Chap 6 : Em thích ai nhất ???

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Và cứ thế bữa sáng của tụi nó cứ diễn ra trong tiếng cười, bỗng cậu lại lên tiếng :

- Mà Linh Nhi nè. Trong 3 người bọn anh, em thích ai nhất vậy ???.. - cậu hỏi xong, bỗng 2 đôi mắt còn lại cũng chĩa vào nó. Thật sự cả 3 dù mới gặp hôm qua nhưng rất quý nó ( 1 người hình như thì khác 😅 ), nên đang rất mong chờ câu trả lời. Nó thì bất giác giật mình khi bị hỏi vậy và càng lúng túng khi nhìn thấy đôi mắt của 3 anh. Nhưng bây giờ chẳng lẽ nói toẹt ra, như vậy 2 người còn lại hơi buồn và sẽ kiếm cớ trêu nó, còn người kia nó sẽ chẳng dám nhìn mặt mất. Làm sao bây giờ nhỉ ??? " Á có rồi " - nó lẩm bẩm rồi xoay sang đối diện với 3 anh, hít 1 hơi thật sâu, nói :

- Người em thích nhất là.... là.... là....

- Aiza em au ói i ào, ừng òng o ữa...- cậu vừa ăn vừa than

- Hả, anh ý nói gì vậy...- nó cười khổ, nghĩ mãi không ra liền hỏi ngay hắn  :

- Khải caca , anh ý nói gì vậy ???

Còn hắn nghe xong, liền xoay sang cậu nói 1 cách  " Nhẹ Nhàng " khiến cậu suýt nghẹn :

- Cái Thằng Này, Ăn Uống Gọn Gàng Tí Coi. Nuốt Xong Đã Hẵng Nói. Hết Nói Em Luôn Rồi Mà.

     Vâng, câu nói của anh rất là Nhẹ Nhàng, khiến nó giật nảy mình luôn mà. Rồi xoay về phía nó nói bằng 1 giọng ôn nhu nha : ( có biến 😁😁 )

- A xin lỗi vì làm em giật mình, nó nói " Em Mau Nói Đi, Đừng Vòng Vo Nữa "...- hình như ngoài trả lời thay cậu, Khải còn có ý khác nha, cố tình nhấn mạnh khúc đó, còn híp mắt nhăn cái mày đẹp lại nữa mà. Tính uy hiếp cao thật 😂😂😍

- Hì em nói là được mà. Bình.... bình tĩnh a~... anh không cần mượn câu của anh ấy, nhấn mạnh thêm vậy đâu...hì - nó cười trừ nói

- Em mà không nói nhanh là anh dùng bạo lực đấy nhé ... - khuôn mặt anh nhìn gian gian, tay bẻ rắc rắc như khởi động chuẩn bị đánh nhau ( ôi hình tượng lạnh lùng đâu rồi 😂😂😂 )

- Là ... là Song Joong Ki....- nó cuống quá hét lên là 3 người kia giật mình, và có 1 người tim nhói 1 cái, trong đầu cứ xuất hiện câu " Em ấy không thích mình , em ấy thích người khác rồi "....

Còn 2 người kia thì không sao, chỉ cười nhìn nó hỏi...

- Em thật không thích ai hơn trong 3 bọn anh à...-  cậu chu đôi môi dễ thương lên hỏi

- Hì em thích 3 anh như nhau thôi hà. Còn anh Big Boss là em cực kì thích luôn, thích nhất luôn ý...- nó nói

Nghe vậy, anh giả vờ liếc nó rồi xoay mặt sang hướng khác, nói :

- Linh Nhi, em được lắm, từ giờ bọn anh nghỉ chơi với em luôn..

- Ơ ơ đừng mà, em...em thích 3 anh hơn anh Big Boss , e đổi ý rồi... nha nha đừng nha mấy ca đẹp trai, tốt bụng....- nó nghe vậy liền tuôn 1 tràng chẳng biết xấu hổ. Còn 3 anh thì bật cười trước thái độ dễ thương của nó, hắn cốc lên đầu nó 1 cái, nói :

- Dẻo miệng lắm, thôi cả 3 ăn đi. Tí anh đưa đi chơi

- Ui a~ đau quá đi ( giả vờ đấy ) , á đi thật á anh. Vậy mình ăn nhanh đi, muộn rồi nè...- nghe đến đi chơi là sáng mắt, cuống cả lên

- Cứ từ từ thôi, sợ anh đổi ý hay sao mà cuống vậy...- hắn phì cười hỏi lại

- Vâng ạ ...- nó trả lời tỉnh bơ luôn

- Em...- hắn á khẩu, định trêu nó tí ai dè, làm như anh hay đi lừa người lắm không bằng ý. Nhìn sang bên kia thấy 2 đứa  đang nhìn mình nén cười. Thật ức chế mà, hận không thể xẻ cái miệng của 2 đứa làm đồ ăn sáng luôn ( ôi ác quá 😁 ).

- Vậy là cả 4 tức tốc ăn sáng cho xong, 2 người kia đã về phòng chuẩn bị, nó định bưng xuống rửa, hắn bỗng nói với khuôn mặt có vẻ trầm trọng lắm :

- Linh Nhi, em đứng dậy nhanh

- Sao.. sao vậy ạ, anh đừng có dọa em nha....- nó nói bằng giọng sợ sệt, nhìn ngó xung quanh

- Thì em cứ đứng dậy đi, nhanh lên, nếu không sẽ không kịp đâu..- khuôn mặt hắn càng ngày càng nghiêm trọng khiến nó càng cuống liền làm theo lời anh. Thấy vậy, hắn túm lấy tay nó kéo nó ra hành lang, nó hỏi :

- Kh.. Khải ca.. ca , có .. có chuyện gì vậy ạ

- Chuyện gì là chuyện gì ??? - hắn hỏi lại với giọng tỉnh bơ

Thấy vậy nó hỏi lại :

- Thì anh vừa làm mặt nghiêm trọng rồi kéo em ra đây ý, sao vậy ạ ???

- À thì thấy em định tranh công việc của anh nên anh đùa tí thôi mà...- hắn vừa nói vừa cười tươi, nhưng nó chẳng có tâm trí nào mà thưởng thức nó nữa rồi

Nó á khẩu, nước mắt lưng tròng, anh có biết nó sợ lắm không. Nó rất nhát gan a~. Có lần bạn cùng lớp nó năm cấp 2 cũng đùa nó kiểu này khiến nó sợ quá, ngất xỉu hơn 1 ngày mới tỉnh lại. Giờ hắn lại đùa nó thế này, dù thích anh nhưng nó rất giận, không nói không rằng bỏ về phòng luôn.
Còn hắn, tim anh bỗng dưng nhói khi thấy nó khóc,anh đứng vậy nhìn nó bước dần về phòng. Định chỉ đùa với nó 1 tí thôi ai dè cô lại sợ đến vậy. Giờ nó giận bỏ đi, không phải không muốn đuổi theo mà là chờ cho nó bình tĩnh đã rồi mới xin lỗi. Thở dài, tự trách mình rồi đành lủi thủi vào lau chùi, dọn dẹp, thay đồ chuẩn bị đi xin lỗi và dẫn mấy đứa đi chơi.Và có lẽ  có 1 thứ tình cảm đặc biệt đang dần dần xuất hiện trong trái tim của cả 2 người...

Hết chap 6 !!!

Công cuộc nam chính xin lỗi nữ chính sẽ xuất hiện trong chap 7. Hắn sẽ xin lỗi như thế nào và cuộc vui chơi của cả nhóm sẽ ra sao ??? Mời m.n đón chờ chap sau nhé !!!

Cảm ơn m.n đã ủng hộ ạ 😍😘😗😙😚
Yêu m.n 😚😚😚

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net