Tập 54 : GẶP LẠI BẠN CŨ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau chuyện đó,  Ryusei an ủi Lilya và bế con lên.  Quay qua hỏi mấy đứa kia " Mấy đứa học trường nào,  sao giờ này còn chưa đến lớp " . Tên cầm đầu lên tiếng " Nhỏ kia,  hôm nay mày hên rồi.  Đi tụi bây" . Puka quay lại nói với Ryusei  " Con xin lỗi chú Ryusei,  con không nên rủ Lilya đi học như vậy " . Ryusei ngồi quỵ xuống và nói với Puka " Không sao đâu,  thôi mai mốt con qua nhà chú rồi đi học với Lilya luôn.  Chú không yên tâm cho hai đứa đi bộ.  Thôi giờ chú đưa con với Lilya đến trường ". Lilya thắc mắc " Ủa papa,  mama đâu rồi??  " Ryusei trả lời " mama đang không ổn,  bà nội đang giữ ở nhà đấy!  " .

Đưa Lilya và Puka đến trường thì tình cờ gặp lại Shuuka đi cùng với một số bạn cùng lớp trước đây.  Một bạn nữ lên tiếng  " Đó không phải là Ryusei  - kun sao.  Hai tay dắt hai đứa.  Là con cậu ấy sao?  " Shuuka đáp " Bé gái bên phải laf con gái của cậu ấy.  Còn bé kia thì không phải " nói rồi Shuuka tiến đến và gọi " Ryusei,  khỏe chứ!  Chào Lilya nha "  Lilya quay lại thật nhanh " A,  cô Shuuka. Chào buổi sáng tốt lành  " Pyka thấy vậy cũng cuối đầu chào.  " À,  là Shuuka và mấy bạn học chung hồi lớp 10 đây mà.  Các bạn còn giữ liên lạc luôn sao.  " Shuuka cười và hỏi tiếp " Vợ cậu sao rồi? Thai ổn định chưa " Ryusei trả lời  "Jan Mi đó hả.  Thai được 4 tháng rồi.  Sức khỏe dạo này cũng ổn lắm.  Nhưng tinh thần thì không ổn hehe " . Bạn nữ lên tiếng " Vợ của cậu là ai thế Ryusei - kun,  có đẹp gái không?  "

Shuuka và Ryusei phá lên cười " Hahaa,  vợ của cậu ấy đẹp lắm.  Đẹp đến nỗi các cậu ghét luôn đây chứ " Shuuka đáp.  " Ai cơ " bạn nữ thắc mắc.  Shuuka trả lời  " Kanami Midori à mà không Midori Ryou mới đúng " . Cả đám nữ sinh tròn mắt nhìn nhau " Là Kanami - san sao.  Năm ấy mới là bạn gái.  Mà bây giờ là vợ rồi à.  Ơ!  Mà con gái cậu bao nhiêu tuổi rồi Ryusei  - kun?  " Nghe vậy Ryusei liền trả lời  " Gần 5 tuổi rồi Hana - chan " . Ryusei nhìn đồng hồ  " Ôi,  thôi mình phải về trường đây.  Nếu các bạn không bận có thể ghé trường uống nước và trò chuyện tiếp ". Hana lại tò mò " Trường?  Trường nào vậy?  " * do Hana chỉ học chung với lớp của Ryusei đến hết năm lớp 10 thôi rồi cô ấy chuyển trường sang Okinawa * Shuuka vỗ vai Hana " Trường trung học Keika.  Ryusei bây giờ là hiệu trưởng của trường rồi " .

" Cái...  Cái gì.  Cậu làm hiệu trưởng hả Ryusei  - kun?  " Ryusei cười nhẹ " Do Keika là trường của gia đình Ryou mà ". Nói rồi Ryusei , Shuuka,  Hana và một số bạn nữ cùng nhau đi bộ đến Keika.  Lên đến phòng hiệu trưởng,  Ryusei lấy bánh ra mời mọi người. Cả bọn đang trò chuyện,  miệt mài mà quên đi thời gian.  Mới đó đã đến trưa. Khi mọi người đang cười đùa thì bỗng dưng có tiếng gõ cửa.  Cộc,  cộc " Chồng ơi,  là vợ nè.  Vợ vào được không  "  Ryusei đáp " Vào đi vợ " . Mở cửa ra " Ủa Shuuka và các bạn.  Lâu rồi không gặp,  mọi người khỏe chứ "

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net