Giải đáp thắc mắc !!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chắc có lẽ có nhiều bạn sẽ thắc mắc thôi vì dù sao trình viết fic của mình cũng hơi rối. Nên sau đây mình sẽ giải đáp hếtt. Còn gì thắc mắc cứ hỏi tự nhiên nhé !

Thứ nhất : Các bạn hỏi là tại sao bố mẹ Hyerin không sốt sắng đi tìm?
Au: thật ra là có nhưng Au không muốn viết nhiều. Sẽ sinh ra khó hiểu, rối nên các bạn hay hiểu theo kiểu này nhé. Đó là bố mẹ Hyerin đã đóng băng tài khoản ngân hàng Hyerin ( vì Hyerin vẫn còn trong tuổi kiểm soát của bố mẹ) Và bố mẹ cũng sẽ nghĩ là không có tiền thì chẳng thế đi đâu nữa. Nên bố mẹ cũng dừng việc tìm kiếm. Mình cũng có nói ở chap 3-5 gì đấy là Hyerin trong người không còn tiền rồi nhé!! Chứ không phải là k có nổi 1 đồng đâu! Hyerin cũng thuộc hội richkids đấy đừng đùa🤣

Thứ hai : Là tại sao bố mẹ không gọi điện hỏi han nổi 1 cuộc?
Au: ĐÃ GỌI LÀ KỆ RỒI THÌ GỌI CÁI GÌ NỮA :))) là người khác thì họ sẽ nói thế còn Au hiền:)) Au điềm tĩnh sẽ giải thích:
- Có gọi nhé nhưng các bạn soát lại cốt truyện nhaaa. Trời mưa, vì cố gắng gọi cho Minji khi đang đi giữa trời mưa và điện thoại đã hỏng:)) hỏng rồi thì gọi lúc nào và nghe kiểu gì thì các bạn tự hiểu đi nha😀 Au chệuuuu.

Thứ ba: tại sao JK họ Jeon mà lại nhận người họ Park là em gái. Và tại sao quen nhau :))
Au: bây giờ nháaa, giữa cả 1 cái thành phố Seoul như thế. Được mấy người giàu ( đây là đang nói tình hình trong fic tui viết thui ahii ) thì ít người giàu, thì chả chơi với nhau thì với ai. Và trong truyện của tôi thì ba mẹ Jk với ba mẹ JM chơi với nhau từ nhỏ nhé. Lớn lên các con cũng chơi với nhau. Hết rồi😀 thế là hiểu cốt truyện của tôi rồi nhéee.
Giờ thì lặn đâyyyy✌️ nhớ ủng hộ các chap tiếp theo

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net