Dược điệu thục nữ (402-448)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 402: bác

phúc diệu cửa hàng cùng rầm rộ cửa hàng hai cái đại chưởng quỹ đi theo đi ra tạ ơn, kia bị thả trong đó hai người đó là bọn họ này hai nhà cửa hàng !

vốn là thu một lòng lo lắng hãi hùng, nay xem như trọng nâng khinh phóng, giải quyết xong trong lòng gánh nặng !

diệp vân thủy xem hai mắt, cười nói: " bận rộn quá mức, ngài nhị vị liền mang theo công tượng hồi đi, chu quản sự đưa nhất đưa."

" diệp vân thủy sai sử chu cát, kia hai chưởng quầy tất nhiên là luân phiên nói lời cảm tạ, theo chu cát ly khai phòng nghị sự.

đi ra này môn, hai người chỉ cảm thấy hôm nay đều so với ngày xưa lam vài phần, này vừa lên ngọ tâm tính thiện lương giống như sẽ không như vậy thư sướng quá......

kia phúc diệu cửa hàng đại chưởng quỹ nhưng thật ra so với rầm rộ cửa hàng đại chưởng quỹ nhìn sắc mặt hảo nhiều lắm, tiến lên cười nịnh cùng chu cát nói: " chu quản sự, không ngài trước tiên cho ta sử ánh mắt, ta này thế nào cũng phải phạm vào tim đập nhanh không thể, quý phủ vị này thế tử phi thật sao khó lường a!"

chu cát lúc này là sống lưng rất thẳng tắp, sắc mặt trầm ổn ngôn nói: " thế tử phi tất nhiên là không thể cùng tầm thường phụ nhân đánh đồng, tuy là quy củ không quăng nhưng làm người từ thiện, ngài nhị vị cũng làm hảo chuẩn bị, quá chút thời gian thế tử phi định còn có thể triệu kiến ngươi hai người."

" ngài nhìn quay đầu chúng ta chuẩn bị bao nhiêu hiếu kính thích hợp?" phúc diệu cửa hàng đại chưởng quỹ vội vàng hỏi.

chu cát chính là đạm cười một tiếng, thuận miệng trả lời:

" thế tử phi không thiếu bạc, không xa đưa!"

chu cát đem hai người tống xuất phòng nghị sự, liền chắp tay lộn trở lại.

phúc diệu cửa hàng đại chưởng quỹ cũng là nhẹ nhàng thở ra, kia rầm rộ cửa hàng đại chưởng quỹ cũng là nói ra tâm, hấp hấp miệng hỏi: " Tả huynh, ngài cùng này chu quản sự quen biết?"

" hắn chiếm ta cửa hàng lục thành cổ, ngài nói đi?" phúc diệu cửa hàng tả đại chưởng quỹ cười khổ nói.

rầm rộ cửa hàng đại chưởng quỹ trong lòng cả kinh, giơ bàn tay mở ra năm ngón tay khoa tay múa chân nói: " người bên ngoài đều chỉ chiếm ngũ thành!"

tả đại chưởng quỹ thở dài, nhìn rầm rộ cửa hàng đại chưởng quỹ sau một lúc lâu, suy nghĩ một lát mới mở miệng ngôn nói:

" chu quản sự chiếm lục thành đó là được thế tử phi mệnh thế tử phi muốn hắn chiếm lục thành, nếu không liền đổi cửa hàng, chu quản sự nào dám không theo? bực này chuyện tốt với hắn mà nói còn không phải phòng lương thượng điệu vàng giống nhau? hơn nữa thế tử phi ở trong đó một phần không chiếm, chu quản sự nói vị này tổ tông không thiếu bạc cũng không phải là nói giả, tiền huynh, ta hai người phía trước mặc dù không quen thức, khả trải qua hôm nay này một chuyện coi như là cùng ăn quá đau khổ, ta liền lắm miệng khuyên ngài một câu, tìm ngài trên đầu vị kia nói nói, nếu như cùng vị này thế tử phi không hợp, ngài còn muốn thừa này sinh ý liền sớm khác làm tính, đừng quay đầu làm cho cùng kia họ nghiêm bình thường, hắn chỉ sợ không chỉ có là ra điểm nhi huyết có thể xong việc !"

rầm rộ cửa hàng tiền đại chưởng quỹ nghe hắn lời này không khỏi trong lòng căng thẳng, ra vương phủ liền thẳng đến một khác phương hướng mà đi......

diệp vân thủy cùng niết lương phủ doãn ở một bên đàm thật là nhẹ nhàng, lời nói gian cũng hiển lộ ra niết lương phủ doãn đối diệp vân thủy cung kính cùng nịnh nọt.

kia nghiêm đại chưởng quỹ lúc này chỉ cảm thấy tim đập gia tốc, trong lòng lo lắng, coi như trên mặt thịt đều ở run rẩy không ngừng, kia biểu tình thoạt nhìn giống như lập tức có thể trừu đi qua bình thường.

niết lương phủ doãn hồng chung bảo lúc này một câu tiếp một câu a dua cũng bất quá là muốn biết diệp vân thủy tâm tư!

chê cười, vị này nhưng là tần mục nhung vị này đại nguyệt quốc duy nhất một vị thân vương thế tử phi tử, cũng không phải là hắn hồng chung bảo một cái phủ doãn chọc được rất tốt !

tuy nói hiện tại niết lương trong thành mọi người biết minh khải đế đối trang thân vương phủ có chút khác tâm tư, nhưng này cũng không đại biểu tiểu quan nhóm có thể chọc được rất tốt trang thân vương trong phủ chủ tử nhóm a?

giống như hồng chung bảo loại này quan bình thường, hắn lúc này trên mặt tuy là cười cùng diệp vân thủy bắt chuyện, khả kia trong lòng đều lạnh thấu !

hồng chung bảo cũng mơ hồ biết này khánh phong cửa hàng cùng phùng sườn phi nương nương có điểm quan hệ, nhưng hôm nay lại bị thế tử phi bắt được nhược điểm, hắn đây là như thế nào phán xét? chỉ sợ giúp diệp vân thủy ra khí, quay đầu trong hoàng cung kia tổ tông sẽ tìm hắn phiền toái...... kia hắn gục đại sao !

khả hồng chung bảo cũng biết tần mục nhung tính tình, cùng kỳ thiện cũng tương giao sâu...... lúc này trong lòng cũng chỉ nghĩ đem việc này sau này tha nhất tha, chờ khánh phong cửa hàng ông chủ ra cái mặt, hắn ở trong đó chu toàn một chút đem sự giải quyết , đừng cho hắn chọc quá lớn phiền toái mới là.

diệp vân thủy một mặt trò chuyện nhàn thoại, một mặt xem hồng chung bảo trên mặt kia mất tự nhiên cười, tất nhiên là biết trong lòng hắn ý niệm trong đầu

chính là diệp vân thủy làm sao hội dung hắn đem" tha" tự tiến hành rốt cuộc? nàng lần này nhưng là muốn đem này khánh phong cửa hàng hoàn toàn quyệt !

nhất là làm cho kia phùng sườn phi nương nương tức chết đi được, nhị là muốn cấp mặt khác hai cái cửa hàng đều nhìn một cái, nàng vị này thế tử phi rốt cuộc chọc được rất tốt vẫn là không thể trêu vào!

về phần trong phủ đầu này cái các quản sự, lúc này sớm đã cũng chưa tính tình, kia lỗ tai thượng đều ra một tầng tế hãn cúi đầu còn thật sự nghe diệp vân thủy cùng niết lương phủ doãn hai người đối thoại, sợ vạn nhất thế nào một câu rơi xuống bọn họ trên người!

lúc này sớm cùng diệp vân thủy đối diện nói kia vài cái quản sự đã sớm dọa chân đều nhuyễn !

sớm biết vị này thế tử phi là loại này thủ đoạn mềm dẻo tính tình, ai còn có ngọn đi chống đỡ cái kia hiểm a? ngay cả phùng sườn phi nương nương trước mặt tối hồng nghiêm mẹ đều bị đánh thành kia phó bộ dáng, huống chi các nàng ?

như vậy nghĩ, không khỏi các ánh mắt đều mang theo thầm oán trừng mắt nghiêm đại chưởng quỹ, nếu như không phải nghiêm mẹ cùng vị này cấp các nàng đều chào hỏi qua, các nàng làm sao hội cùng vị này thế tử phi không qua được? lúc này ruột đều , lại đem nghiêm đại chưởng quỹ cấp hận không nhẹ!

nghiêm đại chưởng quỹ vốn là là đánh vài cái run run, đang ở chiến , lúc này lại bị này đàn quản sự oán hận trừng mắt, này trong đầu lại mất tự nhiên !

diệp vân thủy dư quang tảo này đàn các quản sự cùng nghiêm đại chưởng quỹ, trên mặt lại cười cùng hồng chung bảo ngôn nói: "...... này niết bàn trong thành đều biết nói, lớn nhân là vị quan tốt, được quan hai chữ là nhằm vào thiện dân, đối ác nhân...... cũng là không biết như thế nào?"

hồng chung bảo vốn đã là bị diệp vân thủy hỏi nửa ngày, này này bỗng nhiên lại nghe nàng mở lời hỏi ra bực này vấn đề, trong lòng cũng là khổ thật sự, chỉ phải mở lời trả lời:

" người tốt tất nhiên là tốt sinh đối đãi, về phần ác nhân...... nếu như hắn xúc phạm quốc điều, bản quan tất nhiên là muốn ấn luật trừng trị. tuyệt không sẽ có nửa điểm nhi tư tâm......" hồng chung bảo kiên trì hồi này một câu, khả nói mới nói được một nửa, lại nghe diệp vân thủy lại ngôn nói:

" nghe nói tháng trước rất thường tự khanh phủ náo loạn điểm nhi hoang đường sự, cuối cùng cũng là ngươi cấp đoạn ? tiền mười ngày, tứ phẩm muối vận sử phương đại nhân gia cũng náo loạn điểm nhi sự, cũng là ngươi cấp đoạn ? ta cũng vậy nghe thẩm tiểu Hầu gia phu nhân ở ta người này nói ra hai câu, hôm nay ngộ luân lớn nhân, ngươi đây là không phải cho ta cẩn thận nói nói, ta còn cùng kia phương phu nhân từng có gặp mặt một lần nhị......"

diệp vân thủy lời này vừa ra, hồng chung bảo dọa suýt nữa không đứng lại đặt mông ngồi thượng!

vô luận là rất thường tự khanh phủ vẫn là muối vận sử phương đại nhân gia này hai tông án tử, diệp vân thủy miệng nói là hoang đường sự, kỳ thật là hai kiện cực kỳ huyết tinh tàn nhẫn việc!

rất thường tự khanh phủ tổng cộng xử tử hơn hai mươi cái tiểu chủ hòa lấy nhân, mà muối vận sử phương đại nhân là vì có vị trong cung đầu coi trọng , phải gả hắn, lại không thể làm tiểu, phương đại nhân lại đã có chính thê, kết quả phương đại nhân phu nhân bị làm oan tình mà tử, mà phương đại nhân mẫu thân cũng bởi vậy mà uống thuốc độc tự sát......

mà này bẩn sự tất cả đều là hồng chung bảo được hoàng hậu chi mệnh mà làm, rất nhiều người cũng không tri huyện tình chân tướng, hồng chung bảo lại tự nhận làm ẩn nấp, không người nào biết sự thật, khả việc này bỗng nhiên bị thế tử phi nói ra đi ra, hồng chung bảo có thể nào không sợ?

cái gì thẩm tiểu Hầu gia phu nhân cùng nàng nói lên việc này? này cũng là diệp vân thủy ở cảnh cáo hắn, nếu như hồng chung bảo chuyện này làm nàng không hài lòng, kia này hoàng thân tôn thất trong nhà đầu khẳng định đều biết nói việc này......

hồng chung bảo chỉ cảm thấy cổ lạnh cả người, nhìn một cái quay đầu nhìn lướt qua đám kia quản sự , cũng may vừa mới diệp vân thủy nói chuyện thanh cũng không lớn, mà bực này sự này đàn bọn hạ nhân cũng không dám loạn phỏng đoán!

lau ót hãn, hồng chung bảo ngẩng đầu vừa thấy, diệp vân thủy bưng trà tảo phất kia nước trà, cả người trên mặt còn mang theo nửa phần cười nhìn hắn, này càng làm cho hồng chung bảo trong đầu sợ hãi, vội vàng tiếp nói ngôn nói:

" thế tử phi nói đùa...... ngài yên tâm, trang thân vương trong phủ đầu cư nhiên không ai có thể mạo danh trà trộn vào đến, này thật là cái đại án tử, bản quan nhất định rất thẩm tra một phen, tuyệt đối không buông tha gì một cái đối vương phủ bất lợi người!" hồng chung bảo vội vàng đáp lời, nói thẳng tỏ thái độ, khánh phong cửa hàng chuyện này chỉ có thể dựa theo diệp vân thủy ý tứ làm!

diệp vân thủy tươi cười nhiều hết mức một phần, ánh mắt lại lướt qua hồng chung bảo hướng tới kia nghiêm đại chưởng quỹ nhìn lại.

kia nghiêm đại chưởng quỹ rút sau một lúc lâu, lúc này bị diệp vân thủy bỗng nhiên nhìn lên, cả người hoảng sợ, cấm không ra run rẩy một chút.

hồng chung bảo theo diệp vân thủy ánh mắt loại hắn nhìn lại, nghiêm đại chưởng quỹ kia thân thịt đều cứng ngắc vô cùng, xác nhận nhếch môi hướng tới hồng chung bảo cười, chính là kia cười cực kỳ mất tự nhiên, nhìn cùng khóc dường như!

diệp vân thủy đem ánh mắt điều trở về, cười hớ hớ cùng hồng chung bảo ngôn nói: " vậy vất vả lớn người."

" thế tử phi yên tâm, nhất định làm được làm cho ngài vừa lòng!" hồng chung bảo cắn chặt răng nhi nói lời này, trong đầu cũng đã là châm chước xử trí như thế nào này nghiêm đại chưởng quỹ......

diệp vân thủy cười bưng trà chén nhấp một ngụm", ta vừa lòng cùng phủ không ngại, chỉ cần lớn nhân ngài sự tình làm công chứng, làm cho Vương gia cảm thấy vừa lòng mới được!"

hồng chung bảo trong đầu căng thẳng, ngẩng đầu chỉ thấy diệp vân thủy bưng trà tiễn khách, hắn cho dù trong đầu muốn hỏi một câu trang thân vương gia thương thế nhưng cũng không tiện mở miệng, chỉ phải đối diệp vân thủy chắp tay hành lễ.

xoay người gặp nghiêm đại chưởng quỹ ở hắn trước mặt run run, hồng chung bảo liếc ngang mặt lạnh, kia ánh mắt mị mau thành một cái khâu nhi dường như.

nghiêm đại chưởng quỹ đang muốn nói chuyện, chỉ thấy hồng chung bảo xua tay gọi tới hai cái nha dịch, cắn chặt răng nhi nói: " đi, đem này mập mạp cùng nơi mang đi!"

" lớn nhân, chuyện này thật sự cùng ta không quan hệ, thật sự! thực cùng ta không quan hệ! đừng nhúc nhích, đừng nhúc nhích! ta nhưng là phùng sườn phi nương nương trước mặt, ô ô......" nghiêm đại chưởng quỹ vội vàng dục nói ra hắn cùng phùng sườn phi trong lúc đó quan hệ, nhưng này nói vừa mới nói vài, đã bị bọn nha dịch cầm vải bố lặc ở miệng!

lời này làm sao sẽ làm hắn lúc này nói ra khẩu? nếu không chuyện này còn như thế nào xử trí?

hồng chung bảo ngoan trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, nghiêm đại chưởng quỹ chi chi ngô ngô lộn xộn, bị lưỡng nha dịch nắm liền đi ra ngoài, bọn nha dịch tất nhiên là chỉ nghe hồng chung bảo phân phó, hai người nâng một phen lại không nâng lên hắn đến, miệng mắng a này nghiêm đại chưởng quỹ thật sự rất trầm!

Chương 403: chắn

này trong chốc lát công phu, kia một đám các quản sự trong đầu sớm đều phiên bao nhiêu cái nhìn nghiêm đại chưởng quỹ bị trói linh đi, kia dây thừng trói trên người, đem kia thân thịt béo lặc phiếm thanh, tựa như kia tức bị đồ tể trư bình thường, thế nào còn có phía trước ở bọn họ trước mặt diễu võ dương oai phong cảnh? lại có bản sự ở vương phủ trước mặt cũng là nô tài, cùng chủ tử phân cao thấp kia không phải tự tìm không hay ho? này đạo lý suy nghĩ cẩn thận , các quản sự các trong đầu đều sợ hãi được ngay, sợ diệp vân thủy cho bọn hắn cũng an thượng tội gì danh, khả xem diệp vân thủy kia bộ dáng cũng là không có ý này, thế này mới yên tâm vụng trộm mạt hãn, thầm nghĩ sau này đừng cùng vị này thế tử phi đối nghịch! phùng sườn phi nương nương tuy rằng chưởng quản trong phủ việc bếp núc, nhưng hôm nay phùng sườn phi nương nương nhưng là ốm đau ở giường, chỉ có thế tử phi cùng đại thiếu bà nội quản trong phủ sự, tưởng ban đổ thế tử phi cũng là nan càng thêm nan, đó là không phải muốn ở phùng sườn phi cùng thế tử phi trong lúc đó một lần nữa tuyển cái chủ tử? các quản sự trong đầu sủy cẩn thận tư, hồng chung bảo cùng hắn thủ hạ nha dịch tắc mang theo kia bị trói người cùng nghiêm đại chưởng quỹ đi ra ngoài, còn chưa đi ra này phòng nghị sự cửa, chợt nghe xa xa một tiếng sắc bén la lên truyền đến: " đều cho ta trở về!" diệp vân thủy chợt nghe này thanh không khỏi nhướng mày, liên quan ở một bên dương thị trong lòng cũng kinh ngạc không thôi, vội vàng quay đầu hướng sườn chỗ nhìn lại...... người này thanh bọn họ đều là quen thuộc thực, đây là phùng sườn phi động tĩnh nhi! diệp vân thủy trong đầu sợ run một chút, trong lòng suy nghĩ, này lão yêu bà tới làm gì? không phải bệnh khởi đừng tới? lúc này lại mạnh hơn xuất đầu...... nhưng nàng xuất hiện nhất định không có chuyện gì tốt! kia thanh âm vừa ra, hồng chung bảo cũng là hoảng sợ! nhấc tay làm cho bọn nha dịch đi chậm, ngẩng đầu chỉ thấy có nhất chúng nha hoàn bà tử nhóm nâng một cái mỹ nhân tháp hoành hành đến, kia mặt trên tọa nằm một cái phụ nhân đúng là phùng sườn phi! " cấp phùng sườn phi nương nương thỉnh an......"

hồng chung bảo vội vàng quỳ xuống đất hành lễ, trên mặt treo cười, vừa ý bên trong cũng là mắng chính mình mấy lần!

thật sự là ốc lậu thiên phùng suốt đêm vũ, này môi điểm tử làm cho người ta kháp cái chuẩn, hắn nhưng là biết phùng sườn phi cùng khánh phong cửa hàng quan hệ......

phùng sườn phi vẻ mặt u ám, đầy mặt đều nhìn xem là suy dung cùng tức giận, các vị quản sự xem nàng liếc mắt một cái vội vàng cúi đầu quỳ lạy, trong lòng lại đều kinh ngạc vạn phần, nay này phùng sườn phi so với trước kia muốn lão thượng không biết bao nhiêu tuổi, nhìn chính là một bộ suy nhan chi tượng, cùng phía trước kia ra vẻ tuổi trẻ phụ nhân sắc nhưng là một trời một vực!

diệp vân thủy nhìn phùng sườn phi xuất hiện cũng là dần dần giãn ra khai nhíu chặt mày.

phùng sườn phi kia một bộ xám trắng mặt, tháp gầy má, cái chổi mi, tam giác mắt, diệp vân thủy trong lòng biết này lão yêu bà lần trước bị nàng thu thập quá mức, mà phùng sườn phi nhìn đến diệp vân thủy là lúc vội vàng làm cho người ta lạc tháp, run run một chút coi như sợ diệp vân thủy thủ trung trì châm lại đánh tới bình thường.

mọi người hành lễ sau tất cả đều đứng lên, dương thị tắc cười tiến lên lại hàn huyên một phen.

phùng sườn phi lười quan tâm dương thị, ánh mắt trừng mắt nhìn diệp vân thủy liếc mắt một cái, ngữ mang nghiêm khắc cùng hồng chung bảo ngôn nói:

" nói bắt người mượn nhân? trang thân vương phủ chuyện khi nào đến phiên các ngươi niết lương phủ nhúng tay? vương phủ sắp tới phá hư thanh danh còn không đều là các ngươi rơi vào tay ngoại giới đi ? việc này không cần ngươi chờ nhúng tay, ta thì sẽ xử trí, còn không cho bọn hắn buông ra!"

phùng sườn phi nói xong sẽ làm cho người ta đem kia cột lấy cùng nghiêm đại chưởng quỹ mang đi, đã có vài cái lão mẹ tiến lên cấp nghiêm đại chưởng quỹ đám người mở trói, kia trong miệng phá bố cùng dây thừng nhất bị giải khai, nghiêm đại chưởng quỹ liên tục thở hổn hển......

hồng chung bảo xem hướng diệp vân thủy, trong ánh mắt mang theo bất đắc dĩ. phùng sườn phi ra mặt hắn là không dám có nửa câu không ứng, nay sự tình hướng gì hướng phát triển, cũng chỉ xem diệp vân thủy !

diệp vân thủy trong lòng đã sớm dự đoán được phùng sườn phi này lão yêu bà đi ra là vì bảo này nhóm người, như thế đến xem, này hai cái cột lấy nhân thân phân chỉ sợ cũng không đơn giản như vậy!

như vậy suy nghĩ, diệp vân thủy cấp Tần Phong sử cái ánh mắt, Tần Phong lập tức mang theo thị vệ tiến lên, nhanh chóng che ở đám kia nhân phía trước!

bọn thị vệ đao nhọn ra khỏi vỏ chói tai thanh, thực tại dọa mọi người nhảy dựng, kia nghiêm đại chưởng quỹ vốn đã lơi lỏng tâm lại nhảy cổ họng mắt nhi, đặt mông ngồi thượng, ngay cả chủy ngực nửa ngày mới hoãn quá thần lai.

phùng sườn phi nhất thời khí cái ngã ngửa, liên thủ đầu ngón tay đều đi theo đẩu cái không ngừng, chỉ vào diệp vân thủy đó là quát:

" làm càn! ngươi đây là muốn làm gì? chẳng lẽ ngươi không có nghe gặp của ta phân phó?"

" nghe thấy được." diệp vân thủy đổ như trước là kia phó khuôn mặt tươi cười,

" chính là nay tu sửa việc về ta xử trí, có thể nào làm cho phùng sườn mẫu phi ngài quan tâm? huống chi này hai người...... y theo nghiêm đại chưởng quỹ theo như lời, cũng không phải là khánh phong cửa hàng nhân, mà là lai lịch không rõ, mục đích không thuần tặc nhân, như vậy tình hình ta mới thỉnh niết lương phủ doãn đến hỗ trợ thẩm vấn một phen, tuy nói ta quý phủ cũng khả phái người điều tra, mà nếu nếu thực ra giữ ngoài ý muốn, lại dễ dàng làm cho người ta lên án !"

diệp vân thủy lời này cũng là làm cho phùng sườn phi trừng lớn ánh mắt, tức giận tàn nhẫn trừng hướng nghiêm đại chưởng quỹ!

hiển nhiên nàng cũng không nghĩ đến nghiêm đại chưởng quỹ hội như thế động ngôn!

phùng sườn phi kia cổ hung ác ánh mắt sợ tới mức nghiêm đại chưởng quỹ vội vàng quỳ xuống đất càng không ngừng dập đầu, hắn cho dù phía trước không biết này hai người bối cảnh, nay cũng biết rành mạch !

kia hai cái bị trói ra vẻ là hai cái cửa hàng quản sự, kỳ thật cũng là phùng sườn phi ngầm an bài , này thân phận bí ẩn ngay cả hắn cũng không biết, lúc này nghiêm đại chưởng quỹ ngay cả ruột đều hối thanh , hé ra mập mạp mặt không ngừng khóc hô: " phùng sườn phi nương nương tha mạng, tha mạng, ta không phải cố ý , thật sự là thế tử phi......"

" ngươi câm miệng cho ta!" phùng sườn phi thanh âm khí phát run, lại nhân diệp vân thủy bọn người ở đây, nàng nhịn xuống trong lòng bí ngôn nói không nên lời, bị đè nén khó chịu, không ngừng lấy tay theo ngực, thở hổn hển.

diệp vân thủy nhìn phùng sườn phi kia khí co rúm mặt, ngữ mang quan tâm nói: " hôm nay thật sự là buồn lợi hại, phùng sườn mẫu phi ngài nên chú ý chú ý thân thể......"

nghe diệp vân thủy nhắc tới thân thể một chuyện, phùng sườn phi suýt nữa không khí hôn đi qua!

nếu như không phải diệp vân thủy cầm châm 摁 trụ nàng một chút loạn trát, nàng làm sao hội thành nay như vậy bộ dáng?

một bên dương thị trong lòng vòng vo vừa chuyển, đứng ở phùng sườn phi trước mặt khuyên giải an ủi nói,

" phùng sườn phi nương nương ngài cũng không nên tức giận, tu sửa việc nếu đã muốn giao từ thế tử phi , này phía trước không hề minh thân phận nhân tiến vào trong phủ, từ thế tử phi xử trí cũng theo lý thường phải làm, bằng không thực xảy ra chuyện đã có thể đã muộn, không thể hướng Vương gia công đạo lại không thể phục chúng, vừa mới tiếp quản tu sửa việc liền đi ra sai lầm, thế tử phi khủng cũng

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net