tại khí tức của Nhạc Thành khiến hắn có một cảm giác tuyệt vọng.

Khuôn mặt của Tư Mã Xương Bình kinh ngạc nhìn Nhạc Thành trên đài, sau đó mừng rỡ như điên:

- Con rể ta cũng là ngũ phẩm luyện dược sư, lần này phát tài rồi.

- Người này hóa ra che giấu sâu như vậy, hắn cũng là ngũ phẩm luyện dược sư.

Tư Mã Yên Nhiên nhịn không được mà mừng rỡ, chuyện này đều nằm ngoài ý muốn của nàng.

Năm thế lực lớn cùng với Tiên Cảnh Tông tất cả đều bị Nhạc Thành làm cho kinh ngạc, lần đại hội này có tới ba ngũ phẩm luyện dược sư, nếu như tông chủ biết được sẽ rất vui vẻ.

Đối với những sự kinh ngạc bên ngoài những người tham gia dự thi dĩ nhiên cũng không dám phân tâm, trên đài mười người đều tập trung toàn bộ tinh thần để luyện chế đan dược của mình, mà ngay cả Nhạc Thành cũng không dám khinh thường, vô thượng chân hỏa trong tay của hắn khống chế dược liệu trong Vạn Thú Lô, từ từ luyện ra những dược lực tinh thuần nhất.

Hiện tại luyện chế ngũ phẩm đan dược trung giai là tối đa của Nhạc Thành. Chờ sau khi hắn đạt tới tu vi Thai Tức Kỳ thì hắn có thể luyện chế đan dược ngũ phẩm dễ dàng giống như đan dược tam phẩm vậy.

Linh khí nồng đậm xuất hiện ở trên trường, những người vây quanh bắt đầu nghị luận ồn ào, lẳng lặng chú ý những biến hóa ở trên đài.

“Ầm” một tiếng thật lớn vang lên, luyện dược sư ở vị trí thứ tám đã bị nổ lô, toàn thân đen kịt một mảng, xem ra bị thương cũng không nhẹ.

Hai canh giờ sau, hai tiếng đan dược vang lên, người thứ chín cùng với người thứ mười đã luyện chế thành công hai viên đan dược tam phẩm cao giai. Sau đó người ở vị trí thứ bảy cũng luyện chế một viên đan dược tam phẩm cao giai thành công.

Nhìn hững người khác luyện chế đan dược tứ phẩm và ngũ phẩm sắc mặt của ba người liền bất đắc dĩ, bọn họ vốn tưởng rằng thiên phú của mình không tệ, tham gia cuộc đại hội lần này bọn họ mới biết gì gọi là ngoài trời có trời, ngoài người còn có người.

Ba người hiện tại chỉ còn có thể chờ mong sáu người còn lại bị nổ lô như vậy bọn họ mới có cơ hội tiến vào. Tuy nhiên điều này có thể sao? Chỉ có thể nằm mơ mà thôi, xem ra đan dược tam phẩm của mình không cách nào so sánh với đan dược của người ta.

- Xích.

Sau một lúc, Triệu Thanh Tùng, Lưu Lực Dương cũng đã luyện chế xong một viên đan dược tứ phẩm, Triệu Thanh Tùng luyện chế một viên đan dược tứ phẩm sơ giai còn Lưu Lực Dương luyện chế một viên đan dược tứ phẩm trung giai.

Hiện tại ở trên trường thi đấu chỉ cò bốn người.

- Ầm.

Một tiếng vang thật lớn, Lương Ngọc của Lương gia thở hổn hển, toàn thân đen kịt đứng trước thạch đài, quần áo bị xé rách rối bời, ở trên bệ đá lò đan bị chia năm xẻ bảy, Lương Ngọc đã bị nổ lô.

- Ha ha.

Tư Mã Xương Bình làn người đầu tiên nở ra nụ cười, trong lòng thầm cảm thấy mình may mắn vì không chấp nhận đám hỏi của Lương gia, nếu không thì Tư Mã gia tộc đã xong rồi.

Người của Lương gia nghe thấy tiếng cười của Tư Mã Xương Bình thì hung hăng trợn mắt nhìn hắn.

Ánh mắt của Lương Ngọc liền hiện ra vẻ si ngốc, hắn thế nào cũng không ngờ mình lại bị nổ lô. Kỳ thật cái này cũng khó trách, Lương Ngọc tính rằng muốn làm nhục Nhạc Thành kết quả khi trông thấy Nhạc Thành trở thành luyện dược sư ngũ giai thì sợ hãi tâm thnầ bị ảnh hưởng dẫn tới hậu quả nổ lô.

Nếu như không có Nhạc Thành xuất hiện thì thực lực chân chính của Lương Ngọc hoàn toàn có thể tiến vào ba vị trí đầu tiên, chỉ vì Nhạc Thành xuất hiện đã cải biến tất cả.

Trên trường thi đấu chỉ còn lại ba người, mười vạn người vây xem đều trở nên khẩn trương, ba người này chính là ba người mạnh nhất ở kỳ đại hội lần này, nhưng ai là quán quân thì mọi người không dám vội kết luận.

Sau nửa canh giờ, hai đạo thanh âm đan dược ra lò, hai luồng linh khí đan dược vây quanh Âu Dương Phiên Tình và Đỗ Mật Nhi. Bọn họ đều luyện chế thành công đan dược ngũ phẩm.

Sắc mặt của bọn họ tái nhợt, luyện chế đan dược ngũ phẩm tiêu hao không ít linh hồn lực, ngay lập tức cả hai đều móc ra một viên Phục Nguyên Đan nhét vào miệng, khuôn mặt liền trở nên hồng nhuận trở lại.

- Người này rốt cuộc là xuất hiện từ đâu.

Cả hai nàng đều nhìn Nhạc Thành, nguyên bản hai người đều cho rằng mình sẽ đạt chức vị quán quân luyện dược sư không ngờ có người còn lợi hại hơn cả hai.

Toàn trường vẫn chỉ còn mỗi Nhạc Thành tập trung luyện đan, một số người sùng bái hắn trong lòng thầm la lên:

- Nhạc Thành cố gắng lên, Nhạc Thành cố gắng lên.

Tư Mã Yên Nhiên chăm chú nhìn nam tử tuấn lãng trên đài, lúc này hắn đã khắc sâu vào trong lòng của nàng.

Thời gian từng giây từng phút trôi qua, tất cả mọi người trong lòng liền trở nên trầm trọng. một số người đã không kìm được mà khẽ hô lên:

- Nhạc Thành cố lên.

Thanh âm tuy nhỏ nhưng số lượng người lớn, hiệu quả cũng kinh người, Nhạc Thành không ngờ mình lại có nhiều hâm mộ như vậy.

- Bành.

Sau nửa canh giờ, một viên đan dược từ trong Vạn Thú Lô bay lên trời, linh khí nộng đậm bao quanh không tiêu, sau một lát mới rơi vào tay của Nhạc Thành.

- Cuối cùng cũng luyện thành Dưỡng Thần Đan.

Nhạc Thành thở ra một hơi, việc luyện chế Dưỡng Thần Đan đối với thực lực hiện tại của hắn đã là cố gắng hết sức. Nhạc Thành nhanh chóng nhét vào trong miệng một viên Phục Nguyên Đan, bổ sung chân khí và linh hồn lực bị tiêu hao.

Sau khi Nhạc Thành luyện chế đan dược thành công những người khác cũng hò hét cuồng nhiệt, những thanh âm vây quanh trường thi đấu. Người của Tiên Cảnh Công muốn kiểm tra thành quả nhưng nghe thấy tiếng hò hét thì tạm thời ngưng lại.

Nhạc Thành nhìn thấy một số người sùng bái mình thì liền khẽ phất phất tay thi lễ. Tuy nhiên trước tình huống này số người hò hét còn nhiều hơn, cả trường thi đấu trở nên rối loạn, không ít nữ tử trẻ tuổi còn lớn tiến hét lên:

- Nhạc Thành, ta yêu huynh, Nhạc Thành ta muốn gả cho huynh.

Tu Chân Giả Tại Dị Thế

Tác giả: Vũ Phong

-----oo0oo-----

 Chương 72 : Chiếc ghế khách khanh trưởng lão

Nhìn thấy cảnh tượng trong trường Nhạc Thành liền đình chỉ phất tay, vội vàng lùi lại mấy bước. Cảnh tượng này Nhạc Thành sợ rằng một số người hâm mộ sẽ xông tới.

Nhìn thấy vô số người điên cuồng với Nhạc Thành Đỗ Mật Nhi cùng với Âu Dương Phiên Tình cũng bất đắc dĩ nhìn Nhạc Thành. Người này tại sao lại có lực hấp dẫn lớn như vậy, bình thường mình tới chỗ nào cũng là tiêu điểm, tại sao hôm nay mỹ nhân tuyệt sắc này lại kém nhân khí hơn so với hắn.

- Người này đúng là yêu nghiệt giả bộ.

Tư Mã Yên Nhiên nhìn chằm chằm về phía Nhạc Thành, trong lòng cảm thấy có tâm tình phức tạp.

Tiên Cảnh Tông cùng với ngũ đại thế lực cũng không ngở rằng lần này lại có một màn quái dị như thế phát sinh.

Mười phút sau, màn hưng phấn của những người hâm mộ Nhạc Thành mới chấm dứt, lúc này người của Tiên cảnh Tông kiểm tra đan dược, miễn cho chút nữa có chuyện gì phát sinh.

- Đây chính là đan dược ngũ phẩm trung giai.

Ba người của Tiên Cảnh tông đều nhất thời kinh hô, ba người khẽ vuốt ve Dưỡng Thần Đan của Nhạc Thành, tuy bọn họ không nhận ra Nhạc Thành luyện chế đan dược gì nhưng linh khí ba động khiến bọn họ không khó nhậ ra đây chính là đan dược ngũ phẩm trung giai.

Những người của Tiên Cảnh Tông nhìn thấy thì khó xử, bởi vì Đan Môn Đỗ Mật Nhi cùng với Tiên Cảnh Tông Âu Dương Phiên Tình hai người luyện chế đan dược ngũ phẩm sơ giai cho nên thứ tự bài danh ngũ phẩm luyện dược sư bất đầu khó xử.

Cuối cùng Huyết Sát môn Lưu Lực Dương được vị trí thứ ba còn Đan Môn Đỗ Mật Nhi và Tiên Cảnh Tông Âu Dương Phiên Tình đều song song xếp thứ hai, quán quân chính là con rể của Tư Mã gia tộc Nhạc Thành.

Kết quả của đại hội khiến cho các người hâm mộ Nhạc Thành không kìm được mà hưng phấn hô lên. Đạt được ngôi vị quán quân Nhạc Thành cũng nhận được ba nghìn kim tệ, nhận được một đan phương ngũ phẩm. Về phần chức vị trưởng lão của Tiên Cảnh Tông thì Nhạc Thành không biết chuyện gì xảy ra.

Mọi người chờ mong đại hội Luyện Dược sư cuối cùng cũng đã xong, danh tự của Nhạc Thành xuất hiện trên đại hội cuối cùng cũng khắc ghi vào trong trí nhớ bọn họ. Nhạc Thành đi vào trong phòng tu luyện mà Tư Mã Yên Nhiên ở ngoài cửa kêu lên.

- Vào đi.

Nhạc Thành thu hồi chân khí, đại hội Luyện Dược sư kết thúc khiến cho Nhạc Thành cảm thấy tu vi của mình có dấu hiệu thăng tới Thai Tức Kiều. Vì vậy sau một thời gian sau khi đạt tới Thai Tức Kỳ Nhạc Thành có thể luyện chế một số pháp khí.

- Nhạc Thành, Tiên Cảnh tông có người đến, nói rằng muốn con đi một chuyến tới Tiên Cảnh Công.

Tư Mã Yên Nhiên di chuyển thân ảnh đi vào trong gian phòng của Nhạc Thành.

- Tiên Cảnh Tông tìm ta có chuyện gì?

Nhạc Thành đứng trước Tư Mã Yên Nhiên đôi mắt không khỏi cảm thấy bồi hồi trước đường cong trên cơ thể của nàng.

- Chắc là người của Tiên Cảnh Tông hi vọng ngươi gia nhập.

Tư Mã yên Nhiên trừng mắt nhìn Nhạc Thành, ánh mắt này của nàng đối với hắn đã trở thành thói quen, cho dù không tức giận cũng như vậy.

- Để ta đi tìm hắn hỏi kỹ

Nhạc Thành nói với Tư Mã Yên Nhiên, sau đó lập tức kéo tay nàng đi ra ngoài. Đối với vị trưởng lão Tiên Cảnh tông Nhạc Thành dĩ nhiên không để ý, chỉ là đi ra ngoài xem cũng tốt.

- Tại sao ngươi còn kéo tay của ta?

Bị Nhạc Thành kéo tay Tư Mã Yên Nhiên ửng đỏ cả khuôn mặt trừng mắt nhìn Nhạc Thành tuy nhiên trong mắt không hề có bất kỳ sự tức giận nào, ngọc thủ cũng không có bất kỳ sự trốn tránh nào.

- Chúng ta không thân mật thì sẽ rất dễ dàng bị người khác nhìn thấu.

Nhạc Thành nói với Tư Mã Yên Nhiên, nói xong

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net