FNAF 1 Custom Night( p1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Fred: Hi. Tôi là Fred.

Joker: Và tôi là Joker.

Fred& Joker: Và chúng tôi là hai đứa trong đầu của chủ tài khoản Wattpad này

Fred: Tiếp nối bài trước, ở bài này, bọn mình sẽ nói về Custom Night- Các animatronic trong Custom Night

Joker: Các bạn đã chơi xong các đêm từ 1->6 và thấy chúng khó quá, muốn nó dễ hơn, hoặc dễ quá, muốn dễ hơn, các bạn đều có thể điều chỉnh độ khó ở Custom Night. 

Fred: Nói cụ thể hơn, bạn có thể điều chỉnh độ năng động của các animatronic từ 1--> 20.

Và trong ảnh này, bạn có thể thấy nó có ghi

0-2 Dễ   3-6 Trung bình  7-12 Khó  13-20 Cực khó.

Joker: Nếu các bạn để bất kì animatronic nào ở mức 0 thì nó sẽ gần như không làm gì trong đêm đó. Bonnie và Chica sau một lúc lâu tính từ lúc các bạn chơi, nó mới di chuyển ra khỏi chỗ của nó.

Fred: Freddy thì không hề di chuyển luôn. Tất nhiên, nếu các bạn xài hết điện trước 6h sáng( trong game nha) thì Freddy vẫn vào và dọa các bạn thôi.

Joker: Còn anh chàng cướp biển của chúng ta gần như không hề thò đầu ra khỏi phòng của anh ta. Trừ khi bạn cực kì lười biến anh ấy mới thò đầu kiểm tra thui.

Fred: Nhưng các bạn phải nhớ, không quan tâm mức bao nhiêu. Freddy sẽ vẫn luôn dọa bạn lúc bạn hết điện đấy.

Joker: Bây giờ, chúng ta sẽ bàn cụ thể về các animatronic.

1. Freddy Fazbear: 

Không quan tâm ở mức độ nào, Freddy nhà ta vẫn là anh lười nhất( so với các animatronic khác nhé). Ở cấp 1 và 2, Freddy như ngủ quên trong bóng đêm, anh ta rất ít khi hoạt động. Và người chơi sẽ ít có khả năng bị anh gấu này dọa. Ở cấp độ 3-6, Freddy sẽ năng động hơn nhiều( nhưng vẫn chưa quá nhiều :) Để dễ hình dung hơn thì anh ca sĩ này sẽ xử sự như trong đêm 3 vậy.

Ở cấp độ 7-12, Freddy, độ dư năng lượng sẽ tăng lên và ở cấp 13-20, anh ấy sẽ tập thể dục gần như suốt đêm và sẽ cố gắng để nhét xác bạn vào cái bộ giáp bất cứ khi nào có thể. Các bạn có thể phòng chống anh ấy bằng cách đóng cửa bên phải mỗi khi hạ camera xuống hoặc giữ camera ở East Hall Coner và đóng cửa bên phải khi muốn khi bạn muốn kiểm tra các camera khác.

Như đã nói ở trên, Freddy sẽ luôn dọa bạn khi cạn điện. Và độ dài của bản nhạc mà Freddy chơi, thời gian mà anh ấy chờ sau khi chơi xong bản nhạc là tùy vào cơ hội( nếu bạn hết điện lúc 5h và Freddy tới, nếu may mắn thì Freddy sẽ tốn nhiều thời gian để chơi nhạc và trong khoảng thời gian đó, nó sẽ chuyển từ 5h đến 6h và bạn sẽ may mắn sống sót. Nhưng mà trường hợp đó hiếm uầy. Tui cũng từng gặp chỉ 2 lần duy nhất mà thôi.)

Fred: Thằng chủ chớ không phải bọn mình nhá. Đừng nhảm. Thôi, đến animatronic tiếp theo

2. Bonnie& Chica:

Tại sao lại để hai nhân vật này với nhau, tại vì hai bạn này đều có hành vi, cách hành xử tương đối giống nhau. Nhưng có một điều là nếu bọn chúng ở cùng độ khó thì Bonnie luôn nhanh hơn Chica. Lý do vì sao thì mình ko biết nữa.

Joker: Chắc là dư năng lượng ấy mà :>

Fred: =_= Bớt nhảm. Để tui còn nói. Nếu các bạn để chúng ở mức 1-2 thì chúng sẽ hoạt động như ở đêm 2. Từ 3-6, bọn chúng sẽ hoạt động nhiều hơn.

Joker: Từ 7-12, bọn nó sẽ tăng cường tập thể dục nhiều hơn nữa. Từ 13-20,  bọn chúng sẽ xuất hiện nhiều hơn nữa và việc đóng cánh cửa chặn bọn nó lại còn khó hơn đấy.

Fred: Và nếu bạn đặt hai đứa nó ở mức 20, thì bạn phải có đôi tay cực nhanh, cái mắt thật tinh, cái não cực nhạy mới chống lại được bọn chúng. Vì chúng sẽ chỉ cho bạn từ 1- 2 giây để đóng cửa trước khi chúng vào và kết thúc cuộc đời của bạn.

Joker:* Mắt A mồm O* Wow.

Fred: Thui. Giờ đến animatronic cuối cùng:

4. Foxy: 

Độ khó của Foxy sẽ quyết định độ siêng năng, độ ma quái và thời gian anh ta sẽ xuất hiện lại trong Pirate Cove. Ở mức 1 và 2, anh ta sẽ hành động như ở trong đêm 1. Ở mức 3-6, người chơi phải giảm mức độ theo dõi anh chàng cướp biển nhưng vẫn phải nhớ kiểm tra anh ấy nha.

Joker: Ở mức 7- 12, Foxy sẽ thò đầu ra khỏi phòng ngủ nhiều hơn và tấn công cũng nhiều hơn . Ở 13-20, Foxy sẽ càng nhanh hơn nữa và mức 20 ư. Anh ta gần như trở vào trong ngay lập tức Pirate Cove sau khi tấn công bạn.

Fred: Và đó là tất cả trong phần này. 

Joker: Nhưng có điều đó chưa là mọi thứ trong Custom Night đâu.

Fred: Vẫn còn nhiều bí mật trong Custom Night mà bạn chưa biết.

Joker: Nói là nhiều cho oai chứ thực ra chỉ còn các mã bí mật và công dụng của nó thôi.

Fred: -_-  Dù gì thì hẹn gặp lại các bạn vào lần sau. Bye

Joker: Chụt chụt.

Fred: Thui. Bye thì bye đi. Bày đặt hôn.



Nếu thấy hay thì bình chọn

Nếu thấy có ích thì follow

Nếu thấy cả hai thì chơi luôn cả hai

Cho tui hỏi, cách ghi này có thú vị ko hay bình thường, hay là tệ?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net