Chương 02 : Quay lại thế giới game?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Trải qua một thời gian dài chìm trong đêm tối, Lê Thành ý thức dần dần tỉnh lại.

Tầm nhìn dần dần thông thoáng, chậm rãi đập vào mi mắt hắn là một chỗ quái dị thạch đá lởm chởm, có chút dốc đứng dốc núi, mình thì nằm tại một khối có chút bằng phẳng trên tảng đá lớn. Xung quanh là một màu tuyết trắng bao trùm.

Đây là nơi nào?

Hắn rõ ràng nhớ kỹ mình còn đang vừa tiến vào không gian trò chơi chuẩn bị đăng nhập vào 《 Elyria 》 đâu, làm sao một cái nháy mắt liền đến chỗ này?

Lê Thành chậm rãi đứng người lên đánh giá chung quanh, phía trước khói mù lượn lờ, thấy không rõ phương xa hư thực, tít dưới chân là một vực thẳm đầy sương, sâu không thấy đáy, nhìn kỹ lại một vài điểm còn có không ngừng hướng ra phía ngoài chảy ra chất lỏng màu đỏ.

Xem xét liền biết nơi đây tuyệt không phải cái gì đứng đắn địa phương.

Nơi đây không giống bất cứ địa điểm nào hắn từ đặt chân tới trong 《 Elyria 》, cảnh vật tuyệt mĩ mà hoang dã thâm sơn ở nơi này tựa hồ rất giống một dạng phó bản đánh quái chưa được phát hiện.

Một đợt gió thổi đến, cuốn theo ào ạt tuyết trắng hất vào người hắn. Thân thể vốn đang an tĩnh bỗng run lên từng đợt.

"Lạnh?"

Lạnh quá ĐM!

Lê Thành bắt đầu cảm thấy quỷ dị.

Phải biết 《 Elyria 》vốn chỉ là mô phỏng hiện thực, chứ không phải là sao chép y nguyện. Một số cảm quan xúc cảm ngoài đời thực được giữ lại hoặc tinh chỉnh như cảm giác đau, nhưng một số khác bị đánh giá không cần thiết sẽ triệt để loại trừ. Chủ yếu việc này giúp cho quá trình chơi game của người chơi được thuận tiện ít trở ngại hơn. "Lạnh" là một yếu tố gây cản trở trải nghiệm chơi mà không đem lại tác dụng gì, nên nhà phát triển quyết định khai tử tính năng này.

Nhưng rõ ràng trò chơi, vậy mà lúc này Lê Thành lại cảm thấy lạnh thấu xương!

Mà liền tại lúc này, cơ thể Lê Thành đột nhiên phát hiện có chút không đúng.

Cúi đầu nhìn xuống, Lê Thành phát hiện mình đang mặc một bộ thuần bạch y hết sức tinh xảo thiết kế theo kiểu quý tộc phương Tây cùng hai cầu vai ren kiểu quân đội. Phía dưới theo đường cong thân thể tuyệt mỹ tản ra thành một đuôi váy hết sức trang nhã. Phần eo trước bụng váy được thắt một chiếc nơ được khảm đầy ánh kim, dọc lên hai đường kẻ tới trước phần ngực đang nhô lên.

Lê Thành: ???

Gương gương! Ta cần gương!

Lê Thành nháo nhác chạy xung quanh tìm lấy một thứ gì có thể soi ảnh của chính mình, cho đến khi hắn tìm thấy một mảng băng lớn đông lại trên phiến đá.

"???"

Ngọa tào!

Gương mặt hồng nhan họa thủy cùng đôi mắt song sắc này, đích xác là có nét giống avatar nhân vật nữ (ngụy nương) của hắn trong 《 Elyria 》.

Vốn là fan cuồng nhiệt của các lão bà trong trang giấy, hắn đương nhiên đem nhân vật nữ trong game của mình chỉnh dung thành gần với đại lão bà của hắn nhất có thể.

Đại lão bà của hắn? Đương nhiên là Tokisaki Kurumi!

Mà không phải chỉ là Kurumi, tuyệt phẩm phải là Kurumi thể nghịch đảo!

Phong thái điềm tĩnh quân vương, mái tóc kim tử sắc cùng với nụ cười ma mị chết người đích thực là niềm ao ước của bao tử trạch, trong đó có hắn!

Tuy nhiên, phàm là người không hiểu biết về hội họa dựng hình 3D các thứ, vận dụng hết lao lực cùng não bộ sáng tạo cùng lắm chỉ có thể đưa nhân vật của mình giống với Kurumi thể nghịch đảo (White Empress) được hai ba phần, đồng thời trang phục phụ kiện hệt như White Empress là chắc chắn không có. Một phần là do trong game không tồn tại khả năng chỉnh sửa trang phục đến mức tuyệt mỹ như White Empress nguyên bản, mà phần còn lại là cho dù nếu có, thân là sinh viên ăn nhờ ở đậu ba mẹ như Lê Thành không tài nào đủ khả năng chi trả những thứ xa xỉ như thế.

Nhưng hình dáng được phản chiếu trong mảnh băng trong suốt rõ ràng là White Empress, hơn nữa dung mạo đã được chỉnh nhan tới giống nguyên bản ít nhất tám phần, mà vương miện cùng bộ váy xa hoa này hoàn toàn là White Empress trong trạng thái đỉnh tiêm!

Mạch máu não của Lê Thành tưởng chừng như sắp đứt.

Như này là cỡ nào hưng phấn sự tình!

Hắn đưa tay chạm nhẹ lên khuôn mặt, đại mỹ nữ hình chiếu trong băng cũng đưa ngón tay thon dài lên gần khuôn mặt bạch nõn.

"Ân, thật mềm mại đâu."

Xúc cảm thật sự quá tốt!

Cho dù đây là bug, giờ phút này hắn cảm thấy nhân sinh đã đạt tới đỉnh phong, hắn thật sự muốn hét lên một tiếng thật to!

Tựa hồ hắn quên rằng trong game nguyên gốc xúc giác cũng là một trong các yếu tố bị loại bỏ đi mất.

Bất quá, một ngọn gió lạnh nữa lại thổi qua mang theo từng đợt hàn khí cùng tuyết trắng, tiện lúc đem lửa nhiệt huyết trong hắn vơi đi phân nửa.

"Chỗ quái quỷ nào mà lạnh dữ vậy a!"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net