TẬP 24 : LỄ VALENTINE Ý NGHĨA CỦA JAN MI ( PHẦN 2 )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ở tiên giới, Tiên Hạu vội vàng đến chỗ Jan Mi. Tiên Hậu gõ cữa " Jan -chan, mẹ biết con trong đó. Mở cửa cho mẹ đi. Jan Mi ra mở cửa cho Tiên Hậu và hỏi " sao mẹ biết con ở đây, mẹ đến đây có gì không " Tiên Hậu giả vờ hốt hoảng " Sao con khóc? Có chuyện gì à " Jan Mi buồn bã kể với Tiên Hậu mọi chuyện.

Tiên Hậu an ủi Jan Mi, Jan Mi cảm thấy rất cô đơn. Chưa bao giờ chồng cô đối sử với cô như vậy, Tiên Hậu nói " Chắc là nó muốn lamf con bất ngờ chuyện gì đó thì sao !? " Jan Mi lắc đầu " có bất ngờ thif đối với con không còn vui nữa. Giờ con không có tâm trạng đối mặt với anh ấy ". Tiên Hậu thỏ thẻ vào tai Jan Mi " Hay là bây giờ ta và con xuống đó hỏi tôij nó đi, ta sẽ đi với con "

Jan Mi nhẹ gật đầu, cô và tiên hậu cùng nhau xuống phàm giới. Về đến nhà Ryusei ra mừng Jan Mi nhưng cô tránh mặt. Ryusei gặp tiên hậu và nói hết kế hoạch cho tiên hậu giúp và cũng đồng thời nhận tội với tiên hậu. Tiên hậu cuối cùng cũng đã chịu giúp, Tiên Hậu nói với Jan Mi " Con dẫn Lilya đi dạo với ta một chút cho khuây khoã không? " dừng như tiên hậu nói gì Jan Mi cũng nghe theo.

Cả ba thế hệ nhà Kanami ra đường đi dạo. Jan Mi được Lilya nắm tay kéo đi như là một người không hồn. Rồi tới một quán karaoke, Tiên Hậu nói với Jan Mi " Có muốn đi hát cho giải toả xíu không con gái " . Jan Mi lắc đầu " con không có hứng hát lúc này " ngay lúc đó Lilya nhảy vào " Nhưng mà LiLya muốn hát " thế rồi dù không muốn nhưng Jan Mi vẫn phải đi theo.

Đến bàn tiếp tân Tiên Hậu nói " cho cô một phòng âm thanh tốt và view đẹp nhất ". Nghe tiên hậu nói vậy thì anh tiếp tân đã biết rằng đây là khách của đại gia Ryou rồi. Anh ngôif xuống đánh máy và rồi đưa cho tiên hậu một tờ bill và một cái chìa khoá và nói là lên tầng hai tìm phòng V1, Theo lời anh tiếp tân nói thì cả ba người lên lầu.

Trước mặt họ là căn phòng V1 tối thui. Jan Mi mới bước vào và bật công tắc đèn lên thì tất cả các học sinh nam nữ trong trường hô lên " Ngạc nhiên chưa ". Theo quán tính thì Jan Mi vội bịt tai lại. Ryusei từ đằng sau bước đến cầm theo một bó hoa hồng to tặng Jan Mi. Jan Mi không muốn nhìn mặt Ryusei cô quay mặt đi. Ryusei nhỏ nhẹ trả lời " Trước khi em đi thì anh muốn em nhìn thấy cái này Mi-chan ạ " nói rồi anh ra hiệu cho mọi người tách ra làm hai.

Ryusei đưa bó hoa cho Lilya và bế Jan Mi quay mặt về phía mọi người. Một khung cảnh tình cảm ấm áp và rất lãng mạn với sự trang trí đẹp mắt từ hoa hồng. Ryusei nói " Happy Valentine vợ của anh. Dù giận chồng đi chăng nữa thì cũng phải cám ơn mọi người một tiếng chứ, mọi người đã vì vợ mà chuẩn bị đó ". Jan Mi nhìn mọi người và nói " mọi người đã vì em? " Ryusei vội đáp " đúng, mọi người muốn thấy em được hạnh phúc trong ngày lễ tình nhân vì... " Jan Mi ngắt lời " vì chúng ta là cặp đôi nổi tiếng nhất trường hả? "

Mọi người gật đầu, Jan Mi đã lấy lại được bình tĩnh và vui trở lại, Lilya đưa bó hoa tặng mẹ mình và Jan Mi đã oà khóc trong vòng tay của Ryusei, cô rất hạnh phúc và thấy có lỗi vì đã hiểu lầm chồng mình. Ryusei vội lau nước mắt cho Jan Mi " ây chà, sao lại mít ướt rồi vợ, mọi người không muốn thấy em mít ướt đâu. Mọi người mươn thấy em cười cơ "Jan Mi đánh Ryusei, vừa đánh và vừa trách " chồng quá đáng lắm, chồng có biết là em cô đơn lắm không. Sao chồng lại làm thế với em "

Sau một hồi Jan Mi bình tĩnh lại và cùng tất cả mọi người vui vẻ hát hò bên nhau. Cuối cùng Suzu đem đến một xe đẩy lớn và trên đó là chocolate mà Ryusei muốn tặng cho tất cả mọi người thay cho lời cảm ơn.

Sau cùng Ryusei thanh toán và đưa cả nhà về biệt thự Ryou. Jan Mi hôm nay rất vui, cô cấm hoa và các lọ hoa và cười rất tươi. Ngày Valentine đã khép lại như thế đó!.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net