CHƯƠNG 0

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng



Có thể nhiều người nghĩ: Thế giới mình sống là duy nhất, Trái đất mình đang sống là duy nhất hay đại loại như vậy. Thế nếu như tôi bảo là bạn đã sai thì sao?

Trái Đất của tôi, thế giới của tôi, "ngôi nhà" của tôi, về cơ bản cũng khá giống của các bạn: có con người (với nhân cách và tính cách khác nhau), động vật, thực vật, những sinh vật đã có hoặc chưa có tên, có nhà cửa, điện, nước, tiện nghi... blah blah... cùng các yếu tố tự nhiên, các địa danh, địa điểm nổi tiếng.

Ầy, nếu giống của các bạn thì tôi đã không nói làm gì. Thế giới tôi thực chất có nhiều khác biệt lắm. Quan trọng nhất là thế giới có Vua, cũng có nhiều đời có Nữ hoàng. Làm người đứng đầu thế giới nhưng không có nghĩa là bạn có quyền chi phối, điều khiển, ra lệnh một cách cứng nhắc như một Hoàng đế thời phong kiến đâu nha. Tuy là người có quyền lực nhất thế giới nhưng bạn chỉ có quyền ra lệnh ở một số thứ, và chẳng qua cũng chỉ là người tạo tầm ảnh hưởng lớn nhất trong các quyết định lớn thôi (Lớn ở đây là mang tầm quốc gia hoặc ảnh hưởng đến toàn thế giới ý).

Trái Đất của các bạn có Liên Hiệp Quốc? OK, chúng tôi cũng có. Nhưng hãy đoán xem ai là người đứng đầu? Bingo, chính là Vua (hoặc Nữ hoàng).

Đã là Vua của thế giới thì phải có Đại Hoàng gia. Các bạn phải nhớ là Đại.Hoàng.Gia đấy, để còn phân biệt với Hoàng gia của các quốc gia khác trên thế giới. Tên của Đại Hoàng gia chính là Wakanami. Thành viên? Đọc đi rồi sẽ biết, nói trước mất hay.

Và điều đặc biệt nhấtvề Trái Đất của tôi mà tôi dám thề trên gia huy nhà tôi là thế giới các bạn không có: Đó là những con người sở hữu những pháp thuật, sức mạnh phi phàm với mụctiêu bảo vệ Trái Đất khỏi bất cứ hiểm họa nào đến từ bất kỳ đâu.    

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net