CHAP 4.1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

TẠI LIES RESORT:

Tôi , IU và hai anh chàng nữa yên vị tại một bàn gần cửa sổ . IU hôm nay ăn mặc nữ tính quá , váy hai dây để lộ đôi vai trần trắng nõn , tóc búi cao gọn gàng , trang điểm nhẹ nhàng nhìn rất tự nhiên , đôi guốc đỏ chót cao 12 phân khiến tôi cứ phải ngước nhìn khi nói chuyện với cậu ấy . Hẳn là cô nàng đã chuẩn bị kĩ lắm đây . Tôi cười thầm trong bụng 

IU ghé tai tôi thì thầm :

- ANH CHÀNG NGỒI BÊN PHẢI CHO CẬU ĐẤY !

Tôi đang uống ngụm nước vội " PHỐC " một tiếng .Nước chưa vào đến cổ họng đã vội phụt ra ngoài . Trông thật đẹp mắt . Hai anh chàng nhìn tôi ngơ ngác . Tôi thì tất nhiên là vội  lấy khăn giấy lau đi cái tác phẩm đẹp mắt của mình vừa rồi . Quay qua cười trừ với hai anh chàng tội nghiệp kia rồi lại quay qua thì thầm với IU :

- CÁI GÌ ? MÌNH ĐÂU CẦN !

- NGẠI GÌ CHỨ ? NĂM NAY CẬU CŨNG 23 RỒI . KHÔNG SỢ Ế À !

Tôi rên lên the thé :

- CÔNG VIỆC CỦA MÌNH CÒN CHƯA ỔN ĐỊNH 

IU vội véo tôi một cái làm tôi đau muốn chết . Không thể rên lên ở chỗ này tôi đành âm ỉ và túm chặt lấy quần mà cảm thụ từ từ cái đau tuyệt vời kia . Như đã thỏa mãn cái thú tính nhìn người khác đau khổ , IU nhoẻn miệng cười :

- ĐỢI CẬU ỔN ĐỊNH THÌ CŨNG THÀNH BÀ CỤ RỒI . CẬU NHÌN HAI ANH CHÀNG NÀY XEM .ĐÚNG LÀ " PHONG TƯ TÀI MẠO TÓT VỜI " CẬU CÒN MUỐN GÌ HƠN NỮA ? NGƯỜI BẠN NÀY CÓ Ý TỐT VỚI CẬU , MÀ CẬU DÁM TỪ CHỐI À ? 

Con mẹ nó ! Tôi muốn văng tục lắm rồi . IU lắm chuyện . IU đáng ghét !! Không phải là tôi không muốn nhưng nhìn xem ....... tôi tưởng hôm nay mình làm chân gỗ nên ăn mặc rất quái thai . Trang điểm cũng có phần lòe loẹt làm nổi bật người bạn yêu  quí kia . Bây giờ thì hay rồi . Anh chàng kia chắc chắn sẽ có ấn tượng với tôi ngay từ lẩn đầu tiên . Đảm bảo lần sau anh ta không dám gặp lại tôi . Ôi!! IU!!!

Thôi đành vậy 

Chúng tôi ăn uống rất vui vẻ . IU và anh chàng kia có vẻ thích nhau rồi , thấy cứ liếc mắt đưa tình mãi . Hứ ! Có trai quên bạn . Tôi thì không hi vọng gì vào anh chàng kia rồi .Bình thường ăn mặc tôi đã  chẳng ăn ai , bây giờ ăn mặc như thế này thật giống mụ phù thủy trong truyện cổ tích .

- EM TÊN GÌ ?

Tôi giật mình ngẩng mặt lên nhìn anh chàng bên phải . Bây giờ mới có dịp nhìn kĩ . TRông anh ta rất tuấn tú . Vẻ thư sinh nho nhã toát lên từ con người này . Tôi rất hài lòng .  HAHA

- JI YEON 

Hai người kia có quay ra nhìn tôi đôi chút rồi lại quay vào nói chuyện với nhau . Mẹ kiếp ! Có lẽ anh chàng này cũng được tên kia tuyển dụng làm chân gỗ giống tôi . Anh chàng thư sinh tiếp tục :

- ANH LÀ MYUNGSOO. EM BAO NHIÊU TUỔI ?

- 23 - Tôi chỉ đáp gọn như thế này thôi 

- Ồ !! CÒN ANH 26 . EM......- Anh ta có chút ngập ngừng - EM CÓ BẠN TRAI CHƯA ?

Ôi!! Ôi!! Cụ tổ ơi !! Có phải người sống dậy rồi không ? Anh ta hỏi con có bạn trai chưa ? Không phải là muốn làm bạn trai con chứ ? Tôi che giấu cảm xúc nhảy múa trong lòng . Nở một nụ cười rõ tươi rồi trả lời đầy e thẹn * chình tôi cũng thấy buồn nôn * ;

- EM CHƯA 

Anh ta có vẻ hai lòng sau câu trả lời này . Nhưng không hỏi thêm hay nói gì nữa làm tôi tụt hết cả cảm xúc . 

Đang chuẩn bị gọi phục vụ tính tiền thì tôi nhìn thấy bàn bên cạnh có ai đó rất quen . phong thái ung dung , khí thái rất rất phong lưu .....chị ta ......... thôi xong . Tôi hốt hoảng vội thu cái bản mặt mình về . Tại sao EunJung lại xuất hiện ở đây ? Bà nó chứ ! Đúng là oan gia ngõ hẹp . Chị ta mà phát hiện ra tôi thì tôi chết chắc . Tên biến thái này !!!

Cuối cùng , tôi đành quay ra cười cười với ba người vẫn còn không biết tình trạng khốn khổ của tôi :

- HIHI. TỰ DƯNG MÌNH MUỐN VÀO NHÀ VỆ SINH . CÓ GÌ MỌI NGƯỜI CỨ RA TRƯỚC ĐI . MÌNH SẼ RA SAU NHÉ 

Rồi không cần phải nghe câu trả lời thì tôi đứng vụt dậy . Phải nhanh lên . Tôi lao với tốc độ không đếm được và ........

ẦM !!!!!!

Tôi va phải một người . Khuôn ngực của người này sao lại rắn chắc thế chứ ? Khuôn mặt tôi không biết có còn nguyên dạng nữa không ? Chắc chắn là bị méo về một bên rồi ! Ngẩng đầu lên định buông một câu chửi thề thì ......Quỷ thần ơi!!!!! Có cần ngõ hẹp tới mức này không ? Eunjung nở một nụ cười đểu giả . Chị ta gãi gãi mũi ròi oang oang cái mồm lên :

- THƯ KÍ PARK ! CÔ KHÔNG KÍCH ĐỘNG QUÁ CHỨ !!!

Tôi lườm chị ta đến nỗi lòng đen muốn theo cái lườm mà nhảy ra ngoài . Thật quá đáng ghét . Rồi tôi lại nhìn sang cái bàn của chị ta . Một cô gái xinh đẹp cũng hướng ánh mắt vể phía tôi . Không phải guyri . Đồ lăng nhăng này , rốt cuộc là chị ta có bao nhiêu phụ nữ vây quanh ? 

- TRÁNH RA !!!- tôi gằng giọng 

EunJung không buông tha cho tôi ;

- VA PHẢI NGƯỜI TA MÀ CÔ KHÔNG XIN LỖI SAO ? MAY NGƯỜI CÔ VA LÀ TÔI , NẾU LÀ NGƯỜI KHÁC HỌ CÓ BỎ QUA KHÔNG ?

- CHÍNH VÌ NGƯỜI TÔI VA LÀ CHỊ NÊN TÔI MỚI KHÔNG CẦN XIN LỖI 

Hứ !!! Định bắt  bổn cô nương xin lỗi ngươi sao ? E là ngay cả cơ hội cũng không có . EunJung đưa tay ra phía sau eo tôi ép người tôi lại . Đồ biến thái , chị ta không thấy mất mặt sao ? Đây là nhà hàng . Tôi có thể nhìn ra cái ánh mắt phức tạp của mĩ nhân kia .

- BIẾN THÁI , CHỊ CÓ BIẾT ĐÂY LÀ ĐÂU KHÔNG ???

Jung nói giọng khàn khàn :

- SAO ? EM THẤY XẤU HỔ À ?

- PHẢI

- Ồ EM ĐI CÙNG BẠN TRAI

Nhân lúc chị ta không để ý , tôi vội đẩy người chị ta ra gằn giọng :

- KHÔNG PHẢI VIỆC CỦA CHỊ , COI NHƯ HÔM NAY TÔI XUI NÊN MỚI GẶP CHỊ . NGỒI VÀO BÀN MÀ PHỤC VỤ NỮ NHÂN CỦA CHỊ ĐI  

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#jijung