Chương 10 : Lần đầu tiên (H+)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đêm hôm đó, Hàn Phong mời Lục Hàn Hàn và Vương Chí Thiên vào quán bar ăn mừng sự kiện cô vừa mới nhập học trường. Nhưng nằm ngoài dự đoán, Lục Hàn Hàn còn rủ thêm cả Phụ Liên Mãn vào dự tiệc.

Hàn Phong bất quá cũng cười cho có lệ rồi mời cô ta vào. Hắn rất bực bội vì ngày nào cô ta cũng đi theo hắn, hễ có nữ sinh gần hắn là Phụ Liên Mãn đều cho chuyển trường. Nhờ cô ta mà bây giờ hắn vẫn còn ế dài dài đây này.

Bất ngờ hơn là họ chạm mặt Mạnh Yên Nhiên và Cố Hảo Hảo - hai hot girl của trường. Không nhanh không chậm, Lục Hàn Hàn liền qua chỗ hai nàng chào hỏi, để lại một phiền phức lớn cho Hàn Phong.

Lúc đó, Phụ Liên Mãn đưa anh một ly rượu, mời anh uống, ấy thế mà Hàn Phong lại nhìn qua chỗ của Vương Chí Thiên, chết tiệt, cậu ta không để ý đến hắn rồi.

"Xin lỗi, tôi không thích uống loại rượu này !" - Hàn Phong từ chối nhẹ nhàng.

"Phong... Em biết anh không thích em.. Vậy em kính anh ly này, sau khi anh uống xong... Em sẽ không bám lấy anh nữa. Được không ?"

Hàn Phong nghe vậy liền mỉm cười nhẹ, haha, vậy thì hắn cung kính không bằng tuân lệnh rồi. Hắn uống cạn cả ly rượu. Sau một hồi, Hàn Phong cảm thấy cả người nóng rực, lửa đốt cơ thể làm anh thở hổn hển, chết tiệt, hắn trúng quỷ kế rồi.

Hàn Phong nhẹ nhàng muốn đi vệ sinh, chạy ngay mua một căn phòng gần đó. Mặc cho hiện giờ cơ thể như lửa đốt, nóng, cực kì nóng !! Hắn vô phòng khoá cửa lại, ngồi sập xuống thở hổn hển.

"Phong, anh đâu rồi ??"

Xa xa có tiếng kêu gọi anh, là Phụ Liên Mãn, người phụ nữ khốn kiếp, vậy mà chuốc thuốc tôi, hừ!!! Sau đó tiếng kêu dần dần đi xa, thay vào đó là tiếng kêu cứu của một cô gái xa lạ càng đang rõ hơn

"Cứu.. cứu tôi...!"

Đột nhiên anh vô thức mở cửa, dùng tay trái che miệng cô không thể để kêu nữa, tay phải không chậm kéo cô vào rồi khoá cửa. Cô gái cũng thở gấp gáp, vội vàng kêu la

"Bỏ...bỏ ra!..."

Rồi cô xoay người lại vỗ vào lưng anh, nhưng sức cô lúc đó yếu ớt, làm cho hắn như gãi ngứa mà thoải mái, "tiểu đệ" của hắn có phản ứng, trướng lên đau đớn.

"Cô gái... Tôi sẽ chịu trách nhiệm!"

Không nhanh không chậm, hắn đẩy cô xuống giường, cô dưới thân hắn mà thở hồng hộc, nóng quá ! Hắn liền nhanh cơ hội, đè cô xuống rồi hôn lên chiếc môi mỏng của cô. Thật mềm! Thật ngọt!

Không chờ lâu, hắn cho chiếc lưỡi vào khoang miệng của cô, cư nhiên hút hết mật ngọt, dùng lưỡi quấn quanh lưỡi cô, mà cô thì khác, đây là lần đầu tiên gần gũi đàn ông, liền nín thở mà ư ử trong miệng.

Bàn tay thô to của hắn không rảnh rỗi mà cởi chiếc áo trắng tinh của cô, ve vãn bóp bóp nhũ hoa thông qua áo trong nhỏ nhỏ màu hồng. Cô cảm thấy mệt lã người, nhưng vẫn chống trả kịch liệt, không cho phép một ai động vào thân thể của mình.

Thấy được sự phản đối, hắn vẫn không dừng lại, thậm chí cởi chiếc áo trong màu hồng nhạt. Một tay vân vê nhũ hoa, miệng thì thưởng thức hương vị ngon ngọt của nhũ hoa còn lại.

"A.... Ưm... Mau dừng.... "

Cảm giác kích thích đột nhiên đi tới, mà cô nào biết 'làm chuyện đó' là gì. Những ngón chân cứ thế cuộn lại, bàn tay vẫn đẩy đầu hắn ra, bên dưới mang mát một cái lạnh.

"A... Hức..."

Nghe tiếng của cô, hắn lại kích động. Bàn tay không chạm vào nhũ hoa nữa, luồn xuống dưới cởi luôn chiếc váy màu đen còn vướng bận trên người cô, thật cản trở !

Còn lại chiếc quần trong màu hồng mà cô mặc, hắn nhìn chằm chằm, thật hồng hào nha! Xem xem, nó đã ẩm ướt rồi này, hắn cười khẽ rồi lên tiếng

"Cô bé, xem xem, miệng thì nói dừng, nhưng cơ thể lại rất thành thật nha!!"

Cố Hảo Hảo nghe được, liền liền mặt đỏ, tai đỏ, cố gắng dùng chân khép lại, không cho phép hắn trêu chọc !! Cô cố gắng, nhưng bàn tay của hắn lại nhanh hơn, cưỡng chế lại đôi chân cô, tạo ra dạng chữ M. Tất cả đều thu vào tầm mắt của hắn. Biết được cô sẽ phản kháng, hắn nhanh tay cởi chiếc cà vạt, cột tay cô lên đỉnh cho thuận tiện 'hoạt động'

Cô tức giận, cư nhiên dám trói cô!!

"Anh mau thả tôi ra!! Chết tiệt!!"

Mặc cho cô kêu gào, hắn dùng tay sờ sờ chiếc quần lót, kích thích hoa huyệt đang trào mật dịch, không ngừng run rẩy mời gọi hắn trêu chọc. Cô bắt đầu rên rỉ lần nữa

"A.... Ưm... Dừng......"

Hàn Phong cởi luôn chiếc quần lót cản trở, cho một ngón tay khuấy đảo tiểu huyệt bé nhỏ của cô, đi vào lại rút ra. Cảm giác sung sướng ập đến, cô vô thức quặn người lại.

"Aa... Thật thoải mái ....!!"

"Cô bé, tiểu huyệt này thật đẹp nha, vừa mẫn cảm vừa hồng hào, em thật biến thái!!"

Hắn đáp lời nói của cô, kèm theo những lời nói trêu chọc. Nghe được, cô liền phản đòn, quát mắng hắn!!!

"Anh đáng ghét, cư nhiên dám trêu chọc tôi.... ! A....!"

Hắn không để cô nói hết, liền cho hai ngón tay đi ra đi vào nhanh nhẹn hoa huyệt không ngừng phun ra mật dịch. Một hồi lâu, cô đạt đến cao trào, tiểu huyệt sưng tấy lên, còn hắn dùng lưỡi của mình liếm hết mật dịch ngon ngọt này.

Sau đó cho lưỡi của mình thám thính hang động bí hiểm của cô, vừa liếm vừa mút, không ngừng trêu chọc cô.

"A... Ưm.... Thật thoải mái....!!!"

Hắn hung bạo cho thêm hai ngón tay ra vào lần nữa trong cô, tay còn lại trêu đùa bông hoa nhỏ bên dưới tiểu huyệt, hết liếm đến mút, cảm giác kích thích làm cô sung sướng, càng ngày côn thịt khó khăn chào cờ đau đớn

"Aa......ư a ... Thật sướng ...!!!"

"Vậy tôi sẽ làm em sướng hơn, chịu không ?"

Hắn nói, không đợi cô trả lời. Hắn cởi hết quần của mình ra, không báo cô mà trực tiếp cho côn thịt to lớn của mình đi vào. Cô đau đớn, bắt đầu khóc thét

"A.. hức hức.... Đau quá.... Anh lấy ra ... lấy ra....!"

Côn thịt một phần do sự cản trở của màng trinh, phần khác thấy cô khóc lóc, liền dừng lại trấn an cô

"A... Cô bé thả lỏng nào, ngoan, cho tôi vào !!!"

Nghe được câu này, cô vô thức thở sâu, hiện tại một phần ba côn thịt đã vào được tiểu huyệt, nhưng hắn gắng khó chịu cho cô được thoải mái một chút. Một hồi sau, cô van xin

"Ưm.... Khó chịu nha..... Mau động ...."

Nghe được lời này, hắn tiến vào nhẹ nhàng, luận động trong cô, tiểu huyệt bao chặt lấy côn thịt, làm hắn vô cùng sướng, khiến hắn hừ hừ vài cái

"Hự ... Tiểu huyệt của em kẹp chặt tôi quá !!"

Bây giờ, hắn ra vào càng nhanh và mạnh, kích thích tiểu huyệt không ngừng co rút, trên giường nghe tiếng 'bạch, bạch, bạch' do hai thân thể kịch liệt đang ma sát với nhau

Cô ôm lấy vòng cổ của hắn, rên rỉ bên tai mà cầu xin chậm lại. Hắn nào nghe lời, ra vào kịch liệt khi nghe tiếng rên, dường như bên cô, hắn mất đi giới hạn của mình vậy. Vô cùng không kiềm chế nha!!!

Bên trong cô vừa ấm nóng vừa mềm mại, hắn thật muốn hung hăng đâm nát cái tiểu huyệt này mà !! Tay không rảnh rỗi mò mẫm nhũ hoa của cô, tay còn lại vuốt vuốt bờ mông mềm mại này, miệng hôn bờ môi đỏ mộng, xong lại cắn tai cô, liếm liếm vài cái rồi gặm mút xương quai xanh quyến rũ.

Kích thích lại thêm kích thích khiến cô không ngừng rên rỉ, hắn luận động  thêm vài chục cái rồi xuất tinh ra bên ngoài, cùng cô thở hổn hển rồi ngủ thiếp đi, mơ màng hôm nay ánh trăng thật đẹp, đã đem hai con người không quen biết gắn liền sợi chỉ đỏ tình yêu..

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net