Chap 13: Hẹn Hò (1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

" Hầy dà , mệt mỏi quá đi , lại phải học nữa rồi , mình vẫn muốn đi chơi nữa cơ" Trần Ổn than vãn .

" Chẳng phải chúng ra vừa mới đi tham quan mới đây rồi sao , cậu còn muốn gì nữa ? " Hứa Nguỵ Châu nói tay vẫn cầm chiếc điện thoại nghịch nghịch . Hình như mới ra thêm loại game RPG mới , cậu phải chơi liền thôi không thể đợi thêm được .

Vậy là Tiểu Ổn cứ lăn lộn kêu ca bên cạnh , cậu thì cứ ngồi chơi game , A Sử ngồi thì đang xem vô tuyến còn Bành Dục Sướng thì nằm vật ra mà ngủ . Bây giờ đang là cuối tuần nên cả bọn kéo nhau đến nhà Nguỵ Châu . Cứ tưởng gặp nhau là tụ tập ăn uống ai dè ai cũng như ai , lười chảy thây .

  Chuông cửa reo lên . Hứa Nguỵ Châu lười biếng bỏ đt ra một bên rồi chán nản lết ra ngoài mở cửa .

  " để anh mở cho , chú cứ ở trong mà chơi " A Sử lách qua một bên đạp vào mông Nguỵ Châu làm cậu ngã xuống giường cái ụp rồi khoái trá đi ra mở cửa .

  " F*ck you " Hứa Nguỵ Châu bật ngón tay thối trước mặt . Trần Ổn thấy thế không khỏi chẹp miệng . Đồ trẻ con .

  Trước mắt A Sử là một chàng trai cao lớn đang bận bộ suit đen lịch thiệp . Trên tay cậu ta xách một đóng đồ mà nhìn cái hộp màu hường với cam trông ... Chả ăn nhập cái quái gì cả .

  Hoàng Cảnh Du bị người ta nhìn đến khó chịu , không khỏi nhíu mày " Anh là ai ? Châu Châu đâu rồi ? "

  A Sử bấy giờ mới nhớ ra điều gì , anh nhìn cậu từ trên xuống dưới , từ dưới lên trên làm anh càng lúc càng khó chịu , cung quanh tỏa sát khí .

  " Cậu là người lúc đó đưa Nguỵ Châu về ? Cậu là bạn của Châu Đệ hả ? Vào dầy " A Sử nhiệt tình mời gọi , Hoàng Cảnh Du cũng chả ngại gì ai mà đi vào .

  Nhớ hôm đấy khi đi tham quan về . A Sử đã thấy Hứa Nguỵ Châu được đưa về bằng một chiếc xe Benz màu đen sang trọng . Người lái xe chính là cậu chàng kia .

  Cảnh Du bước vào nhà , nhìn thấy Châu Châu của anh thì không khỏi vui mừng nhưng anh không kịp nhận ra có một vài sự hiện diện không đánh có sở đây .

" Sao anh lại ở đây hả ? Ai cho anh vào đây ? " Nguỵ Châu vừa nhìn thấy Cảnh Du thì mặt mũi xám xịt , cái vẻ chán ghét lại thường trực trên mặt . " A Sử ca sao lại mở cửa cho hắn "

  " Thế đây không phải bạn cậu hả ? " A Sử gãi gãi đầu . Anh có biết gì đâu ...

  " Cậu ta là kẻ thù của tôi " Hứa Nguỵ Châu đẩy A Sử xuống ghế đấm thụi xuống mấy quả trả đũa .

   Cảnh Du nhìn thấy Châu Châu của anh thân mặt với người khác thì không khỏi khó chịu . Tự mình ăn luôn mấy hũ giấm chua .

  Quên mất có sự hiện diện của ai đó . Hứa Nguỵ Châu cứ thản nhiên chơi đùa mặc cho ai kia đang đứng tự kỉ một góc .

  Tiểu Ổn đặt tay lên vai của Cảnh Du nhìn anh một cách vô cùng nghiêm túc " Hoàng Cảnh Du cậu yên tâm , tôi sẽ giữ bí mật cậu và Phong Tùng là FBI "

   Khoé miệng Hoàng Cảnh Du giật giật . Lâm Phong Tùng cậu rốt cuộc đã nhét vào não cậu ta cấu gì vậy hả ?

  " E hèm " Anh hắng giọng nhưng có vẻ cuộc chiến giữa A Sử với Nguỵ Châu vẫn chưa đến hồi kết . Cảnh Du bực mình kéo phắt con mèo đanh đá kia ra khiến cậu ngã chúi dụi vào lòng anh .

  Hứa Nguỵ Châu đơ mất vào giày mới xử lí được cái thông tin là mình bị ai đó làm gián đoạn , cậu ngước lên nhìn anh tay nắm cái gối ôm trên giường rồi tung tuyệt chiêu " Nguỵ Châu đập " .

   A Sử với Trần Ổn đứng bên cạnh không khỏi ... Bó tay . Châu Châu cậu đập nhẹ nhàng đến nỗi người ta chỉ đứng im cho cậu đập mà cười tươi roi rói .

  .........

   Sau một hồi nhốn nháo đủ điều , Hứa Nguỵ Châu mới quay sang nhìn Hoàng Cảnh Du , cậu vẫn chưa có được cau trật lời của anh .

   " Rồi rồi , tôi đến đây thật ra chỉ muốn rủ cậu đi soundland cùng chúng tôi . Em gái tôi sắp ra nước ngoài muốn tôi đi chơi cùng chúng nó nhưng tôi lại không có người đi cùng vậy nên ..." Hoàng Cảnh Du cố tình không nói hết câu , anh đang dò ý của Châu meo nhà anh .

  " Không đi " Cậu trả lời chắc nịch ... Quả nhiên ...

   A Sử thấy một mang cậu đưa tôi đẩy giữa hai người cuối cung không chịu đuoqjc đành lỏi Nguỵ Châu vào một góc " Người ta đã có ta mời sao chú lại không đi ? "

  " Tôi không thích " Cậu đáp mắt đang lườm qua phía anh cảnh cáo .

   " Cậu có biết Soundland đẹp lắm không hả . Không phải ai cũng mua được vé đâu . Này nhé tại đó còn có cả game thực tế ảo mới nhập từ Mĩ về đấy " A Sử ca nói một tràng dài không để ý thấy con mèo trước mặt đang mắt mơ mơ màng màng miệng nhỏ dãi tong tỏng .

  Hoàng Cảnh Du thấy sự tình có vẻ ổn thỏa trong lòng liền cảm kích chàng trai đầu quả dứa kia " Câu ta nói đúng đó , Châu Châu cậu mà không đi sẽ phí lắm đó ..."

  Hứa Nguỵ Châu suy nghĩ một hồi , cậu nhung Cảnh Du rồi lại nhìn A Sử " Cảnh Du em gái anh bảo anh có thể rủ bao nhiêu người đi cũng được  hả "

  " Đúng vậy " anh gật gật đầu .

  " Thế bạn tôi đi cùng có được không ?" Hứa Nguỵ Châu mắt sáng lấp lánh tràn đầy tia vọng hỏi .

   Ặc cái này ... Cảnh Du không nghĩ đến là có cả một tá người đang ở đây . Bành Dục Sướng thì đã tỉnh từ luc nào còn Tiểu Ổn tuy vẫn đang nhóp nhép ngồi ăn nhưng cái tai thì vểnh lên đến tận trời rồi kia kìa .

  " Nhưng các bạn cậu chắc cũng không thích đi đâu nhỉ , tôi nghĩ họ có việc cần phải làm rồi " Hoàng Cảnh Du liếc nhìn cả bọn , ánh mắt ý chỉ sự cảnh cáo " Các cậu khôn hôn thì nói hùa theo toi đi "

  " Thật ra ..." A Sử đáp " Chúng tôi đều rảnh cả mà , không ngại đâu "

   Hoàng Cảnh Du cảm thấy có sấm đánh cái uỳnh . Mấy người không ngại nhưng tôi ngại đó ...

  " Ok quyết định vậy đi . Cả bọn chúng ta đi chơi nhé " Hứa Nguỵ Châu hồ hởi thông báo mà không để ý cái mặt xám  như nhọ nồi đằng kia .

  Vậy là cuối cùng chuyến đi chơi " đáng nhẽ ra dành cho hai người " nay lại có thêm ba cái kì Đà đằng sau khiến Cảnh Du vô cùng ... Khó chịu .

                              0O0

   

Xin lỗi vì đã để các bạn đợi lâu nhé ^_^

 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net