TẬP 52 : MÙA HOA ANH ĐÀO ĐẦU TIÊN

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau buổi tốt nghiệp của Shuuka và Suzu, thì cũng sắp đến thời gian các bé chuẩn bị nhập học.  Đối với vợ chồng Ryusei lúc này,  mùa hoa anh đào năm nay rất quan trọng. Đó là lần đầu được đón câc học sinh bé bổng vào trường.  Buổi tối trước hôm ấy. Hai vợ chồng không ngủ được và thức cả đêm,  Jan Mi cảm thấy hơi mệt vì thức cả đêm nhưng không tài nào chợp mắt được.

Sáng hôm ấy Jan Mi dậy chuẩn bị rất sớm, rồi thì cả hai vợ chồng cùng chia tay nhau để đến hai nơi làm việc mới.  Thời gian trôi qua nhanh như gió,  mới đó mà buổi lễ đã bắt đầu.  Jan Mi ôm bụng nhìn từ phía sau hạu trường thì thấy rất nhiều các học sinh mới đang ngồi ngay ngắn trong hội trường và đợi đến lúc Jan  Mi ra phát biểu.  Cô khá lo vì đây là lần đầu của mình.  Mẹ Ryusei đi từ phía sau thấy con dâu mình đang căng thẳng nên tiến đến vỗ vai cô và nói " Jan Mi đang lo lắng sao,  không sao đâu con còn có mẹ đây mà * ôm Jan Mi vào lòng *  yên tâm nhé!  " Jan Mi nghe thấy vậy cũng đỡ lo phần nào.

Cuối cùng cũng đã đến lúc Jan Mi ra phát biểu,  Jan Mi khá run bước ra chậm chậm. Toàn hội trường vỗ tay thật to khi vừa thấy Jan  Mi bước ra khiến cho Jan Mi bị choáng vì tiếng ồn khá lớn. Nhưng không sao,  Jan Mi vẫn có thể bước ra sân khấu và nói " Chào các em,  cô là Midori Ryou hiệu trưởng mới của trường chúng ta năm nay.  Chào mừng các em đã nhập học vào học viện Keika " khi Jan Mi vừa cất giọng lên,  cả hội trường im lặng vì giọng của Jan Mi nhà Ryou khá là hay. Một vài cô cậu sáng mắt ra vì trông cô hiệu trưởng rất là xinh,  dù có đang mang thai đi chăng nữa. Sau buổi lễ ở hội trường,  Jan Mi đang chuẩn bị trở về phòng hiệu trường thì có một cô gái nhỏ,  vừa mới vào lớp một còn rất nhút nhát tiến lại gần Jan Mi và nắm lấy váy của Jan Mi rồi nói " Cô hiệu trưởng,  con thích cô.  Cô thật là đẹp. Cô như một thiên thần hạ giới đó.  Ước gì con cũng đẹp giống như cô ".

Nghe những lời đó Jan Mi cười mỉm và đáp " Cám ơn con nhé,  con tên là gì?  " cô bé đáp " Dạ con tên là Canon ạ, Canon Selina ạ " Jan Mi nói tiếp " Canon - chan à,  tên dễ thương thật.  Thế sao giờ con lại ở đây?  " cô bé nhìn xung quanh rồi hốt hoảng " Ơ, mọi người đâu hết rồi? " cô bé lúng túng muốn khóc.  Jan Mi xoa đầu cô bé và nói " Được rồi,  để cô dẫn con về lớp  " cô bé sáng mắt ra và đáp " cám ơn cô "  . Nắm tay bé Canon đi lên phòng  mà mọi người  nhin cô bé với ánh mắt ganh tỵ.  Jan Mi lên tiếng " Aida - sensei,  gửi cô một học sinh đi lạc đây  " . Aida - sensei  bước ra và nói " Ôi!  Cô hiệu trưởng và trò Selina đây mà.  Cô hiệu trưởng đang mang thai, đi lại khó khăn mà còn đưa trò Selina lên tận đây.  Sao cô không gọi tôi xuống đưa bé lên?  " Jan Mi lắc đầu " Không sao, thôi cô vào lớp với bọn trẻ đi.  Tôi vè phòng soạn đề thi cho kì thi cuối kỳ " Aida - sensei đáp " Đừng làm quá sức nha cô Ryou " .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net