Nhóm có 5 kẻ dở hơi(3)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

    Tít! Tít!
   - David, điện thoại mày kêu kìa..._ Tanner một bộ dáng vô lại, tựa cằm vào lưng ghế, đối mặt về phía đang ngây người Davidov, tốt bụng nhắc nhở.
     - Đã biết_ Davidov không cho là phải, trừng mắt nhìn hắn, rồi lập tức thay đổi vẻ mặt khi nhìn vào máy điện thoại. Khuôn mặt tuấn mĩ có thêm mấy phần nịnh nọt rất không lọt mắt, giọng điệu thập phần chân chó nịnh nọt_ Anh hai, có việc gì lại nhọc công gọi cho em vậy?
     -..._ Đầu bên kia, Robert thật sự vẫn không thể nào thích ứng được với cái chất giọng hớn hở của cậu em trai đáng yêu. Chật vật mở lời_ David, em đây là đang làm gì vậy?
    - Ah, anh trai vô tâm, đây là đang lo lắng cho em sao? Thật cảm động quá. Cảm động đến nỗi chỉ muốn đâm đầu vào tường tự tử vì tưởng anh là người đa nhân cách._ Davidov ngả ngớn cười trừ, vẻ mặt không thể tin nổi nhìn vào màn hình máy điện thoại._ Ah, không phải là bị chị hai dạy dỗ tận tình đến nỗi tính cách trở nên tốt đẹp hơn rồi đấy chứ?
   - ..._ Nhẫn nại một chút, ngại đập vỡ điện thoại ngay trước mặt em gái bảo bối. _ Gian nan gằn nhẹ từng chữ._ Thằng ôn thần này, mau trả lời đúng trọng tâm, Laura đang ngồi phía sau nghe chúng ta đối thoại đấy.
   - Ách! Hóa ra lão ca vô tâm vô phế của em lại là một cái sợ em gái. Ok, trả lời thẳng nhé. Em đang ở tòa biệt thự thuộc vùng ngoại ô thành Đô...
   Tít ... tít... tít....
  - Alô...Anh hai! Alô...!!! Chết tiệt lão ca! Lợi dụng người ta để lấy lòng em gái xong liền vứt! Trứng thối Robert! Anh cứ đợi đấy, em sẽ mách chị hai! Cho anh biết tay! _ Davidov cay cú rủa thầm lão anh vô lương, trong đầu, dần vạch ra một kế hoạch lấy lòng chị hai xinh đẹp để chọc giận đại ca nhà mình.
    Khẽ xoay đầu nhìn 4 con người còn đang trợn mắt theo kiểu không thể tin nổi nhìn mình, khẽ bĩu môi:
    - Lại còn có 4 kẻ dở hơi ở đây nữa chứ. Mất cả hình tượng với chị hai thì bỏ m** .
    - Không phải 4,_ Mấy người vô tội bị chỉ điểm đồng loạt trừng mắt nhìn Davidov, phun ra một câu_ Nhóm này có 5 kẻ dở hơi cơ!
   -....

     ...
 
     ...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net