CHAP 3 : TRẠM TRÁN TIỂU THƯ GYURI

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Khi cà phê đã được pha xong và tất nhiên là đường sẽ nhiều hơn cà phê , tôi bưng vào phòng. Vừa bước vào thì đã nhìn thấy một cảnh tượng nóng mắt. Tổng giám đốc yêu quí đang ôm hôn cuồng nhiệt người con gái đang ngồi trên đùi mình . Tôi nghĩ là họ đang hôn kiểu Pháp . Tiếng kêu phát ra không to , không nhỏ nhưng đủ để tôi nghe thấy va cảm nhận từ từ .Dây váy của cô gái bị trễ xuống tận bắp tay nhìn rất nóng bỏng . Bàn tay của Eun Jung  ' du lịch " trên người cô ta khiến cô ta không ngừng rên rỉ . Thật là hạ lưu , dám làm thế này cả ở nơi làm việc sao ? Cứ nghỉ đến cái cảnh tôi vừa bị chị ta hôn là đã muốn nôn rồi .

Hai người này vui vẻ đến nỗi quên cả người thứ ba là tôi . Oa! Có chút tủi thân khi là người thừa , nhưng tôi rất sẵn lòng phá hỏng cuộc vui này 

- CÀ PHÊ CỦA CHỊ ĐÂY 

Tôi tưởng họ dính keo vào nhau rồi chứ ? Ai ngờ lại buông  ra nhanh như vậy sau câu nói của tôi . Vị tiểu thư kia vội vàng đứng dậy khỏi đùi eun jung chỉnh lại dây váy rồi ho khan như để che dấu sự ngượng ngùng . A! Cũng biết xấu hổ cơ đấy ! Còn tên biến thái kia thì chẳng biểu lộ chút cảm xúc nào , quần áo cũng không thèm chỉnh lại . Chỉ đưa tay với lấy cốc cà phê mà tôi vừa đặt lên uống . Kể ra thì sức hồi phục của chị ta cũng tốt ra phết đấy chứ ! Vừa bị một quyền của tôi vào bụng mà giờ đã có thể lâm trận . Thật khâm phục và đáng nể .

Vị tiểu thư kia nhìn tôi đầy dò xét .Lại ánh mắt này . Tôi ghét . Chết tiệt ! Tôi ăn mặc như thế này mà còn phải chú ý sao ?? 

-  CÔ LÀ ????

Tôi đáp gọn lỏm :

- THƯ KÍ MỚI 

Vị tiểu thư ồ lên như phát hiện được điều gì lí thú lắm . Rồi cô ta dùng đôi mắt được tô vẽ cẩn thận tiếp tục nhìn tôi theo nhiều hướng phức tạp mà tôi không lí giải nổi 

-  CÔ KHÔNG XƯNG HÔ VỚI EUNJUNG LÀ GIÁM ĐỐC ?

Thật phiền phức . Tôi chẳng muốn trả lời câu hỏi này và cũng không muốn nói chuyện với cô ta nữa 

- XƯNG HÔ NHƯ THẾ KIA CHẲNG PHẢI LÀ NGẮN GỌN HƠN SAO ? DÀI DÒNG LÀM GÌ ?

Cô gái này bất ngờ sau câu trả lời thô lỗ của tôi . Đôi mắt được mở to hết cỡ rồi lại  nheo lại nhìn tôi :

- CÔ QUẢ LÀ ĐẶC BIỆT . THẢO NÀO MÀ EUNJUNG TUYỂN DỤNG CÔ . HÔM NAY TÔI ĐẾN ĐÂY LÀ ĐỂ GẶP CÔ . TÔI LÀ GYURI

Bàn tay trắng nõn nà đưa ra trước mắt tôi . Theo phản xạ tôi cũng bắt lại bàn tay ấy . Cô ta là gyuri sao ? Trông rất quyến rũ . Cô ta cần gặp tôi làm gì ? Theo tôi thấy thì cô ta muốn gặp eunjung hơn là muốn gặp tôi .

- TÔI LÀ JI YEON

Màn giới thiệu ngắn gọn của tôi kết thúc . Tôi đi về phía bàn làm việc và giải quyết đống tài liệu . Eunjung thì hơi im lặng nãy giờ khiến tôi hơi nghi không biết chị ta có phải  bị cô nàng mê hoặc đến độ thần kinh cần  tĩnh dưỡng không nữa ? À quên , như nhớ ra điều gì đó ,tôi vội nói:

- TÔI NGHĨ PHÒNG THƯ GIÃN CỦA CHỊ KHÔNG LÀM GÌ !!!

Cả hai người quay ra nhìn tôi khó hiểu . Eunjung nhìn tôi , cốc cà phê tôi pha chị ta không uống nữa . Tôi biết ngay mà hahaha , chị ta mà nhá nổi cốc cà phê này thì tôi sẵn sàng đi bằng đầu cho chị ta xem .

- CÔ MUỐN SANG PHÒNG ĐÓ ? - Eunjung hỏi 

- KHÔNG . NẾU HAI NGƯỜI MUỐN TÂM SỰ THÌ NÊN DẪN NHAU SANG ĐÓ . TÔI CẦN KHÔNG GIAN ĐỂ LÀM VIỆC .....CHO CHỊ 

Cái từ " cho chị " mới chói tai làm sao . Tôi không biết nói gì hơn vào lúc này . Vẻ mặt của gyuri quả là kì dị , mặt cô ta đỏ như gấc chín . Hình như là tức giận rồi . Còn cái tên biến thái kia thì chỉ nhếch môi lên cười nhạt . Cười cái đầu nhà chị ta 

- CÔ KHÔNG NGẠO MẠN QUÁ CHỨ? - gyuri đanh giọng - CÔ LÀ NHÂN VIÊN MỚI MÀ DÁM ĐUỔI SẾP VÀ NHÂN VIÊN CỦA CHỊ ẤY RA NGOÀI SAO ?

Tôi làm vẻ vô tội :

- TÔI ĐÂU CÓ NÓI LÀ ĐUỔI HAI NGƯỜI . CHỈ NHẮC NHỞ THÔI . HAI NGƯỜI KHÔNG THẤY CĂN PHÒNG KIA SẼ RỘNG RÃI VÀ THOÁNG ĐÃNG HƠN LÀ CÁI GHẾ GIÁM ĐỐC VÀ CÁI ĐÙI CỦA CHỊ TA SAO ? 

Yeah!!!!!!!!!!!Tôi phục tôi quá . Cái gì chứ chuyện đấu khẩu cô gyuri này sẽ vẫn xếp sau tôi thôi . Ôi!!!Tên biến thái kia , chị ta có tức không ??? Bạn gái chị ta bị tôi chọc cho thổ huyết ròi kìa .

Gyuri đỏ mặt tía tau bước đến chổ eunjung .Lại giở cái trò nũng nịu ra .

- JUNGIEEEE! JUNG XEM THƯ KÍ CỦA JUNG KÌA ! THÀ EM LÀM THƯ KÍ CHO JUNG CÒN HƠN 

Eunjung kéo gyuri ngồi xuống đùi , hôn chụt một cái vào má cô ta và dỗ dành * buồn nôn quá .*

- EM CÓ BIẾT TÍNH SỔ SÁCH KHÔNG ? BIẾT SẮP XẾP TÀI LIỆU KHÔNG? BIẾT VẬN DỤNG TƯ DUY SÁNG TẠO CỦA MÌNH KHÔNG ? VÀ....EM CÓ BIẾT PHA CÀ PHÊ NGON NHƯ CÔ ẤY KHÔNG???

Ôi! Cà phê của tôi ngon ? Chị ta cố tình đây mà ! Lần sau chắc chắn tôi sẽ bỏ muối vào đó cho chị ta biết thế nào là cà phê ngon .

Gyuri tiếp tục làm nũng . Làm ơn đi tiểu thư ơi ! Tôi sắp bị cô làm cho phun cả túi mật ra rồi >_<

- EM KHÔNG BIẾT . NHƯNG EM BIẾT LÀM CHO JUNG VUI 

- THẬT SAO ?

Như biết được cảnh nóng sắp diễn ra tôi ho khan một tiếng . Cả hai người không thoải mái quay ra nhìn tôi . Eunjung mỉm cười quay ra nói với Gyuri :

- TỐI NAY CHÚNG TA SẼ GẶP NHAU , BÂY GIỜ JUNG CÓ VIỆC RỒI 

Gyuri biết nguyên nhân là tôi mà cô ta bị đuổi khéo đi . Miệng thì vẫn ngọt sớt như mật . Nhưng mắt cô ta liên tục bắn vào mắt tôi . Haha, có thế chứ ! Lườm tiếp đi . Tôi đang rất chờ đợi ngày mắt cô ta bị....LÁC 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#jijung