Chương 8: Anh nuôi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


"Anh nuôi"

"Em nói sao? Em muốn tự mình đóng học phí à?"

"Vâng, em và Jeon gia đã không còn bất kì quan hệ nào."

Jungkook muốn dứt khoát chấm dứt tất cả liên quan đến bọn họ, cậu không muốn dính dáng gì nữa, cuộc đời cậu không muốn có bọn họ trong đó nên vì thế hôm nay cậu đến gặp hiệu trưởng bản thân Jeon Jungkook cậu sẽ không phụ thuộc vào người khác, tất cả mọi thứ cậu phải mạnh mẽ dựa vào chính mình.

"Được rồi, em ra đi, tôi sẽ suy nghĩ nhưng học phí khá nhiều tiền đấy."

"Em sẽ đóng."

Jungkook thở dài, xem ra cậu phải tìm thêm việc rồi. Jungkook bước ra khỏi văn phòng hiệu trưởng, cậu mặt nhíu lại vì có 2 người mà cậu không muốn gặp nhất thế giới này. Nam nhân bên cạnh như là đế vương lãnh khốc vô tình, thân hình cao lớn cân đối, làn da trắng không tì vết, mái tóc nâu nhạt phất phơ trong gió, sóng mũi cao bạc môi lạnh lùng, nhất là đôi mắt kia, nổi bật trong màn đêm, một màu xanh của nước trà đầy cao quý. Phong phạm không khác gì 1 kẻ cầm quyền đứng đầu toàn dân thiên hạ, khiến người khác không dám xâm phạm.

"Anh hai!!"

Jungwoo mỉm cười đến gần. Người đi cùng cậu ta hừ lạnh, khinh thường nhìn Jeon Jungkook. Cậu nhếch miệng, xem ra kể từ khi xuyên qua đây thì hôm nay là lần đầu gặp mặt nam chủ Min Yoongi. Jungwoo thân mật ôm lấy cánh tay hắn. Jungkook nhướn mày, cậu ta làm như cậu cần lắm, có cho cậu cũng không quan tâm bởi vì quá khứ của tên nam chủ này rất tàn nhẫn.

Jungkook không quan tâm đến mà đi lướt qua. Jeon Jungwoo thầm nghiến răng, anh ta là gì mà dám khinh thường cậu ta như thế? Chỉ dựa vào một mình anh không có thân phận gì mà đẹp hơn cậu ta, cao quý hơn cậu ta và nổi bật hơn cậu ta? Dường như Jeon Jungwoo đã quên rằng Jeon Jungkook mới là thiếu gia chính thống của Jeon gia mà cậu ta chỉ là con trai bên ngoài, chuyện này không một ai biết cả chỉ riêng người Jeon gia biết được.

"Đúng thật là, em trai đã chào hỏi đến thế mà cậu lại vô tâm như thế thật không phải phép."

Min Yoongi mỉa mai nói, trong mắt hắn như có như không thăm dò Jungkook. Cậu dừng bước, ánh mắt lạnh hẳn đi, giọng nói nhẹ nhàng nhưng băng lãnh vô cùng.

"Tôi có phải phép hay không thì liên quan gì đến anh? Có người ngu ngốc chỉ biết vẻ bề ngoài là con người bên trong, có người thoạt nhìn vô hại bất cần thì ai biết được bàn tay đó có nhuốm máu người thân hay không? Ngu ngốc vẫn mãi là ngu ngốc, thật hợp đôi vừa lứa."

Jungkook nhếch mép, nếu như là trước kia, cậu sẽ như người điên dại dột lao thẳng đến đốp chát lại nhưng bây giờ đã khác, cậu sẽ không dại dột như thế mà chỉ điềm tĩnh lạ thường. Một cặp trời sinh, tàn nhẫn vô tâm ngạo mạn nam, ngu ngốc tham lam đê tiện nam. Sự thật này không biết cậu tiết lộ ra trước khi thụ chủ tìm hiểu được có sao không đây?

Trong lòng Min Yoongi giật mình, rốt cuộc Jeon Jungkook có ý gì đây? Chẳng lẽ cậu nói hắn? Min Yoongi cau mày trầm tư, Jeon Jungkook đã biết được những gì? Chuyện quá khứ của hắn chưa một ai biết được kể cả cha hắn. Jungkook quay đầu bỏ đi, để lại 2 bóng người 1 người nghiến răng, 1 người âm trầm nhìn theo bóng hình cậu. Xem ra đây mới là con người thật của Jeon Jungkook đi?

"- Jeon Jungkook, cậu mãi mãi lẳng lơ như vậy?"

"- Cậu thèm khát đàn ông đến nỗi phải leo lên giường như thế ư?"

"- Muốn trở thành người của tôi? Người như cậu xứng sao?"

Mọi lời độc miệng đều thốt ra ban tặng cho Jeon Jungkook cậu, không ngừng sỉ nhục cậu. Không quan tâm đến lúc đó cảm giác của cậu như thế nào, chỉ biết khinh thường cậu.

Jungkook trong lòng thầm cười lạnh, đến cùng không biết cảm giác của hắn ra sao khi biết được con người thật của Jeon Jungwoo ra sao nhỉ? Cậu thật mong đợi chờ đến kịch vui.
.......................
Tan học, Jungkook bước ra cổng thì một chiếc xe thể thao bay dừng trước mặt cậu, nam nhân bước xuống, gương mặt lạnh lùng nhưng bên khóe môi khẽ nhếch lên.

"Jeon Jungkook cha muốn gặp anh."

Jungkook mặt không đổi sắc đi lướt qua hắn, Jimin nắm lấy tay cậu kéo lại.

"Anh không nghe tôi nói sao?"

"Xin lỗi, trên đời này tôi không còn người thân nào."

Jungkook nhíu mày, giật tay lại.

"Không biết từ khi nào mà Park thiếu gia tình nguyện chạm vào tôi? Chẳng phải cậu chê tôi dơ bẩn sao?"

Jimin giật mình, hắn im lặng cau mày nhìn Jeon Jungkook.

"Từ giờ mong rằng Jeon gia các người đừng xuất hiện trước mặt tôi, bộ mặt giả tạo của các người khiến tôi ghê tởm."

Jungkook cười lạnh, Jimin khẽ nắm chặt bàn tay lại đến trắng bệch. Jungkook bỏ đi, cậu nói hoàn toàn là sự thật. Jeon gia bề ngoài uy danh lừng lẫy nhưng nội tình bên trong toàn những con người mang 2 lớp mặt nạ, một Jeon Jungwoo cũng đủ thấy rồi.

"Nếu tôi nói tôi tìm gặp anh thì sao anh nuôi?"

Jeon Jungkook thầm kinh ngạc, bước chân chợt dừng lại, bờ vai cậu khẽ run, đây là phản ứng của nguyên chủ sao? Mà cậu cũng thật không ngờ là Park Jimin gọi cậu 1 tiếng.
"Anh nuôi"

"...Tôi thì không muốn gặp cậu, Park thiếu gia."

Park Jimin trầm mặc, sao càng ngày anh càng xa cách hắn đến như thế?

Jungkook xoay người bỏ đi, đừng trách cậu bởi vì bọn họ là người khởi đầu trước, cũng đừng nói cậu vô tình bởi vì đơn giản trái tim cậu chịu quá nhiều nỗi đau nên đã không còn mà trở thành những hạt cát trên sa mạc
----------------------

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net