TẬP 70 : NATSUME LẠI CÓ BẦU ?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Alo, Nat - chan hả. Cậu dạo này sao rồi " Jan Mi gọi hỏi Natsume. Natsume trả lời " Từ hôm đầy tháng Fuji - kun, tớ cảm thấy mình ăn ít đi và hay mệt mỏi ". Jan Mi lại hỏi tiếp " Thế cậu đã đi khám chưa? " Natsume đáp " Chưa nữa. Tớ sợ lắm, Jan Mi đi với tớ được không "..." Được thôi, chiều nay tớ sẽ qua nhà cậu ". Thế rồi cả hai kết thúc cuộc gọi. Và vào buổi chiều hôm ấy, Jan Mi đã có mặt tại nhà Natsume " Alo. Nat - chan, tớ tới rồi. Cậu ra đi " thế rồi 5p sau Natsume ra. Và cả hai cô bạn thẳng tiến tới bệnh viện.

Trong phòng khám, bác sĩ hỏi " Cô gái, tháng này cô có kinh không? " Natsume trả lời " Dạ, vẫn chưa có " thế rồi bác sĩ hỏi tiếp " Chuyện này có vẻ hơi tế nhị nhưng cô đã quan hệ cách đây bao lâu rồi? " Natsume có vẻ ngượng bởi vì bác sĩ khám cho cô là con trai.  Nhưng rồi Jan Mi kế bên trả lời thay cho Natsume  " Khoảng một tháng trước đó bác sĩ " bác sĩ ngạc nhiên nhìn Jan Mi " Cô bé này chắc là em của cô phải không.  Nhìn trẻ thế mà sao lại biết rõ về cô vậy? " Natsume nhìn Jan Mi rồi cười thật to " Bác à,  nhìn vậy thôi chứ cô gái này đã là mẹ của hai đứa bé rồi đó.  Cổ cũng vừa mới sinh thôi " bác sĩ nghe vậy ngơ ngác " Thật vậy à! À,  cô Melina. Theo kết quả siêu âm thì đã xác nhận được là cô đang mang thai ở tuần thứ 4. Tức là tròn 1 tháng,  chúc mừng cô!  " Natsume vui mừng " Jan Mi,  tớ...  tớ có thai rồi.  Đây là món quà của Aran " nói rồi Natsume nức nở khóc " Chúc mừng cậu nhé Nat - chan,  vậy là Puka được làm Onee-sama rồi nhỉ " thế rồi hai người hạnh phúc ra về báo tin cho mọi người.

Nửa năm sau

Thấm thoát đã trôi qua hơn nữa năm rồi,  và cụ thể hơn là 7 tháng.  Anh chàng vui tính Fuji đã được  7 tháng tuổi và em gái của cô bé Puka cũng đã được 7 tháng trong bụng.  Tháng này là tháng tư,  hôm nay là đầu tháng tư.  Đầu tháng tư cũng đồng nghĩa với việc là các bạn học sinh sẽ bắt tay vào năm học mới và năm nay có gì đặt biệt không mọi người?  Là kỉ niệm 1 năm mà hai vợ chồng Ryou đảm nhiệm chức vị hiệu trưởng ư?  Không,  không phải thế.  Năm nay,  tháng tư này là ngày đầu tiên mà cô tiểu thiên thần Lilya Ryou và người bạn thân nhất của cô ấy Melina Puka sẽ chính thức khoác lên mình bộ đồng phục của trường tiểu học Keika.  Và sẽ chính thức vào lớp 1.

Sáng nay Jan Mi dậy rất sớm,  chuẩn bị cho con gái yêu dấu của mình. Chải tóc cho Lilya,  mặc đồ cho Lilya, Lilya mới thắc mắc hỏi " Mama,  sao hôm nay mama lại chải tóc cho Lilya?  Việc này của Hime - chan làm mà?  " Jan Mi giả bộ nổi giận " Mồ!  Mama muốn chuẩn bị cho ngày đầu tiên Lilya vào lớp 1 mà,  con còn muốn Hime - chan dành của mama sao " Lilya lắc đầu và quay lại ôm Jan Mi " Lilya không phải có ý đó,  chỉ là...  " Jan Mi nhẹ nhàng ôm Lilya vào lòng và nói " Mama vui lắm,  vậy là từ bây giờ,  Lilya có thể gần mama hơn rồi ".  Lilya nghe Jan Mi nói và cười thật tươi  " Lilya sẽ giúp mama bất cứ điều gì mama cần hihi " Jan Mi cười nhẹ " Cái mama cần là Lilya phải học thật là giỏi để em Fuji mai mốt còn học hỏi theo Lilya nữa ".

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net