Yêu nhau bao lâu không quan trọng...

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tôi đã từng dằn vặt bản thân mình ngu dại khi không đề cao cảnh giác với người thứ 3, ngu dại vì không biết cách giữ chân người đàn ông của mình. Nhưng lâu dần, tôi đã nhận ra...
Không phải cứ bên nhau lâu là sẽ hạnh phúc. Có thể tôi đã gặp đúng người, nhưng sai thời điểm và yêu sai cách.

Tất cả mọi chuyện xảy ra đều có lí do của nó. Có một sự thật là chàng trai bên cạnh chúng ta năm 17 tuổi sẽ không thể đi cùng chúng ta đến suốt cuộc đời. Suy cho cùng đến 1 thời điểm thích hợp, mỗi người sẽ tìm được cho mình 1 nửa thích hợp hơn. Đến cuối cùng thì tình yêu tuổi 17 vẫn là tình cảm đẹp nhất nhưng cũng là tình cảm ngây thơ, bồng bột nhất đời người.

Thay vì căm ghét người đã từng làm mình tổn thương thì giờ đây tôi chọn cách chấp nhận và tha thứ.
Yêu nhau bao lâu không quan trọng, quan trọng là hiểu nhau được bao nhiêu. Tình yêu không chỉ đơn thuần là cảm xúc giữa 2 trái tim, 2 con người, muốn đi đường dài với nhau thì phải có sự đồng điệu trong tâm hồn và sự sẻ chia về mọi thứ trong cuộc sống. Tôi luôn có lòng tin rằng mình sẽ hạnh phúc, vì tình yêu sau này của tôi sẽ trưởng thành hơn, có tính trách nhiệm hơn. Quá khứ đã qua là 1 đoạn kí ức đẹp.
Mỗi người đến và đi trong đời ta đều có lí do và duyên nợ. Vậy nên, hãy giữ người cần giữ, buông bỏ người nên buông. Chia tay không đáng sợ, đáng sợ là bản thân mình không đủ dũng khí để vượt qua. Đứng dậy sau nỗi đau để đón nhận hạnh phúc. Ai cũng xứng đáng có hạnh phúc, miễn là đừng cướp từ tay người khác.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net