Can you feel it.....

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"  10/10/2017
Gửi anh,
Hôm nay là đã là mùa thu rồi... con đường ngoài kia đã tràn ngập lá vàng, những cơn gió nhè nhẹ làm những chiếc lá uốn lượn trong gió như đang cùng nhau nhảy 1 điệu nhảy...Hình ảnh con đường, những hàng cây, những chiếc lá em đã chụp lại rất nhiều để gửi cho anh này. Anh có thấy đẹp không? ...Em lại thấy mùa thu năm nay chẳng đẹp gì cả. Vì sao ư? Hì ....Đó là bởi vì ...mùa thu năm nay... không có anh."

" 11/10/2017
Gửi anh,
Bây giờ trời đang mưa đấy... Em đã pha một ly cafe, cũng mở một bản nhạc nữa...Anh nhắm mắt lại đi, anh có cảm nhận được không? Không khí se lạnh lúc trời mưa hòa quyện với hơi ấm của ly cafe... À cộng với giai điệu du dương từ bản nhạc đã tạo nên một khung cảnh thật hoài hòa... thoải mái...phải không? Nhưng lạ thật... trong em có một cảm giác lạ lắm... không phải buồn, không phải cô đơn... là gì nhỉ? ... Thật khó thở....Em không thích khung cảnh này. Vì...sao ư?.... Vì bên cạnh em...không có anh."
--------
Buông cây viết trên tay, SeongWu đưa mắt nhìn ra khung cửa sổ, những hạt mưa đọng trên kính nhẹ nhàng chảy xuống, SeongWu đưa tay chạm lên mặt kính... " Lạnh thật đấy". Là lạnh ở cơ thể hay lạnh ở trong lòng...

.....Love me
      Hold me
      Touch me...... 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC