TẬP 44 : HẮC ÁI CẦU CỨU

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lucas vào phòng lấy ra một chiếc nhẫn,  khi Tiên Hậu vừa cầm vào chiếc nhẫn asy thì người lên tiếng " Có một tin nhắn " rồi người dùng phép để mở tin nhắn đó lên.  Trước mắt mọi người là Amanda,  người mà Tiên Hậu và Suzu cần kiếm.  Cô ấy nói " Mimiki,  Suzuzu tớ xin lỗi vì không thể trở về với hai cậu được "lnữa,  xin lỗi đã làm cho nhóm chúng ta tan rã.  Mình thật ích kỷ,  chỉ vì lí do riêng mà liên lụy hai cậu.  Hãy giúp tớ, hãy chăm sóc cho con gái tớ thật tốt.  Kiếp này không biết còn có thể gặp lại hai cậu không.  Vĩnh biệt!  "

Suzu ngồi quỵ xuống " Tại sao Amanda lại biến mất. Lucas,  xin cậu hãy kể cho chúng tôi " Lucas bất ngờ, Jan Mi đỡ Suzu lên ghế ngồi và Suzu nói " Xin cậu đấy Lucas...  "  Lucas nghe vậy nên kể " Thật ra lần đó khi biết tin mình bị bố mẹ gạt bán vào nhà của Yumi, tôi đã muốn tự tử.  Khi tôi vừa nhảy xuống từ tầng cao nhất của chung cư gần đó thì tôi thấy có một người xuất hiện và bế tôi lên.  Tôi còn nhớ rõ mặt cô ấy,  nếu không phải tôi đã phải lòng Nanase thì tôi yêu cô ấy mất rồi.  Lúc tôi vẫn đang mơ tưởng mình đã lên thiên đường thì cô ấy tát tôi một cái và nói sao tôi khờ quá vậy.  Tôi định hình lại thì thấy tay cô ấy có vết bớt hình ngôi sao.  Hình như  là cô ấy đang bị truy đuổi.  Cô ấy nói gì với tôi lúc ấy tôi không nhớ nữa.  Tôi xin lỗi!  "  Tiên Hậu nói " Không sao,  Jan Mi phần còn lại nhờ con nhé!  "  Jan Mi vội đáp " Dạ mẹ!  * quay qua nói với Lucas * duọng hãy nghĩ tới thời điểm mà cậu muốn tự tử đi " Lucas thắc mắc " Jan Mi con định làm gì thế?  " Tiên Hậu đáp " Jan Mi có khả năng trở về quá khứ.  Nó sẽ đưa chúng ta đến thời điểm đấy "

Nói rồi Jan Mi đặt tay lên vai Lucas và mọi người thì nắm lấy tay nhau.  Jan Mi thi triển phép thuật và đưa tất cả về thời điểm đó.  Đến hiện trường thì đang lúc Lucas buồn bã bước đến.  Và lấy đà nhảy xuống, ngay lập tức một cô gái xuất hiện " Sao cậu khờ quá vậy " Lucas đáp " cô là ai thế?  " Amanda trả lời " tôi chỉ là một cô tiên tập sự nhút nhát thôi.  Cậu không cần quan tâm đến tôi.  Vậy nhé. Tạm biệt!  " Lucas giữ Amanda lại " Khoan đã, cô tên gì và làm sao tôi có thể báo đáp cô?  "  Amanda cố thoát khỏi vòng tay của Lucas và nói " Tôi là Amanda,  tôi đang bị truy đuổi nên không có thời gian trò chuyện với cậu.  Hãy quên tôi đi " rồi Amanda chạy đi.  Chạy gàn đến chỗ của mọi người thì Tiên Hậu xuất hiện  " Amanda,  chúng ta cần nói chuyện một chút " Amanda đang bất ngờ vì sao Miki lại ở đây.  Sau đó Suzu và mọi người cũng xuất hiện.  Amanda bất ngờ " Cậu là.. . * Chỉ vào Lucas * Cậu nam ấy?? ? "  Tiên Hậu nói " Amanda,  tớ và Thiên Cơ đang kiếm cậu đây "  cô ấy đáp " Nhưng mà tớ đang bị truy đuổi " Tiên Hậu hồ biến một cái,  một kết giới được văng lên " An toàn rồi,  sẽ không ai biết chúng ta ở đây đâu " Amanda lớn tiếng " Thật ra cậu là ai,  Mimiki của tôi đâu thể nào văng được kết giới.  Phép thuật này quá sức với cậu ấy "

" Tớ là Miki của 20 năm sau,  tớ trở về đây để kiếm cậu " Amanda lại tiếp tục nói " Nhưng cậu cũng không thể dùng dịch chuyển thời gian.  Phép đó chỉ có tớ mới dùng được mà "  Tiên Hậu đáp "  Dù tớ không dùng được dịch chuyển nhưng con gái tớ có thể dùng được...  " Amanda hốt hoảng " con gái...  * nhìn sang Jan Mi * Con gái của cậu lớn thế này rồi à.  Không biết con gái của tớ giờ ra sao rồi " Amanda lượm buồn.  Ya Mi thấy thế bước lên và nói " Amanda - san,  con gái của Amanda - san vẫn khỏe.  Cô ấy đang sống trên tiên giới "  Amanda đáp " Cậu có đến năm đứa con với Tiên Hoàng lận sao?  "  Tiên Hậu gật đầu. 

Thế rồi Amanda kể " Tớ xin lỗi đã bỏ trốn khỏi tiên giới. Tớ đã ích kĩ,  đã một mình muốn cứu người tớ yêu.  Anh ấy là Niota, là người phàm.  Anh ấy bị Hắc Cơ thao túng và lệnh cho anh ấy phải giết tớ...  " Jan Mi nghe đến Hắc Cơ thì mặt tái xanh.  Tiên hậu hỏi " Hắc Cơ đó là ai?  "  Amanda nhìn Suzu rồi nhìn qua tiên hậu rồi đáp " Là onii-chan của Thiên Cơ " . Nghe đến đây bỗng nhiên Jan Mi ngất xỉu khiến mọi người lo lắng. Tiên Hậu hỏi " Ryusei,  có chuyện gì xảy ra với Jan Mi vậy?  " Ryusei nhẹ nhàng trả lời " Hắc Cơ là kẻ thù mạnh nhất của Jan Mi,  hồi đầu năm hắn đã biến thành nhân dạng tên là Hiroji Jun. Đã vào học và tiếp cận Jan Mi,  ba tháng trước hắn đã...  " Tiên Hậu gặn hỏi " Hắc cơ làm gì Jan Mi?  " Ryusei bắt đầu khóc, đau đớn và đáp " Hắn đã cưỡng hiếp Jan Mi.  Nghe khi Jan Mi nghe đến tên đó Jan Mi rất shock " . Suzu,  Amanda và Tiên Hậu cùng tất cả mọi người đều há hốc mồm ngạc nhiên vì biết được sự việc.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net