TẬP 77 : TRỞ VỀ TIÊN GIỚI

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mọi việc đã ổn thỏa.  Nên hôm nay,  là ngày mà tất cả mọi người sẽ trở về tiên giới.  Lần này cả hai vợ chồng Ryusei và Jan Mi không cần phải xa nhau nữa...  Vì Tiên Hoàng đã ra lệnh cho phép Ryusei,  Lilya,  Fuji và Saitou cùng lên tiên giới.  Tại biệt thự Ryou trước ngày khởi hành 1 tuần.  Ryusei nói với bố mẹ " Bố à,  mẹ à! Bây giờ trận chiến của Jan Mi cũng đã kết thúc,  tuần sau Jan Mi,  Tiên Hậu  và các em sẽ trở về tiên giới... " mẹ Ryusei đáp " Vậy là Fuji và Lilya lại phải xa mẹ nó nữa à " Ryusei lắc đầu " Dạ không mẹ?  " mẹ Ryusei hỏi tiếp " Vậy là hai đứa được đi theo à?  " Ryusei gật đầu " Dạ đúng rồi,  và cả con, Ha - chan cùng với Saitou cũng được đi "  . " Cả Hanabi cũng được đi sao?  " bố Ryusei lên tiếng.

Thế rồi mọi người chuẩn bị đâu vào đó,  thời gian cũng cứ thế trôi qua,  rồi ngày mọi người lên đường cũng đến,  đến thời gian,  một chiếc xe cỗ bay từ trên trời rơi xuống và đưa mọi người lên tiên giới.  Mới đó mà tất cả đã lên đến nơi,  vừa bước xuống  Ryusei cứ ngỡ mình đi lạc vào vương quốc trên mây vậy,  tiên giới rất đẹp.  " Đây là nhà của Jan Mi sao.  Ôi! Đẹp biết bao " chiếc xe vẫn cứ lăn bánh đến tòa thành.  " Đến nơi rồi!  " Jan Mi lên tiếng, cô bế Fuji và nắm tay Lilya xuống xe " Chào mừng hai con về nhà Lilya,  Fuji của mama "

" Nhà đẹp vậy mama,  cứ như một giấc mơ đó " Lilya nói.  Jan Mi đáp " Lilya yên lặng nào,  để mama dẫn các con và papa đi gặp ông ngoại nhé.  Phải chào hỏi ông đàng hoàng nhé,  tiểu thiên thần của mẹ " Lilya ôm laya tay của Jan Mi và nói " Dạ,  nhưng mà con sợ quá mama ơi!  " Ryusei tién tới bế Lilya lên " Yên tâm!  Có papa ở đây mà!  " . Thế rồi mọi người di chuyển qua phòng thay đồ và thay đồ rồi sau đó tất cả di chuyển đến chính điện.   Nhà Jan Mi thì mang đồ màu hồng,  một bộ trang phục bao gồm màu trắng và màu hồng.  Ryusei cũng khoác lên một bộ trang phục màu trắng hồng.

- Trang phục của tiên giới,  mọi người cứ tưởng tượng nó giống đồ hoàng gia ở vương quốc Anh hnhé!

Tới được chính điện,  phía trước mọi người đó là một ngai vàng và Tiên Hậu.  Jan Mi tay bế Fuji tay nắm tay của Lilya, đến nơi thì cô quỳ xuống  " Con đưa con của con đến viện kiến người đây phụ Vương " Tiên Hoàng gật đầu " Phụ Vương vạn tuế!  " Ryusei nói,  Tiên Hoàng giơ tay kêu Jan Mi và Ryusei đứng lên. " Đứa bé được mấy tuổi rồi?  " Jan Mi đáp " Cháu đã được một tuổi rồi thưa phụ vương.  Tuần trước là sinh nhật của bé " thế rồi Tiên Hoàng nói " Đưa ta xem đứa bé nào.  Jan Mi,  con đi gọi tất cả mọi người đến đây.  Ta có chuyện quan trọng cần tuyên bố " nghe xong,  Jan Mi nói với Lilya " Con bế Fuji lên cho ông ngoại đi.  Mama đi gọi mấy dì của con đến " . Thế rồi Lilya nghe lời bế Fuji lên ông ngoại.

Jan Mi thì đi qua phòng của các em mình và gọi " Các em,  phụ vương gọi ra đại điện kìa " . Nói rồi cô gái ghé về phòng của mình và nói với Hanabi và Saitou " Hai đứa đi cùng chị luôn nhé " . Thế là tất cả mọi người đều đến trước mặt Tiên Hoàng.  Tiên Hoàng tay bế Fuji,  người đứng lên và nói "  Mọi người có mặt ở đây đầy đủ rồi nhỉ.  Hôm nay,  ta muốn tuyên bố một việc vô cùng quan trọng.  Jan Mi,  con đứng lên...  " Jan Mi nghe vậy đứng lên,  Ngọc Hoàng nói tiếp " Ryusei nữa " Ryusei cũng nghe vậy liền đứng dậy thật nhanh.  " Jan Mi con gái ta khi xuống trần gian đã quen được cậu trai trẻ Ryou Ryusei đây và có với nhau hai mặt con.  Theo luật tiên giới thì tội này là tội chết.  Nhưng vì Jan Mi đã cứu Trái Đất khỏi sự khống chế,  xâm lược của Hắc Tộc nên hôm nay ta tuyên bố.... Sẽ gả Jan Mi cho Ryusei Ryou " Lilya nhảy lên trong vui mừng  " Papa và mama sắp làm đám cưới rồi " cùng với đó là mọi người tung hô trong hạnh phúc. 


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net