TẬP 49 : LILYA BỊ THƯƠNG RỒI

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nói rồi Tiên Hoàng vận khí và truyền vào người Jan Mi. Tiên Hậu thấy vậy cũng giúp một tay cho Tiên Hoàng. Sau một hồi hai người truyền sinh khí cho Jan Mi mà mãi Jan Mi vẫn chưa tỉnh. Tiên Hậu bắt đầu lo lắng, không biết Jan Mi có sao không. Tiên Hoàng nhăn mặt và nói " Trong mấy trăm đứa con của trẫm thì Jan Mi là đứa mạnh nhất, sao bây giờ lại thành ra thế này? " . Ngay lúc đó bỗng dưng ở ngoài cửa sổ có gì đó đang lao thẳng vào giường của Jan Mi. Lilya vội chạy đến đỡ cho Jan Mi. Một mũi tên bay xuyên qua làm vỡ cửa kính. Và mũi tên đó đâm vào Lilya, cô bé dù đau nhưng không khóc. Ngất xỉu trên người Jan Mi. Máu của Lilya chảy ra đã thấm vào người của Jan Mi và Jan Mi đã qua cơn nguy kịch, nhưng vẫn hôn mê. Tiên Hoàng Tiên Hậu và Ryusei vội chạy đến xem Lilya thế nào. Tiên Hoàng nói " Con bé này có khả năng biết trước được chuyện gì sắp xảy ra sao " Tiên Hậu dùng tay đặt lên người Lilya và nói " Mũi tên đâm sâu quá, cứ thế này thì cứu được Jan Mi nhưng không cứu được Lilya mất " Ryusei ngồi quỵ xuống tay vẫn ôm lấy Lilya " con gái của papa, con không được đi. Con phải mạnh mẽ lên, phải về đây với papa " . Tiên Hậu nhìn Tiên Hoàng " Thiên Y chữa được không chàng? " Tiên Hoàng nhìn Tiên Hậu " Ta không chắc, nhung phải thử mới biết "

Thế rồi Tiên Hoàng gọi Thiên Y xuống chữa cho Lilya. Khi Thiên Y đến nơi, ông thật shock khi thấy đại thiên thần đang hôn mê bất tỉnh và tiểu thiên thần thì đang bị thương. Ông nói " Thưa bệ hạ, có chuyện gì xảy ra với đại thiên thần và tiểu thiên thần thế ạ? " Tiên Hậu đáp " Jan Mi của ta vì thiếu sinh lực mà ngất xỉu. Còn Lilya thì do đỡ hộ Jan Mi mũi tên đó nên đã bị thương. Nhưng mà Thiên Y, máu của Lilya thấm vào người Jan Mi, thế là thế nào? " . Thiên Y nhờ Ryusei ôm Lilya lại. Vì không thể đặt Lilya nằm xuống được, mũi tên đâm sâu vào lưng của cô bé. Rồi Ryusei làm theo lời Thiên Y nói, bế Lilya lên và ôm lấy con bé, Thiên Y dùng phép thuật rút mũi tên ra. Máu chảy rất nhiều, khiến cho Ryusei rất lo lắng. Ngay lúc đó Jan Mi tỉnh lại " Ơ, có chuyện gì xảy ra vậy. Mình đang làm biẻn bản cho buổi lễ. Sao mình lại ở đây? " Jan Mi nhìn xung quanh thì la lên " AAAAAA! Máu, có máu " lúc này mọi người mới phát hiện ra Jan Mi đã tỉnh. Tiên Hoàng tiến lại hỏi " Jan Mi, con thấy thế nào rồi?. " Jan Mi ngạc nhiên " Phụ Vương? Sao người lại ở đây? * nhìn xung quanh phòng * LILYA * hốt hoảng * Lilya sao thế? * cố gắng ngồi dậy * Lilya, con sao thế? "

Tiên Hoàng giữ Jan Mi lại " Con mới tỉnh, không nên vận động nhiều. Lilya sẽ không sao đâu " Jan Mi cố gắng vùng vẫy " Phụ Vương buông con ra, con phải xem Lilya thế nào. Thả con ra đi, con xin người " Jan Mi vừa nói vừa khóc. Rồi bỗng chợt bụng Jan Mi đau quằn quại. Thiên Y vội đến khám cho Jan Mi, sau khi khám Thiên Y quỳ xuống " Cung hỷ đại thiên thần... " Jan Mi la to " Không cần lo cho ta, mau mau đi cứu Lilya. Ta không thể mất con bé " Thiên Y sợ hãi tuân lệnh. Đến chỗ Tiên Hậu, Ryusei hỏi Thiên Y " Thiên Y khi nãy muốn nói gì với Jan Mi vậy ạ? " Thiên Y nhìn Ryusei " Ta muốn chúc mừng cho đại thiên thần. Có hai chuyện vui cần nói nhưng tiểu thiên thần như thế này chắc người không muốn nghe " Tiên Hậu lên tiếng " Vậy hãy nói cho ta và Ryusei biết đó là chuyện gì đi " Thiên Y tuân lệnh " Bẩm tiên hậu, nguyên nhân dẫn đến việc đại thiên thần bị hút cạn sinh khí là do... thai nhi mà đại thiên thần đang mang trong bụng. Là Long thai nên sinh khí vốn có của nó rất mạnh nên nó đã hút sinh khí của mẹ mình ... " Ryusei mừng rỡ " Jan Mi mang Long thai sao? Vậy là con trai sao. Tôi sắp có con trai rồi " Thiên Y nói tiếp " và còn một việc nữa, ảnh hưởng của Darken trong người của thiên thần giờ không còn nữa. Nhờ máu của tiểu thiên thần đã làm tan đi luồng khí độc của Darken rồi " mọi người nfhe xong dêdu mừng rỡ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net