TẬP 16 : SINH NHẬT CÔNG CHÚA NHỎ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


" Liều thuốc của người có thể giúp cho ta kiềm nén cảm xúc lại ư. Vậy phiền Thiên Y cho ta xin đơn thuốc ". Thiên Y gật đầu và đi làm ngay. Trong lúc đó, ở chỗ Tiên Hậu Suzu đã hỏi Tiên Hậu về quá khứ của mình. Và hỏi về những phép thuật mà cô có thể thi triển được.

Hôm nay là ngày sinh nhật con gái cô, nên Jan Mi rất là nôn nóng và tranh thủ. Cô đợi Thiên Y đưa thuốc xong là vội chạy đến chỗ tiên hậu. " Con đến gặp Thiên Y rồi à, bệnh thế nào rồi con ". Jan Mi kể hết cho tiên hậu nghe và nói " Hôm nay là sinh nhật Lilya nên con không muốn mn buồn, hôm nay mẹ sắp sếp xuống ăn sinh nhật cùng Lilya được ko ạ ".

Tiên Hậu lắc đầu " Ta phải giúp phụ hoàng con quản lí việc trên triều nên không xuống được. Cho ta gửi quà cho cháu ngoại " nói rồi tiên hậu biến ra một con gấu bông to và đưa cho Jan Mi " Ta nghe nói Lilya rất thích gấu bông, nên ta tặng cho con bé một con ". Thay mặt Lilya con cám ơn mẹ.

Suzu nói " Mi-chan cứ về trước đi, Suzu sẽ về sau nhé. Suzu hứa về trước tiệc sinh nhật Lilya ". Jan Mi gật đầu và về trước. Dù rất buồn về bệnh tình của mình nhưng mà Jan Mi vẫn cố tỏ ra vui vẻ trong tiệc sinh nhật Lilya. Khi về đến, mọi người đã hỏi Jan Mi về bệnh tình của cô mà cô toàn lãng tránh

Ryusei chạy theo và hỏi bằng được Jan Mi nhưng cô không đề cập đến. Cô chỉ nói là Thiên Y nói mình không sao. Cô đi tìm Lilya và tặng con gấu bông Tiên Hậu tặng cho Lilya. Jan Mi làm tất cả mọi việc khiến Lilya vui, cô cố tỏ ra rằng không có vịec gì xảy ra. Chiều hôm ấy, bạn bè của Lilya, các cô dì chú bác đã đến đầy đủ.

Jan Mi tránh ra xa vì mọi người nói chuyện khá lớn khiến cô khó chịu. Cô đứng một góc suy nghĩ đến những việc đã trải qua, và thứ cô sợ nhất đó là ảnh hưởng của Darken có thể làm ảnh hưởng đến những đứa con sau này của cô. Và thêm một mối lo nữa, cô không biết rằng Lilya có bị ảnh hưởng từ Darken không.

Cô gái nhỏ đang vui đùa bên Puka và các bạn bỗng nhiên ngưng lại và nói " Mìn đi đây chút ". Lilya đang chơi thì bỗng đọc được những suy nghĩ của mẹ mình và vội chạy đến chỗ mẹ mình " Mama, không được suy nghĩ xấu nữa. Mama vui lên. Con tin rằng các em sẽ không bị ảnh hưởng đâu. Lilya cũng đâu có bị ảnh hưởng. Mama lo xa quá rồi á ". Jan Mi ôm Lilya vào lòng " Mama không biêt tại sao con biết nhưng con không được nói cho papa biết nghe không ".

Ở một góc khác Ryusei đã đứng đó và nghe được cuộc hội thoại. Anh dần dần bước đến " Có chuyện gì mà không được nói cho papa biết vậy mama ". Jan Mi xanh mặt nhìn lên phía Ryusei. Cô cúi mặt và bỏ đi. Ryusei vội vàng nắm tay Jan Mi lại. Lilya vội vàng la lên " Papa, buông tay mama ra đi. Đừng ép mama nói, con xin papa đó ". Ngạc nhiên trước câu nói của con gái mình Ryusei rừ từ buông tay Jan Mi ra và cô vội vàng bỏ chạy.

Ngay lúc đó Suzu về " Ah, Suzu-chan về ". Jan Mi cũng cố hoà đồng với mọi người như không có chuyện gì xảy ra. Tiệc sinh nhật của Lilya cũng đã tàn, mọi người cũng đã về hết. Jan Mi bước lên phòng đứng ngoài lan can nhìn lên bầu trời rồi thở dài. Ryusei đằng sau ôm lấy Jan Mi và thỏ thẻ vào tai cô " Em không nói thì anh cũng không ép, đừng giận nữa nha ".

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net