Phần 5 end

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hà Đông đoán này đó quan viên phía sau màn có người chủ sự, lúc ấy đem việc này đè ép xuống dưới, hạ hướng sau lập tức phái Lý Vân Thanh âm thầm tra rõ, cũng thu thập này đó quan viên tham ô nhận hối lộ phạm tội chứng cứ phạm tội.

Nào biết ở Lý Vân Thanh điều tra trong quá trình, ngưu Lão Vương phi bị tức được với lâm triều trở về đất phong.

Đất phong chế độ không thể nói sửa liền sửa, Hà Đông không thể thuận ngưu Lão Vương phi ý, ngưu Lão Vương phi quật cường vô cùng không lùi hạ dám dập đầu khái ngất xỉu đi.

Hà Đông cùng Lý Bỉnh thương lượng, hôm nay lâm triều làm cho Hà Nghĩa Dương, Lý Vân Thanh đem này đó quan viên phạm tội chứng cứ phạm tội công bố đối với chúng.

Hà Đông yếu hạ chỉ miễn này đó quan viên chức quan, đưa bọn họ lưu đày tới ba ngàn dặm ngoài nam .

Hà Nghĩa Dương, Lý Vân Thanh đề nghị đem này đó quan viên gia tộc toàn bộ lưu đày đến gì kính hải chỗ bắc đất phong.

Một người phạm tội, toàn tộc đã bị liên lụy, này nhân phải phạm là đại nghịch bất đạo trọng tội, tỷ như phản quốc, hành thích vua, mưu nghịch, sát hại hoàng thất hệ nhân viên, sát hại dân chúng năm mươi nhân đã ngoài chờ.

Này đó quan viên phạm đắc tội nặng nhất chính là tam điều mạng người án phía sau màn làm chủ giả, ấn hướng quy phán cũng chính là trảm thủ, mà không phải liên lụy toàn bộ gia tộc nhân thiên đến lạnh khủng khiếp nơi bắc .

Vì thế các vị quan văn vì bảo hạ này đó quan viên gia tộc, tại triều đường thượng cùng Hà Nghĩa Dương, Lý Vân Thanh cập các vị võ quan tranh luận kịch liệt.

Hà Nghĩa Dương ánh mắt tà lãnh, cao Thanh Đạo: "Nếu ngươi chờ cho rằng hải vương thống trị đất phong bất lợi, vậy giao cho ngươi chờ gia tộc, làm cho bọn họ liên thủ chấn hưng đất phong. Bản thái tử nhưng thật ra muốn nhìn mấy tháng sau mùa đông có thể hay không đói chết đông chết dân chúng?"

Hà Đông nay đế vị phi thường vững chắc, đều không phải là ba mươi năm tiền sơ đăng cơ khi không có căn cơ lo lắng, đại vung tay lên, cao Thanh Đạo: "Hạ chỉ nhị Thập Tứ vị tội thần gia tộc ba ngày nội thiên tới hải vương đất phong, không có trẫm ý chỉ không thể phản hồi Trường An!"

Nếu này đó quan viên cùng hoàng thất nhân làm đối, vậy làm cho bọn họ nếm thử hoàng quyền trừng phạt. Tin tưởng ngưu Lão Vương phi khí có thể tiêu vừa mất.

Các vị quan văn kinh hãi đảm chiến, quỳ xuống nhìn theo Hà Đông rời đi.

Lâm triều tán sau, quan văn quan viên ra hoàng cung, tốp năm tốp ba tụ ở bí mật địa phương đàm luận việc này, đều cho rằng Hà Đông sớm hay muộn hội đối Trường An Thành phủ đại tiểu gia tộc xuống tay, đem gia tộc đuổi ra Trường An, toàn bộ cho tới cằn cỗi bắc .

"Trường An Tứ Đại gia tộc, Âu Dương tộc hoàn toàn diệt vong, Lưu tộc suy bại, Hồ tộc đau khổ chống đỡ, vương tộc không hỏi quốc sự."

"Mấy trăm năm đại gia tộc, Vân tộc chi nhánh bị hung hăng chèn ép mất đi chỗ ở tài sản, Bạch tộc chi nhánh diệt vong."

"Bệ hạ kiến hướng không đến ba mươi năm, các đại gia tộc liền xa không bằng trước kia hưng thịnh."

"Bệ hạ nay dựa vào chính là quân đội cập dân tâm. Nay quân đội cường đại, dân tâm hướng về hoàng thất. Các đại gia tộc không thể thế, cho dù có mưu phản tâm tư cũng sẽ thất bại."

"Các đại gia tộc nếu là không mưu phản, chờ bệ hạ sau trăm tuổi, thái tử đăng cơ sẽ toàn bộ diệt vong."

"Thái tử chính là thiên sát tinh đồ đệ, so với bệ hạ ngoan độc thập bội không chỉ, lại đối chúng ta quan văn không có ấn tượng tốt. Thái tử nếu xưng đế, chúng ta tình trạng xa không bằng hiện tại."

Nhị Thập Tứ danh quan viên buộc tội gì kính hải là bị Hồ tộc sai sử, nay bọn họ quan chức bị miễn, còn liên lụy toàn bộ gia tộc, thống hận Hà Nghĩa Dương, Lý gia đồng thời, đem Hồ tộc cũng hận thượng .

Bọn họ không thể trêu vào Hà Nghĩa Dương, Lý gia, liền đem khí phát trên người Hồ tộc, làm cho gia tộc nhân liên danh cấp Hà Đông thượng một phần tấu chương, tố giác Hồ tộc là phía sau màn người chủ sự, hy vọng Hà Đông có thể xem ở bọn họ nhiều năm làm quan phân thượng, huỷ bỏ toàn tộc tộc nhân đi bắc ý chỉ.

Hồ tộc dài, hồ khải đám người không nghĩ tới này đó quan viên vì bảo trụ gia tộc bị cắn ngược lại một cái, cái này được cái gian thần thanh danh, còn bị hoàng thất nhân hận thấu xương.

Hà Đông ở cùng vài vị đại thần nói quốc sự khi, cố ý nói: "Năm đó gì lập liên thủ Âu Dương gia tộc mưu phản, là Hồ tộc làm cho hiền phi truyền tin cho trẫm, đưa bọn họ kế hoạch toàn bộ thác ra. Trẫm lĩnh Hồ tộc tình, này đây vài thứ đều buông tha Hồ tộc, bao gồm lần này chuyện cũng coi như . Ngày sau trẫm sẽ không tái đối Hồ tộc nuông chiều."

Vài vị đại thần đều là nhân tinh, biết Hà Đông đây là làm cho bọn họ thả ra phong đi, cấp Hồ tộc cuối cùng thông điệp, nếu là Hồ tộc vẫn không thành thật, vậy chờ thừa nhận thiên tử lửa giận.

Hồ tộc quan hệ thông gia điền quận công điền khánh biết được việc này sau, phi thường hối hận cùng Hồ tộc đám hỏi.

Điền tiến từ quốc công hàng thành quận công sau, cùng hồng phu nhân cảm tình ngược lại so với nguyên lai tốt hơn nhiều, cùng nhau thương lượng một đêm, cuối cùng quyết định hủy bỏ trưởng tôn điền nghiệp phong kế thừa quận công tư cách.

Điền tiến triệu đến hai con trai điền hoa cùng điền đồng, đem việc này nói.

"Cha, con nghe theo ngài an bài." Trưởng tử điền hoa nay là quận công Thế tử, cũng là tiếp theo nhâm quận công. Điền nghiệp phong là hắn duy nhất con.

Lúc ấy điền hoa áp căn không đồng ý điền nghiệp phong thú hồ yên nhiên, còn đem điền nghiệp phong cấp đánh mặt mũi bầm dập, nhưng là điền nghiệp phong bị ma quỷ ám ảnh chết sống muốn kết hôn hồ yên nhiên, không thể không thuận hắn ý.

Hiện tại điền hoa nghe được điền nghiệp phong bị điền tiến thủ tiêu kế thừa tư cách, trong lòng phi thường buồn bực, nhưng là không thể đối điền xuất phát hỏa, hận không thể đem điền nghiệp phong trảo lại đây hung hăng đóa mấy kiếm.

"Bân lang năm nay hai mươi mốt tuổi, có thể văn có thể võ, chính là tính tình xúc động chút, ngày sau các ngươi nhiều hơn đến đỡ hắn." Điền tiến ánh mắt ở hai con trai trên người đảo quanh, chân thật đáng tin nói: "Ta cùng các ngươi nương quyết định bân lang là đời thứ ba gia chủ, ta sau trăm tuổi, khiến cho hắn làm Thế tử."

Điền bân là điền tiến con thứ hai điền đồng trưởng tử, cũng chính là Điền Tố Tố ruột thịt đại ca.

Điền đồng tâm lý mừng rỡ, nhưng mà nhìn đến đại ca điền hoa ánh mắt ảm đạm hai đấm nắm chặt, liền dấu diếm thanh sắc, chờ trở lại sân, lập tức đem phu nhân Mã thị cập tam con trai gọi vào đại sảnh, tuyên bố cái này đại sự.

Điền phủ đại phòng cùng chi thứ hai bởi vì có mấy cái thứ đệ tồn tại, vẫn liên hợp lại đối phó thứ đệ, quan hệ tốt lắm không có mâu thuẫn.

Nay bởi vì đời thứ ba người thừa kế đổi mới, làm cho đại phòng, chi thứ hai có mâu thuẫn.

Điền nghiệp phong là cái luyện võ kỳ tài, võ công ở Điền gia tối cao, thậm chí so với điền tiến còn muốn cao, chính là không có đại trí tuệ, hư vinh thật mạnh, lập tức bị đoạt quyền kế thừa, lại bị điền hoa phiến mười nhớ cái tát, lót bên trong áo hay chăn mặt mũi toàn đã đánh mất, tức giận vô cùng.

Điền nghiệp phong tiểu kế thất hồ yên nhiên, gả cho mục đích của hắn chính là làm quận công phu nhân, đem Điền gia quân biến Hồ tộc dựa vào, nay mộng đẹp thoát phá, tất nhiên là đem Điền gia mọi người hận phải chết, sẽ không đình ở điền nghiệp phong bên tai châm ngòi hắn cùng với Điền gia nhân quan hệ.

"Phu quân, ngươi đã không đảm đương nổi Thế tử, vậy đi tìm gia gia, làm cho hắn cho ngươi ở Điền gia quân lý mưu một cái địa vị cao quân chức, bàn tay thực quyền, coi như là hắn đối với ngươi bồi thường."

"Ái thê nói là. Ta minh cái phải đi tìm gia gia."

"Gia gia nếu là không đồng ý, ngươi đã nói luận võ công ngươi ở Điền gia quân lý một người dưới, vạn nhân phía trên, bằng bản lãnh thật sự chưởng thực quyền."

"Ái thê nói có lý." Điền nghiệp phong tham luyến hồ yên nhiên sắc đẹp, đối lời của nàng nói gì nghe nấy, bằng không sẽ không vì thú nàng cùng thân sinh phụ thân điền hoa huyên không hợp.

Điền tiến trong lòng đối điền nghiệp phong có chút áy náy, liền hướng Hà Đông thượng tấu chương, vì điền nghiệp phong thảo một cái Điền gia quân đại tướng quân thực chức —— chức quan chính tam phẩm, ở Điền gia quân địa vị gần với hắn cùng với điền hoa.

Điền nghiệp phong như nguyện lấy thường, trong lòng cao hứng, nhưng là nghe xong hồ yên nhiên châm ngòi, cho rằng đây là hắn nên , Điền gia chính là thiếu hắn , này đại tướng quân chức quan không bằng quận công cao, còn không có thể thừa kế, hắn vẫn là ăn rất lớn mệt.

Điền nghiệp phong trong tâm Điền gia xa dần. Hắn nữ nhân điền tùng, điền bách, điền lệ có tâm khuyên bảo, cũng là để không được hồ yên nhiên bên gối phong.

Điền nghiệp phong cùng Điền gia xa, tự nhiên cùng Hồ tộc gần đây .

Hắn đem Hồ tộc mười mấy cái đệ tử lộng vào Điền gia quân, trong đó ba người vẫn là có thực quyền, du thủy chức quan.

Điền gia quân các vị quan quân không dám đến điền tiến trước mặt đi cáo trạng, liền cùng điền hoa, điền đồng ám chỉ, hy vọng điền nghiệp phong có thể quản thúc Hồ tộc quan quân, đừng cho bọn họ mang hỏng rồi toàn bộ Điền gia quân không khí.

Điền hoa ở quân doanh đem điền nghiệp phong mắng một chút. Điền đồng làm như thúc thúc, tự nhận là dạy điền nghiệp phong thiên kinh địa nghĩa, cũng đem điền nghiệp phong nói vừa thông suốt.

Điền nghiệp phong mặt mũi đã đánh mất nhất , thở phì phì trở lại trong phủ, cùng hồ yên nhiên tố khổ.

Hồ yên nhiên nhãn châu chuyển động, lắc đầu nói: "Phu quân, chi thứ hai nay còn không có được đến Thế tử vị, liền đối với ngươi như vậy, ngày sau điền bân nếu được đến còn lên làm quận công, này trong phủ không có của ngươi vị trí, Điền gia quân cũng dung không được ngươi."

Lại nói Hà Đông bang ngưu Lão Vương phi ra một ngụm ác khí, đem này quan viên gia tộc đều phái đến gì kính hải ở bắc đất phong, ngưu Lão Vương phi khí thuận , đối bác cũng không thầm oán , vừa lúc gì kính thanh vợ chồng theo đất phong gấp trở về, nhìn thấy con thứ hai người một nhà, tâm tình đặc biệt sung sướng.

Gì kính thanh nhìn gầy một vòng ngưu Lão Vương phi, nghĩ đến nàng lại thượng lâm triều đi đối mặt văn võ bá quan châm giống nhau ánh mắt cập liệt hỏa giống nhau lời nói, khổ sở nói: "Nương, ngài gầy hơn."

"Có tiền nan mua lão đến gầy. Ta gầy đi đường nhẹ nhàng, là chuyện tốt." Ngưu Lão Vương phi cười nói: "Tiên sinh, tiên sinh phu nhân cho các ngươi đại ca xem xét bốn nữ tử, ta cùng các ngươi đại ca không biết tuyển người nào hảo, các ngươi cấp tham mưu một chút."

Vì sao nàng nói là bốn nữ tử mà không phải Tiểu Nương, nguyên nhân là tứ nữ đều từng thành quá thân, không phải hoa cúc đại cô nương .

Gì kính thanh vừa nghe là bốn đã thành quá thân nữ tử, trong lòng sẽ không vui, hắn đại ca như vậy dung mạo, lại là đại anh hùng, vẫn là tôn quý Vương gia, như thế nào không tìm cái đóa hoa giống nhau xinh đẹp Tiểu Nương đâu. Lắc đầu nói: "Nương, ta cũng sẽ không tham mưu."

Đặng phi yến nhưng thật ra cảm thấy gì kính hải trải qua chuyện tình nhiều, có ba cái đã muốn đại hôn nữ nhân, còn mất đi đảm, tìm một tuổi xấp xỉ thành quá tự biết nói đau hắn nữ tử có vẻ hảo, nói: "Nếu là tiên sinh, tiên sinh phu nhân lấy ra đến nữ tử, khẳng định là tốt, ngài làm cho đại ca đi gặp một lần các nàng, tuyển cái có mắt duyên là được."

Ngưu Lão Vương phi ha ha nở nụ cười vài tiếng, hạ giọng nói: "Đại ca ngươi thẹn thùng, không muốn đi gặp."

Đặng phi yến không nghĩ tới bác như vậy có ý tứ, nói: "Nương, ngài đừng nói cho hắn là đi gặp nhân, trước đó an bài hảo, chờ hắn đều xem qua, hỏi hắn vừa người nào không là đến nơi sao?"

Ngưu Lão Vương phi nhãn tình sáng lên, lập tức đi lý Vương phủ, cùng Khúc thị thương nghị việc này, liền định ở hai ngày sau bốn mùa trang viên cấp gì kính hải thân cận.

Tứ ngày sau gì kính hải cùng hiên Vương phi hồ tĩnh ruột thịt đại muội hồ diệp định ra việc hôn nhân.

Hồ diệp năm nay nhị mười sáu tuổi, dung mạo xinh đẹp, từng ở đạo quan học quá y thuật, là một gã nữ y sư.

Chồng trước cùng nàng thành thân không đến ba năm, lên núi du ngoạn khi bị lạc thạch tạp tử, lúc ấy nàng hoài bốn nguyệt có bầu, thương tâm muốn chết, làm cho bốn nguyệt sau sinh non, trẻ con phi thường gầy yếu, một năm sau sẽ chết .

Nàng lúc ấy bất quá mới mười bảy tuổi, hai năm trong vòng tang phu tang tử, ở phu gia bị công công bà bà mắng thành Tang Môn tinh.

Nàng lần chịu đả kích, phải đi Quan Lí tu hành, thẳng đến tỷ phu gì nghĩa hiên ở bắc chết trận, tỷ tỷ hồ tĩnh cùng ngoại sinh nữ gì phán ở Trường An đã bị vô số người công kích, ra xem đi vào Trường An.

Nàng làm bạn hồ tĩnh, gì phán vượt qua khó nhất quá ngày, thậm chí cùng các nàng đi qua bắc truy phong thảo nguyên cấp gì nghĩa hiên chiêu hồn.

Sau lại gì nghĩa hiên trầm oán giải tội, hồ tĩnh theo quận Vương phi thăng vì Vương phi, gì phán bị phong làm công chúa, hồ diệp thế này mới yên tâm trở lại Hồ gia, mở một tòa y sở, vì địa phương dân chúng cứu sống.

Của nàng thanh danh phi thường tốt, địa phương dân chúng đều xưng nàng vì "Nữ thánh thủ" .

Gì kính hải lựa chọn hồ diệp, cho rằng nàng kết thân nhân hữu tình có nghĩa, đã trải qua rất nhiều đau xót tâm tình thành thục ổn trọng không giả vinh, thả biết y thuật, ngày sau có thể chiếu cố hắn này không có can đảm nhân thân thể.

Ngưu Lão Vương phi đi hoàng cung báo tin vui, Hà Đông nhìn thấy vui sướng Nhị đệ muội, nương cấp gì kính hải cùng hồ diệp tứ hôn cơ hội, ban cho hải Vương phủ Hoàng Kim ba ngàn lượng, ruộng tốt ba ngàn mẫu, hai tương châu báu lỗi thời.

Gì kính hải đại hôn ở hai tháng cử hành, hồ diệp bị Hà Đông sắc phong vì hải vương phi.

Hồ gia ra hai cái Vương phi, nổi bật so với Trường An Hồ tộc còn thắng, chính là Hồ gia dùng võ gia truyền, thả tổ tông có huấn, gia tộc nữ tử gả đến hoàng thất, trong tộc đệ tử không thể vào triều làm quan tham dự chính sự.

So sánh với Hồ gia bổn phận, Trường An Hồ tộc thượng nhảy lên hạ khiêu, chuyện gì đều muốn sáp một tay, cái gì tốt chức quan đều phải tranh tới tay, quả thực một cái thiên thượng một chỗ hạ.

Trường An Hồ tộc làm cho Hà Đông phiền chán đến cực điểm còn không tự biết, bí mật phái người đi liên hệ Vân tộc chi nhánh.

Kim thành Diễm Vương phủ, Hà Kính Diễm cùng Lý Tinh Tinh đã theo Trường An trở lại Lũng Bắc gần một tháng, biết được gì kính hải đại hôn sau liền cùng hồ diệp đi bắc đất phong, ngưu Lão Vương phi còn lại là đi theo gì kính thanh đi nam , đối ngưu Lão Vương phi thâm minh đại nghĩa rất là kính nể.

Hà Kính Diễm nhìn gì kính hải quen thuộc chữ viết, kích động nói: "Nương tử, vi phu tưởng cho nữa cấp hải ca một phần đại lễ cung chúc hắn đại hôn, ngươi xem có thể làm?"

------ Đề Ngoại nói ------

Thích bài này các bạn thỉnh đem phiếu đều đầu xuống dưới, hiện tại bài này cách Nguyệt Phiếu Bảng đệ 10 danh kém 100 phiếu tả hữu, thỉnh các bạn đồng tâm hiệp lực đầu phiếu. Tạ!

26 hải vương vợ chồng Lũng Bắc đi Tinh Tinh hiến rùa thảo hoa màu

Lý Tinh Tinh nhìn phu quân tuấn nhan, nhu Thanh Đạo: "Đi. Ngươi đưa cho hải ca cái gì đều được."

Hà Kính Diễm ánh mắt sáng ngời, nắm Lý Tinh Tinh thủ đi thư phòng, hoả tốc viết xuống hai trang giấy tín, nội dung là cho gì kính hải đất phong đưa đi vạn cân cây khoai tây, đậu nành, tiểu mạch mầm móng cập ba ngàn chu cây đào cây giống.

Lý Tinh Tinh nghe xong Hà Kính Diễm niệm tín, nói: "Bắc so với Lũng Bắc còn muốn rét lạnh, nơi đó thích hợp loại kiều mạch, ta xem đem tiểu mạch mầm móng đổi thành kiều mạch, thế nào?"

Kiều mạch là đoản ngày tính chỉ, hỉ mát mẻ ướt át, không kiên nhẫn cực nóng hạn phong, úy sương giá.

Kiều mạch tính mỹ vị lạnh, có khai vị khoan tràng, hạ hết giận tích. Trị bệnh đau bụng khan, tràng vị tích trệ, mạn tính tả công hiệu; đồng thời kiều mạch còn có thể làm diện điều, hợp hợp, bánh đúc đậu chờ thực phẩm. (trích tự trăm độ)

Kiếp trước được bệnh tiểu đường hoạn giả, không có thể ăn lúa mạch làm mì phở, cũng là có thể ăn kiều mạch làm thành . Có thể thấy được kiều mạch là một loại dưỡng sinh khỏe mạnh cái ăn.

Này nhất thế trong thiên hạ chỉ có bắc cực thiếu địa khu nông dân loại kiều mạch, mọi người cũng không biết kiều mạch dùng ăn cùng dược dùng giá trị.

Nếu gì kính hải đất phong bốn mùa gieo trồng kiều mạch, nông dân bỏ chính mình ăn, còn lại bán, có thể kiếm chút tiền bạc trợ cấp gia dụng.

Đây là Lý Tinh Tinh suy nghĩ vài ngày nghĩ ra được bang bắc đất phong nông dân sinh tồn đi xuống biện pháp.

Gì kính hải là Lý Bỉnh đệ tử, lại là Hà Kính Diễm ruột thịt đường ca, ngưu Lão Vương phi lại là như vậy làm người ta tôn kính trưởng bối.

Lý Tinh Tinh muốn bang hải Vương phủ, hạ Vương phủ một phen.

Hà Kính Diễm sắc mặt nghi hoặc, hỏi: "Nương tử, ngươi còn có kiều mạch mầm móng?"

"Có." Lý Tinh Tinh gật đầu, cười nói: "Gia gia thích ăn kiều mạch làm mì phở, ta trước kia ở Trường An còn loại quá."

Hà Kính Diễm có chút bất mãn nói: "Vi phu cũng chịu ăn kiều mạch mì phở, ngươi như thế nào không làm cho đầu bếp làm cấp vi phu ăn?"

Lý Tinh Tinh thân thủ xoa bóp Hà Kính Diễm lỗ tai, nói: "Khi đó ngươi không theo ta đại hôn, liền như vậy một chút kiều mạch, đương nhiên Toàn Bộ Đô cấp gia gia ăn. Tốt, ngươi đảm phì , dám cùng gia gia thưởng cái ăn. Ngươi không biết hổ khẩu đoạt thực có bao nhiêu nguy hiểm sao?"

Hà Kính Diễm lang cười vài tiếng, đem Lý Tinh Tinh tay nhỏ bé cầm đặt ở ngực thượng, nói: "Ngươi đem gia gia nói thành lão hổ, không sợ gia gia nghe xong sinh khí?"

Lý Tinh Tinh trắng phu quân liếc mắt một cái, nói: "Hắn đều là mỗi người đều biết thiên sát tinh , còn sợ ta đem hắn nói thành lão hổ?"

Vợ chồng lưỡng theo thư phòng đi ra, liền đem tín truyền cho xa ở Trường An gì kính hải.

Bán nguyệt sau, gì kính hải đúng là cùng hồ diệp Vương phi tự mình đi vào Kim thành lĩnh mầm móng cùng cây giống.

Lúc này đã muốn gần ba tháng, gì kính hải vợ chồng theo Trường An một đường đi tới, Trường An liễu thụ đã sớm nẩy mầm rút ra lục điều, Lũng Địa liễu thụ vừa mới vừa có nẩy mầm dấu.

Đến Kim thành cảnh nội, cảnh sắc đột nhiên gian đại chuyển biến, ruộng lý xanh mượt một mảnh, cây khoai tây hoa đã muốn rơi xuống, địa hạ kết rất nhiều cây khoai tây, sẽ chờ tiếp qua vài ngày thành thục phẩu đi ra ăn.

Quan hai bên đường thực đầy cây đào, lê thụ, nở rộ phấn, hồng, màu trắng hoa đào, lê hoa ở trong gió nở rộ miệng cười, cảnh đẹp như họa.

Bỏ không có hồ nước, sông nhỏ lưu ở ngoài, không biết nghĩ đến đi tới Giang Nam.

"Này đó cây đào, lê thụ ra sao khi loại hạ ?" Gì kính hải nhịn không được phái thân binh đi thôn lý hỏi thăm, biết được là năm trước mùa đông loại hạ, cây giống là Lũng Bắc quan phủ phát , quan phủ người ta nói lục, bảy tháng có thể ăn đến Đào Tử, lê tử, không khỏi cảm xúc mênh mông.

Hồ diệp gặp gì kính hải ánh mắt si ngốc nhìn ngoài của sổ xe cảnh đẹp, ôn nhu hỏi nói: "Vương gia, ngài suy nghĩ cái gì?"

Gì kính hải thần sắc hối hận còn có một chút trầm trọng, nói: "Diệp nương, ta đi năm nên đến Lũng Bắc hướng diễm đệ, tinh muội thỉnh giáo việc đồng áng."

Định Triều nam biên giới bộ lạc đã muốn bị gì kính hải đánh tứ phân ngũ liệt, mười năm trong vòng đều không có năng lực hình thành công kích Định Triều thôn trấn sức chiến đấu.

Nay nam thế cục phi thường vững vàng, căn bản không cần gì kính hải tọa trận.

Năm trước Hà Kính Diễm, Lý Tinh Tinh vừa làm ra cây khoai tây khi, Lý Bỉnh liền từng viết thư ám chỉ gì kính hải, làm cho hắn tự mình đi Lũng Bắc yếu cây khoai tây.

Gì kính hải lúc ấy đang chờ đợi cây khoai tây sản lượng, vốn không có đi Lũng Bắc, sau lại mùa đông đến đây, nghĩ thời tiết rét lạnh cây khoai tây thành sống không được, cũng không có đi.

Ai ngờ Lũng Bắc cây khoai tây có thể chống cự đại tuyết giá lạnh, đúng là thành sống sót, nay lập tức sẽ mùa thu hoạch, trở thành Lũng Bắc nông dân mùa xuân tới mùa thu đồ ăn, nhất bộ phân

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net