Văn Án

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tác giả: Ái Vy Vy

Nàng là một bảo bối trên tay của mọi người trong gia đình. anh hai cưng nàng như cưng trứng... đặc biệt ông anh này còn mắc bệnh cuồng em gái , nên ổng thương nàng , che chở cho nàng còn hơn cả ba với mẹ.

Vào ngày lễ tạc nước , nàng được cả nhà dẫn đi chơi , lúc đi ngan qua một cây cầu thì nàng bị người ta ép té xuống sông . Cùng lúc nàng ngã thì cũng có ba bốn người gì đó cũng ngã như nàng , vậy nên nàng trở thành cái bệ đỡ cho người ta ngoi lên mặt nước , còn mình thì bị người ra sức nhấn chìm. Thế là nàng hoa hoa lệ lệ bị chết chìm dưới đáy nước.

Sau khi tỉnh lại, nàng phát hiện cơ thể rất có vấn đề. Ôi lạ quá, nàng tại sao cảm thấy cả người của nàng cứ là lạ thế nào ak? Tại sao một chút sức lực cũng không có ak? Nhưng mà... đây vẫn chưa phải là điều quang trọng nhất, cái chính ở đây chính là đây là chỗ nào vậy? Tại sao lại nóng như vậy. Nóng như da nàng sắp bị nướng đến cháy quéo rồi nha. Đau quá, ba ơi , mẹ ơi, anh hai ơi... huhu... nàng đau đến chết mất thôi...

Nàng ngướt mắt tìm kiếm nơi phát ra sức nóng rát da rát thịt kia. Khi nàng quay đầu lại nhìn về phía sau thì hởi ôi... cháy... một đám cháy rất lớn... nó đang ở ngay phía sau mông nàng... một căn nhà... àk không ... phải là một tòa phủ rất lớn mới đúng ak! Nó đang cháy rất mãnh liệt ak. Theo bản năng nàng muốn chạy thoát khỏi nơi này. Nhưng mà sao lại như vậy... toàn thân vô lực, nàng cảm thấy mệt mỏi và rồi nàng thiếp đi. Trước khi hoàn toàn mất đi nhận thức, nàng loáng thoáng nghe ai nói gì đó rồi mới hoàn toàn ngất liệm.

P/S : mọi người ơi... văn án của mình là kể lại lí do mà nữ chính xuyên không nghen... vào lúc trước khi chị ngất đi ík... giọng nói mà chị loáng thoáng nghe được chính là giọng của anh nam chính đó... anh nam chính là đến cứu viện cho gia đình chủ của cái cơ thể mà chị nhập vào... nhưng anh đến không kịp... cũng may là trước khi rời đi anh đã nhìn thấy nữ chính đang nằm gần cửa sau của phủ đệ đó nên ôm về... 2 người đó gặp nhau như vậy... anh nam chính bắt đầu con đường làm "bảo mẫu" từ đây... còn bây giờ thì mọi người cùng theo dõi truyện của Vy nha.... hehe....
Thanks Các Tình Yêu....

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net