TẬP CUỐI : ĐẠI GIA ĐÌNH ĐOÀN TỤ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Jan Mi đang nói thì bỗng dưng có tiếng động lạ,  cả bọn quay lại thì thấy Fa Mi đang ngồi trên chiếc xe lăn điện và phía sau có một cậu nam tóc vàng. Fa Mi lên tiếng " Đừng cứ nghĩ việc chân em bị liẹt là lỗi của Onee-sama chứ. Em không vui đâu " . Jan Mi thấy Fa Mi thì nước mắt tuông rơi trên hai hàng mi, mọi người lo lắng hỏi " Onee-sama,  chị sao vậy?  " Jan Mi giật mình lau nước mắt  " Chị không sao.  Fa - chan hai năm qua em thế nào,  chị rất lo cho em,  em có biết không?  " Fa Mi trườn xe tới ôm lấy Jan Mi " Onee-sama à,  em lớn rồi.  Em có thể tự lo cho mình mà.  Người em lo là Onee-sama mới đúng.  Chị đã bị mất hết phép thuật rồi mà "  Jan Mi lắc đầu " Không đâu,  nhờ có Suzu - chan nên chị không bị mất phép thuật .  Nhưng chị không cứu được em... " Fa Mi lắc đầu  " Thôi,  bỏ qua việc đó đi.  Để em giới thiệu  đây là Micheal Jenny,  nhà khoa học có tiếng ở LA.  * Quay qua nói với Jenny * This is my bigger sister, her name Jan Mi " Jan Mi  thấy thế đưa tay ra bắt tay thì Jenny lao đến nắm lấy tay Jan Mi " Wow,  what a pretty girl.  You make me love you...  " Jan Mi ngơ ra vì hành động của Jenny.  Fa Mi vội vàng lăn xe đến và tát vào mặt Jenny một cái " Xin lỗi Onee-sama, quỷ Jenny này hơi quá kích.  Onee-sama không sao chứ  " Jan Mi lắc đầu.  Lúc bấy giờ thì Fuji đang chạy đến chỗ Jan Mi,  Jan Mi cũng đứng lên để đỡ Fuji thì cô bị choáng đến nỗi ngã nhưng Ya Mi nhanh chân đứng dậy đỡ Jan Mi và hỏi " Onee-sama,  chị không sao chứ?  "

Jan Mi trụ vững lại và đáp " Chị hơi chóng mặt thôi.  Chị không sao đâu " lúc đó Fuji chạy đến ôm lấy Jan Mi " Mama,  mama,  ở đằng kia...  " Jan Mi và mọi người nhìn theo hướng mà Fuji chỉ thì thấy một cô gái đeo kính râm mặc đồ thì fashion thì mọi người đều đồng thanh gọi 7" No - chan,  là No - chan!  "  nói xong thì No - chan quăng va li,  quăng mắt kính và nhào vào ôm lấy mọi người " Jan -Onee-sama,  Fa - Onee-sama,  A Onee-sama,  Ya - Onee-sama,  em nhớ mọi người lắm.  Hai năm qua mọi người sống thế nào?  Ami - Onee-sama?  Bụng chị to quá,  chắc là sắp sinh rồi nhỉ. "  Kaname và Jenny nhìn nhau bất ngờ,  Jenny nhéo má  Kaname,  Kaname thì nhéo má Jenny và rồi hai người la lên " Đây không phải là mơ,  đó là thần tượng hàng đầu Kanami Minako.  Thảo nào mình thấy họ của Ami và họ của cô ấy khá giống nhau "  Ami quay lại nhìn Kaname và nói " Em chưa nói với anh No - chan là thần tượng sao?  " Jenny nói " Unbelievable,  Minako - chan is here. ... "

Thế rồi lại thêm giọng nói khác nữa " Vào chỗ ngồi hết đi " mọi người nhanh chóng quỳ xuống " Tụi con chào phụ vương, mẫu hậu " Tiên Hoàng nói " Đứng lên đi!  " . Thế rồi cả bọn đứng lên chỗ.  Tiên Hoàng nói tiếp 7" Lên đồ ăn đi,  sau buổi tiệc ta cần có việc quan trọng cần thông báo " nghe vậy thì các bồi bàn mang đồ ăn lên, đồ ăn thì rất nhiều nhưng Jan Mi nhăn mặt không ngừng.  Ryusei thấy vậy liền nói " Không phải những món này là những món em thích sao...   " rồi Ryusei lấy tay định choàng tay qua vai Jan Mi thì cô quay qua trừng mắt nhìn anh,  rồi cô bịt miệng vội vàng chạy vào nhà vệ sinh nôn.  Ami và Ya Mi chạy theo Jan Mi liền nhìn nhau cười và nói " Thì ra là vậy.  Chúc mừng Onee-sama đã có đứa thứ 4 " Ami nói.  Ya Mi thì lại đỡ Jan Mi rồi cũng lên tiếng  " Thảo nào thấy Onee-sama mệt mỏi.  Thì ra là nghén à!  ". Jan Mi mệt mỏi ra ghế ngồi.  Tiên Hoàng nhăn mặt hỏi " Có chuyện gì mà ta vừa mới đến mà ba đứa đã vội chạy đi? " Ami nhìn mọi người rồi đứng lên nói " Phụ vương bớt giận.  Vừa rồi Jan - Onee-sama vừa bị nghén.  Việc này cho thấy Onee-sama đã có đứa thứ 4 rồi đấy!  " thế rồi tất cả mọi người vỗ tay và nói lời chúc mừng với Jan Mi.  Tiên Hậu nhìn rất vui,  Lilya nhảy lên và nói " Lilya lại có em rồi!  Lại có em rồi!!! Vui quá!  " . Tiên Hoàng lên tiếng " E- hèm,  Ta xin lỗi vì đã hiểu lầm con Jan Mi.  Con không ăn được những món này ư?. " Jan Mi nói với vẻ mệt mỏi " Không phải đâu phụ vương,  do Jan Mi nghe mùi natsu nặng quá nên con không chịu được " Tiên Hoàng lại nói tiếp " đừng cố quá sức,  một lát nữa còn việc quan trọng hơn nữa " Jan Mi dứt khoát " Dạ!  " .

Trong buổi tiệc cả nhà trò chuyện với nhau về cuộc sống suốt hai năm qua.  Sau buổi tiệc,  Tiên Hoàng lên tiếng " Jan Mi,  con ổn chưa.  Nếu ổn thì ra đây đứng đi " Jan Mi từ từ đi từng bước lên phía trước đứng.  Tiên Hoàng bắt đầu biến ra một cái thánh chỉ và đưa cho Tiên Hậu và tiên Hậu đọc lên " Theo Tiên Giới,  về việc kế thừa chức vụ người quản lí trái đất. Ta tuyên bố bổ nhiệm cho đại thiên thần Jan Mi - Kanami Midori ( Midori Ryou  ) làm tân nữ vương.  Chịu trách nhiệm quản lí Trái Đất thay cho Thiên Cơ. Về việc người chồng phàm giới của Jan Mi,  sẽ được trở thành vị vua chịu trách nhiệm hỗ trợ tân nữ vương Jan Mi . Khâm chỉ  " Jan Mi quỳ xuống nhânj lấy thánh chĩ và đáp " Con cám ơn Phụ vương và mẫu hậu đã bổ nhiệm cho con,  con đã hứa với Suzu rồi,  mọi việc ở Trái Đất cứ để con lo...  À-rế!?  ... " Jan Mi đang nói thì cô bị té ngang xuống sàn và xỉu đi. 

Ryusei nhanh chóng chạy đến đỡ Jan Mi và hô hấp nhân tạo cho Jan Mi.  Sau một hồi thì cô tỉnh dậy.  Ryusei vẫn ngồi đó đỡ lấy Jan Mi,  Jan Mi khỉ tỉnh dậy thì cô bật dậy và nhìn lên trời thật nhanh,  mọi người cùng nhìn theo cô thì thấy Suzu và Jun đang hiện hình ở trên. Jan Mi hỏi Ryusei " Chồng ơi!  Em có đang mơ không.  Anh có thấy Suzu - chan và Jun - san không???  " Ryusei gật đầu " Có,  anh có thấy!  " . Jan Mi ngước lên và nói " Suzu - chan,  Cám ơn cậu đã giúp mình.  Cậu lại cứu mình rồi " nói rồi thì Suzu cười và đáp " Jan Mi,  chúc mừng cậu đăng quang và chúc mừng cậu lại mang thai nhé!  " Jun cũng nói vào " Từ đây Trái Đất xin nhờ cậu đấy tân nữ hoàng Midori Kanami Ryou " vừa nói xong thì Jun và Suzu tan biến thay vào đó là hai đứa bé sinh đôi một  trai một gái mặc đồng phục của trường Keika   ....

Thế là chúng ta đã thật sự kết thúc 100 tập truyện của bộ Tenshi no ko - Đứa con của thiên thần.  Cám ơn các bạn đã luôn theo dõi truyện.  Hãy đợi phần tiếp theo của bộ truyện này của TMC nha...

A project of TM group : Series  : JP Lovely Angel

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net