Sợ bắt đầu...

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Có một nỗi sợ mang tên: sợ bắt đầu...
Con người ta luôn sợ khi buông bỏ cái này thì sẽ không tìm được cái mới tốt hơn, đó là lí do vì sao họ luôn bám víu vào 1 mối quan hệ đã cũ...cũ đến đau lòng.

Sợ khoảnh khắc buông tay người mình từng yêu thương và nhìn nhau rẽ thành đôi ngã
Sợ phải bắt đầu tìm hiểu 1 người khác
Sợ sẽ kết thúc bằng 2 từ không hợp.

Người ta thường nói: Nếu là của nhau thì đi 1 vòng lớn sẽ trở về với nhau

Nhưng điều đó chỉ đúng với những ai biết trân trọng tình yêu của mình. Khi đoạn dây liên kết giữa 2 người bị cắt đi và nối lại nhiều lần thì tình yêu lúc ấy sẽ chẳng còn gì ngoài tổn thương chồng chất tổn thương.

Vì sợ bắt đầu nên chúng ta thường cưỡng cầu tình cảm, ngộ nhận nhu nhược là bao dung. Đúng! Bạn có thể bao dung cho họ khi họ biết sai và sửa sai. Tuy nhiên, nếu sai lầm ấy tái diễn quá nhiều thì lòng bao dung của bạn vô tình sẽ trở thành sự nhu nhược làm tổn thương chính mình.

Chọn người yêu là chọn cho mình một người bạn đồng hành, cùng san sẻ cho nhau mọi điều trong cuộc sống. Đừng nghĩ trách nhiệm của mình là phải hi sinh cho đối phương được hạnh phúc trọn vẹn. Bởi vì tình yêu luôn cần có sự công bằng.
Nếu bạn yêu 1 người không cho bạn được cảm giác an toàn, hạnh phúc, an yên thì bạn còn mong cầu điều gì ở họ nữa đây?

Đời cho ta bao lần đôi mươi? Đừng lãng phí thanh xuân vì nỗi sợ bắt đầu. Tình yêu cũng giống như những chuyến xe vậy, lên đúng chuyến thì hạnh phúc. Nếu bỏ lỡ thì phải kiên nhẫn chờ khá lâu. Tuy nhiên chắc chắn mỗi người sẽ có 1 chuyến xe phù hợp với mình.

Là con gái, thà chậm yêu - muộn cưới, trở thành nữ hoàng trong cuộc sống của mình chứ đừng làm osin khuất phục dưới chân người đàn ông không xứng đáng. Có đôi khi, một bắt đầu mới sẽ mở ra từ kết thúc đã cũ, chỉ cần chúng ta can đảm vượt qua nỗi sợ này.

"Yêu lại người cũ cũng giống như việc đọc lại một cuốn sách đã biết trước kết quả"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC