Ngược luyến chap 7

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

     Nghe giọng nói vô lực pha lẫn chút mỏi mệt của Hứa Ngụy Châu, Hoàng Cảnh Du nhịn không được mà dừng lại, bước nhanh đến bên cậu, đưa tay ôm lấy khuôn mặt đang cúi gằm xuống kia, ép cậu nhìn thẳng vào anh. Trong ánh mắt cậu, anh có thể thấy được hình dáng của mình phản chiếu lại thông qua những giọt nước long lanh đang trực trào ra nơi bờ mi:

- Em đừng suy nghĩ linh tinh được không? Mọi việc không phải như thế đâu....

Dứt lời cúi xuống hôn lên bờ môi hơi hé ra của cậu,"Là anh đang tự cho bản thân mình hi vọng, hi vọng rằng tình cảm em dành cho anh vẫn vẹn nguyên như thế, hi vọng rằng em sẽ nắm lấy bàn tay đã từng do dự của anh"....
Hứa Ngụy Châu ngây ra một lúc, chẳng thể tin nổi vào những gì đang xảy ra. Hoàng Cảnh Du đang hôn cậu. Sao anh lại có thể làm như thế??? Cậu vùng vằng phản kháng, nhưng anh không buông tha. Đầu lưỡi anh kiên định tách mở khớp hàm của cậu, tiến vào trong khoang miệng của cậu, điên cuồng mà càn quét. Nước mắt của Hứa Ngụy Châu không biết đã trào ra từ lúc nào, hòa vào nụ hôn giữa hai người bọn họ. Mùi vị vừa ngọt ngào lại pha lẫn chút đắng cay. Phải đến lúc này, hai con người ngốc nghếch này mới biết: thì ra tình yêu không phải lúc nào cũng trôi qua êm ái, không phải lúc nào cũng vui vẻ khoái hoạt, mà cần thêm những lúc thăng trầm, những khó khăn khiến đôi bên đồng lòng tháo gỡ, có như vậy tình cảm mới bền chặt và vĩnh viễn sánh cùng thiên địa được .
Rời khỏi môi cậu, anh ôm ghì cậu vào lòng, lực đạo mạnh mẽ như muốn khảm nhập vào thân thể mình, bên tai cậu vang lên giọng nói dịu dàng nhưng đầy kiên nghị của anh:

- Anh xin lỗi Châu Châu, anh xin lỗi, thực sự anh không cố ý làm em tổn thương, anh chỉ là tự lừa dối bản thân mình, tự huyễn hoặc rằng anh coi em như một người em trai....

Thấy thân thể cậu đột nhiên cứng đờ, anh cuống quýt đẩy nhẹ cậu ra, nhìn thật sâu vào đôi mắt ngấn lệ của cậu:
- Anh yêu em, Châu Châu à, anh biết mình thật hèn nhát khi trốn chạy cảm xúc này, nhưng bây giờ anh biết rồi, anh không thể mất em được, anh yêu em.

*****Lam Vị Yêu*****

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net