Chapter 27

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

        Đã sau một tuần lễ mọi chuyện vẫn chưa có chuyển biến gì mới, bên phía cánh nhà báo cũng dần trở nên nản lòng mà rút quân, họ hoàn toàn không nhận ra căn biệt thự mà họ mòn mỏi đợi chờ đã không còn một bóng người từ ba ngày trước.

          Bảo Bình vận một chiếc váy trắng ôm sát cơ thể, khuyên tai hình mặt trăng đung đưa theo từng bước đi nhẹ nhàng. Mái tóc đen được búi lên cao để dư lại vài cộng loà xoà trước trán, vừa dịu dàng lại vô tình hờ hững. Đôi môi đỏ nhấm nháp li vang đỏ, những ngón tay thon dài nhịp nhàng gõ lên vành li, bộ dạng quyến rũ đến mức mất kiểm soát.

         " Cậu nói cậu muốn li hôn?"Dịch Tuấn Thần bận một bộ vest đen ngồi đối diện, ánh mắt bám theo từng cử động nhỏ trên cơ thể cô tuy nhiên Bảo Bình thấy rõ đôi mắt ấy trong sáng và lương khiết biết bao, một chút dục vọng cũng không có. Kẻ có thể che dấu hoàn hảo như vậy liệu có bao nhiêu người. Khoé môi anh khẽ nhếch lên khi nghe câu vừa rồi, trong lòng lại dường như có chút vui mừng. 

          " Tại sao lại muốn li hôn?"" Cậu cũng biết, tớ và anh ta không hợp nhau. Cuộc hôn nhân này vốn chỉ là trên hợp đồng, một chút tình cảm cũng không có. Dạo gần đây nhiều chuyện xảy râ khiến tớ càng lúc càng mệt mỏi. Hiện tại cách thời hạn còn tận 5 tháng không bằng nhanh chóng cách đứt luôn bây giờ đi, đỡ phải đêm dài lắm mộng. Tớ đã bàn luận qua cùng anh ta rồi, anh ta hoàn toàn đồng ý, tuy nhiên cuộc hôn nhân này do cha mẹ hai bên sắp xếp. Tớ cần một cái cớ." Bảo Bình rũ mi mắt, lắc lắc li rượu đỏ, lời nói cùng biểu cảm không một chút sơ hở, giống như đây là điều cô thật sự muốn. 

          " Vậy cậu tính lấy lí do gì? Nếu có thể tớ sẽ cố gắng gíup cậu." Dịch Tuấn Thần nhìn cô, chú ý lắng nghe.

          " Tớ đã suy nghĩ rất nhiều rồi! Lí do không hợp nhau khẳng định sẽ không thuyết phục được các bậc phụ huynh. Phổ thông nhất mà lại dễ thành công nhất là một trong hai người sẽ có một kẻ làm lỗi!" Bảo Bình đâm chiêu nhìn về phía Dịch Tuấn Thần, ánh mắt lanh lợi của cô ánh lên ý cười nhàn nhạt. Anh hướng về phía cô nở một nụ cười dịu dàng, ánh mắt ôn nhu vài phần.

           " Cậu muốn ngoại tình?"

           "Chính xác!" Bảo Bình búng tay một cái, cái bộ dạng ngã ngớn này rơi vào mắt Tuấn Thần lại biến thành quyến rũ cùng cực.

           " Tại sao không phải là Thiên Yết mà lại là cậu? Kỷ đại luật sư của chúng ta không sợ miệng lưỡi bị thiên hạ à?" Dịch Tuấn Thần cũng cười theo cô. 

           " Đỉnh đỉnh là đại luật sư như tớ, vừa có sắc vừa có tiền vừa có danh tiếng từ trước đến nay còn thiếu tin đồn thất thiệt sao? Giờ có thêm một cái mọc ra cũng chẳng ảnh hưởng tới chất lượng ra chiến trường của tớ! Còn Thiên Yết, anh ta còn công ty, thân phận trước giờ trắng đến không thể trắng hơn nên thôi tha cho anh ta một con đường đi, coi như trước khi đi tớ để lại cho anh ta chút mặt mũi!"

           " Vậy cậu kiếm ra được người thích hợp chưa?" Dịch Tuấn Thần uống một ngụm rượu, vị đắng chát hiện tại lại ngọt ngào đến không tưởng. Khi anh nói ra câu này, trong lòng lại có chút chờ mong. 

           " Rồi! Với cái giá của bản thân tớ tất nhiên phải kiếm người ít ra phải cùng cỡ với anh ta về độ đẹp trai lẫn nhà giàu rồi!" Bảo Bình khoác tay, bắt trước bộ dạng ta đây thật 666 (666 nghĩa là siêu siêu siêu đấy, ý bả bảo bả ngầu như ông mặt trời vậy :)))))

           " Vậy Kỷ đại luật sư có thể tiết lộ cho tên này biết là thần thánh phương nào không?" Tuấn Thần cũng giả theo cô, bắt trước các cách tò mò của cô.

          " Còn ai vào đây được nữa!" Bảo Bình nghiêng mặt, ánh mắt lém lỉnh nhìn về phía anh. " Còn ai thích hợp hơn.... Xử Nữ nha!!!"

          " Xử Nữ???" Dịch Tuấn Thần nghiêng đầu, biểu cảm có chút ngượng ngùng. " Người cậu nói tới là Vương phó tổng của tập đoàn Thiên Bảo sao? Cậu tính cùng cấp dưới anh ta bày trò? Nếu vậy cái mũ xanh cậu đội cho Vương tổng cũng quá lớn đi, hơn nữa Vương phó tổng lại là cấp dưới chung thành của Vương tổng e là sẽ khiến anh ấy bị liên lụy trong chuyện này!"

          Lời giải thích của Tuấn Thần khiến Bảo Bình có chút đắng đo. Thật ra cô biết việc lựa chọn Xử Nữ là lựa chọn kinh khủng nhất cũng là lựa chọn sai lầm nhất, không những ảnh hưởng đến cô, Thiên Yết cùng Xử Nữ mà e là nội bộ lục đục, nhiều lời bàn tán như vậy đối với công ty cũng có tính ảnh hưởng không nhỏ. Chỉ là cô muốn đánh cược một chút, người ngồi trước mặt cô thật ra là bạn hay thù vì chẳng có kẻ thù nào nghe miếng mồi béo bở này lại bỏ qua nhưng Tuấn Thần, anh thay vì tán thành lại ngăn cản, thay cô tìm ra sơ hở. Điều này khiến cô có chút lung lay. Tuy nhiên theo linh cảm cô vẫn thấy có gì đó uẩn khúc ở đây, cho nên thôi thì vẫn đánh cược một lần vậy.

" Vậy cậu nghĩ ai thích hợp?"          Dịch Tuấn Thần nhìn cô đầy chờ mong. " Nếu cậu không ngại, tớ... cũng có thể được coi là một ứng cử viên sáng giá đấy!"

------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Tôi hiện tại đang ngậm đầu trong một đống công việc đột nhiên phát sinh, cốt truyện cũng dần mất đi phương hướng ban đầu, về văn phong lẫn ý tưởng, mấy cái họ tên công ty các thứ cũng khó mà nhớ được nữa rồi. Tiến độ có thể sẽ không đều hay nhanh được nữa nhưng tôi sẽ cô.Cảm ơn các cô vẫn ủng hộ nha!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net