Chap 41: Đổ máu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap 41:Đổ máu

*  *

Phong Hàn chạy ra khỏi tòa nhà, đôi mắt dò tìm xung quanh nhưng mãi sau vẫn không thấy bóng dáng của Nhược Phong đâu. Hàn lục tìm điện thoại, gọi cho nó nhưng không có tín hiệu. Cau mày lo lắng, nó đã đi đâu rồi chứ?

"Tin tin" Evil gửi cho hắn một tin nhắn, đôi mắt đầy ngạc nhiên:

" Đường 04,  Nhược Phong đang ở đó, tụi Bis cũng vậy"

Phong Hàn không nghĩ ngợi gì thêm, lao về phía gala xe, trong lúc chạy đi hắn đã thông báo về cho EL để  thêm tiếp viện. Hắn cá rằng lũ Bis cũng biết việc Nhược Phong nhận được bản hợp đồng của Hunter. Bọn chúng sẽ làm mọi giá để có được bản kí kết lần này.

Hàn gọi về biệt thự EL, người nghe máy ở đầu dây bên kia là K

-          Cho người đến đường 04 khu trung tâm đi. – Hàn gấp rút nói vào điện thoại

-          Có chuyện gì vậy? – K thắc mắc hỏi lại

-          Không có nhiều thời gian đâu, nhanh lên đi! – Hàn quát vào điện thoại

-          Nhưng EL chỉ chấp nhận ra quân khi làm nhiệm vụ cho họ thôi, nói rõ xem là có chuyện gì?

-          Nhược Phong đã giành được bản hợp đồng của Midnight, tụi Bis có ý định cướp nó. Nhanh lên đi!

K gấp rủt cúp máy, anh chạy vội đi về khu vệ sĩ...trong khi...đâu đó, một tiếng cười lớn vang lên, đầy thỏa mãn, ánh mắt sáng lên trong đêm tối đầy quỉ quyệt. " Để xem ai nhanh tay hơn ai. Lũ ngu!"

Hàn lao xe ra khỏi tòa nhà trung tâm thành phố, bên trong kia, bữa tiệc cũng đang nhốn nháo tìm nhân vật mới được xướng tên. Nét mặt Hunter thoáng lo lắng nhìn xuống phía dưới khán đài, đến tận phút chót mà anh cũng không thể tìm lại con nhỏ đó...không lẽ anh đã nhầm lẫn gì sao?


* *

Evil tay không tiến lại gần trong sự ngỡ ngàng của Bane và đám đàn em, Nhược Phong cũng không ngoại lệ.

Mấy tến đứng gần được lệnh giữ chặt lấy nó, Bane tiến lên phía trước, hất cằm ra hiệu cho mấy thằng xung quanh vây lấy Evil


-          Tốt nhất, mày nên về và thông báo với EL: 1 là chuyển nhượng lại bản hợp đồng cho tụi tao, hai là: cả nó và nhỏ kia sẽ vĩnh viễn tạm biệt tụi mày.

-          Câm.

Evil nhìn Bane bằng ánh mắt sắc lạnh, dường như mọi thứ xung quanh đã hóa băng trong cái nhìn ấy.

-          Mà thôi, dù sao thì mày cũng không có cơ hội nói lời tạm biệt với EL nữa. Yên tâm, tụi tao sẽ chôn...

Bane chưa kịp nói hết câu, Evil đã giáng một cú đấm xuống mặt gã, đau điếng. Bane cắn phập răng vào lưỡi, máu trong giây lát tuân ra ngoài, gã loạng choạng suýt ngã, may mà mấy tên đàn em đứng ngay cạnh đỡ kịp.

Vậy rồi cuộc ẩu đã diễn ra trong đêm tối...

Những âm thanh rợn người vang lên, tiếng đấm đá "bùm bụp" vang vọng đập vào tường rồi bật lại trải dài khắp đoạn đường.Gần chục tên côn đồ và một thằng con trai, sự chênh lệch về lực lượng khiến mọi người nghĩ phần thắng thuộc về phe đông đảo, nhưng không, chỉ trong chớp nhoáng, tên con trai đã để một nửa lũ to cao vạm vỡ đo sàn không đứng dậy được.


Bane chạy về phía Nhược Phong, ra hiệu cho tên đàn em chạy lại giúp đỡ đồng minh, tên còn lại khỏi động xe, lần này anh không thể để tuột mất cơ hội được.

Evil trong lúc không để ý đã bị một thằng du côn đánh lén, hắn loạng choạng đứng dậy, một thằng đi từ phía xe moto đến, trên tay là chục thanh tuyp và mã tấu, bọn chúng đã đề phòng trước tình hình gặp sự cố.


Evil vượt qua mấy tên đứng chắn tầm, lao lại chỗ Bane và Nhược Phong, gã ta đã lên xe, một đứa khác ra sức kéo nó lên cùng nhưng Nhược Phong cố gắng hết mức để đứng lại. Evil nắm lấy tóc thằng nhãi kia, một đòn cơ bản đã khiến thằng nhóc đo sàn ngay tức khắc.


Bane bực tức, miệng phát ra mấy câu chửi thề, gã xuống xe, một tên gần đó ném cho Bane thanh tuyp, gã đỡ lấy, tiến lại phía Evil đầy tức giận. Evil kéo Nhược Phong lại gần mình hơn, cho tới khi nó đứng sát ngay sau hắn thì cũng là lúc đám người tay cầm vũ khí vây kín hai đứa. Phía trước là người của Bis, trong tình trạng không có vũ khí, Evil và nó bị dồn vào chân tường.

Nhược Phong cảm nhận được cánh tay Evil đang siết tay nó bằng một lực rất mạnh, không thể thoát ra. Điều may mắn là Evil mang găng tay, nếu không thì...

Phong định rụt tay lại nhưng không có tác dụng. Nó lên tiếng nói nhỏ với Evil:

-          Tôi đi cùng chúng. Dù sao tôi cũng không cầm bản hợp đồng.

-          Im. Ngay.

Ngay lúc này đây, hành động quả quyết của hắn khiến Nhược Phong không thể nói thêm câu nào nữa. Con người này giống như một dấu hỏi chấm to đùng trước mắt nó. Hắn đang dự tính chuyện gì không ai biết. Hắn nghĩ gì càng không thể biết. Từ hành động tới lời nói như càng làm cho Evil trở nên bí ẩn lạ thường.

Bane vỗ vỗ thanh tuyp trên tay, mặt đắc thắng nhìn tụi nó:

-          Tay không mà dám đấu với bọn này, liều đấy nhãi ranh.

-          Nói lắm với nó làm gì đại ca.

-          Dạy cho nó một trận. – Thàng ngay cạnh vừa quệt máu tới tấp vừa nói

-          Đập nát mặt nó cho tao!

Evil vẫn nắm chắc tay Phong dẫn theo sau, lực lượng của chúng quá đông, không những thế còn có vũ khí, điều này khiến Evil gặp khó khăn, hắn không thể vừa đánh, vừa đỡ, vừa giữ nó theo sát mình được. Vậy rồi...Evil thả tay nó ra, nhưng không quên nhắc nhở:

-          Bám sát vào!

Từ phía sau, một tê nhân lúc Evil không chú ý liến đập mạnh thanh tuyp xuống, lệch hướng vậy nên điểm dừng là người Nhược Phong, Evil không kịp phản kháng, hắn choàng tay giữ nó trong vòng tay của mình. Thế là thanh tuyp dài hơn 1 mét, làm từ inox nặng, đã giáng xuống tấm lưng của Evil.


"Rầm" "Khực khực"

Nhược Phong cảm nhận được cơ thể hắn kêu lên một tiếng kinh hãi...rốt cục thì hắn vẫn không chịu buông Nhược Phong ra...

Tuy rằng Evil không phát ra bất cứ một âm thanh nào từ miệng nhưng nó cảm nhận được nỗi đau đó. Nhược Phong không thể để hắn chịu đựng thêm được nữa, nó dùng mọi sức lực ẩn hắn ra xa. Đôi mắt lo lắng chất đầy, không có lí gì mà hắn phải chịu đựng vì nó cả.

-          Tôi đi cùng mấy người. – Nhược Phong nhìn Bane nói: - Để hắn yên.

-          Im ngay! Không nghe lời!? – Evil tiến lại, giọng nói đầy tức giận, hắn lúc này hung bạo hơn bất cứ lúc nào

Hắn đỡ cú đánh của một tên gần đó, nắm lấy cổ tay anh ta, vặn ngược, tiếng răng rắc phát ra cùng với âm thanh của sự đau đớn. Evil gần như không chấp nhận bất cứ lời nói nào của Nhược Phong lúc này. Nhược Phong quay lại nhìn Evil, đôi mắt dần mở to, Evil đang đứng ngay sát cạnh nó, khoảng cách chừng 2 bước chân,  cái bóng kia cũng bước ngay sát phía sau Evil. Hắn quá chú tâm vào Nhược Phong vậy nên không phát hiện ra một tên đáng lén lút đi ngay sau mình.

-          Cẩn thận!

"BỤP!"

"Pạc..."

"Tóc tách...tóc tách...tách tách..."

" RẦM"

Tiếng chất lỏng giỏ xuống đường betong, đoạn đường hun hút gió và đâu đây nghe như đẫm mùi máu tươi...

Nhược Phong đứng không vững, cánh tay đưa lên chạm vào nơi mới tiếp xúc với thanh inox, người nó đổ dần, chân run run, đôi tay ướt đẫm máu. Trời đát xung quanh đã tối giờ lại thêm đen đặc.

Evil bàng hoàng, hắn đỡ lấy nó. Tên ra đòn vừa rồi định ám vào người Evil nhưng không ngờ Nhược Phong đã đỡ thay hắn ta cú đánh đó, cả đám hoảng hốt nhìn dòng máu đang tuân chảy xuống những lọn tóc. Bis muốn bắt nó về làm con tin nhưng giờ đã đến nước này thì bọn chúng không biết nói với Bis như thế nào nữa.

Nhược Phong để tay dơi tự do, mọi thứ trước mắt mờ dần, không nói thêm bất cứ lời nào, đôi mắt trong giây lát nhắm nghiền lại, nó ngất lịm đi...trên vai hắn...

Evil bất ngờ trước những việc vừa xảy ra, đôi mắt nhìn những giọt máu đang giỏ xuống, đang thấm vào vai áo hắn...

-          Nhược Phong...

Đáy mắt Evil hằn lên những tia máu li ti. Hắn nhẹ nhàng đặt nó xuống, ai đó đã khơi dậy con bạo thú trong hắn rồi!

Cùng lúc, một chiếc oto lao đến với vận tốc ánh sáng,phanh gấp từ xa, đến gần chỗ đám người mới có thể dừng hẳn lại. Mấy tên đứng gần bị thành xe xô ngã, Phong Hàn bước xuống, đôi mắt nảy lửa nhìn cả đám, rồi nhìn Evil.


Hàn mất bình tĩnh khi thấy Nhược Phong đang nằm bất động trên một vũng máu, Hàn trừng mắt nhìn những thằng xung quanh, hơi thở nóng rực phả ra không khí. Hàn lao xuống, nhấc người nó đặt trên tay mình. Đầu Nhược Phong đang chảy rất nhiều máu.

-          Đưa nó tới bệnh viện đi!

Evil nhặt cây tuyp từ dưới mặt đường lên, chĩa đầu nặng nhất về phía Bane, không có bất cứ một ai có thể ngăn việc Hàn đưa Nhược Phong đi lúc này.

Evil không lên xe, hắn đứng lại đó, chiếc oto nhanh chóng lao vụt đi với vận tốc kinh hoàng. Evil siết chặt thanh ionx. Âm thanh phát ra từ cuống họng đem theo nỗi u uất từ địa ngục:


- Hôm nay, sẽ là ngày giỗ của chúng mày!


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net