Chương 3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tâm Cơ là bộ phim chuyển thể từ truyện của Đường Vô, kể về chuyện tình của hai chị em. Người chị là Tâm Nhược, con của Tâm thừa tướng và nhị phu nhân, khi nàng lên 16 tuổi, nàng gặp hoàng thượng Hàn Văn, hắn lúc này 18, lên ngôi không bao lâu, thế lực chưa vững chắc, nhờ cha nàng giúp đỡ, để trả ơn, hắn cưới nàng về làm hoàng hậu. nàng cũng yêu thương hắn, liền bằng lòng. Hai người cứ thế, người lo việc triều đình, người chăm việc hậu cung. Vẫn nghỉ rằng ngày tháng hạnh phúc sẽ còn đó, cho đến khi ngày tuyển tú lại xảy ra, Tâm Nhiên cũng đến, nàng xin đẹp hơn Tâm Nhược, tất không khỏi được hoàng thượng chú ý. Hoàng thượng chọn nàng, liền sắc phong nàng làm quý phi, hiệu là Nhiên. Đối với một số người được ban hiệu là tốt rồi, nhưng Tâm Nhiên lại được ban cùng với tên mình. Tâm Nhược rất không cam tâm, liền hãm hại nàng ấy, hoàng thượng biết chuyện rất tức giận liền đưa Tâm Nhược vào lãnh cung mặc cho nàng đang mang thai. Nàng vừa yêu vừa hận hắn, vừa muốn giết hắn, lại muốn mình chết đi, nhưng vì con, nàng chịu sự khinh bỉ của mọi người, chịu sự bạc đãi, cơm canh lạnh lẽo cũng cố ăn, nàng đã chịu rất nhiều, nhưng cuối cùng hắn lại ban cho nàng một chén canh độc sau khi nàng sinh xong. Lúc này, nàng bỗng nhớ đến Văn Liên, người con trai đã yêu nàng, vì nàng làm tất cả, nhưng nàng lại phụ bạc hắn, để hắn bị hoàng thượng chém đầu. Đoạn, nàng uống một hơi canh rồi nhắm mắt lìa đời. Xuống nơi âm tào địa phủ này, nàng lại gặp Văn Liên, hắn đứng đó, nơi đá Tam Sinh chờ nàng bước đến. Nàng cũng mỉm cười, bỏ qua tất cả hận thù, nhẹ nhàng bước đến cạnh hắn

Tâm vì sao lại hận thù dai
Mưu mô quỷ kế hãm hại ai?
Tâm cơ đến giờ đã chấm dứt
Hay còn quẫn quanh ở trần gian?

Điều đặt biệt ở bộ phim "Tâm Cơ" này là nữ chính là hai nhân vật là Tâm Nhược và Tâm Nhiên. Thật ra bề ngoài là nữ phụ nhưng ai cũng biết đó là nữ chính 2.  Hơn nữa, bộ phim này quy mô rất lớn chắc chắn sẽ rất hot. Đã chọn được người đóng Tâm Nhiên, là Ý Hàm - Cô diễn viên được yêu thích dạo gần đây và nam phụ Văn Liên là Tỉnh Bách Nhiên - Anh chàng kì cựu trong giới showbiz, chỉ còn lại "nữ phụ" Tâm Nhược và nam chính là hoàng thượng Hàn Văn mà thôi. Hôm nay, Trịnh Sảng đến để thử vai cô nàng Tâm Nhược này. Và hiện giờ cô đang suy nghĩ làm thế nào để bộc lộ tính cách của nàng ấy, cô nghĩ Tâm Nhược không xấu, chỉ là vì yêu mà mù quáng thôi. Được vậy cô sẽ diễn cảnh nàng bị nhốt vào lãnh cung.

Hình như người phỏng vấn đã đợi quá lâu liền nói: "Mau bắt đầu đi!"

"Vâng"

Trịnh Sảng hít một hơi sau đó thở ra, cô nhắm mắt lại, đến khi mở mắt ra lại một ánh mắt rất hỗn tạp, buồn có, chờ mong có, hận thù có, điều này khiến cho mọi người ở đó đều ngạc nhiên, đều muốn xem thử cô diễn cảnh nào với ánh mắt ấy. Cô dần dần quỳ xuống, hai tay như đang nắm áo ai đó:

"Hoàng thượng, đừng, thiếp không làm gì cả, chàng đừng, thiếp xin chàng"

Sau đó, cô biểu hiện một khuôn mặt rất sốc như cô là Tâm Nhược đã bị hoàng thượng lạnh lùng quay lưng rời đi.

Bộp, bộp, bộp. Tiếng vỗ tay vang lên. Người phụ nữ phỏng vấn cô khen cô: "Tốt, tốt, cô diễn rất tốt. Vai Tâm Nhược này là của cô, mau đi vào trong kí hợp đồng"

"Mau đi đi". Mọi cô gái đi thử vai đều hối cô đi nhanh khi cô đang đứng đờ ra đó, ai cũng không tiếc vì mình không được chọn.

Trịnh Sảng hoàn hồn liền chạy nhanh vào phòng bên cạnh. Kí hợp đồng xong cô vui mừng phấn khởi liền chạy nhanh xuống lầu, chào cô lễ tân, báo cho cô ấy mình đã được nhận vai rồi nhanh nhanh chạy ra, gọi điện cho đám bạn cùng phòng đi ăn thịt nướng mà quên mất mình không có phương tiện di chuyển. Vừa rồi đã là chuyến cuối rồi, muốn gọi taxi nhưng trường cô rất xa chỗ này. Làm sao bây giờ? Biết thế kêu Dương sư huynh cho số điện thoại để anh chở đi cho rồi. Đang lo lắng một chiếc xe hãng Jeep quen mắt liền chạy đến.

Trịnh Sảng: "..."

Đây không phải là xe của Dương sư huynh sao? Sao lại chạy đến đây? À, chắc đến nhận vai nào đó, người này vừa vào năm hai diễn một cảnh trong một video quảng cáo, liền nổi tiếng, khiến các đạo diễn đều muốn kéo anh về. May chỗ này vắng, không anh đã bị xé xác rồi, a nghĩ mà thấy đau lòng. Nhưng mới nãy chở cô tới tại sao không vào luôn.

"A, Dương Dương, mau vào, hợp đồng đã chuẩn bị, cậu tới kí đi". Tiếng của một người đàn ông dập tắt suy nghĩ của Trịnh Sảng.

Đây không phải là đạo diễn Đông - Đông Khánh sao? Là đạo diễn của bộ "Tâm Cơ" mà? Anh có đóng trong bộ phim này sao?
----
Vậy là xong chương 3 rồi😂🙌

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net