Chương 43

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cậu ấy đã phải ngày ngày gắn từng mảnh pha lê của trái tim khi anh đập bể nhưng có gắn lại thì vết nứt vẫn còn đấy dù anh làm mọi cách vẫn không thể như lúc ban đầu.

'Kookie, ngồi đây nghỉ đi, em đã đi khắp cả khu công viên này rồi'

'Được rồi Yoongi oppa, em khát nước.'

'Vậy đợi đi. Anh sẽ trở lại.'

Nói rồi bóng lưng hắn khuất dần trong dòng người đông đúc. Jeon Jungkook nhìn theo, cậu bất tri bất giác nổi lên cảm giác sợ hãi. Hình như cảnh tượng này đã từng.

"Chân em đau quá Min Thái Tử."

Gương mặt non nớt của Jeon Jungkook khóc thút thít, hôm nay cậu bị Jeon Jungwoo âm thầm xô ngã mà trật chân. Đúng lúc ấy Min Yoongi ngẫu nhiên đi ngang qua cậu. Jeon Jungkook cầu xin sự giúp đỡ của hắn, đúng là cầu xin chứ không phải là nhờ cậy. Cậu lúc ấy thật đáng thương nhưng cũng thật đáng trách. Là một thiếu niên ngay từ lúc sinh ra đã chịu nhiều thiệt thòi thì càng phải trở nên mạnh mẽ hơn để bảo vệ mình nhưng cậu không thể vì cậu bất lực.

Buồn bực thay, Min Yoongi bấy giờ không màng tới lời cậu, không quan tâm tới tình trạng của cậu mà hắn bỏ đi. Jeon Jungkook khi ấy chỉ có thể dựa vào sức mình mà đứng dậy

"Jeon Jungkook, cậu đã ngủ chưa?"

Một thời gian trước, trường quý tộc mà cả cậu và hắn đang cùng nhau học đã tổ chức một cuộc dã ngoại trên núi. Khi đó, sau một ngày dài đến chân núi rồi leo lên, tất cả mọi người đã mệt lả người, tự dựng lêu rồi nghỉ ngơi. Min Yoongi tròn đêm tối nhẹ nhàng đến trước lều cậu.

Jeon Jungkook đã rất bất ngờ, cậu mở lều, lại ngạc nhiên khi hắn nở nụ cười hiếm hoi.

"Jeon Jungkook, cậu đi theo tôi đến một nơi được không?"

Hắn dẫn cậu đi, núi vốn dĩ rất rộng lớn, cây rừng mọc sát nhau, hắn dừng lại giữa núi thì xoay người cau mày nhìn dáo dác xung quanh.

"Jeon Jungkook, tôi… chúng ta lạc đường rồi. Cậu ngồi xuống đây nghỉ đi, tôi đi tìm cây khô để đốt lửa, không còn cách nào khác đành sáng mai mọi người đi tìm."

Jeon Jungkook nhu thuận gật đầu, nghe lời hắn ngồi xuống tại đó nghỉ ngơi. Cậu không nghi ngờ lời hắn nói là thật hay giả vì lúc đó cậu mới chỉ là 1 thiếu niên mới lớn ngây thơ.

Min Yoongi đi khuất dần, cậu ngồi chờ, chờ cả đêm đến sáng hôm sau cậu mới được một cậu giáo tìm thấy. Hắn đã nói dối, bỏ mặc cậu giữa nơi hoang vắng. Khi trở về, cậu thấy hắn đang ôn nhu chăm sóc cho Jeon Jungwoo, hắn hờ hững liếc mắt nhìn cậu, không có lời xin lỗi hay hành động áy náy chỉ có hờ hững không quan tâm. Chàng trai nhỏ thật quá ngây thơ.

Jeon Jungkook ôm trán, lưng ướt đẫm, cậu cố chịu cơn đau buốt. Min Yoongi, hắn từng bỏ rơi cậu ư? Liệu hiện giờ cậu có bị hắn lặp lại lần nữa không?

Sắc mặt cậu trắng bệch rồi ngất lịm đi, trước khi chìm vào bóng đêm mịt mù, cậu rơi vào một lồng ngực ấm áp.

'Jungkook!!'
...............
'Kookie, anh… Kookie?!? Jeon Jungkook!'

Min Yoongi trở lại nơi cậu đang chờ hắn nhưng cậu không còn ở đó, hắn nắm chặt chai nước trong tay khiến nó bị biến dạng. Min Yoongi chạy khắp nơi nhưng vẫn không thấy cậu, hắn vội vàng gọi thuộc hạ.
..............
Một người đàn ông ôm chặt cậu vào trong xe, chiếc áo khoác của hắn khoác lên người cậu. Hắn lo lắng lau mồ hôi lạnh trên trán Jeon Jungkook.

'Đến Byun gia.'

'Vâng thưa cậu chủ.'

'Jungkook, em sẽ không sao đâu.'
Byun Baekhyun dịu dàng vuốt mái tóc dài của cậu, ôm cậu vào lòng.

Ngày hôm nay, hắn luôn theo dõi Jeon Jungkook, hắn biết cậu làm gì. Khi thấy cậu vui vẻ hoạt bát ở công viên giải trí. Nụ cười chói rọi đó lần đầu tiên hắn thấy trên môi cậu, tự nhủ rằng hắn sẽ là người mang đến hạnh phúc cho cậu nhưng việc đầu tiên hắn phải kế thừa Byun gia thì hắn mới có thêm sức mạnh chống lại những kẻ cản trở hắn. Byun Baekhyun vốn không để ý nhiều đến quyền lực và gia sản, hắn chỉ an nhàn sống qua ngày nhưng từ khi Jeon Jungkook xuất hiện trong đời hắn đã làm một Byun Baekhyun phải tranh đoạt quyền lực về tay mình. Nói cậu là hồng nhan họa thủy không sai, biết bao nhiêu kẻ sẽ tự nguyện dâng cho cậu tất cả mọi thứ nhưng để đoạt được trái tim của giai nhân được hay không thì mới là việc quan trọng.
..............
'Các ngươi dẫn ta đi đâu?'

'Đừng trốn trong bóng tối nữa, ra mặt đi.'

Tên thuộc hạ thân cận của Min Yoongi lạnh lùng híp mắt, hắn ta cảm nhận được sự hiện diện của người đó. Không phải vì hắn yếu kém mà vì hắn không muốn che giấu và khí chất lẫn hơi thở đó không kém gì chủ nhân của hắn ta.

Một người đàn ông bật cười, tiếng cười lạnh lẽo vang lên trong không gian. Đôi giày da đắt tiền bước từng bước một, Min Eunna hoảng sợ ngẩng đầu. Trước mắt cô ta là một người đàn ông có khuôn mặt nhu hòa nhưng nghiêm nghị và lạnh lẽo. Dù hắn đang cười nhưng nụ cười chỉ có nửa miệng, gọng kính vàng trên sống mũi hắn càng khiến hắn uy nghiêm hơn. Hai tay đút túi quần, áo khoác khoác trên vai hắn, đôi chân dài sải bước. Thân hình cao lớn, hơi thở của bậc vương giả.

'Các ngươi để cô ta lại, tên hoàng tử này các người có thể mang đi tùy ý nhưng cô ta phải ở lại.'

Kim Namjoon, đúng như cái tên của hắn, là ánh sáng chói lọi nhưng lạnh lẽo vô tình. Hắn là huyền thoại của quân sự, là ông trùm của vũ khí và chiến tranh. Hắn chỉ cần phất tay, một cuộc chiến tranh có thể nổ ra, chỉ cần hắn đứng về phe nào thì phe ấy sẽ thắng vì vũ khí vô hạn, tài chỉ huy mưu lược vang danh. Tuy hắn có vẻ ngoài ôn hòa như gió xuân nhưng tuyệt nhiên bản chất hắn đối lập

'Tôi cần cô ta.'

'Được thôi. Thả cô ta ra.'

Tên thuộc hạ thoáng rùng mình, hắn ta cắn răng ra lệnh cho cấp dưới. Hắn ta nhất định phải về báo lại cho Min Yoongi biết, chiến tranh sắp xảy ra… Kim Namjoon đã hành động!
..............

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net